ยืมเงินกสิกร
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ เน้นสะดวกสบาย เข้าใจไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

 

สินเชื่อบุคคลคืออะไร

 

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้ความสะดวกสบายและรวดเร็วค่อนข้างมีผลต่อพฤติกรรมการเลือกผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายสถาบันการเงินและธนาคารจึงยกขบวนกันมาเพิ่มบริการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางออนไลน์ จากที่ต้องไปธนาคารก็เปลี่ยนเป็นสมัครผ่านช่องทางเว็บไซต์หรือแอพลิเคชั่น เอกสารประกอบการยื่นกู้ก็ใช้การอัพโหลด ในบทความนี้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับสินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ จะมีอะไรบ้างไปอ่านด้านล่างกันได้เลยค่ะ

 

สินเชื่อบุคคลออนไลน์ : สินเชื่อบุคคลออนไลน์ ตัวเลือกใหม่สำหรับยุคดิจิทัล จากธนาคารกรุงศรี

 

สินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ให้วงเงินสูง อนุมัติเร็ว ยื่นกู้สินเชื่อผ่านมางออนไลน์ เอกสารประกอบการยื่นกู้ก็เป็นแบบอัพเดทผ่านช่องทางออนไลน์ อีกทั้งยังไม่ต้องมีหลักประกัน ทั้งคนค้ำประกันและสินทรัพย์ โดยได้รับวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้แต่วงเงินรวมไม่เกิน 1 ล้านบาท ที่สำคัญเป็นแบบลดต้นลดดอก วงเงินพร้อมใช้ มาพร้อมระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 5 ปี

โดยสำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา อัตราดอกเบี้ยจะเป็นแบบพิเศษอยู่ที่ 9.99% ในสามเดือนแรกและ 10.99% ในสิบสองเดือนแรกสำหรับพนักงานผู้มีคุณสมบัติตามที่ทางธนาคารกำหนดและ 12.99% ในสิบสองเดือนแรก สำหรับเจ้าของกิจการที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด

 

สินเชื่อบุคคลออนไลน์ : สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan จากธนาคารกสิกรไทย

 

ต่อกันด้วยสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารกสิกรไทย ด้วยคำเคลมว่าสมัครง่าย ใช้เอกสารน้อยและรับเงินก้อนพร้อมใช้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดถึง 15% ตลอดอายุสัญญา โดยผ่อนขั้นต่ำเพียงเดือนละ 330 บาท ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวสำหรับท่านผู้ยื่นกู้ที่ใช้บัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย และเงินเดือนเพียง 15,000 บาทเท่านั้นก็กู้ได้ อีกทั้งยังไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถสมัครสินเชื่อและส่งเอกสารได้ทางออนไลน์ค่ะ

คุณสมบัติผู้ยื่นกู้

 

1. สัญชาติไทย

2. อายุ 20 ปีขึ้นไป

3. อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี

4.ต้องมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป

5. ต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน

6. มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือโทรศัพท์มือถือ

 

สินเชื่อบุคคลออนไลน์ : สินเชื่อบุคคลซิตี้ จากธนาคารซิตี้

ขอสินเชื่อส่วนบุคคล

 

มากันที่สินเชื่อบุคคลออนไลน์จากซิตี้แบงค์ โดยให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้หรือไม่เกินสองล้านบ้าท โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกันและปิดรายการเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีกำหนดว่าต้องผ่านช่วงระยะเวลาเท่าไหร่ โดยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุดอยู่ที่ 7.99% สูงสุด 25% ต่อปี (ลดต้นลดดอก)

คุณสมบัติผู้ยื่นกู้

 

1. สัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี )

2. สำหรับพนักงานบริษัท จะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป

3. สำหรับเจ้าของกิจการ จะต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี

4. สำหรับผู้ขอกู้รายใหม่ที่มิได้เป็นหรือเคยเป็นลูกหนี้ของบริษัทฯ ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่มีรายได้ ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน ท่านจะต้องมีสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับ/บัตรกดเงินสด รวมถึงที่อยู่ในระหว่างการ ยื่นขอกับสถาบันการเงินและผู้ประกอบธุรกิจรายอื่นในช่วงระยะเวลา 2 เดือนก่อนหน้านี้ ไม่เกิน 3 แห่ง และจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

5. สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

 

สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ : บทส่งท้าย สินเชื่อออนไลน์ สะดวกสบายแต่ต้องตรวจสอบให้ดี

 

 

 

 

ถึงแม้ว่าการทำธุรกรรมออนไลน์จะสะดวกสบายต่อท่านผู้อ่านมากแค่ไหน แต่สิ่งที่จะลืมไม่ได้เลยนั่นคือ ความรอบคอบในการตรวจสอบเอกสาร ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เสียเวลาในกระบวนการพิจารณาอนุมัติ แล้วสิ่งสำคัญอีกอย่างนั่นคือ การยื่นเอกสารทางนี้จะต้องทำให้ละเอียดถี่ถ้วนด้วยไม่มีเจ้าหน้าที่คอยกำกับ ทั้งนี้เพื่อประหยัดเวลาการโดนตีกลับเอกสาร จนทำให้ทุกอย่างยืดเยื้อนะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ