บัตรเครดิตการบินไทย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เทคนิคการใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์
ที่คนรักการบินไทยไม่ควรพลาด จากชาว Pantip
!!!

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

การบินไทย... เป็นหนึ่งในสายการบินที่ครองใจทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาอย่างยาวนาน ด้วยการให้บริการที่สะดวกสบาย และภาพลักษณ์ที่งดงามเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ทำให้คนจำนวนมากเลือกใช้บริการของการบินไทย เป็นสายการบินหลักในการเดินทางทั้งในและต่างประเทศกันอยู่เป็นประจำ แต่หลายคนอาจไม่ทราบว่าทุกครั้งที่ทำการซื้อตั๋วเดินทางกับการบินไทยจะได้รับคะแนน “สะสมไมล์” เดินทาง เพื่อนำไปใช้แลกรับของสมนาคุณ หรือตั๋วเดินทางโดยการบินไทย แต่การสะสมไมล์ให้ได้จำนวนมากนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก ดังนั้น หนึ่งวิธีการสะสมไมล์อย่างรวดเร็วมากที่สุดก็คือการใช้ “บัตรเครดิต” เข้ามาช่วยสะสม ด้วยการซื้อตั๋วการเดินทางกับการบินไทย แล้วรับคะแนนสะสมไมล์ หรือนำคะแนนในบัตรเครดิตมาแลกเป็นคะแนนสะสมไมล์ ก็เป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน

 

 

ในปัจจุบันทางสายการบินไทย ได้มีการร่วมมือในฐานะ “พันธมิตร” กับผู้ให้บริการบัตรเครดิตหลายแห่ง ทำให้การแลกคะแนนไมล์ได้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้าหากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตที่เหมาะกับการแลก และสะสมคะแนนไมล์กับการบินไทย ขอแนะนำให้พิจารณาเลือกจากบัตรเครดิตการบินไทยที่บทความชิ้นนี้จะขอทำการแนะนำ ดังต่อไปนี้กันได้เลย

 

ข้อดีของบัตรเครดิตสะสมไมล์แลกรับของกำนัลพิเศษแบบสุดคุ้ม เหมาะกับคนชอบบิน!

บัตรเครดิตการบินไทย

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ คือ บัตรเครดิคของธฯาคารชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินชั้นนำที่ช่วยมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของบัตรเครดิตสะสมไมล์ โดยจะทำการสะสมคะแนนจากระยะทางในการบินนั่นเอง โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ มีข้อดีและจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเครดิตสะสมไมล์ ช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจและยังช่วยสะสมไมล์ได้มากขึ้นกว่าเดิม
  • บัตรเครดิตสะสมไมล์ ช่วยให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้นในขณะที่เดินทาง ด้วยวงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุ
  • บัตรเครดิตสะสมไมล์ รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น การใช้บริการห้องพักพิเศษในสนามบิน บริการลีมูซีนรถรับ-ส่ง เป็นต้น
  • บัตรเครดิตสะสมไมล์ นำจำนวนไมล์ที่สะสมเอาไว้ไปแลกรับของรางวัลได้

 

บัตรเครดิตคู่สัญญากับการบินไทย รอยัล ออร์คิด พลัส (Citibank Royal Orchid Plus) 

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

บัตรเครดิตการบินไทย รายการดังต่อไปนี้ สามารถช่วยเร่งการสะสมคะแนนไมล์ในบัญชีได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต สามารถทำการโอนคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมเข้าบัญชีรอยัล ออร์คิด พลัส ได้ และบัตรเครดิตบางใบสามารถมอบคะแนนไมล์สะสมเข้าบัญชีของสมาชิกโดยตรงได้อีกด้วย ดังต่อไปนี้

 

1.บัตรเครดิตสะสมไมล์ TMB ABSOLUTE Visa Signature

จุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้อยู่ที่สามารถสะสมคะแนนพิเศษเทียบเท่า 12.5 บาท / 1 คะแนน และสามารถใช้ 1 คะแนนแลกเป็นไมล์สะสม ROP ได้ในอัตรา 1:1 หรือ ที่ 12.5 บาท / ไมล์นั่นเอง

 

2.บัตรเครดิตสะสมไมล์ Thai American Express Platinum

 

 

บัตรเครดิตการบินไทย

บัตรร่วมบัตรเครดิตการบินไทย ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรสามารถทำการโอนคะแนนสะสมจากบัตรมาเป็นคะแนนไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อใช้ในการแลกบัตรโดยสารกับการบินไทยและสายการบินในกลุ่มสตาร์ อัลไลน์ แอนซ์ และรางวัลอื่นๆตามที่ต้องการได้อีกมากมาย โดยคะแนน 1.5 คะแนน = 1 คะแนนสะสม รอยัล ออร์คิดพลัส 1 ไมล์ พร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย

 

3.บัตรเครดิตสะสมไมล์ อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม 20 บาท = 1 ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส

 

4.บัตรเครดิตสะสมไมล์ อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ทุก 15 บาท (สกุลเงินต่างประเทศ) รับ คะแนน 1 ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส พร้อมแลกรับส่วนลดสูงสุด 50% (เครดิตเงินคืน) บัตรโดยสารการบินไทยและไทยสมายล์

 

5.บัตรเครดิตสะสมไมล์ Krungsri Signature Credit card

บัตรเครดิตการบินไทย

 

ทุกการใช้บัตร 20 บาท สามารถสะสมคะแนน ได้ 1 คะแนน และ 2 คะแนนสามารถนำไปแลกได้ 1 ไมล์สะสม  แต่ถ้าใช้ยอดสะสมต่อปีครบ 200,000 บาท สามารถรับสิทธิ์ แลกคะแนนเป็นไมล์สะสมได้ในอัตรา 1:1 กับ 3 โปรแกรมสะสม ดังนี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย และพันธมิตรในเครือสตาร์อัลไลแอนซ์ 1 ไมล์สะสม

 

6.บัตรเครดิตสะสมไมล์ Krungsri Exclusive Signature Credit card

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

สามารถสะสมไมล์กับสายการบินพันธมิตรได้เยอะกว่าบัตรเครดิตของธนาคารอื่น เช่น รอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย , เอเชียไมล์ ของ คาเธ่ย์ แปซิฟิก , ฟลายเออร์ โบนัส ของ บางกอก แอร์เวย์ส , แจล ไมล์เลจแบงค์ ของ แจแปนแอร์ไลน์ และ บิ๊กพอยน์ ของ แอร์เอเชีย โดยบัตรใบนี้ทุก ๆ การใช้บัตร 20 บาท สามารถสะสมคะแนน ได้ 1 คะแนน และ 2 คะแนนสามารถนำไปแลกได้ 1 ไมล์สะสม

 

7.บัตรเครดิตสะสมไมล์ SCB My Travel Card

 

 

บัตรเครดิตที่สามารถทำการรูดทุกยอดค่าใช้จ่ายในอัตราที่ 17 บาท ได้ 1 คะแนน และทุก ๆ 1 คะแนน จะสามารถโอนไปเป็นไมล์สะสม ROP ได้ 1 ไมล์ 

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ และบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

 

8.บัตรเครดิตสะสมไมล์ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ (Citi Bank Royal Orchid Plus Preferred)

 

บัตรเครดิตการบินไทย

9.บัตรเครดิตสะสมไมล์ ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ (Citibank Royal Orchid Plus Select)

 

บัตรเครดิตการบินไทย

สิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของบัตรเครดิตทั้งสองใบบจากซิตี้แบงก์ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต สามารถสะสมคะแนนซิตี้รีวอร์ด แล้วนำมาแลกเป็นคะแนนไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัสได้ในอัตรา 1 ต่อ 1 โดยนำมาแลกเป็นบัตรโดยสารเครื่องบินกับสายการบินไทย และสายการบินในกลุ่มสตาร์ อัลไลน์แอนซ์ รวมไปถึงรางวัล และสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจอื่นๆได้อีกมากมาย

 

10.บัตรเครดิตสะสมไมล์ Citi Prestige

 

บัตรเครดิตยอดฮิตที่สามารถโอนคะแนนสะสม Citi Rewards ไปยังโปรแกรมสะสมไมล์ ได้มากที่สุดในประเทศไทย ถึง 10 แห่ง  สำหรับRoyal Orchid Plus (ROP Thai Airways) มีอัตราส่วน 2 คะแนน : 1 ไมล์ 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ JCB Royal Orchid Plus Gold และ Classic

 

11.บัตรเครดิตสะสมไมล์ JCB Royal Orchid Plus Gold

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

12.บัตรเครดิตสะสมไมล์ JCB Royal Orchid Plus Classic

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

เจ้าของบัตรเครดิต JCB ทั้งสองประเทศที่ทำการใช้บัตรเครดิตชำระค่าเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น ทุก 100 คะแนน JPY สามารถนำมาแลกเป็น 1 คะแนนไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด

 

13.บัตรเครดิตสะสมไมล์ UOB Privimiles

 

 

เป็นบัตรเครดิตที่สามารถสะสมคะแนนหรือแลกไมล์ได้ดีที่สุดแต่ก็แลกมาด้วยเงื่อนไขของโปรโมชั่นและข้อจำกัดอีกมากมาย Royal Orchid Plus (ROP Thai Airways) ในอัตราส่วน 2 คะแนน : 1 ไมล์ โดยทุก ๆ 1.2 คะแนนสามารถโอนไปเป็นไมล์สะสมได้ 1 ไมล์ ตบท้ายด้วย สิทธิพิเศษในการแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมในอัตรา 1:1 เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป ต่อไตรมาส ตามปีปฏิทิน

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

นอกจากบัตรเครดิตพันธมิตรของการบินไทย ที่สามารถโอนคะแนนมาเป็นคะแนนสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายแล้ว ยังมีสถาบันทางการเงินและผู้ให้บริการบัตรเครดิตอีกหลายรายที่มีโปรโมชั่นในการโอนคะแนนเช่นกัน อาทิเช่น ธนาคารกรุงเทพ เซ็นทรัล ธนาคารกรุงศรี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารยูบีโอ และธนาคารออมสิน เป็นต้น ถ้าหากใครเป็นเจ้าของบัตรเครดิตของสถาบันการเงินเหล่านี้ การหมั่นตรวจสอบโปรโมชั่นการโอนคะแนนสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส อย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยให้การสะสมคะแนนไมล์กับสายการบินไทย มีความรวดเร็ว คุ้มค่า มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

เปรียบเทียบบัตรเครดิตแลกไมล์การบินไทย Thai Royal Orchid Plus

 

บัตรเครดิตการบินไทย

 

บัตรเครดิต บาท / คะแนนสะสม คะแนน / ไมล์ บาท/ไมล์ อัตราแลกที่ดีที่สุด

บาท / ไมล์

AEON Royal Orchid Plus Platinum 20 = 1 1 = 1 20 = 1 20 = 1
AEON Royal Orchid Plus World MasterCard 20 = 1 1 = 1 20 = 1 15 = 1
Krungsri Signature Credit card 20 = 1 2 = 1 40 = 1 20 = 1
Krungsri Exclusive Signature Credit card 20 = 1 2 = 1 40 = 1 40 = 1
SCB My Travel Card 17 = 1 1 = 1 17 = 1 17 = 1
THAI American Express Platinum (AMEX ROP) 25 = 1 1.5 = 1 25 = 1 13.64 = 1
 TMB ABSOLUTE Visa Signature 25 = 1 1 = 1 25 = 1 12.5 = 1
Citibank Royal Orchid Plus Select 20 = 1 1 = 1 20 = 1 20 = 1
Citibank Royal Orchid Plus Preferred 20 = 1 1 = 1 20 = 1 13.3 = 1
Citi Prestige 25 = 1 2 = 1 25 = 1 16.67 = 1
UOB Privimiles 15 = 1 1.2 = 1 18 = 1 9.6 = 1

 

ต้องการตรวจสอบเช็คและแลกไมล์สะสมการบินไทย สามารถทำผ่านช่องทางใดได้บ้าง!?

บัตรเครดิตการบินไทย

 

สำหรับคนที่ต้องการเช็คไมล์สะสมการบินไทย สามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่านระบบ "My ROP" ของการบินไทย ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกผ่านทางออนไลน์ ทั้งในส่วนขของการตรวจสอบไมล์สะสม การขอสะสมไมล์ย้อนหลัง ตรวจสอบสถานภาพการคำนวณไมล์สะสมเพื่อแลกรับรางวัล รวมไปถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆของรอยัล ออร์คิด พลัส โดยสามารถทำการ Log In เพื่อเข้าสู่ระบบได้ผ่าน Link ด้านล่างนี้กันได้เลย

 

 

รายชื่อของบัตรเครดิตใบไหนที่สามารถเข้า Lounge การบินไทยได้บ้าง!?

บัตรเครดิตการบินไทย

 

ชื่อของบัตรเครดิต เกณฑ์การสมัคร ประเภทของห้องรับรอง
บัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรสแพลทินัม ได้รับการเรียนเชิญเท่านั้น ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ของการบินไทย และสนามบินอื่น ๆ ทั่วโลก
บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด รายได้ 70,000 บาทขึ้นไป ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิ 1 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม รายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิ 1 ครั้งต่อปี
บัตรอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพ ได้รับการเรียนเชิญ หรือมีเงินลงทุน 10,000,000 บาท ขึ้นไป ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ รายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตออมสินเพรสทีจ มีเงินลงทุนกับธนาคาร 10,000,000 บาทขึ้นไป ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge  ปีละ 1 ครั้งต่อห้อง ครั้งละ 2 ชั่วโมง
บัตรเครดิตกสิกรไทย The Premier มีเงินลงทุนกับธนาคาร 2,000,000 บาทขึ้นไป ห้องรับรอง Domeslic Royal Silk Lounge ไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกรไทย ONE SIAM VISA Infinite ได้รับการเรียนเชิญเท่านั้น ห้อง Royal Silk Lounge ไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกรไทย ONE SIAM VISA Signature มีรายได้ 70,000 บาทขึ้นไป ห้อง Royal Silk Lounge ไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกรไทย ONE SIAM VISA Platinum มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป ห้อง Royal Silk Lounge ไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกรไทย VISA Platinum มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป TG Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกรไทย The Passion มีรายได้ 70,000 บาทขึ้นไป TG Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกรไทย PTT Blue Card มีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป TG Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกรไทย JCB Platinum มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป TG Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี 
บัตรเครดิตกสิกรไทย Union Pay Platinum มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป TG Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกร เมืองไทยสไมล์ เครดิตการ์ดทุกหน้าบัตร มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป TG Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกสิกร K Home Smile Club มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป TG Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ ได้รับการเรียนเชิญ หรือมีเงินลงทุน 5,000,000 บาท ขึ้นไป 1. Royal First Lounge สายการบินไทย ณ สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี2. Royal Silk Lounge ภายในประเทศ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตกรุงศรี ซิกเนเจอร์ มีรายได้ 70,000 บาทขึ้นไป ห้อง ROYAL SILK การบินไทยสนามบินภายในประเทศ 2 ครั้งต่อปี เมื่อเดินทางด้วยการบินไทยหรือไทยสมายล์เท่านั้น
บัตรเครดิต KTC Visa Signature, KTC X Visa Signature, KTC X World Rewards Master Card, KTC World Rewards Master Card มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป ห้อง ROYAL SILK LOUNGE หรือ ROYAL ORCHID LOUNGE (‘TG LOUNGE’) สนามบินภายในประเทศ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิต KTC Union Pay Diamond มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge สุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี
บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB Prime มีเงินฝากหรือมีเงินลงทุนกับธนาคาร 2,000,000 บาทขึ้นไป 1. ห้องรับรอง Royal Silk Lounge, Royal Orchid Lounge และ The Coral Executive Lounge สนามบินภายในประเทศ 2 ครั้งต่อปี


2. ห้อง ROYAL SILK LOUNGE หรือ ROYAL ORCHID LOUNGE (‘TG LOUNGE’) สนามบินภายในประเทศ 2 ครั้งต่อปี

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB M Luxe Visa Signature มีรายได้ 100,000 บาทขึ้นไป ห้อง Miracle Lounge ของสายการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง ต่อปี
บัตรเครดิตธนชาต แมกซ์ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม / วีซ่า แพลทินัม มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป ห้อง Miracle Lounge ของสายการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 1 ครั้ง ต่อปี
บัตรเครดิตธนชาต ลีฟ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม มีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ห้อง Miracle Lounge ของสายการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 1 ครั้ง ต่อปี

 

 

บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด / วีซ่า ซิกเนเจอร์ มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป ห้อง Miracle Lounge ของสายการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 1 ครั้ง ต่อปี
บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป และมียอดใช้จ่ายบัตร 200,000 บาท ในรอบปีปฏิทิน ห้อง Royal Silk Lounge ของสายการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง ต่อปี
บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ เวลท์ แบงก์กิ้ง
มีเงินฝาก 1,000,000 บาทขึ้นไป และมียอดใช้จ่ายบัตร 200,000 บาท ในรอบปีปฏิทิน ห้อง Royal Silk Lounge ของสายการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง ต่อปี

 

 

บัตรเครดิตการบินไทย SCB Prime vs Kbank Premier ใบไหนน่าสนใจสะสมไมล์ได้ดีกว่ากัน มาฟังความเห็นชาว Pantip กัน!

บัตรเครดิตการบินไทย

สำหรับคนที่กำลังให้ความสนใจว่าบัตรเครดิตการบินไทย SCB Prime vs Kbank Premie ใบไหนมีความน่าสนใจ น่าสมัครติดตัวเอาไว้ใช้งานเพื่อสะสมคะแนนไมล์กันมากที่สุด ลองมาฟังความเห็นจากสมาชิกชาว Pantip กันดีกว่าว่าบัตรเครดิตทั้งสองใบนี้ เมื่อนำมาเปรียบเทียบกันแล้วใบใดที่เจ๋งกว่ากัน!?

 

มาชิก Pantip : 3838598

SCB PRIME ดีกว่าเห็นๆ  แซงคิวได้ด้วย
Kbank Premier  แซงคิวไม่ได้
สมาชิก Pantip : หมูน้อยออมสิน

SCB Prime ของใหม่มักมีโปรฯเร้าใจเพื่อดึงลูกค้า แต่ไม่แน่ใจระยะยาวนี่สิ ตอนนี้ผมเองก็กำลังมองหาอยู่ มี Premier อยู่ก็ไม่ได้ใช้สิทธิอะไรเลย ตอนนี้ CitiGold ดันมาขยับ AUM จาก 3m เป็น 5m ไม่อยากเอาเงินไปถมเพิ่ม (แนะนำกอง Global Health Care ให้ ทำผมขาดทุนไปเกือบแสน งอน ฮ่าๆๆๆ) เลยจะทยอยถอนออก กำลังหาที่ลงอยู่เหมือนกัน ผมแค่กลัวว่า SCB Prime จะหวือหวาช่วงแรก แล้วก็ทยอยลด ขี้เกียจย้ายแบงค์อีกรอบ ต้องมานั่งเล็งจังหวะขายกองทุนอีก เสียต่าเข้ากองใหม่อีก เซ็งมาก

 

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิตการบินไทยน่าสมัครมาใช้งานกันหรือเปล่า!?

บัตรเครดิตการบินไทย

 

หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจในข้างต้นกันไปแล้ว.. ถ้าหากใครใช้บริการสายการบินไทยบ่อยครั้ง แล้วอยากที่จะมีบัตรเครดิตชั้นเลิศติดตัวเอาไว้สะสมคะแนนไมล์อย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับการจับจ่ายใช้สอยช้อปปิ้ง รับส่วนลดที่น่าสนใจมากมาย ก็สามารถทำการเลือกบัตรเครดิตที่ได้ทำการแนะนำไปแล้วในข้างต้น รับรองว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ