สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ชาว Pantip แนะนำลองแอพฯ SCB Easy รับรองไม่มีผิดหวัง!

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

บัตรเครดิต SCB..

เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่ไม่เคยหยุดการพัฒนา และยังมีการพยายามนำเอาเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เข้ามาใช้เพื่อช่วยให้การสมัครบัตรเครดิต SCB เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วมากที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่โดนใจผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก

สำหรับหนึ่งในบริการที่สมาชิก Pantip ให้ความสนใจกันมากที่สุดคือ การสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy นั่นเอง

ส่วนการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy จะมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง ทำไมถึงครองใจสมาชิก Pantip กันอย่างมากมายขนาดนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

 

SCB Easy คืออะไร? มาทำความรู้จักกันดีกว่า...

 

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

SCB Easy เป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถใช้บริการได้ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ที่ทางธนาคารไทยพาณิชย์ใช้เวลาในการซุ่มพัฒนามานานกว่า 10 เดือน ที่จะช่วยยกระดับการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งแบบเดิมๆ ให้เข้าสู่ยุคใหม่ พร้อมกับตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในยุคปัจจุบันให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และลดขั้นตอนที่ยุ่งยากน่าเบื่อ ซึ่งเป็นทัศนคติแบบเดิมๆที่คนทั่วไปมีต่อธนาคารอีกด้วย ซึ่งแอพฯ SCR Easy นี้ได้มีการปรับระบบในการให้บริการใหม่ผ่านความโดดเด่น ดังต่อไปนี้

  • หน้าตาใหม่ ให้ความรู้สึกถึงไลฟ์สไตล์มากขึ้น
  • ระบบหลังบ้านใหม่ รวดเร็ว ปลอดภัย เสถียร และรองรับการขยายตัวในอนาคต
  • Cardless ATM เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์
  • Easy Bonus สิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
  • Easy App Protection ระบบรักษาความปลอดภัยที่กล้ารับประกันและคุ้มครองความปลอดภัยแม้กรณีเป็นความผิดพลาดของผู้ใช้บริการ
  • จ่ายเงินสดให้กับร้านค้าและพร้อมเพย์ได้อย่างสะดวกสบายด้วย QR Code
  • บริจาคเงินให้กับมูลนิธิต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • ตอบเทรนแฟชั่น และการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
  • แสดงค่าเงินค้างชำระต่างๆ ที่จำเป็นโดยอัตโนมัติ

 

ความน่าสนใจของแอพฯ SCB Easy

 

SCB Easy เป็นหนึ่งในแอพของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มีผู้เลือกใช้ในการทำธุรกรรมมากที่สุดในประเทศไทย โดยมีผู้ดาวน์โหลดใช้งานกันมากกว่า 10 ล้านคน มีรายการทำธุรกรรมการเงินมากก่า 1,200 ล้านรายการ นอกจากนี้ยังมีการซื้อขายกองทุนกว่า 3 แสนล้านบาท และมีการซื้อประกันรวมกว่า 22,000 กรมธรรม์ นอกจากนี้ยังมียอดเงินที่อนุมัติผ่านทางแอพฯมากุคง 6.5 ล้านบาท อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่จะทำให้ธนาคารไทยพาณิชย์กลายมาเป็นผู้นำด้านบริการสินเชื่อออนไลน์ ที่น่าสนใจอย่างมากในประเทศไทย

 

จุดเด่นของการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy คืออะไร?

 

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

จุดเด่นที่น่าสนใจมากที่สุดของสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy คือ สิทธิพิเศษในการสมัครบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ “โดยไม่ต้องใช้เอกสารประกอบการสมัคร” ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายแสนสะดวกเหล่านี้เอง ทำให้มีสมาชิกหลายคนของเว็บไซต์ Pantip ได้ทำการทดสอบสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy และหลังจากที่ทำการกรอกข้อมูลที่ทางธนาคารต้องการในแอพฯ SCB Easy เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแค่รอโทรศัพท์ติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการยืนยันข้อมูล ถ้าหากเข้าข่ายเกณฑ์การพิจารณาทางธนาคารก็จะทำการอนุมัติบัตรเครดิตที่ทำการสมัครไป พร้อมกับจัดส่งบัตรเครดิต SCB ให้ถึงที่บ้านในเวลาหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

 

โดยรวมแล้วการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy สะดวกสบายจริงหรือเปล่า?

 

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

จากการทดสอบสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy สมาชิกเว็บไซต์ Pantip ให้ความเห็นที่คล้ายกันว่า โดยรวมแล้วการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ถือว่ามีความสะดวกรวดเร็ว เพราะการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ช่วยให้ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่ต้องเตรียมเอกสารมากมาย และไม่จำเป็นที่จะต้องไปนั่งกรอก เซ็นเอกสารที่จุกจิกอีกหลายอย่าง

 

สมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!? ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip!

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!?  : ซาลาเปาขาวอวบ

ของเรามารับสมัครที่ทำงานเลย ยื่นแต่ใบรับรองเงินเดือน รอสองอาทิตย์ผ่านค่ะ แต่วงเงินน้อยมากกกกก ได้มาแค่ 3 หมื่นบาท

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!?  : 2497704

อนุมัติไม่ยากค่ะ สมัครไป 1อาทิตย์ก็ผ่านแล้ว ถ้าเอกสารครบถ้วน แต่ชอบทำข้อมูลที่อยู่ผิดพลาด ทั้งๆ ที่กรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วน ไปแก้ไขก็แล้วก็ยังกลับมาผิดอีก....เหนื่อยใจแทน

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!?  : หนูไม่รู้ หนูบร้า

สำหรับเรา คิดว่าเป็นบัตรที่อนุมัติง่ายมากกกกก เอกสารไม่เยอะเลย และวงเงินสูงกว่าทุกใบเลย
สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!?  : เป๊กซิ้ว

ผมพึ่งได้รับบัตรอาทิตย์ที่แล้ว ก็อนุมัติไม่ยากนะครับ ส่งเอกสารไปไม่เกินอาทิตย์ก็ได้รับ sms ว่าอนุมัติแล้ว แต่วงเงินน้อยจริง เมื่อเทียบกับหลายๆ ธนาคาร

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!? : lekka

ผมเพิ่งทำเพิ่มไป ก็ไม่เจอปัญหาอะไรนะครับ ส่วนวงเงินนี่ ตอนนี้ได้จาก scb เยอะสุดเลยครับ คือใช้มาเรื่อยๆ (แต่ไม่ต่อเนื่องเพราะมีปันใจให้บัตรอื่นเรื่อย) วงเงินก็เพิ่มให้มาทีละเยอะๆ เลยครับ

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!? : SuriCh

ผมสมัครผ่านบริการออนไลน์ ก็ผ่านได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องวงเงิน อนุมัติครั้งแรกนี้น้อย จริง ผมได้มา 1 เท่าของเงินเดือน แต่ก็เป็นบัตรที่วงเงินขึ้นแล้วที่สุดเหมือนกัน ผมใช้มา ปีกว่าๆ วงเงินขึ้น 2 ครั้ง ตอนนี้วงเงินเกิน 5 เท่า ไปแล้ว ^^

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยากไหม!? : Dubliner

ของผมไม่ยากเลยครับ ได้อนุมัติเริ่มแรกเข้า 2 เท่าเลย แต่ใช้ๆไปก็เพิ่มเป็น 4 เท่า ณ ปัจจุบัน, เรื่องเอกสารส่วนใหญ่ส่งผ่านตามสาขาของธนาคาร.

 

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy มีจุดด้อยอย่างไรบ้าง มาฟังชาว Pantip กัน

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ เมื่อการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy มีจุดเด่น ก็ต้องมีจุดด้อยเป็นของคู่กัน ในส่วนนี้สมาชิก Pantip ได้ให้ความเห็นว่า การสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy นั้น มักที่จะเกิดปัญหาความเงียบหลังจากการสมัครขึ้น หลังจากที่ยื่นเรื่องผ่านแอพฯ ไปหลายสัปดาห์มักที่จะเงียบหายไม่มีการติดต่อกลับแจ้งผลของการสมัครจากเจ้าหน้าที่อย่างที่ควร ซึ่งสมาชิก Pantip ส่วนใหญ่เข้าใจได้ว่าเกิดขึ้นจากการไม่อนุมัติบัตรเครดิตของทางธนาคารนั่นเอง

 

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

นอกจากนี้ปัญหาหนึ่งที่ชาว Pantip มักประสบกันบ่อยครั้งคือ เอกสารที่ทำการสมัครผ่านสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ไม่ยอมเข้าสู่ระบบ ทำให้ไม่เกิดกระบวนการพิจารณาบัตรเครดิตตามขั้นตอนขึ้น ถ้าหากใครที่มีปัญหาสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ไปแล้วเรื่องเงียบนานจนเกินไป ขอแนะนำให้ทำการติดต่อไปยัง Call Center ของธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อสอบถามสถานะในการสมัคร เพราะถ้าหากเกิดปัญหาการตกหล่นของเอกสารขึ้นจริง ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการประสานงานเพื่อให้ขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy บรรลุผลได้ด้วยดีนั่นเอง และในบางครั้งอาจมีการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่เพื่อขอให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเช่นกัน..

 

ลองของจริง รีวิวการสมัคร! บัตรเครดิต SCB JCB Platinum ผ่าน SCB Easy

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy กันไปแล้ว คราวนี้ลองมาทำการสมัครบัตรเครดิต SCB JCB Platinum ผ่าน SCB Easy บนมือถือกันเลยดีกว่าว่ามีความง่ายดาย เหมือนกับคำโฆษณาจริงหรือเปล่า!?

 

การสมัครยุ่งยากไหม ลองไปทำการสมัครดูจริงๆกันเลยดีกว่า!?

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

*ผู้สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ต้องมีบัญชีกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ และทำการโหลดแอพฯ มาไว้ในสมาร์ทโฟนให้เรียบร้อย

  • หน้าแรกของแอพฯ กดเมนู Apply Loan & Credit Card สมัครสินเชื่อ และบัตรเครดิต
  • เลือกบัตรเครดิตที่ต้องการทำการสมัคร (ในทีนี้ผู้เขียนเลือกสมัครบัตรเครดิต SCB JCB Platinum)
  • เลือกวงเงิน และวิธีในการชำระเงิน (ในทีนี้เลือกการชำระด้วยเงินสด ที่ง่ายดาย)
  • กรอกข้อมูลการทำงาน และข้อมูลทางการเงิน โดยระบุว่ามีบัญชีของทางธนาคารไทยพาณิชย์หรือไม่!?
  • ทำการระบุตัวตน ได้แก่ บัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรประจำตัวประชาชน (ทำการถ่ายภาพและอัพโหลดเข้าระบบได้ในทันที) และสลิปเงินเดือนของเดือนล่าสุด หรืออาจทำการแนบ Bank Statements และ Company Registartion ประกอบการสมัครไปด้วยก็ได้เช่นกัน
  • กรอกข้อมูลส่วนตัว ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ อีเมลย์ และเบอร์โทรศัพท์
  • ทำการอ่านเงื่อนไขการใช้บริการ และกดปุ่มยอมรับ จากนั้นทำการกด Next แล้วทำการ Submit เพียงเท่านี้การสมัครก็ถือว่าเสร็จสิ้น
  • รอประมาณ 2 ชั่วโมง หากได้รับการอนุมัติจะมี SMS แจ้งเข้ามายังโทรศัพท์ว่าได้รับการอนุมัติหรือไม่ หากได้รับการอนุมัติจะทำการจัดส่งบัตรเครดิตให้ภายใน 7 วันทำการ หากใครไม่ผ่านการอนุมัติ จะมีเอกสารแจ้งเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม ให้ทำการตอบกลับอีเมลย์ดังกล่าว พร้อมกับแนบเอกสารได้เลย

 

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ดีไหม!? ยุ่งยากหรือเปล่า!?

สมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Pantip

 

โดยรวมแล้วกาารสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ถือว่ามีความรวดเร็วอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับคนที่มีเอกสารที่พร้อมจะแนบส่งไปกับการสมัคร นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และที่สำคัญคือการสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy  นั้น ได้รับผลการอนุมัติที่เรียกได้ว่ารวดเร็วมากกว่าการไปสมัครกับเจ้าหน้าที่ ณ สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์อีกด้วย ถ้าหากใครไม่อยากลุ่นผลการสมัครบัตรเครดิตนานๆ การสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy  ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่สุดแสนน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว...

 

สมัครบัตรเครดิต SCB ผ่านแอพ SCB Easy กี่วันรู้ผล!?

 

หลังจากที่ยื่นเรื่องสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกรุงไทยผ่านทางแอพฯ SCB Easy เชื่อว่าหลายคนสงสัยว่าต้องรอผลการอนุมัตินานกี่วัน!? เนื่องจากเมื่อยื่นเรื่องทำการสมัครแล้ว ระบบจะมีการแจ้งใหห้ทราบบว่าจ้าหน้าที่ "จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง" ทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอโทรศัพท์ติดต่อกลับ อย่างไรก็ตาม คำว่า "ติตต่อกลับ" ของเจ้าหน้าที่ธฯาคารไทยพาณิชย์ หมายถึงการติดต่อกลับผ่านช่องทางๆอื่นๆที่นอกเหนือจากโทรศัพท์ด้วย เช่น อีเมล เป็นต้น ดังนั้น ควรหมั่นตรวจสอบการิด่ต่อจากทางธนาคารผ่านช่องทางที่ได้ทำการกรอกเอาไว้จะได้ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาพลาดการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ไปอย่างน่าเสียดายนั่นเอง

 

ช่องทางติดตามผลการสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ผ่านแอพ SCB Easy

 

สำหรับคนที่ทำการยื่นการสมัครไปแล้ว ต้องการทราบว่าการพิจารณาของตัวเองอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว สามารถทำการติดต่อเพื่อสอบถามด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดายผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ หมายเลขโทรศัพท์ : 02-777-7777 กด 9 และ กด 7 *ควรเตรียมเลขบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อกรอกเป็นข้อมูลติดตามผลการสมัคร หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธฯาคารไทยพาณิชยย์จะทำการติดต่อกลับไปที่เบอร์โทรศัพท์ที่คุณใช้โทรเข้ามาภายใน 3 วันทำการ หรือกด 2 เพื่อกดหมายเลขโทรศัท์อื่นที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

 

รวมเหตุผลที่มักทำให้การสมัครบัตรเครดิต SCB ผ่านแอพ SCB Easy ไม่ผ่าน!

 

เมื่อสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน แน่นอนว่าหลายคนก็คงหัวเสียกันเป็นอย่างมาก แต่ปัญหาดังกล่าว อาจไม่ได้มาจากเพียงของฝั่งเจ้าหน้าที่หรือทางธนาคารแต่อย่างใด แถมส่วนใหย่แล้วมักมาจากตึวของผู้สมัครเองอีกด้วย ลองมาฟังเหตุผลที่มักทำให้การสมัครบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ไม่ผ่านกันดีกว่า เพื่อที่จะได้เป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน ไม่ต้องมาตามแก้ไขให้เหนื่อยในภายหลัง

 

  • สมัครบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ไม่ผ่าน มีสินเชื่ออื่นอยู่ก่อนหหน้า จนเกินความสามารถในการชำระหนี้
  • สมัครบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ไม่ผ่าน หมายเลขโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้
  • สมัครบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ไม่ผ่าน กรอกข้อมูลรายละเอียดไม่ชัดเจนหรือไม่ครบถ้วน
  • สมัครบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ไม่ผ่าน ไม่เคยมีประวัติการขอสินเชื่อมาก่อน

 

บทสรุปส่งท้าย : สมัครบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ผ่านแอพดีไหม!?

 

การสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy..

เป็นเพียงหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อให้มีความรวดเร็ว น่าสนใจทันยุค ทันสมัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ก็สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกชาว Pantip ไม่น้อยเลยทีเดียว

ถ้าหากใครกำลังให้ความสนใจอยากลองสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy ว่ามีความง่ายดายสะดวกรวดเร็วมากเพียงใด ก็สามารถทำได้เลยด้วยตัวเองโดยไม่ต้องรอ

แล้วจะรู้ว่าสมัครบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy นั้น รวดเร็วมากกว่าที่คุณคิดอย่างมากเลยทีเดียว...

 

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด up2me
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิต Up2Me ใบเดียวเที่ยวทั่วโลก พร้อมกดเงินสดสบายใจบอกเลยว่าห้ามพลาดในปี 2564-2565
บัตรเครดิต Up2Me ใบเดียวพกพาสบายใจ กดเงินสดก็ได้!!! มีอะไรควรรู้และน่า...