บัตร เครดิต สะสม ไมล์
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ไขข้อสงสัย! บัตรเครดิตสะสมไมล์คืออะไร?

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์สามารถใช้แทนเงินสด ใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าและบริการหรือผ่อนสิ้นค้าและบริการได้เช่นเดียวกับบัตรเครดิตประเภทอื่น แต่ข้อแตกต่างที่ไม่เหมือนกับบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ นั่นก็คือบัตรเครดิตสะสมไมล์นั้นมีสิทธิพิเศษที่สามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกไมล์สำหรับซื้อตั๋วเครื่องบินแบบมีส่วนลดได้นั่นเอง และหากมีคะแนนมากพอกับระยะไมล์ที่ต้องการเดินทาง บางครั้งถึงขั้นที่อาจได้บินฟรีกันเลยทีเดียว ทำให้บัตรเครดิตสะสมไมล์นี้ต้องถูกใจสายเดินทางท่องเที่ยวแน่นอน!

 

การแลกคะแนนเป็นไมล์ของบัตรเครดิตสะสมไมล์นั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคารว่าจะกำหนดให้ทุกกี่คะแนนสะสมจึงจะแลก 1 ไมล์ได้ บางธนาคารจะได้รับ 1 คะแนนต่อการจ่ายทุก 20 บาท ซึ่งต้องสะสมคะแนนดังกล่างเพื่อนนำไปแลกเป็นไมล์อีกครั้ง ตัวอย่างเช่น หากธนาคารกำหนดว่า 1 ไมล์ ใช้ 3 คะแนนในการแลก และทุกๆ การจ่าย 20 บาท จะได้รับ 1 คะแนน นั่นแปลว่าเมื่อจ่าย 60 บาท เพื่อนๆ จะสามารถแลกได้ 3 คะแนน และสามารถนำ3 คะแนนนั้นไปแลกไมล์ได้ 1 ไมล์ เป็นต้น

 

แนะนำ 5 บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้เพื่อคุณ!

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ Citi Premier

บัตรเครดิต ซิตี้

 

บัตรเครดิต ซิตี้

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้สามารถแลกแต้มสะสมให้เป็นไมล์สะสมของสายการบินที่เข้าร่วมรายการได้ โดย 3 แต้ม สามารถแลกเป็น 1 ไมล์สะสมได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เลาจ์ของทางสายการบินฟรีได้ถึงปีละ 2 ครั้ง

 

คุ้มต่อที่สองสำหรับนักช็อปเพราะบัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้สามารถทำให้คุณได้คะแนนพิเศษในการช็อปที่ห้างได้ทุกห้างโดยไม่ต้องพกบัตรเครดิตหลายใบให้ยุ่งยาก

 

คุ้มต่อที่สามสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถรับเครดิตเงินคืนได้เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันเชลล์อีก 3% กันเลยทีเดียว! บอกได้เลยว่าคุ้มแสนคุ้ม!

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ Citi Royal Orchid Plus Select Mastercard

บัตรเครดิต ซิตี้

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ขึ้นชื่อในหมู่นักสะสมไมล์ของสายการบิน โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ Citi Royal Orchid Plus Select Mastercard ใบนี้ได้ทำการออกร่วมกับสายการบินไทย สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นตั๋วเครื่องบินของการบินไทยและตั๋วเครื่องบินของสายการบินในเครือได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปแลกเป็นเที่ยวบิน อัพเกรดที่นั่ง การบริการพืเศษอื่นๆ ของสายการบินได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้บัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้มีบริการอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีก เช่น บริการรถลีมูซีนจากบ้านถึงสนามบินหรือพักผ่อนก่อนออกเดินทางที่ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge อีกด้วย

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ AEON Royal Orchid Plus Platinum

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

สำหรับใครที่เที่ยวญี่ปุ่นบ่อยต้องห้ามพลาดกับบัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้เลยค่ะ โดยบัตรนี้สามารถเลือกได้ 2 แบบคือแบบ Visa และแบบ JCB ซึ่งสำหรับบัตรแบบ JCB นั้นมีข้อดีหลายอย่างในการไปญี่ปุ่นค่ะ

 

ซึ่งสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต AEON Royal Orchid Plus Platinum นั้นมีข้อเด่นๆ อยู่เช่น ซื้อของใน Duty Free บนเครื่องบินครบ 10,000 บาท รับเงินคืน 5%, จองโรงแรมทั่วโลกขั่นต่ำ 10,000 บาท รับเงินคืน 3%, ซื้อตั๋วการบินไทยหรือไทยสมายล์ช่องทางไหนก็ได้ครบ 10,000 บาท รับเงินคืน 3% เป็นต้น

 

และพิเศษสำหรับบัตรแบบ JCB จะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายและส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น เช่น ฟรี Wifi ทั่วญี่ปุ่น, เข้าชม Tower ทั่วญี่ปุ่นฟรี 9 แห่ง, ลด 20% ในการช็อปปิ้ง 6 ที่ในญี่ปุ่น เป็นต้น

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ UOB PRIVIMILES

บัตรเครดิต UOB พรีวิไมลส์

 

 

บัตรเครดิต UOB พรีวิไมลส์

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่สามารถสะสมไมล์การเดินทางทางเพื่อเดินทางกับสายการบินชื่อดัง 3 แห่ง คือ การบินไทย บางกอกแอร์เวย์ส แอร์เอเชีย ซึ่งนอกจากจะแลกไมล์ได้แล้ว ยังสามารถและคะแนนสะสมเป็นแพ็กเกจทัวร์ ที่พัก บริการรถเช่าหรือเที่ยวบิน รวมไปถึงบริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายค่ะ

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ Krungsri JCB Platinum

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์จากกรุงศรีที่มาพร้อมกับส่วนลดจากร้านอาหารมากมาย ให้คุณได้รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเข้าใช้บริการร้านอาหารทั่วโลก และรับเครดิตเงินคืนถึง 10% เมื่อรับประทานอาหาร  ร้านอาหารที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีบริการ Airport Lounge ในสนามบินประเทศญี่ปุ่นถึง 28 แห่ง ใครหลงรักญี่ปุ่นพลาดไม่ได้เลยกับความสะดวกสบายขั้นสุด!

 

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถสะสมไมล์ได้หลายสายการบิน ไม่ว่าจะสายการบินไทย บางกอกแอร์เวย์ส เจแปนแอร์ไลน์และสายการบินอื่นๆ ในเครือ Asia Miles อีกมากมายค่ะ โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ Krungsri JCB Platinumจะคิดคะแนน 1 คะแนนทุกการใช้จ่าย 50 บาทค่ะ

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : บัตรเครดิตสะสมไมล์ บัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนรักการเดินทาง!

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

ใครที่เป็นนักท่องเที่ยวหรือหลงรักการเดินทางต้องห้ามพลาดกับบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่มีสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการท่องเที่ยวเด็ดขาดเลยค่ะ หวงัว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ!

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
กรุงศรีบิ๊กไบค์
สินเชื่อ
สินเชื่อไฟแนนซ์กรุงศรีบิ๊กไบค์ดีไหม อนุมัติยากหรือเปล่าและกี่วันรู้ผล มาฟัง [[รีวิว]] จากชาว Pantip กัน!
สินเชื่อไฟแนนซ์กรุงศรีบิ๊กไบค์ ดีไหม อนุมัตินานแค่ไหนในปี 2564 บทความน...