สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10,000
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

บัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหน ชำระอย่างไรที่ไหนรวดเร็วไม่ต้องกลัวเกินเวลา!?

อิออน ตัดยอดวันไหน

 

สมาชิกบัตรเครดิตอิออน (Aeon)... หลายคนอาจจะมีคำถามภายในใจว่าบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหน!?

ถ้าหากผิดนัดการชำระหลังจากการตัดยอดแล้วต้องเสียค่าปรับอะไรหรือเปล่า!? เป็นจำนวนเท่าไหร่!?

แล้วสามารถที่จะทำการชำระเงินบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ได้ผ่านช่องทางใดได้บ้างเพื่อให้รวดเร็วหมาะสมกับวันตัดยอด!?

ถ้าหากใครกำลังมีคำถามเหล่านี้กวนใจอยู่ รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะมีคำตอบให้อย่างแน่นอน...

 

"ใบแจ้งหนี้" เรื่องสำคัญที่สมาชิกบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ควรทำความเข้าใจก่อนจ่าย!!!

 

เอกสารแจ้งหนี้ ที่ได้รับทางไปรษณีย์ หรือในรูปแบบของจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ที่ทางบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ทำการจัดส่งให้กับลูกหนี้เป็นประจำทุกเดือนก่อนถึงวันตัดยอด เป็นเอกสารที่ไม่ควรมองข้ามและควรทำการศึกษาให้ดี เนื่องจากภายในนั้นจะมีรายละเอียดที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวันครบกำหนดชำระ วันที่สรุปยอด จำนวนของดอกเบี้ยจากการผ่อนจ่ายที่อาจมีดอกเบี้ยเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม หากไม่ทำการตรวจสอบใน่วนนี้ให้ดี อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการวางแผนการเงินในแต่ละเดือนได้เช่นกัน

 

ข้อดีของการชำระค่าบริการของบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ให้ตรงเวลา ไม่เกินวันตัดยอด

 

  • การชำระค่าบริการของบัตรเครดิตอิออน (Aeon) อย่างเหมาะสม ถูกต้องตรงเวลาที่กำหนดเอาไว้ให้เป็นวันตัดยอด หรือจ่ายก่อนวันชำระ ช่วยป้องกันให้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย
  • การชำระค่าบริการของบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ภายในระยะเวลาที่กำหนดช่วยรักษสถานะของ "ลูกหนี้ชั้นดี" กับทางสถาบันทางการเงิน
  • การชำระค่าบริการของบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ช่วยสร้างประวัติเครดิตบูโรที่ดี ส่งผลต่อการพิจารณาสินเชื่อในอนาคต
  • การชำระค่าบริการของบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ช่วยให้ไม่ต้องเสียอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆที่เป็นการเพิ่มพูนหนี้ให้มากขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

 

บัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหน!? ทุกวันที่เท่าไหร่กัน!?

 

บัตรเครดิตอิออน (Aeon) จะทำการสรุปตัดยอดที่เกิดขึ้นจากการใช้จ่ายทุกวันที่ 10 ของเดือน และจะครบกำหนดชำระในวันที่ 2 ของเดือนถัดไป ดังนั้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการค้างหนี้หรือผิดชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ขอแนะนำว่าให้ทำการชำระหลังจากการตัดยอดไม่เกินวันที่ 2 ของเดือน จึงจะปลอดภัยมากที่สุดนั่นเอง

 

หากชำระเงินหลังบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดเกินเวลาต้องเสียค่าปรับค่าใช้จ่ายอะไรหรือเปล่า!?

อิออน ตัดยอดวันไหน

ถ้าหากทำการชำระจ่ายเงินเกินเวลาที่กำหนดเอาไว้จะมีค่าใช้จ่ายในการชำระเงินกำหนดไม่เกิน 100 บาท / รอบบัญชี (*ไม่รวม Vat 7%)

กลัวเลยวันตัดยอดบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ควรทำอย่างไรดี!?

อิออน ตัดยอดวันไหน

 

สำหรับคนที่กลัวว่าตัวเองจะหลงลืมวันตัดยอดชำระของบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ขอแนะนำให้ทำการสมัครบริการ SMS เพื่อแจ้งยอดชำระได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-665-0123 กด 2 และกด 3 เพียงเท่านี้ก็จะช่วยป้องกันไม่ให้ลืมการชำระเงินให้กับบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ได้เป็นอย่างดี

 

6 ช่องทางในการตรวจสอบวันตัดยอดและยอดชำระของบัตรเครดิตอิออน (Aeon)

อิออน ตัดยอดวันไหน

 

สำหรับคนที่ต้องการทำการตรวจสอบว่ายอดที่ต้องชำระให้กับบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ในรอบบิลล่าสุดทั้งหมดมีจำนวนทั้งหมดมากน้อยเพียงใด เพื่อที่จะได้สามารถจัดเตรียมจำนวนเงินได้อย่างเหมาะสมนั้น สามารถทำการตรวจสอบยอดได้ผ่าน 6 ช่องทางดังต่อไปนี้

  • ตรวจสอบยอดชำระบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่าน Aeon Thai Mobile
  • ตรวจสอบยอดชำระบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่านบริการ Aeon online
  • ตรวจสอบยอดชำระบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่าน Aeon Line
  • ตรวจสอบยอดชำระบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติของอิออน
  • ตรวจสอบยอดชำระบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) หมายเลขโทรศัพท์ : 02-665-0123 กด 2
  • ตรวจสอบยอดชำระบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่านเอกสารใบแจ้งการชำระเงิน

 

6 ช่องทางแสนสะดวกในการชำระค่าบริการบัตรเครดิตอิออน (Aeon)

อิออน ตัดยอดวันไหน

 

สำหรับคนที่ทราบแล้วว่าบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหนแล้วทราบยอดที่ต้องชำระของตัวเอง พร้อมกับอยากที่จะทำการชำระเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาผิดนัดขำระกระทั่งต้องเสียค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการปรับเพิ่มเติม สามารถทำการชำระเงินได้อย่างง่ายดายผ่าน 6 ช่องท่างที่แสนสะดวกรวดเร็ว ดังต่อไปนี้

  • ชำระค่าบริการบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่าน AEON Thai Mobile ด้วยเมนู “Pay Now
  • ชำระค่าบริการบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ที่ตู้รับชำระเงินของทางอิออน
  • ชำระค่าบริการบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ที่เคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์
  • ชำระค่าบริการบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ที่จุดบริการชำระเงินเคาร์เตอร์เซอร์วิส
  • ชำระค่าบริการบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ออนไลน์ ผ่าน Internet Banking
  • ชำระค่าบริการบัตรเครดิตอิออน (Aeon) โดยการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ

 

ชำระเงินค่าบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ก่อนวันตัดยอด หรือก่อนใบเรียกเก็บเสียเครดิตหรือเปล่า!?

อิออน ตัดยอดวันไหน

 

หนึ่งในคำถามที่ค้างคาใจของสมาชิกบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ว่าถ้าหากทำการชำระเงินค่าบัตรเครดิตก่อนที่ใบแจ้งหนี้จะถูกส่งออกมาก่อนวันตัดรอบบิลนั้นจะมีปัญหากับเรื่องของการเสียเครดิตหรือเปล่า!? ถ้าหากใครมีคำถามนี้ในใจ ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip กันดีกว่า รับรองว่าจะช่วยทำให้สบายใจมากขึ้นอย่างแน่นอน

สมาชิก Pantip : MUI-NEG

ไม่มีผลค่ะ เมื่อ 2-3 ปีก่อน อิออนมีโปรใช้ 100000 คืน 5000 แต่วงเงินบัตรเราได้แค่ 60000 เราใช้ไปจ่ายไป เดือนนึงจ่ายเกือบทุกอาทิตย์

สมาชิก Pantip : ไม่ทราบจริงจริง

ไม่เสียเครดิต มีผลพิจารณา เป็นลูกค้าชั้นดี ของเราจ่ายเต็ม จ่ายก่อนตลอด ใช้บัตรแค่ 10 เดือน ส่งบัตรอัพเกรดมาให้เลย บัตรใหม่นี้ถ้าสมัครเอง เงินเดือนยังไม่ถึงเลย

สมาชิก Pantip : anegi

ส่วนตัวใช้บัตรเครดิตมานาน จ่ายก่อนตลอด ทำที่ไหนก็ได้อนุมัติตลอด คิดว่าไม่น่ามีผลกับสกอร์หรอกค่ะ แต่จ่ายก่อนนานๆ สำหรับบัตรกดเงินสดต้องระวัง เคยได้ยินมาว่าระบบอาจไม่ได้นับว่าคุณจ่ายยอดของงวดถัดไป แต่ถือว่าตัดชำระเงินต้น พองวดถัดไปยังมีหนี้ค้างอยู่ แต่ถ้าบัตรเครดิตยอดจ่ายเกินจะไปหักกับยอดในงวด ถ้าเกินก็ติดลบไว้เท่านั้นค่ะ

 

จ่ายค่าบริการบัตรอิออน แล้วสามารถกดเงินออกมาใช้ได้เลยไหม!?

 

สำหรับคนที่ค้างค่าบริการของบัตรอิออน แล้วอยากที่จะทำการชำระเงินที่ค้างอยู่พร้อมกับทำการกดเงินสดออกมาใช้ต่อเลยในทันที ขอแนะนำให้ทำการชำระค่าบริการผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้ ยอดวงเงินของบัตรอิออนถึงจะเกิดการ "ออนไลน์" พร้อมใช้งานในทันที

 

1.ชำระค่าบริการผ่าน AEON THAI MOBILE "PAY NOW"

2.ชำระค่าบริการที่ตู้ ATM รับชำระของทางอิออน

 

จ่ายอิออนแล้วยอดไม่ขึ้น เกิดขึ้นจากสาเหตุใดบ้าง!?

 

หลายคนอาจเกิดปัญหากวนใจว่าเมื่อทำการจ่ายอิออนแล้วยอดไม่ขึ้นในระบบ ทำให้ไม่สามารถกดเงินออกมาใช้จ่ายได้ตามต้องการและกลัวว่าเงินที่จ่ายไปจะตกหล่นสูญหาย แต่ที่จริงแล้วสาเหตุส่วนใหญ่มักที่จะเกิดขึ้นจากการจ่ายค่าบริการผ่านช่องทางชำระเงินของธนาคารพันธมิตร และจุดบริการต่างๆ เมื่อทำการชำระค่าบริการผ่านช่องทางเหล่านี้ โดยทั่วไปแล้วจากระยะเวลาในการประมวลผลของข้อมูลจะทำให้การแสดงยอดล่าช้าไปประมาณ "1-3 วัน ทำการ" นั่นเอง 

 

จ่ายบัตรอิออนผ่านแอพฯ กรุงไทย กสิกรไทย ออมสิน กี่วันยอดเข้า!?

 

โดยทั่วไปแล้วการจ่ายค่าบริการของบัตรอิออนผ่านแอพฯ ธนาคารกรุงไทย กสิกรไทย ออมสิน จะใช้เวลาในการประมวลผลข้อมูล จนกระทั่งยอดเข้าแสดงผลอยู่ที่ประมาณ 2-3 วัน ทำการ ดังนั้น ถ้าหากใครต้องการที่จะให้ยอดเงินของบัตรอิออนเข้าอย่างรวดเร็ว หรือเข้าโดยทันที ขอแนะนำให้เลือกใช้ช่องทางออนไลน์ของทางบัตรอิออนจะดีกว่า

 

จ่ายบัตรอิออนผ่านเซเว่น (7-11)  กี่วันยอดถึงเข้า!?

 

เจ้าหน้าที่ของทางเซเว่น (7-11) ได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า สำหรับการจ่ายบิลบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่านเคาน์เตอร์กับทางเซเว่นนั้น การอัพเดทข้อมูลจะเป็นแบบออนไลน์ ทำให้สามารถนำส่งยอดได้ในทันที โดยความรวดเร็วในการตัดยอดชำระนั้นจะขึ้นอยู่กับทางธนาคารของเจ้าของบัตรด้วยเช่นกัน ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังอยากที่จะจ่าบิลของยบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่านทางเซเว่น ก็น่าจะสร้างความสบายใจให้พอสมควรว่าจะยอดจะได้รับการอัพเทอย่างรวดเร็วทันใจอย่างแน่นอน

 

จ่ายบัตรอิออนเกินยอดเรียกเก็บ กดเงินคืนจากตู้ ATM ได้หรือเปล่า!?

 

ในบางครั้ง หลายคนอาจเกิดปัญหาทำการจ่ายยอดบิลของบัตรอิออนเกินกว่าจำนวนที่เรียกเก็บ ในขณะเดียวก็เกิดความสงสัยว่าจะสามารถทำการขอกดเงินสดในส่วนที่เกิดยอดเรียกเก็บคืนมาจากตู้ ATM ได้หรือเปล่า!? คำตอบคือ "ไม่ควรทำ" เพราะการกดเงินสดออกมานดังกล่าวจำเป็นที่จะต้องเสียดอกเบี้ยในการเบิกถอนและอาจต้องสียค่าธรรมเนียมในการกด สิ่งที่ควรทำคือ การติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ Call Center เพื่อแจ้งว่าได้ทำการชำระยอดเกินวงเงินที่เรียกเก็บ โดยทั่วไปแล้วทางอิออนจะทำการโอนเงินส่วนที่เกินมาคืนทางบัญชีธนาคารของลูกค้า และในบางครั้งทางอิออน อาตเสินให้ยกยอดที่ชำระเกินมาไปตัดกับค่าบริการบัตรอินออนในเดือนถัดไป ซึ่งจะช่วยลดยอดชำระที่ต้องจ่ายในครั้งถัดไปให้น้อยลงตามจำนวนเงินที่จ่ายเกินยอดเรียกเก็บไปนั่นเอง

 

ชำระบัตรอิออนด้วยแอพฯ ธนาคาร SCB กรุงไทย กสิกรไทย ออมสิน แต่สแกนบิลไม่ได้ทำยังไงดี!?

 

สำหรับคนที่เกิดปัญหาไม่สามารถทำการสแกนบาร์โค้ดที่มาพร้อมกับบิลเรียกเก็บค่าบริการของบัตรอิออนได้ สามารถทำการเปลี่ยนเป็นระบุ "หมายเลขบัตรอิออน" ที่ปรากฏในบิลเรียกเก็บค่าบริการ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำการชำระเงินผ่านแอพฯ ธนาคารกรุงไทย กสิกรไทย ออมสิน ได้อย่างง่ายดายไร้ปัญหากวนใจ

 

อิออน ยัวร์แคช กับบัตรกดเงินสดของอิออน ปิดยอดไหนก่อนคุ้มสุด!?

 

สำหรับคนที่มีการใช้วงเงินของบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ทั้งในส่วนของเงินสดและอิออน ยัวร์แคช แล้วต้องการที่จะทำการปิดหนี้ อาจเกิดความสงสัยว่าหนี้ทั้งสองส่วนนี้ควรทำการปิดอันไหนก่อนถึงจะคุ้มค่ามากกว่ากัน!? สำหรับประเด็นนี้ ขอแนะนำว่าให้เริ่มจากการปิดส่วนของวงเงินบัตรกดเงินสดก่อน เนื่องจากมีอัตราของดอกเบี้ยที่สูงมากกว่า หากปล่อยเอาไว้อาจเป็นการสะสมหนี้ให้มากขึ้นโดยไม่ทันรู้ตัว

 

กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลอุนมัติไว สมัครง่าย รับวงเงินสูงกันอยู่หรือเปล่า!?

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลที่มอบวงเงินก้อนเพื่อช่วยในการจัดการแก้ไขปัญหาด้านการเงินที่ไม่คาดดฝันของตัวเอง นอกเหนือจากบัตรอิออน ขอแนะนำให้ลองแวะมาทำความรู้จักกับสินเชื่อส่วนบุคคบของธนาคาร Citi ที่รับรองว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระที่หนักอกหนักใจให้น้อยลงได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

 

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคาร Citi (Citi Personal Loan)

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

จุดเด่นที่น่าสนใจของสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคาร Citi (Citi Personal Loan)

 

จุดเด่นของสินเชื่อ ·       สินเชื่ออเนกประสงค์

·       กู้ง่าย อนุมัติเงินก้อนรวดเร็วทันใจ

·       อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

·       ขั้นตอนการสมัครแสนง่ายดาย

·       อัตราดอกเบี้ยต่ำ แบบลดต้นลดดอก

·       ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เมื่อต้องการใช้เงินสดฉุกเฉิน

·       ผ่อนสบาย นานสูงสุด 60 เดือน

รายได้ขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อ 20,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย 13.99 – 25% ต่อปี
เอกสารสำคัญในการสมัคร ·    สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน

·       สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และสำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

 

บทสรุปส่งท้าย :บัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหน!? จ่ายให้ครบรับรองจบทุกปัญหา

 

 

หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว... เชื่อว่าหลายคนคงจะทราบแล้วว่าบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหน และมีวิธีรวมไปถึงช่องทางในการจ่ายชำระเงินอย่างไรบ้างเพื่อเป็นการช่วยยกระดับการเป็นลูกหนี้ที่ดีให้กับตัวเอง...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ