บัตร กด เงินสด อาชีพ อิสระ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)
ที่พัก ร้านอาหาร รถเช่าที่ห้ามพลาด! ในปี 2019 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

“โปรโมชั่น”... เป็นหนึ่งในเงื่อนไขสำคัญที่คนพกบัตรเครดิตต่างต้องการเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์โดนใจรับไลฟ์สไตล์ ก็จะยิ่งทำให้การใช้บัตรเครดิตเต็มไปด้วยความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยทีเดียว ซึ่งบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ก็ได้มีการนำเสนอโปรโมชั่นที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งโปรโมชั่นที่น่าสนใจจากบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ในปี 2019 นั้น มีดังต่อไปนี้

 

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : Cash Back

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,700 บาท

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เพียงทำการใช้บัตรรูดจ่ายทั้งแบบเต็มจำนวนหรือแบ่งจ่ายทุกที่ทั่วประเทศไทย รับเงินคืนสูงสุด 127000 บาท ระยะเวลาโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ จะมีถึงวันที่ 25 ส.ค. นี้เท่านั้น!!!

 

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : ส่วนลดร้านอาหาร

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

 

●โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB ร้านอาหาร : ทานอาหารมื้อค่ำที่ A La Carte รับส่วนลด 20%

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) รับส่วนลดทันที 20% เมื่อใช้บัตรเครดิต SCB Private banking / SCB First / SCB Prime / SCB Beyond / SCB My Travel / SCB Platinum ทุกประเภท และ SCB M Legend และรับส่วนลด 10% สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์อื่นๆ ในการชำระค่าอาหารมื้อค่ำ โปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 31 ธ.ค. 62

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB ร้านอาหาร : บัตรสมาชิก SCB อร่อยสุดเฟรช ที่ค่าเฟ่ อเมซอน

 

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ที่คาเฟ่ อเมซอน รับเครดิตเงินคืน 10 % เมื่อมียอดการใช้จ่ายสะสมทุก 300 บาท (*จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท/ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขาย) เพียงทำการส่ง SMS โดยพิมพ์ว่า AMZ วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลัก สุดท้าย ส่งไปที่หมายเลข 4545333 ก็รับสิทธิ์อิ่มอร่อย เย็นชื่นใจ ได้ที่คาเฟ่อเมซอน ที่รับบัตรเครดิตได้อย่างง่ายดาย

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB ร้านอาหาร : Black Canyon อร่อยสุดคุ้ม 2 ต่อ

 

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เมื่อทำการทานอาหารและเครื่องดื่มที่ Black Canyon รับความคุ้มค่าก่อนใครมากถึงสองต่ออย่างจุใจ

ต่อที่ 1 : รับส่วนลด 15% เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 650 บาท ขึ้นไป / เซลล์สลิป (*ส่วนลดค่าอาหารและเคื่องดื่มราคาปกติ)

ต่อที่ 2 : แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดการทานอาหาร

 

*สมัครโปรโมชั่นร้านอาหารของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ผ่านทาง SMS ด้วยการพิมพ์ BC เว้นวรรค แล้วตามด้วยหมายเลขของบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย เว้นวรรค ตามด้วยยอดใช้จ่ายสุทธิ พร้อมเศษทศนิยม (ถ้ามี) ส่งมาที่หมายเลข 4545333 (*ยกเว้น บัตรเครดิตแฟมิลี่พลัส บัตรเครดิต SCB M VISA ทุกประเภท และบัตรเครดิตนิติบุคคล)

หมดเขตโปรโมชั่นร้านอาหารรายการนี้ : 29 ก.พ. 2020

 

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : ช้อปปิ้ง

 

●โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : ปักหมุดช้อปทอง

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) รับสิทธิในการแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อทำการใช้บัตรเครดิตรูดผ่อนชำระทองรูปพรรณกับร้านขายทองที่เข้าร่วมรายการ ให้การซื้อทองให้กับคนที่รัก หรือซื้อทองเก็บเก็งราคากลายเป็นเรื่องแสนสะดวกมากขึ้น โปรโมชั่นนี้ มีถึงวันที่ 31 ธ.ค. 62 นี้

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : บริการดีจัง โอนเงินเข้าบัญชี

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

สำหรับคนที่อยากซื้อสินค้า แต่ต้องการผ่อนชำระแบบรายเดือน ทางบัตรเครดิต SCB ก็ได้มีการออกโปรโมชั่นที่มีความน่าสใจอย่าง "บริการดีจัง โอนเงินเข้าบัญชี" โดยสามารถทำการเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพียง 0.69% ต่อเดือน (ดอกเบี้ยอัตราคงที่) โดยมีอัตราการผ่อนชำระดังต่อไปนี้

  • ผ่อนชำระ 4 6 8 และ 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 14.99% ต่อปี
  • ผ่อนชำระแบบแบบลดต้น ลดดอก สำหรับ 18 24 และ 36 เดือน

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : ท่องเที่ยว ที่พักและรถเช่า

โปร โม ชั่ น บัตร เครดิต scb

● โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : ครบเครื่องเรื่องเที่ยว กับสิทธิพิเศษตลอดการเดินทาง

 

  • รับสิทธิพิเศษตลอดการเดินทางกับโปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Beyond ใบเดียวที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ครบจบในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น
  • จองตั๋วเครื่องบินทางไกลกับ 10 สายการบินชื่อดัง พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20000 บาท
  • เที่ยวอุ่นใจ ซื้อประกันการเดินทางทุก 1000 บาท รับคะแนน x10
  • รูดแลกเงินผ่อนได้ แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 4 เดือน พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนได้ถึง 10%
  • แวะช้อปปิ้งก่อนบินที่ห้างสรรพสินค้า King Power รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17%
  • กิน เที่ยว ช้อปได้สุดทุกมุมโลก รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45000 บาท

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ตอบโจทย์คนชอบท่องเที่ยวแบบนี้ มีถึงวันที่ 30 ก.ย.62 นี้ เท่านั้น!

 

โปรโมชั่นที่พักบัตรเครดิต SCB : จองโรงแรมสุดชิค ผ่าน The Standard Hotel ทั่วโลกสุดคุ้ม

 

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นที่พักบัตรเครดิต SCB ที่เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่กำลังวางแผนเตรียมไปท่องเที่ยวทั่วโลก เพียงทำการจองที่พัก (*นิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส ไมอามี่ ลอนดอน และมัลดีฟส์) ผ่าน www.standardhotels.com รับส่วนลดทันที 30% จากราคา Best Available Rate สำหรับห้องพักทุกประเภท เพียงแค่ทำการกรอกโค้ด "SCB" โดยสามารถทำการจองและเข้าพัดได้ ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 62 - 31 ส.ค. 63 โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ หมดเขต 31 ส.ค. 63 เท่านั้น!!!

 

โปรโมชั่นที่พักบัตรเครดิต SCB : เที่ยวไทยจองโรงแรมสุดค้ม ลด 50% พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตไทยพาณิชย์สำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในประเทศ รับส่วนลดสุดคุ้มกับ 16 โรงแรมชั้นนำที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และ จ.เชียงใหม่ จองโรงแรมสุดค้ม ลด 50% พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย จากการใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนกับโรงแรมที่เข้าร่วมรายการระหว่างวันที่ 5 ต.ค. 62 - 31 มี.ค. 63 เท่านั้น หมดเขตโปรโมชั้น วันที่ 31 มี.ค. 63

 

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : รถเช่า

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์มีโปรโมชั่นในการจองรวมไปถึงการลดราคารถเช่าเพื่อให้ทุกการท่องเที่ยวเป็นส่วนตัวและมีความสุขที่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยมรายละเอียดของโปรโมชั่นรถเช่าที่มีความน่าสนใจดังต่อไปนี้

1โปรโมชั่นรถเช่าบัตรเครดิต SCB : เช่ารถขับราคาสบายกระเป๋าที่ Hertz

 

สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อทำการจองเช่ารถผ่าน แผนกสำรองรถเช่า หมายเลขโทรศัพท์ 02-266-4666 หรือ reserve@hertzthailand.com รับส่วนลดทันที 55% จากราคามาตรฐาน (รวมประกันชั้น 1) (*โปรดตรวจสอบประเภทของรถเช่าที่เข้าร่วมรายการ) นอกจากนี้ พิเศษ! สำหรับบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING, SCB FIRST และ SCB PRIME รับเพิ่มฟรี! ประกันรถหาย ประกันยางรถยนต์ และอัพเกรดรถฟรี! (*ขึ้นอยู่กับรถว่าง ณ วันที่ติดต่อขอทำการรับรถ และทำการอัพเกรดสูงสุดไม่เกินเครื่อง 1.8cc)

 

2โปรโมชั่นรถเช่าบัตรเครดิต SCB : รถเช่าคุ้ม ที่ TraveliGo.com

 

เมื่อทำการจองรถเช่าภายในประเทศตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปที่ TraveliGo.com รับส่วนลด 8% โดยกรอกรหัส iGoCarSCB  หมดเขต 31 ต.ค.2563

 

3โปรโมชั่นรถเช่าบัตรเครดิต SCB : Thrifty Car Rental

โปร โม ชั่ น บัตร เครดิต scb

เช่ารถสุดคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาท/วัน พร้อมฟรี! คืนรถเช่าช้า 4 ชั่วโมง เมื่อทำการเช่ารถผ่า Thrifty Car Rental Call Center หมายเลขโทรศัพท์ : 02-266-4666 หรือ walk in หน้าเคาร์เตอร์ให้บริการ *หมดเข 31 ธ.ค.2563

 

4โปรโมชั่นรถเช่าบัตรเครดิต SCB : Hertz Car Rent

โปร โม ชั่ น บัตร เครดิต scb

 

เที่ยวไหนก็สบาย ในการเช่ารถราคาพิเศษเพียง 790 บาท/วัน ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 เมื่อใช้บัตรเครดิตเช่ารถผ่าน Herzt Car Rental Call Center หมายเลขโทรศัพท์ : 02-266-4666 หรือ Walk-in หน้าเคาร์เตอร์ *หมดเขต 31 ธ.ค. 2563

 

5โปรโมชั่นรถเช่าบัตรเครดิต SCB : Drive Car Rental

โปร โม ชั่ น บัตร เครดิต scb

เมื่อใช้บัตรเครดิต SCB เช่ารถราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท/วัน ผ่าน Drive Car Rental Call Centerr หมายเลขโทรศัพท์ : 02-722-8487 *หมดเขต 31 ธ.ค. 2563.

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : ช้อปปิ้งออนไลน์

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : JD Central MasterCard รับส่งลดเพิ่ม 6%

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) MasterCard ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ที่แอปฯ JD Central และ www.jd.co.th ลดเพิ่ม 6% เมื่อทำการช้อปปิ้งครบตั้งแต่ 4000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป โปรโมชั่นนี้ มีถึงวันที่ 30 ก.ย. 62 นี้

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : สุขภาพและความงาม

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : ใช้บริการโรงพยาบาลชั้นนำ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30000 บาท

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ทุกประเภท ในการแบ่งจ่าย 0% ผ่าน SCB ดีจัง นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 30000 บาท กับโรงพยาบาลและสถาบันให้บริการด้านสุขภาพ สถาบันทันตกรรมที่เข้าร่วมรายการ โปรโมชั่นนี้มีให้เลือกใช้กันยาวๆ ถึงวันที่ 30 ต.ค. 62 นี้

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : บ้านและเฟอร์นิเจอร์

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 70000 บาท เมื่อช้อปที่ IKEA

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เมื่อรูดใช้ช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านกับ IKEA ทุกสาขาทั่วประเทศ เต็มราคารับเครดิตเงินคืน 30000 บาท และรูดแบ่งจ่าย 0% ผ่าน SCB ดีจัง นานสูงสุด 6 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40000 บาท ถ้าใครรักการแต่งบ้านต้องรีบหน่อยเพราะโปรโมชั่นนี้ มีถึงวันที่ 31 ส.ค. 62 นี้ เท่านั้น!

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) : ออโต้และแก๊ส

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB : AUDI รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4000 บาท

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) จัดเต็มสำหรับคนที่ขับรถยนต์ AUDI ให้ได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4000 บาท พร้อม Audi Fair Play ดอกเบี้ย 0% ทุกคันทั่วประเทศ เมื่อทำการออกรถใหม่ หรือนำรถเข้าศูนย์บริการ AUDI ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 62

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิต SCB โปรโมชั่นโดนใจน่าใชหรือเปล่า!?

โปร โม ชั่ น บัตร เครดิต scb

 

นอกจากโปรโมชั่นที่ยกมาเป็นตัวอย่างในบทความชิ้นนี้แล้ว... โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เรียกได้ว่าขยันเข็นออกมาเอาใจคนใช้บัตรเครดิต SCB กันอีกมากมาย แถมยังต่อเนื่องให้เลือกใช้กันอย่างสนุกเลยทีเดียว ถ้าใครรักในบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นดีๆออกมาให้เลือกใช้กันอย่างสม่ำเสมอแบบนี้ รับรองเลยว่าโปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) จะไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกผิดหวังอย่างแน่นอน... รอช้าอยู่ไย คลิ๊ก! สมัครกันได้เลย

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตออมสิน กดเงินสด ได้ไหม กดเงินสดตู้ไหนได้บ้าง
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตออมสินกดเงินสดได้ไหม ขั้นต่ำเท่าไหร่ ตู้ไหนได้บ้าง?
สำหรับคนที่ครอบครองเป็นเจ้าของบัตรเครดิตออมสิน หลายคนอาจเคยมีคำถามขึ้น...