ประกัน 3 วิริยะ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

3 เหตุผลที่ควรทำประกันภัยรถยนต์จากวิริยะประกันภัย

ประกัน 3 วิริยะ

 

เนื่องจากบริษัทประกันภัยรถยนต์ก็มีค่อนข้างหลากหลายให้เพื่อนๆ ได้พิจารณาทั้งจากกรมธรรม์ ความน่าเชื่อถือของบริษัท ประวัติความเป็นมา เป็นต้น ผู้เขียนจึงจะมาเปิด 3 เหตุผลที่ควรทำประกันภัยรถยนต์กับวิริยะประกันภัยเพื่อช่วยเพื่อนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

1 ทำไมถึงควรทำประกันภัยรถยนต์จากวิริยะประกันภัย : มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

ประกัน 3 วิริยะ

 

ด้วยสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ แล้วยังให้อำนาจการตัดสินใจแก่พนักงานประจำสาขาต่างๆ เพื่อความรวดเร็วในการบริการ โดยสามารถโทรสายด่วน 1557 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รับประกันได้เลยว่าพนักงานจากวิริยะประกันภัยจะรีบมาหาเพื่อนๆ แถมยังอยู่ช่วยเหลือในทุกขั้นตอนแน่นอนค่ะ

2 ทำไมถึงควรทำประกันภัยรถยนต์จากวิริยะประกันภัย : เคลมได้รวดเร็วทันใจ

ประกัน 3 วิริยะ

 

ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทประกันภัยวิริยะสามารถติดต่อได้ 24ชั่วโมง ( เบอร์ 0-2239-1557 ) ที่คอยช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกให้แก่เพื่อนๆ ทำให้การประสานงานต่างๆ สามารถทำได้รวดเร็ว นอกจากนี้การเคลมของประกันวิริยะก็ยังสามารถเคลมได้รวดเร็วไม่ว่าจะเคลมสดหรือเคลมแห้งโดยไม่ปล่อยให้เพื่อนๆ คอยเก้ออีกด้วยค่ะ

 

3 ทำไมถึงควรทำประกันภัยรถยนต์จากวิริยะประกันภัย : การทำงานและมาตรฐานฉบับคุณภาพ

ประกัน 3 วิริยะ

 

ทางวิริยะก็มีมาตรฐานต่างๆ ที่เพื่อนๆ สามารถไว้วางใจได้เมื่อต้องนำรถเข้าศูนย์ซ่อมค่ะ เช่น มาตรฐานการซ่อมสี ทางวิริยะมีห้องอบสีปราศจากฝุ่น พร้อมอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและสีนำเข้าจากเยอรมนีครบครัน ซึ่งจะให้ความเงางาม ทนต่อแสงอาทิตย์ เป็นต้น

5 ประเภทของประกันภัยรถยนต์จากวิริยะมีอะไรบ้าง?

ประกัน 3 วิริยะ

 

1 ประเภทของประกันภัยรถยนต์จากวิริยะ : กรมธรรม์ประเภทที่ 1

ประกัน 3 วิริยะ

 

กรมธรรม์ประเภทที่ 1 เป็นประกันภัยจากทางวิริยะที่ให้ความคุ้มครองมากที่สุด โดยจะให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัยและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก, รับผิดชอบต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์ของคันที่เอาประกัน และรับผิดชอบต่อความเสียหายของตัวรถยนต์ของคันที่เอาประกัน ค่ะ ซึ่งเรียกได้ว่าค่อนข้างครอบคลุมในทุกด้านทั้งกับรถยนต์ของผู้เอาประกันเองและคู่กรณีด้วย

2 ประเภทของประกันภัยรถยนต์จากวิริยะ : กรมธรรม์ประเภทที่ 2

ประกัน 3 วิริยะ

 

กรมธรรม์ประเภทที่ 2 นี้จะให้ความคุ้มครองลดลงจากประเภทที่ 1 ลงมาเล็กน้อย โดยจะต่างกับประกันกรมธรรม์ประเภทที่ 1 ตรงที่ไม่มีการรับผิดชอบต่อความเสียหายของตัวรถยนต์ของคันที่เอาประกันนั่นเองค่ะ

3 ประเภทของประกันภัยรถยนต์จากวิริยะ : กรมธรรม์ประเภทที่ 3

ประกัน 3 วิริยะ

 

ประกันประเภทกรมธรรม์ประเภทที่ 3 จะให้ความคุ้มครองเฉพาะบุคคลภายนอกเท่านั้นค่ะ คือความคุ้มครองต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัยและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก แต่ก็จะมีค่ารักษาพยาบาล การคุ้มครองอุบัติเหตุและการประกันตัวผู้ขับขี่ให้แก่ผู้ขับขี่อยู่ด้วยค่ะแต่ก็ไม่ได้มากและไม่ได้ครอบคลุมเท่ากับประกันประเภทที่ 1 และ 2

4 ประเภทของประกันภัยรถยนต์จากวิริยะ : ประกันภัยรถยนต์ป้องกันภัยประเภทที่ 4

ประกัน 3 วิริยะ

 

กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ป้องกันภัยประเภทที่ 4 นี้จะให้ความคุ้มครองทรัพย์สินบุคคลภายนอกเท่านั้น โดยจะจ่ายค่าเสียหายแทนสูงสุด 100,000 บาทต่อครั้ง โดยรถที่สามารถที่จะทำประกันประเภทนี้ได้จะมี รถยนต์ส่วนบุคคล, รถปิคอัพโดยสารใช้ส่วนบุคคล และรถปิคอัพบรรทุกใช้ส่วนบุคคล และจะรถจะต้องมีอายุ 2 ปีขึ้นไปเท่านั้นค่ะ

5 ประเภทของประกันภัยรถยนต์จากวิริยะ : กรมธรรม์ประเภทที่ 5

ประกัน 3 วิริยะ

 

กรมธรรม์ประเภทที่ 5 นี้เป็นกรมธรรม์ที่คุ้มครองแบบเฉพาะภัย โดยจะแบ่งเป็น 2 แบบคือ แบบ 2+ และแบบ 3+ ค่ะ โดยจะมีรายละเอียดแตกต่างกันดังนี้

 

แบบ 2+ แบบ 3+
ให้ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก
ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์
ความรับผิดต่อความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันภัยกรณีที่ชนกับยานพาหนะทางบก

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : เหตุผล 3 ข้อที่ทำให้ประกันวิริยะเป็นประกันที่น่าทำที่สุด!

รู้ใจ ประกันออนไลน์

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 3 เหตุผลที่ทำให้ประกันภัยรถยนต์จากบริษัทวิริยะ ค่อนข้างน่าสนใจและเป็นเหตุที่ดีที่จะทำประกันกับวิริยะประกันภัยเลยใช่ไหมล่ะคะ และกรมธรรม์ทั้ง 5 ประเภทจากวิริยะประกันภัยที่ค่อนข้างคุ้มครองครอบคลุมทั้งบุคคลภายนอก ตัวรถยนต์ของผู้เอาประกันและต่อตัวผู้เอาประกันเอง ผู้เขียนหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจได้มากขึ้นนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ