บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

บัตรเดบิต Kbank Journey Journey กสิกรไทย พกใบเดียวตระเวนเที่ยวรูดใช้ได้ทั่วโลก

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

เมื่อไปท่องเที่ยวต่างประเทศ... หนึ่งในอาวุธคู่ใจที่ไม่สามารถขาดไปจากกระเป๋าได้เลยคือ “บัตรเดบิต” เพราะต่อให้หลายคนอาจจะมองว่ามีบัตรเครดิตเพียงใบเดียวก็ไม่เห็นที่จะต้องมีใบบัตรเดบิต แต่ในหลายครั้งบัตรเดบิตก็ช่วยให้รอดพ้นจากสถานการณ์ที่บัตรเครดิตไม่สามารถใช้งานได้เช่นกัน แล้วถ้าหากบทคงามชิ้นนี้กำลังบอกว่ามีบัตรเครดิตใบหนึ่งที่สามารถใช้ “แลก หรือรูดเงินในต่างประเทศ” ได้ในอัตราที่แสนถูก ที่จะช่วยยกระดับการท่องเที่ยวให้สะดวกสบายมากขึ้น เชื่อว่าหลายคนคนหูผึง! ตาโต! อยากทราบรายละเอียดกันอย่างแน่นอน ซึ่งบัตรเดบิตที่กำลังจะแนะนำก็คือ “บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย” นั่นเอง!

 

ไปเที่ยวต่างประเทศบัตรเดบิตรูดใช้แทนบัตรเครดิตได้ไหม!?

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

คำตอบคือ "ได้" อย่างไรก็ตามควรสังเกตให้ดีว่าบัตรเดบิตที่สามารถนำไปใช้ในต่างประเทศได้นั้นจะต้องมีสัญลักษณ์คำว่า "PLUS" หรือ "CIRRUS" อยู่ที่บริเวณด้านหลังของบัตร และควรระมัดระวังในการใช้จ่ายให้ดี เพราะบัตรเดบิตสามารถทำการรูดใช้จ่ายได้เฉพาะเต็มจำนวนของเงินฝากในบัญชีนั่นเอง

 

ข้อดีของการใช้บัตรเครดิตและเดบิตรูดใช้ในต่างประเทศ

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

บัตรเครดิตและบัตรเดบิต เป็นสิ่งอำนวยสะดวกด้านการเงินที่เหมาะอย่างมากในการพกพาติดกระเป๋าเอาไว้เพื่อนำไปใช้ในต่างประเทศ ซึ่งบัตรทั้งสองอย่างนี้มีความแตกต่างกันเล็กน้อยคือ บัตรเครดิตนั้น สามารถนำไปใช้จ่ายรูดใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ตามจำนวนวงเงินของบัตรที่กำหนดเอาไว้และยังสามารถขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉินได้ชั่วคราวหากมีการใช้จ่ายมากกว่าที่คิดไว้ ในขณะที่บัตรเดิบตินั้น เมื่อทำการใช้จ่ายจะมีการตัดยอดเงินออกจากบัญชีเงินฝากในทันทีทำให้สามารถใช้จ่ายได้เฉพาะจำนวนยอดที่คงเหลือในบัญชีเท่านั้น แต่ไม่ต้องกังวลกับการต้องผ่อนชำระใช้หนี้ในภายหลังเหมือนกับบัตรเครดิตนั่นเอง ส่วนข้อดีที่น่าสนใจในการใช้บัตรทั้งสองประเภทในการรูกใช้จ่ายในต่างประเทศ มีดังต่อไปนี้

1ใช้บัตรเครดิต-เดบิตรูดจ่ายในต่างประเทศ: ไม่ต้องกลัวถูกขโมย

การพกเงินทองของมีค่าเดินทางเป็นจำนวนมากในระหว่างการเดินทางทำให้มักตกเป็นเป้าหมายของเหล่ามิจฉาชีพได้เป็นอย่างดี ดังนั้น การพกบัตรเครดิตหรือเดบิตเอาไว้ใช้จ่ายจึงสามารถช่วยลดความเสี่ยงในเรื่องนี้ลงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

2ใช้บัตรเครดิต-เดบิตรูดจ่ายในต่างประเทศ: ได้รับสิทธิพิเศษมากมาย

เมื่อใช้บัตรทั้งสองประเภทรูดชำระค่าสินค้า บริการรวมไปถึงตั๋วเครื่องบินก็มีโอกาสที่จะได้รับคะแนนสะสม สิทธิพิเศษหลายอย่างรวมไปถึงประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางที่เรียกได้ว่าสุดเจ๋ง! มากกว่าการจ่ายด้วยเงินสดอย่างมากเลยทีเดียว

3ใช้บัตรเครดิต-เดบิตรูดจ่ายในต่างประเทศ: มักมีโปรโมชั่นโดนใจที่สนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยว

ส่วนใหญ่บัตรเครดิต-เดบิต ที่นำไปใช้ในต่างประเทศ ทางผู้ให้บริการมักที่จะมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่น่าสนใจที่ช่วยให้การเดินทางมีความประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม เช่น การสะสมคะแนนไมล์ หรือแลกรับเครดิตเงินคืน เป็นต้น

4ใช้บัตรเครดิต-เดบิตรูดจ่ายในต่างประเทศ: ช่วยให้ซื้อสินค้ามูลค่าสูงได้ง่ายขึ้น

เมื่อทำการซื้อสินค้าที่มัมูลค่าสูงมาก การไปแลกเงินจำนวนมากเพื่อนำมาจ่ายชำระค่าสินค้าอาจเป็นความคิดที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก เพราะนอกจะมีน้ำหนักที่มากแล้วยังเสี่ยงตกเป็นเป้าของผู้ไม่หวังดีอีกด้วย ดังนั้น การรูดใช้จ่ายในต่างประเทศโดยใช้บัตรเครดิต-เดบิต จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

5ใช้บัตรเครดิต-เดบิตรูดจ่ายในต่างประเทศ: ไม่ต้องปวดหัวกับการตามหาสถานที่แลกเงิน

สถานที่แลกเงินในเขตท่องเที่ยวของประเทศต่างๆ แม้จะสามารถหาเจอได้ไม่ยากนัก แต่ถ้าหากไปท่องเที่ยวในเขตนอกเมืองอาจหายากมากกว่าที่คิด ดังนั้น การพกพาบัตรเครดิต-เดบิตเอาไว้ จึงเป็นการช่วยในการการันตีว่าจะมีเงินไว้รูดใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย ที่จะช่วยยกระดับความสะดวกสบายให้กับการท่องเที่ยวทั่วโลก

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย เป็นบัตรที่เรียกได้ว่าถูกสร้างมาเพื่อเอาใจสายท่องเที่ยวทั่วโลกกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อใช้บัตรเดบิต Journey กสิกรไทยในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินท้องถิ่นได้ “ถูกเป็นพิเศษ” แถมยังสามารถใช้ได้ทั้งกับธนาคาร และร้านแลกเงิน โดยไม่ต้องเสียค่าความเสี่ยงในการแปลงสกุลเงิน 2.5% ที่เป็นปัญหาคาใจของหลายคนอีกด้วย นอกจากนี้ บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย ยังรองรับสกุลเงินทั่วโลก ทำให้สามารถที่จะนำไปใช้ได้ในทุกแห่งของโลกโดยปราศจากความกังวลกันเลยทีเดียว

การใช้งานบัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

ในส่วนของการใช้งานบัตรเดบิต Journey กสิกรไทย เป็นเรื่องที่ง่ายดาย และไม่ยุ่งยาก เพียงแต่มีเรื่องที่ควรทราบก่อนเดินทางไปแลกเปลี่ยนสกุลเงินดังต่อไปนี้

 

1.การใช้งานบัตรเดบิต Kbank Journeyกสิกรไทย ผ่านแอปพริเคชั่น

 

การใช้งานบัตรเดบิต Journey กสิกรไทยก็แสนง่าย เพียงแค่ทำการเติมเงินเข้าไปในแอปพริเคชั่น เมื่อทำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินในแอปพริเคชั่น ตัวเลขยอดเงินที่ถูกรูดใช้จ่ายจะถูกทำการแสดงในอัตราถูกที่สุดที่ทางธนาคารกสิกรไทยได้กำหนดเอาไว้ ณ วันที่ใช้จ่ายทันที

2.การใช้งานบัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย แลกเงินล่วงหน้าเพียงโชว์บัตร

 

สำหรับคนที่กำลังวางแผนที่จะเดินทางไปยังต่างประเทศ แล้วต้องการที่จะทำการแลกเงินที่ใช้ภายในประเทศเหล่านั้นเอามาเก็บไว้ล่วงหน้าก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ทำการเดินทางไปยังธนาคารกสิกรไทย และจุดแลกเปลี่ยนเงินของกสิกรไทยสาขาใกล้บ้าน ก็สามารถที่จะทำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่ต้องการในอัตราที่ต่ำที่สุด ณ วันนั้นได้อีกด้วย

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

นอกจากการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่แสนถูก บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย ยังมอบสิทธิพิเศษต่างๆที่น่าสนใจให้กับเจ้าของบัตร ดังต่อไปนี้

1.บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย รับสิทธิ์ใช้ Miracle Lounge

 

ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง 3 สิทธิ์ / ปี สำหรับผู้โดยสารขาออกไปยังต่างประเทศ (*เฉพาะผู้ที่สมัครเป็นเจ้าของบัตรเดบิต Journey กสิกรไทย ภายในปี 2562)

2.บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย รับประกันการเดินทางวงเงินสูงสุด 1.5 ล้าน บาท

 

รับประกันการเดินทางไปยังต่างประเทศสูงสุด 10 วัน ในวงเงินสูงสุดมากถึง 1.5 ล้านบาท

3.บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย รับฟรี! SIM GO INTER

 

รับ SIM ที่สามารถใช้งานได้ในเอเชีย ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา จำนวน 6GB นาน 10 วัน จาก DTAC มูลค่า 3999 บ้าน (*เฉพาะคนที่สมัครก่อน 31 ธ.ค.62) โดยทำการยืนยันขอรับสิทธิ์ และรับ SIM ได้ที่ Dtac Hall

4.บัตรเดบิต Kbank Journeyกสิกรไทย รับส่วนลดในการจองโรงแรม 5-8%

 

เมื่อใช้บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย ในการจองโรงแรมกับ Agoda และ Expedia จะได้รับส่วนลดอีก 5-8%

5.บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย เติมเงินมือถือได้ทุกระบบ

 

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย สามารถนำมาใช้ในการเติมเงินให้กับมือถือทุกระบบโดยไม่คดค่าธรรมเนียม

6.บัตรเดบิต Kbank Journeyกสิกรไทย ชำระค่าบริการ และสินค้าผ่านตู้ ATM ได้ด้วย!

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย สามารถที่จะชำระค่าสินค้า และบริการผ่านตู้ ATM ได้อีกด้วย ทำให้เหมาะอย่างมากในการพกติดตัวเอาไว้ใช้จ่าย

7.บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย โอนเงินได้กับทุกธนาคาร

 

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย สามารถโอนเงินให้กับทุกธนาคาร โดยมีวงเงินสูงสุดถถึง 1 ล้านบาท / วัน

8.บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย กดเงินสดได้ทั่วโลก

 

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย สามารถกดเงินสดจากตู้ ATM ได้ทั่วโลก โดยมียอดสูงสุดถึง 200,000 บาท / เดือน

 

การสมัครใช้งานบัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

สำหรับการสมัครเป็นเจ้าของบัตรเดบิต Journey กสิกรไทยจะมีค่าธรรมเนียมในการออกบัตร 700 บาท และยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้ามูลค่า 550 บาท ให้เป็นของขวัญแรกเข้ากันแบบฟรีๆ! สามารถทำได้อย่างง่ายดายผ่าน 2 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

 

1.สมัครบัตรเดบิต Journey กสิกรไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ

2.สมัครบัตรเดบิต Journey กสิกรไทย ผ่านแอปพริเคชั่น K PLUSE

 

บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย รอรับบัตรนานกี่วัน!?

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

หลังจากที่ทำการสมัครบัตรเดบิต Journey กสิกรไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็อยากให้ใจเย็นสักนิด เพราะทางธนาคารกสิกรไทยจะทำการจัดส่งบัตรเดบิต Journey กสิกรไทย ให้กับผู้สมัครภายใน 7 วันทำการ พร้อมกับทำการพิมพ์ชื่อของผู้สมัครลงไปบนบัตรแบบสุดเก๋ให้อีกด้วย

 

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเดบิต Kbank Journey กสิกรไทย น่าสมัครใช้งานหรือเปล่า!?

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย

 

บัตรเดบิต Journey กสิกรไทย... เรียกได้ว่ามีฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และตอบโจทย์ความต้องการของสายเที่ยว ที่มีเหตุให้ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศบ่อยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถ้าหากใครกำลังมองหาบัตรเดบิตดีๆ ติดกระเป๋าไปเที่ยวต่างประเทศสักใบ รับรองว่าบัตรเดบิต Journey กสิกรไทย จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ปิด บัตร เครดิต กสิกร
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
ยูเมะพลัส (Umay+)ผ่อนโทรศัพท์ทรูมูฟได้นานสุดกี่เดือนเสียดอกเบี้ยหรือเปล่ามาดูกัน
รู้หรือไม่ว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสสามารถผ่อนโทรศัพท์จากค่ายทรูมูฟได้ ด...
เอมันนี่ บริษัทเอมันนี่
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) น่าสมัครใช้บริการไหม บริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ไหนกัน!? [*ข้อมูลปี 2022]
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) หรือติดต่อบริษัทแม่บทความนี้มี...