บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดตู้ไหนได้บ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ!

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

 

สมาชิกบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)... หลายคนอาจมีคำถามสงสัยคาใจว่า บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สามารถนำไปใช้กดเบิกถอนเงินสดได้ผ่านจากตู้ ATM ของธนาคารอะไรกันบ้าง!? ถ้าหากใครกำลังมีคำถามเหล่านี้กวนใจ มาลองติดตามข้อมูลที่น่าสนใจจากบทความชิ้นนี้กันดีกว่าว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สามารถกดเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารไหนกันได้บ้าง!?

 

ตู้ ATM ของ 7 ธนาคารที่สามารถกดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ได้มีอะไรกันบ้าง!?

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

 

สำหรับคนที่ต้องการกดเงินสดโดยใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กับตู้ ATM ของธนาคาร ขอแนะนำให้ทำการเลือกกดได้จากตู้ ATM ทุกตู้ทั่วประเทศ สามารถทำการกดเงินสดขั้นต่ำผ่านตู้ได้ครั้งละ 100 บาทขึ้นไป โดยมีวงเงินสูงสุดในการกดแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับวงเงินคงเหลือในบัญชีและมีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดผ่านตู้ไม่ว่าธนาคารใดก็ตามครั้งละ 13 บาท  กับตู้ ATM ของธนาคารดังต่อไปนี้

  • ธนาคารธนชาต
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารไทยพาณิชย์

 

ตู้ ATM บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม!    

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

เป็นวิธีการกดเงินสดจากบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ที่ได้รับความนิยมกันมากที่สุด เพราะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดและไ

ม่จำกัดจำนวนครั้งในการกดเงินสดในแต่ละวัน โดยวงเงินที่สามารถทำการกดได้จะขึ้นอยู่กับจำนวนของวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังสามารถกดเงินขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 20-100,000 บาท (*หรือธนบัตรทุกมูลค่าไม่เกิน 100 ฉบับ) หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี

ช่องทางในกดและโอนเงินของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมาขึ้น

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

 

นอกจากช่องทางในการกดเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารและตู้กดเงินสดของทางยูเมะแล้ว บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ยังมีบริการช่วยเหลือเพื่อช่วยในการโอนเงินสดเข้าไปยังช่องทางต่างๆ เพื่อช่วยให้การชำระจ่ายค่าสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย ส่วนช่องทางเหล่านั้นจะมีอะไรกับบ้างนั้น ไปทำความรู้จักพร้อมกันเลย

1.โอนเงินสดผ่านแอปฯ Umay+

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

 

บริการโอนเงินผ่านแอปฯ Umay+ ซึ่งจะได้รับเงินโอนภายใน 1 วัน หลังจากการทำรายการก่อนเวลา 10.00 น. ในวันทำการ แต่ถ้าหากทำการหลังเวลาดังกล่าวหรือในวันหยุดทำการจะได้รับเงินในวันถัดไป บริการนี้สามารถเบิกถอนเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท ขึ้นไป เข้าในบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อบัญชีของสมาชิกบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เท่านั้น (*ยกเว้นบัญชีธนาคารอาคารสงเคราะห์)

2.โทรสั่งบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เพื่อโอนเงินเข้าบัญชี

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

 

สามารถติดต่อกับศูนย์บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ : 02-695-0000 กด 4 เพื่อขอใช้บริการสั่งโอนเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท ขึ้นไป โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม  ซึ่งจะได้รับเงินโอนภายใน 1 วัน หลังจากการทำรายการก่อนเวลา 10.00 น. ในวันทำการ แต่ถ้าหากทำการหลังเวลาดังกล่าวหรือในวันหยุดทำการจะได้รับเงินในวันถัดไป

3.สั่งโอนเงินเข้าบัญชีผ่าน Umay+ LINE Connect

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการบริการมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยบริการโอนเงินเข้าบัญชีผ่านทาง Umay+ LINE Connect ซึ่งจะได้รับเงินโอนภายใน 1 วัน หลังจากการทำรายการก่อนเวลา 10.00 น. ในวันทำการ แต่ถ้าหากทำการหลังเวลาดังกล่าวหรือในวันหยุดทำการจะได้รับเงินในวันถัดไป โดยมียอดขั้นต่ำ 1,000 บาท ขึ้นไป

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดตู้ไหนได้บ้าง!? แล้วสะดวกหรือเปล่า!?

บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง

 

   โดยรวมแล้ว... บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) นับว่ามีความสะดวกเป็นอย่างมากในการใช้งาน เพราะนอกจากจะทำการกดเงินสดได้จากตู้ของธนาคารได้มากถึง 7 แห่ง บวกกับตู้ของยูเมะโดยตรงเป็น 8 แห่ง ทั่วประเทศแล้ว ยังมีช่องทางในการช่วยโอนเงินสดไปยังบัญชี หรือแอปฯ ต่างๆที่จะช่วยทำให้สามารถเบิกถอนเงินสดออกมาได้ใช้ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เอมันนี่ เพิ่มวงเงิน 2562 เอมันนี่ เพิ่มวงเงิน 2563 บัตรเอมันนี่ เพิ่มวงเงินให้ เอมันนี่ เพิ่มวงเงินได้ไหม
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เพิ่มวงเงินให้ได้ไหม!? และเคล็ดลับเด็ดเพิ่มวงเงินประจำปี 2562-2563
รวมเทคนิคเด็ดที่จะช่วยให้ได้เพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ...
พันธบัตร คือ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
มอบสิทธิประโยชน์ให้คุณแบบจุใจ กับ “บัตรเครดิต SCB” [อัพเดทข้อมูลปี 2020-2021]
บัตรเครดิต SCB...มีพกไว้คู่ไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ที่ได...