บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากมีบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีเงินเดือนประจำไม่ยาก
เพียงใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกันเงินฝาก ทางออกของคนที่ไม่สามารถสมัครบัตรฯตามเกณฑ์แบงก์ชาติ!!

 

ในยุคที่แบงก์ชาติคุมเข้มในการสมัครบัตรเครดิต...

ทำให้คนที่มีรายได้ต่ำกว่า 30000 บาท / เดือน ได้รับการอนุมัติวงเงินได้เพียง 1.5 เท่า ของเงินเดือนทำให้บริการ "บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน" ได้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ให้บริการบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกันที่มีความโดดเด่นมากที่สุดเจ้าหนึ่งในปัจจุบันได้แก่ "บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ" นั่นเอง

ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาไม่สามารถทำการสมัครบัตรเครดิตได้ตามเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย เช่น มีรายได้ไม่ถึงเกณฑ์มาตรฐาน หรือไม่มีเงินเดือนประจำ

รับรองว่าบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากประจำของธนาคารกรุงเทพ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว...

 

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน คืออะไร?

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

“บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน” เป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจมากที่สุดของคนที่อยากมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเอง แต่ติดปัญหาใหญ่อยู่ที่ว่าไม่ได้เป็นพนักงานประจำที่มีสลิปเงินเดือนเข้าเกณฑ์การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิต ปัญหากวนใจนี้ทำให้หลายคนถึงกับปวดหัวเป็นอย่างมาก เพราะอยากมีบัตรเครดิตไปใช้ในการช้อปปิ้ง รูดจ่ายผ่อนชำระค่าสินค้า หรือรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่จะช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถหายวับลับไปกับตาด้วยบริการ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน ที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากมีบัตรเครดิตได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมนั่นเอง

 

ข้อแตกต่างระหว่างบัตรเครดิตทั่วไป กับบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน

 

บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน กับบัตรเครดิตทั่วไป มีความแตกต่างกันเล็กน้อย ส่วนใหญ่แล้วมักที่จะเป็นเรื่องของเอกสาร โดยสามารถสสรุปให้เข้าใจได้อย่างง่ายดาย ดังต่อไปนี้

1.เอกสารสำหรับประกอบการสมัครบัตรเครดิตทั่วไป

 

เอกสารหลักที่จำเป็นต้องใช้ ได้แก่ สำเนาทะเบียนบ้าน ทำเนาบัตรประชาชน เอกสารแสดงรายได้ และบางสถาบันทางการเงินอาจขอสำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนและใบแจ้งยอดบัตรเครดิตที่เป็นเจ้าของอยู่ย้อนหลัง 3 เดือน

 

2.เอกสารประกอบการสมัครบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน

 

บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน มีการขอเอกสารที่ค่อนข้างแต่กต่าง เช่น สำเนาบัตรประชาชน สัญญาโอนสิทธิเรียกร้องเงินฝากและใบแสดงความเคลื่อนไวจำนวนเงินฝากขงลูกค้า เป็นต้น

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันเหมาะกับใครบ้าง!?

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

  • พ่อค้า / แม่ค้า
  • ผู้ประกอบอาชีพอิสระ
  • ฟรีแลนซ์
  • นักเรียน / นักศึกษา

 

ข้อดีที่น่าสนใจของบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน

 

1.บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ช่วยให้คนที่มีอาชีพอิสระหรือนักศึกษาสามารถมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองได้

2.บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ช่วยให้สามารถควบคุมการใช้จ่ายและวางแผนการใช้เงินได้เป็นอย่างดี เพราะมีวงเงินตายตัว

3.ข้อดีที่น่าสนใจของบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ช่วยให้ไม่ต้องพกเงินสดติดตัวเ็นจำนวนมาก

4.ข้อดีที่น่าสนใจของบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายให้มากขึ้น

5.ข้อดีที่น่าสนใจของบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ช่วยในการสร้างประวัติเครดิตบูโร

 

สิ่งที่ควรทราบก่อนทำการสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

  • บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบคุณสมบัตินานกว่าปกติ เมื่อเทียบกับการสมัครบัตรเครดิตแบบแสดงรายได้
  • บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน กำหนดวงเงินตายตัว และไม่สามารถขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉินได้ หากต้องการเพิ่มวงเงินต้องยื่นเอกกสารแสดงรายได้เพื่อการอนุมัติตามหลักเกณฑ์ของทางธนาคาร
  • บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน เหมาะกับการนำไปใช้จ่ายยามฉุกเฉินมากกว่าการใช้ช้อปปิ้ง
  • บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ไม่สามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้

 

บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน ให้วงเงินที่สูงน่าใช้หรือเปล่า!?

 

โดยส่วนใหญ่แล้วบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน มักจะอนุมัติวงเงินอยู่ที่ประมาณ 90-100% ของจำนวนเงินในบัญชี หมายความว่า ยิ่งมีเงินฝากในบัญชีเป็นหลักประกันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รับวงเงินที่มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

 

อยากสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน ต้องทำอย่างไรบ้าง?

 

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน เป็นบริการของธนาคารกรุงเทพที่ช่วยให้คนที่ไม่มีสลิปเงินเดือนประจำก็สามารถมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองได้ โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ โดยผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน สามารถทำการติดต่อธนาคารได้ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมกับทำการจัดเตรียมเอกสารที่ใช้สำหรับยื่นขอทำการสมัครเอาไว้ให้พร้อม ดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สมุดบัญชีเงินฝากประจำของธนาคารกรุงเทพ

หลังจากที่ทำการยื่นเอกสารเหล่านี้ เจ้าหน้าที่จะขอให้ทำการกรอกใบสมัครบัตรเครดิต และหนังสือยินยอมการมอบเงินฝากให้เป็นประกันหนี้บัตรเครดิตของตัวเอง เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถที่จะมีบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันที่พร้อมใช้งาน จับจ่ายซื้อหาสินค้าและบริการที่ต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม

 

วิธีการเปิดบัญชีเงินฝากประจำกับธนาคารกรุงเทพ เพื่อใช้ในการสมัครบัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกัน

 

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

เมื่อทำการเปิดบัญชีเงินฝากประจำกับทางธนาคารกรุงเทพ ก็จะได้รับสิทธิ์ในการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันทันที เพียงแต่ในบัญชีของเงินฝากประจำนั้น ต้องมีจำนวนเงินในบัญชีขั้นต่ำ 20,000 บาท ขึ้นไป

 

วงเงินที่ได้รับจากบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน

 

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

ในส่วนของวงเงินที่จะได้รับจากบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน หลังจากที่ได้รับอนุมัติบัตรแล้ว จะได้รับวงเงินบัตรเครดิตจำนวน 20000 บาท และยิ่งทำการฝากเงินเท่าไหร่ วงเงินของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันก็จะยิ่งมากขึ้นตามไปด้วยเท่านั้น

สำหรับคนที่อยากเพิ่มวงเงินของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน ต้องไปแจ้งความจำนงกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงเทพทุกสาขา เพื่อทำสัญญาจำนำสิทธิ์เงินฝากใหม่อีกครั้ง

 

บัญชีเงินฝากที่ใช้ในการสมัครบัตรเครดิตค้ำประกัน ไม่สามารถถอนเงินทั้งหมดได้ และยังคงได้รับดอกเบี้ยตามปกติ

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

บัญชีที่ถูกนำมาใช้ในการค้ำประกันบัตรเครดิตจะไม่สามารถทำการถอนเงินที่อยู่ในบัญชีออกไปได้จนหมด เนื่องจากทางธนาคารถือว่าเงินที่อยู่ในบัญชีคือส่วนของเงินที่ใช้เป็นหลักค้ำประกันในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตค้ำประกันนั่นเอง ดังนั้น ขอแนะนำว่าบัญชีเงินฝากแบบออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากแบบประจำ ควรทำการแยกออกจากบัญชีเงินฝากค้ำประกันอย่างชัดเจน เพื่อให้มีความคล่องตัวและสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินนั่นเอง...

 

 

บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน โดยทั่วไปพิจารณาผลการสมัครนานหรือเปล่า!?

 

หากทำการเปรียบเทียบระหว่างบัตรเครดิตทั่วไป กับบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกันจะเห็ยได้ว่าระยะเวลาในการตรวจสอบเอกสารและคุณสมบัติของผู้สมัคร ค่อนข้างที่จะนานมากกว่าการสมัครบัตรเครดิตทั่วไป โดยบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกันจะใช้เวลาในการตรวจสอบประมาณ 10-15 วัน

 

การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน นานไหม?

 

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

ในส่วนของกาพิจารณาบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน ในส่วนของระยะเวลาเป็นไปตามขั้นตอนตามมาตรฐานของทางธนาคาร อย่างไรก็ตามทางธนาคารของทำการสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตตามหลักเกณฑ์ที่ทางธนาคารกำหนด นั่นหมายความว่ามีโอกาสที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันจะไม่ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันกำลังอยู่ในระหว่างการอนุมัติ และอยากทราบว่าถึงขั้นตอนใดแล้ว ก็สามารถทำการโทรศัพท์ไปสอบถามกับทาง Call Center . ที่เบอร์โทรศัพท์ 1333 ขอแนะนำให้ทำการโทรไปสอบถามในช่วงเช้า หรือในช่วงดึกที่ไม่ค่อยมีผู้โทรไปติดต่อมากนัก เพื่อให้สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน ใช้รับเงินโอนได้หรือเปล่า?

 

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

นอกจากจะบัญชีเงินฝากประจำจะใช้ในการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันแล้ว ยังสามารถใช้รับเงินโอนจากบุคคลหรือบัญชีอื่นได้เหมือนกับบัญชีเงินฝากทั่วไป แต่ไม่สามารถทำการโอนออกได้เนื่องจากเป็นบัญชีเงินฝากประจำ แต่ขอแนะนำให้ทำการแยกบัญชีเพื่อใช้ในการรับเงินโอนโดยเฉพาะ เพราะจะช่วยให้คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทางการเงิน และสามารถวางแผนในการเพิ่มวงเงินของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตรายปีแพงมาก ยิ่งเป็นบัตรประเภทแพลทินั่มสูงเหยียบหลักพันบาท!!!

บัตรเครดิตเงินฝากค้ำประกันกรุงเทพ

 

ก่อนที่จะเป็นเจ้าของบัตรเครดิตทั้งแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน หรือบัตรเครดิตทั่วไป โปรดพึงระลึกเอาไว้เสมอว่าการใช้บัตรเครดิต ก็คือการนำเอา "เงินในอนาคต" มาใช้จ่าย และในขณะเดียวกันทางธนาคารก็จะได้รับดอกเบี้ยจากการใช้งานบัตรเครดิต และค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตแบบรายปี ที่ค่อนข้างแพงอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้น การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจึงจำเป็นอย่างมากในการรักษาวินัยทางการเงิน ไม่อย่างนั้นอาจกลายเป็นหนี้บัตรเครดิตโดยไม่ทันรู้ตัวได้เช่นกัน...

 

นอกจากธนาคารกรุงเทพแล้ว บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกันที่น่าในใจในปี 2564 มีที่ไหนกันบ้าง!?

 

สำหรับคนที่สนใจอยากที่จะสมัครใช้บริการบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน เพื่อนำมาใช้จ่ายตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกันได้จากธนาคา ดังตารางต่อไปนี้กันได้เลย

 

ธนาคาร หรือสถาบันการเงิน จำนวนวเงินในบัญชีขั้นต่ำ วงเงินบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน 
กสิกรไทย 15,000 บาท (บัตร Classic) 100%
ไทยพาณิชย์ 15,000 บาท (บัตร Family Plus, Up2Me) 100%
KTC 20,000 บาท (บัตร Platinum, Titanium) 100%
กรุงเทพ 20,000 บาท (บัตร Classic) 100%
ธนชาต 21,000 บาท(บัตร Diamond) 95%
กรุงศีอยุธยา 40,000 บาท (บัตร Platinum)

10,000 บาท (นักศึกษา)

90%

100%

 

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกันตอบโจทย์ความต้องการได้จริงหรือเปล่า!?

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

 

เห็นไหมล่ะว่า…

ไม่มีสลิปเงินเดือนประจำหรือเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจก็สามารถสมัครใช้งานบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแบบใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกันได้ด้วยตัวเอง

ถึงแม้ว่าวงเงินจะไม่ได้สูงมากเหมือนกับบัตรเครดิตกรุงเทพใบอื่น แต่ในอนาคตก็สามารถที่จะทำการเพิ่มยอดวงเงินได้ผ่านการเพิ่มวงเงินฝากประจำ

เพียงเท่านี้ คุณก็มีบัตรเครดิตที่พร้อมนำไปใช้งานจับจ่ายใช้สอยตอบรับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้แล้ว...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย TMB
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
แนะนำ 4 บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย TMB สุดเด็ด! ใบไหนแรงโดนใจน่าพกมาดูกัน!
บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย TMB กับสิทธิประโยชน์เหนือใครที่ไม่ควรพลาด อยาก...