เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติกี่วัน ผ่านยากไหม!? บทความนี้มีคำตอบ!

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

ในยุคที่เงินทองกลายเป็นของหายาก... แถมในบางครั้งก็อาจเกิดรายจ่ายอย่างไม่ทันตัวให้เซอร์ไพรส์ คงทำให้หลายคนอยากที่จะมีตัวช่วยทางเงินฉุกเฉินพกติดกระเป๋าเอาไว้ให้อุ่นใจมากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยในฐานะของบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจมากที่สุดในปัจจุบันก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจากบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) นั่นเอง

ถ้าหากใครกำลังลังเลว่าจะสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ดีหรือเปล่า เพราะยังมีปัญหาคาใจว่าบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติยากไหม? ผ่านยากหรือเปล่า? และต้องรอผลในการอนุมัตินานกี่วัน!? รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะมีคำตอบที่ช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้อย่างแน่นอน...

 

เครดิตบูโร คืออะไร!?

บัตรเครดิต UOB สมัคร กระเป๋า กี่วันอนุมัติ Pantip เช็กผลอนุมัติ

 

เครดิตบูโร คือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประวัติการชำระหนี้ของผู้ที่ทำการกู้ยืมสินเชื่อที่ได้ถูกเก็บเอาเอาไว้ในระบบฐานข้อมูลของบริษัทข้อมูลเครดิต หรือที่เรียกกันอย่างติดปากว่า "เครดิตบูโร" นั่นเอง โดยข้อมูลที่เก็บเอาไว้ได้แก่ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวตนของผู้ข้อสินเชื่อ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ สถานะบัญชี ประวัติการชำระหนี้ เป็นต้น สถาบันทางการเงินในประเทศไทยที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยจะมีการขอข้อมูลส่วนนี้มาใช้ในการประกอบการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้กับบุคคลที่ร้องขอ

 

บัตรกดเงินสด คืออะไร!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

บัตรกดเงินสด คือ สินเชื่อส่วนบุคคลหมุนเวียนแบบอเนกประสงค์ในรูปแบบของบัตรที่ทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินทำการออกให้กับคนที่มีความต้องการที่นำไปใช้จ่ายในยามที่จำเป็น โดยการเบิก-ถอนเงินสดจะสามารถทำได้ผ่านทางตู้ ATM ตามจำนวนของวงเงินเดือนที่ได้รับการอนุมัติ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินสด (*หากกดในตู้ ATM ที่กำหนดเอาไว้ในเงื่อนไขของบัตรกดเงินสด) และบางสถาบันการเงินยังมีสิทธิพิเศษมอบให้เพิ่มเติมเช่น การรูดผ่อนชำระสินค้าหรือสะสมแต้มแลกสินค้า/บริการ กับร้านค้าที่เข้าร่วม เป็นต้น

 

บัตรเครดิต A-money คืออะไร สมัครง่ายหรือเปล่า!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

   บัตรเครดิต A-money คือ สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทบัตรกดเงินสดแบบหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่สามารถทำการกดเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ตามวงเงินที่ได้รับการกำหนดเอาไว้ เมื่อทำการกดเงินสดออกมาใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้ในรอบบิล ผู้ใช้บริการก็ต้องทำการชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงิน เมื่อชำระแล้วก็จะได้รับวงเงินกลับคืนมาเพื่อกดออกมาใช้จ่ายในครั้งต่อ ๆ ไป

ในปัจจุบัน บัตรเครดิต A-money ถือว่าเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดชั้นแนวหน้าของประเทศไทยที่ผู้ใช้บริการให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสมัครได้อย่างง่ายดายและฐานเงินเดือนในการสมัครไม่สูง เพียงแค่ 5,000 บาท / เดือน ก็จะสามารถทำการสมัครบัตรเครดิต A-money ได้แล้วนั่นเอง

 

ข้อดีที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด A-money ที่ทำให้หลายคนตัดสินใจสมัครใช้บริการ

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

บัตรกดเงินสด A-money ถือว่ามีข้อดีหลายประการที่ไม่ควรพลาดทำความรู้จักกันเอาไว้เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าควรที่จะทำการสมัครเอาไว้เพื่อใช้บริการดีหรือเปล่า ดังต่อไปนี้

 

  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money ฐานเงินเดือนเพียง 5,000 บาท ก็สามารถทำได้
  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money ใช้เอกสารประกอบการสมัครน้อย เพียงใช้บัตรประจำตัวประชาชนและใบรับรองเงินเดือนเท่านั้น
  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money ทราบผลการอนุมัติรวดเร็ว
  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money สมัครเสร็จสิ้นรับทันทีบัตรกดเงินสด เมื่อได้รับการอนุมัติสามารถใช้งานได้ทันที

 

เครดิตบูโรกับบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เช็คก่อน เข้าใจความสำคัญก่อน!

 

เนื่องจากเครดิตบูโร ได้มีการแสดงให้เห็นถึงประวัติในการชำระหนี้ให้กับสินเชื่อทั้งหมดที่ผ่านมาทั้งหมด และที่กำลังีอยู่ในปัจจุบัน ข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้ทางสถาบันทางการเงินสามารถมองเห็นความน่าเชื่อถือของผู้ขอกู้ได้เป็นอย่างดี สิ่งนี้จะถูกนำไปใช้เป็นหนึ่งในปัจจัยที่นำมาพิจารณาการอนุมัติบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังส่งผลต่อจำนวนของวงเงินที่จะได้รับการพิจารณาอนุมัติอีกด้วย

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เช็คเครดิตบูโรหรือเปล่า!? ติดบูโรอยู่สมัครได้ไหม!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) มีการเช็คประวัติเครดิตบูโรของผู้สมัครทุกคน อย่างไรก็ตาม ประวัติเครดิตบูโรนั้น เป็นเพียงแค่หนึ่งในข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าควรทำการอนุมัติสินเชื่อให้กับทางผ้ใช้บริการหรือไม่ ในขณะเดียวกันก็ยังมีอีกหลายองค์ประกอบที่สำคัญตามเกณฑ์ของทางสถาบันทางการเงิน ดังนั้น คนที่มีปัหญหาเคยติดเครดิตบูโรแล้วทำการแก้ประวัติ รอให้กลับมาเป็นปกติก็ยังมีโอกาสที่จะสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ผ่านได้เช่นกัน อย่าพึ่งหมดหวังไป

 

ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ ควรเช็กเครดิตบูโรของตัวเองไหม!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

การตรวจสอบเครดิตบูโรของตัวเองก่อนที่จะทำการเดินทางไปสมัครขอใช้บริการบัตรกดเงินสดเอมันนี่เป็นสิ่งที่ถือว่าเป็นความจำเป็นอย่างมากในการทำสินเชื่ออื่น ๆ ด้วยเช่นกัน โดยส่วนใหญ่แล้วเหตุผลดังกล่าวสามารถสรุปได้เป็น 5 ข้อ ดังต่อไปนี้

 

  • การตรวจสอบเครดิตบูโร เป็นการเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการขอสินเชื่อและช่วยให้ทราบว่าเครดิตทางการเงินของตัวเองเป็นอย่างไร
  • การตรวจสอบเครดิตบูโร ช่วยตรวจสอบว่ามีหนี้ที่เกิดขึ้นโดยที่ตัวเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาหรือไม่ เช่น หนี้จากการค้ำประกันผู้อื่น เป็นต้น ภาระหนี้เหล่านี้มักจะลดความสามารถในการกู้ให้น้อยลงกว่าเดิม
  • การตรวจสอบเครดิตบูโร ช่วยตรวจสอบประวัติหนี้ค้างชำระว่ามีความถูกต้องหรือไม่ ถ้าหากผิดปกติไม่ถูกต้องก็สามารถที่ยื่นเรื่องเพื่อขอให้ทำการแก้ไขให้ถูกต้องได้
  • การตรวจสอบเครดิตบูโร ช่วยตรวจสอบว่าหลังจากที่ทำการชำระหนี้ทั้งหมดไปแล้ว ยอดหนีเป็นศูนย์หรือไม่เมื่อมีสถานะเป็น “ปิดบัญชี”
  • การตรวจสอบเครดิตบูโร ช่วยตรวจสอบว่าข้อมูลส่วนบุคคล อาทิเช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ มีความถูกต้องหรือไม่

 

ข้อมูลในเครดิตบูโรถูกจัดเก็บเอาไว้นานแค่ไหน ถ้าติดแบล็กลิสต์ต้องรอนานเพียงใดเพื่อสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money)!?

 

สถาบันทางการเงินที่เป็นสมาชิกของเครดิตบูโรจะทำการนำส่งข้อมูลเกี่ยวกับประวัติสินเชื่อของลูกค้าให้กับทางเครดิตบูโรแบบรายเดือน และจะทำเช่นนี้เป็นประจำทุกเดือนจนกว่าสินเชื่อดังกล่าวจะได้รับการชำระจนเสร็จสิ้น ถ้าหากเกิดการค้างชำระนานกว่า 90 วัน ทางสถาบันการเงินจะส่งข้อมูลการค้างชำระดังกล่าวให้กับการทางเครดิตบูโรเป็นเวลาต่อเนื่องไปอีกไม่เกิน 5 ปี และข้อมูลดังกล่าวจะอยู่ในฐานข้อมูงของเครดิตบูโรไปอีกไม่เกิน 3 ปี หลังจากที่เครดิตบูโรได้รับข้อมูล ดังนั้น ถ้าหากใครมีปัญหาเกี่ยวกับแบล็กลิสต์จากเครดิตบูโร ควรเช็คระยะเวลาให้ดีว่ายังอยู่ในช่วงที่ข้อมูลอยู่ในฐานข้อมูลหรือเปล่า!? ถ้าหากเลยระยะเวลาการจัดเก็บก็จะช่วยเพิ่มโออกาสในการสมัครผ่านได้เช่นกัน

 

เอมันนี่ (A Money) พิจารณาเช็คอะไรบ้างในการอนุมัติบัตรกดเงินสด นอกเหนือจากประวัติเครดิตบูโร

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) พิจารณาอนุมัติสินเชื่อตามภาระหนี้เดิมและภาระหนี้ในปัจจุบันของผู้สมัคร
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) พิจารณาอนุมัติสินเชื่อจากความสามารถในการชำระหนี้ของผู้สมัคร
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) พิจารณาอนุมัติสินเชื่อโอกาสในการผิดนัดชำระหนี้ว่ามากหรือน้อยเพียงใด
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) พิจารณาอนุมัติสินเชื่อประวัติในการชำระหนี้ที่ผ่านมาของเครดิตบูโร
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) พิจารณาอนุมัติสินเชื่อตามเกณฑ์คุณสมบัติที่กำหนดเอาไว้ เช่น อายุ ฐานเงินเดือน เป็นต้น
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) พิจารณาอนุมัติสินเชื่อตามอายุงาน ควรอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติวงเงินกี่บาท!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่า รายได้ สำหรับลูกค้าที่มี่รายได้เฉลี่ยตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไปและวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่า เท่าของรายได้ และเฉพาะลูกค้าที่มีรายได้เฉลี่ยน้อยกว่า 30,000 บาท

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) หลังส่งเอกสารแล้วต้องรอผลอนุมัติกี่วัน!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

โดยทั่วไปแล้วทางบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) จะใช้เวลาในการพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัคร รวมกับเอกสารต่างๆ ก่อนที่จะทำการอนุมัติออกมาโดยใช้เวลาเพียง 1-7 วันทำการ  อย่างไรก็ตามถ้าหากใครใจร้อนอยากที่จะทราบผลของการอนุมัติหลังจากที่สมัครไปเพียงไม่กี่วันก็สามารถทำการสอบถามผลการพิจารณาบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ได้เช่นกัน ผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์หมายเลขโทรศัพท์ 0-2004-000 กด 1 และ กด 4 ส่วนคนที่รอผลการพิจารณาอยู่จะได้รับผลทาง SMS ดังนั้น

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติผ่านยากไหม!?

 

 

โดยพื้นฐานแล้วบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เป็นบัตรที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการพิจาณราอนุมัติผ่านที่ไม่ยาก แถมยังมีความรวดเร็วในการอนุมัติที่เรียกได้ว่าสูงมาก เพราะจากการเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ Pantip พบว่าคนที่ได้รับการอนุมัติที่รวดเร็วมากที่สุดใช้เวลารอหลังจากการทำสมัครเพียง 10 นาที เท่านั้น

 

ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip กันดีกว่าว่าบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติผ่านยากไหม!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

สมาชิก Pantip : 2804823

ผมสมัครวันนี้บ่าย2. บ่าย4 กว่าๆส่งข้อความอนุมัติแล้ว สมัครที่รถไฟใต้ดินอโศก. ไวมาก

สมาชิก Pantip : 3130867

ผมสมัคร วันเดียว ก็ผ่านแล้วครับ

สมาชิก Pantip : machoiso

ยอมรับว่าผ่านง่าย ผ่านเร็วคับ แต่บางครั้งก็ต้องแล้วแต่ดวง มาตรฐานในการอนุมัติยังไม่ดีพอ วงเงินน้อยเมื่อเทียบกับเจ้าอื่น

สมาชิก Pantip : worstdecisionevermade

ของผมอนุมัติแล้วครับ ไวมากๆ ยื่นใบสมัครที่  mrt อโศกวันที่ 6/11/16 วันนี้วันที่8/11/16 อนุมัติแล้ว วงเงิน34500 ฐานเงินเดือน23000

 

จากข้อมูลโดยส่วนใหญ่คนที่ทำการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) มักที่จะผ่านการอนุมัติได้ไม่ยาก แต่จะมีบางส่วนที่อ้างว่าฐานเงินเดือนสูงและไม่มีปัญหาในเรื่องของเครดิตบูโรแต่ก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติเช่นกัน ซึ่งชาว Pantip หลายคนได้มีการตั้งข้อสังเกตเอาไว้ว่าอาจเกิดจากระบบการคัดกรองอัตโนมัติหลังจากที่เจ้าหน้าที่กรอกข้อมูลของผู้สมัครเข้าไปที่ยังไม่ดีเพียงพอทำให้เกิดการอนุมัติที่ตกหล่น และผู้สมัครบางคนอาจทำยื่นขอสมัครซ้ำโดยที่ไม่ได้เว้นระยะเวลา 3 เดือนนับตั้งแต่วันสมัครครั้งแรก ทำให้ไม่ได้รับการอนุมัติตามนโยบายของทางผู้ให้บริการนั่นเอง

 

เทคนิคจากชาว Pantip ที่จะช่วยให้หมดปัญหาบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติผ่านยากไหม!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

 

ลองมาฟังเทคนิคและความเห็นของชาว Pantip ที่จะช่วยทำให้การสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายและหมดปัญหากวนใจอย่างสมัครแล้วอนุมัติผ่านยากไหมได้เป็นอย่างดีมากขึ้นกว่าเดิมกัน

 

สมาชิก Pantip : 1803471

Amoney นี่สมัครง่ายและไวด้วย การจะให้ผ่านง่ายๆเลยถ้าเขาโทรหาคนที่เราอ้างอิงไว้ ให้คนที่เราอ้างอิงรับสายเจ้าหน้าที่ Amoney เปอร์เซ็นต์ผ่านมีสูงครับ ผมสมัครเช้ามี SMS ส่งมาอนุมัติช่วงเย็นๆ

สมาชิก Pantip : 819379

ถ้าไม่ใช่อาชีพอิสระ น่าจะผ่านสบายๆ นะ

สมาชิก Pantip : 3400347

ยื่นที่ MRT อโศกสิครับอนุมัติไวมากผมสมัครไม่เกิน 3 วัน รู้ผลครับผ่านแล้วแต่ได้วงเงินน้อยไปหน่อยครับ

 

จากข้อมูลในเบื้องต้นจะเห็นได้ว่าชาว Pantip แนะนำให้ผู้ที่สมัครมีสลิปรายรับประจำเดือนที่ชัดเจนอย่างน้อยย้อนหลัง 6 เดือน และทำการยื่นสมัครด้วยตัวเองที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT อโศก เพราะเชื่อว่าจะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วไม่ต้องรอผลเป็นเวลานานนั่นเอง

 

การเตรียมเอกสารสมัครบัตรกดเงินสด A-Money ให้ครบถ้วนช่วยให้ผ่านง่ายไหม!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

การเตรียมเอกสารสำหรับใช้ในการยื่นสมัครบัตรกดเงินสด A-Money ให้พร้อมเอาไว้เสียตั้งแต่เนิ่น ๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในเคล็ดลับที่ดีที่สุดที่จะช่วยทำให้การสมัคร บัตรกดเงินสด A-Money สามารถผ่านได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม เพราะหากเอกสารมีความครบถ้วนสมบูรณ์ก็จะช่วยให้ฝ่ายอนุมัติสินเชื่อสามารถที่จะทำการตัดสินใจในรายกรณีได้ในเวลาที่ไม่นานนั่นเอง สำหรับเอกสารที่ควรเตรียมเอาไว้ให้พร้อมสำหรับการสมัครบัตรกดเงินสด A-Money มีดังต่อไปนี้

 

  • บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรข้าราชการ (*ตัวจริง)
  • เอกสารแสดงรายได้ อาทิเช่น สลิปเงินเดือน (*ตัวจริง เดือนล่าสุดหรือไม่เกิน 2 เดือน) หรือหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) ปีล่าสุด (ตัวจริง)
  • บัญชีธนาคารที่แสดงเงินเดือนย้อนหลัง 3-6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน (*ตัวจริง)

 

วิธีการสังเกตว่าบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) จะได้รับการอนุมัติหรือเปล่า

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

ชาว Pantip ยังทำการแนะนำอีกว่า เมื่อทำการยื่นเอกสารในการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เป็นที่เรียบร้อยแล้ววิธีการสังเกตว่าจะมีแนวโน้มที่ได้รับการอนุมัติหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ของบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) จะมีการติดต่อมาเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ดังต่อไปนี้

1.พนักงานของบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) โทรศัพท์ไปสอบถามบุคคลอ้างอิงตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้กรอกเอาไว้ในเอกสาร (*โอกาสสมัครผ่าน 50%)

2.พนักงานบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) โทรศัพท์มาสอบถามผู้สมัครเกี่ยวกับชื่อหน้าบัตร หมายเลขบัตร ที่อยู่ของสถานที่ทำงานและที่อยู่สำหรับการจัดส่งเอกสาร (*โอกาสสมัครผ่าน 80%)

3.พนักงานบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ทำการส่ง SMS แจ้งผลอนุมัติการสมัคร โดยทั่วไปแล้วมักจะทำการส่งในวันที่เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลกับผู้สมัครโดยตรง

 

 

ติดต่อสอบถามสถานะการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ว่าได้รับการอนุมัติหรือยัง!? ผ่านช่องทางใดได้บ้าง

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

หลังจากที่ทำการยื่นเอกสารสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ไปแล้ว หลายคนอาจอยากที่จะทราบว่าสถานะการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ของตัวเองอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว!? สามารถทำได่้ด้วยการโทรศัพท์ติดต่อไปยัง ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ : 02-004-5000 กด 1 และกด 4  หรือสอบถามผ่านช่องทางอื่น ๆ เช่น

 

แฟกซ์ 0-2117-5009
อีเมล cs@aira-aiful.co.th
ว็บไซต์ www.aira-aiful.co.th

 

รวมสาเหตุสำคัญที่ทำให้สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ไม่ผ่าน!

เอมันนี่ กี่วันรู้ผล 2562

 

สำหรับคนที่ทำการยื่นสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) แล้วพบว่าตัวเองไม่ผ่านการอนุมัติอาจเกิดความสงสัยว่ามีคุณสมบัติข้อใดบ้างที่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว มาลองฟังเหตุผลกันจะได้เตรียมตัวเองให้พร้อมเอาไว้ก่อนตั้งแต่เนิ่นๆ

 

  • สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ไม่ผ่าน เพราะมีประวัติการชำระหนี้อยู่ในเครดิตบูโร
  • สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ไม่ผ่าน เพราะอายุน้อยกว่าหรือมากจนเกินไป
  • สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ไม่ผ่าน เพราะรายได้ประจำไม่ถงเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
  • สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ไม่ผ่าน เพราะเป็นกลุ่มที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ไม่ผ่าน เพราะหมายเลขโทรศัพท์ไม่สามารถตือต่อได้

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดเงินสดไม่ได้เกิดขึ้นจากสาเหตุใดบ้าง!?

เอมันนี่ กี่วันรู้ผล 2562

 

  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดเงินไม่ได้เพราะ ยังไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ (*สามารถใช้งานได้หลังจากที่ได้รับการยืนยันการอนุมัติผ่าน SMS)
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดเงินไม่ได้เพราะ จำนวนเงินมากกว่าวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดเงินไม่ได้เพราะ กดเงินสดจากตู้ ATM ต่ำกว่า 100 บาท
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดเงินไม่ได้เพราะ กดเงินจำนวนมากกว่ 25,000 บาท / ครั้ง (*หรือธนบัติมากกว่า 25 ใบ)
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดเงินไม่ได้เพราะ ถูกระงับหรือยกเลิกการใช้งาน
  • บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดเงินไม่ได้เพราะ ไม่ได้กดจากตู้ Atm ของเอมันนี่ หรือของธนาคารพันธมิตร (*กรุงไทย กรุงเทพและกสิกรไทย)

 

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ต้องรอผลอนุมัติกี่วัน อนุมัติผ่านยากไหมน่าใช้หรือเปล่า!?

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม

 

 

จากข้อมูลในข้างต้น... จะเห็นได้ว่าบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ยังเป็นบัตรกดเงินที่มีความน่าใช้เป็นอย่างมากทั้งในด้านการอำนวยความสะดวกให้กับการเงิน

แถมยังอนุมัติผ่านไม่ยาก ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันขอเพียงแค่มีการเตรียมเอกสารที่ครบถ้วน และอ้างอิงคำแนะนำจากชาว Pantip อีกสักนิด

รับรองว่าการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ให้ผ่านเพื่อนำมาเป็นตัวช่วยใช้จ่ายฉุกเฉินในชีวิตประจำวันจะเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน...

 

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้
สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ