เจาะลึกทุกรายละเอียด! [บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด] ที่ไม่ควรพลาดทั้ง 4 ประเภท
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

จะเลือกบัตรใบที่ใช่อย่างไรจากบัตรเครดิตจากมาสเตอร์การ์ด?

 

บัตร เครดิต มาสเตอร์ การ์ด

 

มาสเตอร์การ์ด เป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้ให้บริการจากสหรัฐอเมริกาที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก นอกจากที่มาสเตอร์การ์ดจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางให้ผู้ถือบัตรในการทำธุรกรรมทางการเงินกันทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินผู้ออกบัตรและร้านค้าที่ให้บริการแล้ว มาสเตอร์การ์ดยังเป็นผู้ออกบัตรเองด้วยค่ะ มาสเตอร์การ์ดมีบริการให้ทั้งลูกค้าบุคคล ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ รวมไปถึงธนาคารและสหกรณ์เครดิยูเนี่ยนอีกด้วย ซึ่งบัตรของมาสเตอร์การ์ดจะแบ่งเป็นทั้งหมด 4 ประเภทใหญ่ ๆ จะประกอบไปด้วยอะไรบ้างตามมาดูในบทความนี้กันเลยค่ะ

 

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดทั้ง 4 ประเภทมีอะไรบ้าง?

 

บัตร เครดิต มาสเตอร์ การ์ด

 

บัตรเครดิตที่ได้รับการยอมรับ และการสนับสนุนจากทั่วโลก เพื่ออำนาจแห่งการใช้จ่ายที่จะสามารถพาให้ท่านไปได้ทุกหนทุกแห่ง พร้อมทั้งได้รับบริการและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ แบ่งเป็น 4 แบบ ดังต่อไปนี้

1. Standard Mastercard

 

บัตร เครดิต มาสเตอร์ การ์ด

 

บัตรเครดิต Standard Mastercard หรือ Gold Mastercard บัตรที่ช่วยให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นที่ร้านค้า หรือบนออนไลน์ หรือแม้แต่สถานที่ที่ไม่รับเงินสดและเช็ค เช่น โรงแรม บัตรเครดิต Standard Mastercard ก็สามารถมอบอิสระมรการใช้จ่ายให้กับท่านได้ มาพร้อมกับการคุ้มครองภาระความรับผิดชอบ (Zero Liability) กล่าวคือ ท่านสามารถเลือกชำระเพียงยอดใช้จ่ายที่ใช้จริงผ่านบัตรฯ โดยไม่ต้องรับผิดชอบยอดใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้ อีกทั้งบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ในเกือบทุกพื้นที่ ทุกเวลา ทุกภาษา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

 

2. Platinum Mastercard

 

บัตร เครดิต มาสเตอร์ การ์ด

 

บัตรเครดิต Titanium Mastercard และบัตรเครดิต Platinum Mastercard เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์กับทุกการใช้จ่ายสำหรับผู้ถือบัตรระดับพรีเมียมที่ต้องการความเชี่ยวชาญทางการเงิน อีกทั้งเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก นอกจากบัตรเครดิต Platinum Mastercard นี้จะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกันกับบัตรเครดิต Standard Mastercard ในเรื่องของการคุ้มครองภาระความรับผิดชอบ และความช่วยเหลือฉุกเฉินแล้วยังได้รับข้อเสนอรวมถึงสิทธิพิเศษที่เหนือระดับไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ มีทั้งการรับประทานอาหาร การเดินทาง ร้านค้า กีฬา และความบันเทิง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

 

3. World Mastercard

 

บัตร เครดิต มาสเตอร์ การ์ด

 

บัตรเครดิต World Mastercard บัตรฯ ที่ช่วยให้ท่านได้ท่องโลก และเติมเต็มความฝันได้อย่างมั่นใจด้วยการซัปพอร์ตในทุก ๆ ด้านจากบัตรฯ ใบนี้ ทั้งคุณสมบัติ และสิทธิประโยชน์ที่เน้นเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะ พร้อมทั้งมอบบริการสุดสะดวกสบาย เช่น ส่วนลดที่พัก และการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่วนลดร้านอาหารชื่อดังระดับโลกเพื่อให้ท่านได้ลิ้นลองความอร่อยอย่างไม่สะดุดทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งสิทธิพิเศษสำหรับคอกอล์ฟในการเข้าใช้สนามกอล์ฟชื่อดัง และนอกจากนี้บัตรเครดิต World Mastercard ยังมอบบริการเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ช่วยให้ท่านได้จองมื้อค่ำสำหรับคนพิเศษง่าย ๆ จองตั๋วคอนเสิร์ต ค้าหาสินค้าหายาก ซื้อและส่งของขวัญ รวมถึงการประสานงานด้านธุรกิจ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

 

4. World Elite Mastercard

 

บัตร เครดิต มาสเตอร์ การ์ด

 

บัตรเครดิต World Elite Mastercard ขั้นสุดสำหรับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด บัตรฯ ที่พร้อมมอบบริการที่เป็นส่วนตัวเพื่อให้ท่านและคนพิเศษได้สัมผัสกับช่วงเวลาอันน่าจดจำได้ทุกที่ ทุกเวลาทั่วโลก มาพร้อมสิทธิประโยชน์ในการเดินทางท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การท่องเที่ยว ไปจนถึงการล่องเรือด้วยเรือยอช์ตส่วนตัวเพียงแค่ถือบัตรเครดิต World Elite Mastercard ไปด้วย อีกทั้งยังได้รับข้อเสนอ และสิทธิประโยชน์ในการท่องเที่ยว รับประทานอาหาร กีฬา ชอปปิง และความบันเทิงอย่างครบครัน และสิทธิประโยชน์พิเศษสุด ๆ ที่ใส่ใจท่านด้วยสิทธิพิเศษในการรักษาพยาบาลฉุกเฉินในต่างประเทศ หรือความคุ้มครองในการซื้อสินค้าออนไลน์ เรียกได้ว่าไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการซัปพอร์ตอย่างเต็มที่จากบัตรฯในนี้แน่นอนค่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : เปิดทุกประสบการณ์ความประทับใจไปกับบัตรเครดิตจากมาสเตอร์การ์ด

 

บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ท่องเที่ยว

 

บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ท่องเที่ยว

 

 

หลังจากอ่านบทความนี้แล้วผู้เขียนหวังว่าท่านจะสามารถเลือกบัตรเครดิตที่ใช่จากบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดทั้ง 4 ใบเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของท่านได้ง่ายยิ่งขึ้น แล้วเริ่มต้นเปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตจากเครือข่ายผู้ให้บริการที่ได้รับการยอมรับ และการสนับสนุนจากทั่วทุกมุมโลกนะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ