บัตร เครดิต สะสม ไมล์
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ไขข้อสงสัย! บัตรเครดิตสะสมไมล์คืออะไร?

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์สามารถใช้แทนเงินสด ใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าและบริการหรือผ่อนสิ้นค้าและบริการได้เช่นเดียวกับบัตรเครดิตประเภทอื่น แต่ข้อแตกต่างที่ไม่เหมือนกับบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ นั่นก็คือบัตรเครดิตสะสมไมล์นั้นมีสิทธิพิเศษที่สามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกไมล์สำหรับซื้อตั๋วเครื่องบินแบบมีส่วนลดได้นั่นเอง และหากมีคะแนนมากพอกับระยะไมล์ที่ต้องการเดินทาง บางครั้งถึงขั้นที่อาจได้บินฟรีกันเลยทีเดียว ทำให้บัตรเครดิตสะสมไมล์นี้ต้องถูกใจสายเดินทางท่องเที่ยวแน่นอน!

 

การแลกคะแนนเป็นไมล์ของบัตรเครดิตสะสมไมล์นั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคารว่าจะกำหนดให้ทุกกี่คะแนนสะสมจึงจะแลก 1 ไมล์ได้ บางธนาคารจะได้รับ 1 คะแนนต่อการจ่ายทุก 20 บาท ซึ่งต้องสะสมคะแนนดังกล่างเพื่อนนำไปแลกเป็นไมล์อีกครั้ง ตัวอย่างเช่น หากธนาคารกำหนดว่า 1 ไมล์ ใช้ 3 คะแนนในการแลก และทุกๆ การจ่าย 20 บาท จะได้รับ 1 คะแนน นั่นแปลว่าเมื่อจ่าย 60 บาท เพื่อนๆ จะสามารถแลกได้ 3 คะแนน และสามารถนำ3 คะแนนนั้นไปแลกไมล์ได้ 1 ไมล์ เป็นต้น

 

แนะนำ 5 บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้เพื่อคุณ!

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ Citi Premier

บัตรเครดิต ซิตี้

 

บัตรเครดิต ซิตี้

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้สามารถแลกแต้มสะสมให้เป็นไมล์สะสมของสายการบินที่เข้าร่วมรายการได้ โดย 3 แต้ม สามารถแลกเป็น 1 ไมล์สะสมได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เลาจ์ของทางสายการบินฟรีได้ถึงปีละ 2 ครั้ง

 

คุ้มต่อที่สองสำหรับนักช็อปเพราะบัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้สามารถทำให้คุณได้คะแนนพิเศษในการช็อปที่ห้างได้ทุกห้างโดยไม่ต้องพกบัตรเครดิตหลายใบให้ยุ่งยาก

 

คุ้มต่อที่สามสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถรับเครดิตเงินคืนได้เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันเชลล์อีก 3% กันเลยทีเดียว! บอกได้เลยว่าคุ้มแสนคุ้ม!

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ Citi Royal Orchid Plus Select Mastercard

บัตรเครดิต ซิตี้

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ขึ้นชื่อในหมู่นักสะสมไมล์ของสายการบิน โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ Citi Royal Orchid Plus Select Mastercard ใบนี้ได้ทำการออกร่วมกับสายการบินไทย สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นตั๋วเครื่องบินของการบินไทยและตั๋วเครื่องบินของสายการบินในเครือได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปแลกเป็นเที่ยวบิน อัพเกรดที่นั่ง การบริการพืเศษอื่นๆ ของสายการบินได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้บัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้มีบริการอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีก เช่น บริการรถลีมูซีนจากบ้านถึงสนามบินหรือพักผ่อนก่อนออกเดินทางที่ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge อีกด้วย

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ AEON Royal Orchid Plus Platinum

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

สำหรับใครที่เที่ยวญี่ปุ่นบ่อยต้องห้ามพลาดกับบัตรเครดิตสะสมไมล์ใบนี้เลยค่ะ โดยบัตรนี้สามารถเลือกได้ 2 แบบคือแบบ Visa และแบบ JCB ซึ่งสำหรับบัตรแบบ JCB นั้นมีข้อดีหลายอย่างในการไปญี่ปุ่นค่ะ

 

ซึ่งสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต AEON Royal Orchid Plus Platinum นั้นมีข้อเด่นๆ อยู่เช่น ซื้อของใน Duty Free บนเครื่องบินครบ 10,000 บาท รับเงินคืน 5%, จองโรงแรมทั่วโลกขั่นต่ำ 10,000 บาท รับเงินคืน 3%, ซื้อตั๋วการบินไทยหรือไทยสมายล์ช่องทางไหนก็ได้ครบ 10,000 บาท รับเงินคืน 3% เป็นต้น

 

และพิเศษสำหรับบัตรแบบ JCB จะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายและส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น เช่น ฟรี Wifi ทั่วญี่ปุ่น, เข้าชม Tower ทั่วญี่ปุ่นฟรี 9 แห่ง, ลด 20% ในการช็อปปิ้ง 6 ที่ในญี่ปุ่น เป็นต้น

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ UOB PRIVIMILES

บัตรเครดิต UOB พรีวิไมลส์

 

 

บัตรเครดิต UOB พรีวิไมลส์

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่สามารถสะสมไมล์การเดินทางทางเพื่อเดินทางกับสายการบินชื่อดัง 3 แห่ง คือ การบินไทย บางกอกแอร์เวย์ส แอร์เอเชีย ซึ่งนอกจากจะแลกไมล์ได้แล้ว ยังสามารถและคะแนนสะสมเป็นแพ็กเกจทัวร์ ที่พัก บริการรถเช่าหรือเที่ยวบิน รวมไปถึงบริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายค่ะ

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์น่าใช้มีอะไรบ้าง : บัตรเครดิตสะสมไมล์ Krungsri JCB Platinum

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์จากกรุงศรีที่มาพร้อมกับส่วนลดจากร้านอาหารมากมาย ให้คุณได้รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเข้าใช้บริการร้านอาหารทั่วโลก และรับเครดิตเงินคืนถึง 10% เมื่อรับประทานอาหาร  ร้านอาหารที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีบริการ Airport Lounge ในสนามบินประเทศญี่ปุ่นถึง 28 แห่ง ใครหลงรักญี่ปุ่นพลาดไม่ได้เลยกับความสะดวกสบายขั้นสุด!

 

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถสะสมไมล์ได้หลายสายการบิน ไม่ว่าจะสายการบินไทย บางกอกแอร์เวย์ส เจแปนแอร์ไลน์และสายการบินอื่นๆ ในเครือ Asia Miles อีกมากมายค่ะ โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ Krungsri JCB Platinumจะคิดคะแนน 1 คะแนนทุกการใช้จ่าย 50 บาทค่ะ

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : บัตรเครดิตสะสมไมล์ บัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนรักการเดินทาง!

บัตร เครดิต สะสม ไมล์

 

ใครที่เป็นนักท่องเที่ยวหรือหลงรักการเดินทางต้องห้ามพลาดกับบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่มีสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการท่องเที่ยวเด็ดขาดเลยค่ะ หวงัว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ!

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
อยากเป็นเจ้าของรถเต็นท์ไม่เห็นยาก มารู้จักกับสินเชื่อกรุงศรี ยูสด์ คาร์ อนุมัติไว วงเงินสูง ปัง! โดนใจแน่นอน
สินเชื่อ
อยากเป็นเจ้าของรถเต็นท์ไม่เห็นยาก มารู้จักกับสินเชื่อกรุงศรี ยูสด์ คาร์ อนุมัติไว วงเงินสูง ปัง! โดนใจแน่นอน
สินเชื่อรถกรุงศรี ยูสด์ คาร์ ทางเลือกทันใจ สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของร...
วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[[รีวิว]] วงเงินบัตรเครดิต KTC คุ้มค่า น่าสมัครใช้และขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวยากหรือเปล่าจากชาว Pantip
วงเงินบัตรเครดิต KTC ชาว Pantip ได้มากน้อยเพียงใด คุ้มน่าใช้แค่ไหนมาฟั...