บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าอะไรบ้าง
ดี สวยคุ้มค่าแค่ไหนมาดูกัน
?

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี สมัครง่ายรับของสมนาคุณเพียบ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข

 

บัตรเครดิตกรุงศรี... เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่น่าจับตามองมากที่สุดในปัจจุบัน เพราะนอกเหนือจากเรื่องของสิทธิประโยชน์มากมายที่น่าสนใจคุ้มครองทั้งการใช้จ่าย รวมไปถึงประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางแล้ว การสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าแบรนด์ดัง คุณภาพดีตอบแทนกลับมาอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งในสิทธิประโยชน์น่าสนใจที่ไม่ควรมองข้ามอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าอะไรกันบ้างในปี 2022 นี้ สามารถรับรายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

 

เงื่อนไขการได้รับกระเป๋าจากการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี มีอะไรบ้าง?

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

สำหรับเงื่อนไขในการได้รับกระเป๋า จากการใช้บัตรเครดิตกรุงศรีนั้นมีขั้นตอนง่ายๆ คือ สิทธิในการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋านั้น จะได้รับเฉพาะจากคนที่สมัครผ่านช่องทาง www.Krungsricard.com เท่านั้น โดยต้องมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีถึงยอดขั้นต่ำที่ระบุเอาไว้ของบัตรแต่ละใบภายในระยะเวลา 30 - 45 วัน (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตร) หลังจากที่บัตรเครดิตกรุงศรี ได้รับการอนุมัติ เพียงเท่านี้ก็จะได้กระเป๋าสวยๆมาใช้งานได้ในทันที

 

อย่างไรก็ตาม ยอดการใช้จ่ายสะสมจากการใช้บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋านั้น ไม่นับรวมการซื้อกองทุนรวม ยอดการกดเงินสด หรือบริการเงินด่วนสั่งได้ (Krungsri Call For Cash) รวมไปถึงค่าเบี้ประกะนทุกประเภท นอกจากนี้พนักงานของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือไม่มีสิทธิในการเข้าร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว

 

อยากได้กระเป๋าสวยๆมาใช้ ต้องสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีใบใดบ้าง?

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

ในปี 2022 บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า มีให้เลือกกันหลายใบ ถ้าหากบัตรเครดิตกรุงศรีตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ก็อย่าลืมตรวจสอบสิทธิของตัวเองให้ดีว่าควรได้รับกระเป๋าใบใดกันบ้าง เพราะกระเป๋าของบัตรเครดิตกรุงศรีนั้นได้ทำการคัดสรรคุณภาพตอบโจทย์ผู้ใช้อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

 

บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม : กับเอกสิทธิ์อย่างเหนือระดับที่สามารถใช้ได้จริง

*ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี สมัครง่าย อนุมัติไว สุดคุ้มค่า!

บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวในญี่ปุ่นด้วยสิทธิในการใช้ห้องรับรองพิเศษในสนามบินมากถึง 28 แห่งในประเทศญี่ปุ่น และยังได้รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อทำการใช้จ่ายกับร้านอาหารทั่วโลก นอกจากนี้หากมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี ครบ 5000 บาท ขึ้นไป จะได้รับกระเป๋า Anello รุ่น Foldable Backpack (สีเทา) มูลค่า 2,190 บาท และกระเป๋า Valentino Rudy Bag มูลค่า 690 บาท สำหรับโปรโมชั่นรับกระเป๋าดีๆนี้  จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. – 30 ก.ย. 62 นี้ เท่านั้น

กระเป๋า Anello รุ่น Foldable Backpack (สีเทา) มูลค่า 2,190 บาท

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

ภาพจาก krungsricard.com

กระเป๋า Valentino Rudy Bag มูลค่า 690 บาท

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

ภาพจาก krungsricard.com

 

บัตรเครดิตกรุงศรี แพลทินัม

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

บัตรเครดิตกรุงศรี เหมาะกับคนที่ต้องการผ่อนสินค้ากับทาง Apple 0% นานสูงสุด 10 เดือน แลกรับบัตรเครดิตได้เงินคืนได้มากกว่า กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และการช้อปปิ้งออนไลน์ รับบัตรเครดิตคืน 3% และเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านสะสมบัตรหลักครบ 5000 บาท ขึ้นไป ก็จะได้รับกระเป๋า ESPRIT RETRO TRAVELING  BAG มูลค่า 2,090 บาท และกระเป๋า anello รุ่น Mini Tote Bag มูลค่า 690 บาท ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 62 นี้

สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี แพลทินัม วันนี้! รับกระเป๋า ESPRIT ฟรี! ทันที

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

สำหรับคนที่ทำการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี แพลทินัม แล้วทำการใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5000 บาท ขึ้นไป ภายใน 30 วัน รับกระเป็่แบรนด์ Esprit Rucksack Backpack ขนาดกว้าง 6 x ยาว 12 x สูง 17 นิ้ว สุดเท่มูลค่า 1990 บาท อีกหนึ่งใบกันแบบฟรีๆ หมดเขตรับโปรโมชั่นรับกระเป๋าดีๆจากบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัมนี้กันในวันที่ 31 ม.ค. 63 ช้าหมด ระวังอดไม่รู้ตัว...

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

นอกจากนี้ยังได้รับกระเป๋าช้อปปิ้งสุดเก๋ แบรนด์ Duo Lemon Shopping bag มูลค่า 350 บาท 2 ขนาด ที่สามารถพับเก็บพกพาพร้อมนำไปใช้งานได้อย่างง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม

  • Duo Lemon Shopping bag ใบใหญ่ ขนาดกว้าง 14 x ยาว 43 x สูง 33 เซนติเมตร.
  • Duo Lemon Shopping bag ใบเล็ก ขนาดกว้าง 10 x ยาว 33 x สูง 28 เซนติเมตร.

 

เงื่อนไขในการรับกระเป๋าจากบัตรเครดิตกรุงศรี

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

1.สิทธิพิเศษนี้ เฉพาะลูกค้าที่ทำการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีผ่านทาง krungsricard.com MSC 433 เท่านั้น

2.บริษัทสงวนสิทธ์ในการเก็บต่าธรรมเนียม ในกรณีที่บัตรเครดิตกรุงศรีไม่มีการเคลื่อนไหวติดต่อกัน 12 เดือนขึ้นไป

3.สิทธิเฉพาะบัตรหลักใบใหม่ที่ยอดการใช้จ่ายสะสม 5000 บาท ขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากที่บัตรได้รับการอนุมัติ ไม่รวมค่าใชจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซื้อกองทุนรวม ยอดกดเงินสด หรือยอดบริการเงินด่วนสั่งได้ และเบี้ยค่าประกันทุกประเภท

4.สิทธินี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้ และทางบริษัทขอทำการสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5.บริษัทจะทำการจัดส่งของสมนาคุณให้แก่สมาชิกตามที่อยู่ในใบแจ้งบัญชีภายใน 6-8 สัปดาห์ หลังจากที่มีการใช้จ่ายตามเงือนไขที่กำหนด

6.เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทกำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของทางบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

 

กระเป๋า Anello ที่ได้รับจากการใช้บัตรเครดิตกรุงศรี เป็นของแท้หรือเปล่า?

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยมากที่สุดเกี่ยวกับ บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า Anello กลับมาเป็นของสมนาคุณพิเศษว่ากระเป๋าที่ได้รับเป็นของแท้จริงเปล่า สำหรับในประเด็นนี้ เจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิตกรุงศรี ได้ทำการชี้แจ้งเอาไว้กระเป๋า Anello นั้น เป็นของแท้ทุกใบ โดยทางบัตรเครดิตกรุงศรี ได้ทำการซื้อกระเป๋าจากทางบริษัท Anello โดยตรง พร้อมกับนำมาจัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตกรุงศรี ทำให้กระเป๋า Anello ทุกใบเป็นของแท้ 100% อย่างแน่นอน แต่มีผู้ที่ได้รับหลายคนที่ตั้งข้อสังเกตว่าผ้าที่นำมาใช้ทำกระเป๋านั้นเป็นคนละเกรดกับแบบวางจำหน่าย อย่างไรก็ตามกระเป๋า Anello แบบแถม และแบบที่วางจำหน่ายย่อมมีความแตกต่างกันพอสมควร และบางรุ่นที่ถูกนำมาใช้เป็นของแถมก็อาจไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย ทำให้หลายคนไม่คุ้นเคยและอาจถูกมองว่าเป็นของปลอมทั้งที่เป็นของแท้ 100% นั่นเอง

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นกระเป๋าบัตรเครดิตกรุงศรี ได้ที่ใดบ้าง!?

 

บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า

 

สำหรับคนที่มีความสงสัย อยากที่จะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีแล้วได้กระเป๋า สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-646-3555 หรือผ่านเว็บไซต์ www.krungsricard.com

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าอะไรกันบ้างหวังว่าบทความนี้จะได้รับคำตอบ

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

 

 

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

 

ถึงแม้ว่าการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าจะเป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษที่น่าสนใจ..  แต่ถ้าหากอยากทำการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี เพราะอยากได้กระเป๋าก็อยากให้หลายคนทำการเพื่อใจเอาไว้สักหน่อยเสียก่อน เพราะอย่างไรก็ตามกระเป๋าที่ถูกแถมมาเป็นเพียงกระเป๋าเกรด “แถม” ที่อาจมีคุณภาพไม่โดนใจคนที่คุ้นเคยกับกระเป๋าของแท้ที่มีเกรดวัสดุเนื้อผ้าระดับเอ แต่ถ้าหากใครไม่คิดมากและมองว่าการบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า เป็นเพียงสิทธิประโยชน์เสริมเข้ามา รับรองว่ากระเป๋าที่ได้รับจากบัตรเครดิตกรุงศรีนั้น ก็มีความน่าสนใจคุ้มค่ากับการสมัครอย่างแน่นอน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
Citibank Lazada
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[[รีวิว]] 12 ฟังก์ชันเติมความสุขทุกการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิต Citibank Lazada ดีไหม โดนใจชาว Pantip หรือเปล่า!?
บัตรเครดิต Citibank Lazada ความสุขในการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่คุณเป็นเจ้าข...