ธนาคารเกียรตินาคินดีไหม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

สินเชื่อจากธนาคารเกียรตินาคินดีไหม บทความนี้มีคำตอบ

 

ธนาคารเกียรตินาคินดีไหม

 

สินเชื่อนั้นเป็นบริการทางการเงินจากธนาคารหรือสถาบันทางการเงินเพื่อให้เงินก้อนแก่ผู้ขอสินเชื่อไว้ใช้ตามที่ผู้ขอสินเชื่อต้องการ เช่น ซื้อรถยนต์ ซื้อบ้าน ใช้เป็นเงินค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน เป็นต้น ซึ่งสินเชื่อก็มีหลายประเภทด้วยกัน แต่ละประเภทก็จะมีเงื่อนไขในการให้บริการและวงเงินที่แตกต่างกันด้วยค่ะ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าสินเชื่อแบบไหนเหมาะกับเรา? บทความนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมข้อดีของสินเชื่อธนาคารเกียรตินาคินมาให้ทุก ๆ ท่านได้ศึกษากันค่ะ

 

เปิดข้อดีของสินเชื่อธนาคารเกียรตินาคิน สมัครดีไหม?

 

ธนาคารเกียรตินาคินดีไหม

 

1.สมัครสินเชื่อธนาคารเกียรตินาคินมีข้อดีไหม? : ความหลากหลายของสินเชื่อ

 

ธนาคารเกียรตินาคินดีไหม

 

อันดับแรกในการสมัครสินเชื่อของแต่ละที่นั้นจะต้องดูก่อนว่าสินเชื่อนั้นเหมาะสมกับจุดประสงค์ของเราหรือไม่ ซึ่งสินเชื่อจากธนาคารเกียรตินาคินนั้นมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ตามต้องการ สินเชื่อแต่ละประเภทมีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้

  • สินเชื่อส่วนบุคคล : กู้ง่าย ผ่อนสบายดอกเบี้ยต่ำ สำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อน โดยไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลมาค้ำประกัน มีทั้งกรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ และกรณีที่เป็นพนักงานประจำค่ะ
  • สินเชื่อรถยนต์ : มีสินเชื่อให้เลือกมากมายหลายแบบตามจุดประสงค์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสอง สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อในกรณีที่ทำการซื้อขายรถเองไม่ผ่านเต็นท์รถยนต์ หรือแม้แต่สินเชื่อรถกู้เงินด่วน เพื่อให้ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม
  • สินเชื่อบ้าน : มีสินเชื่อให้เลือกมากมายหลายแบบตามจุดประสงค์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านใหม่ หรือคอนโดมิเนียม สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ หรือสินเชื่อบ้านกู้เงินด่วน เพื่อให้ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม

 

2.สมัครสินเชื่อธนาคารเกียรตินาคินมีข้อดีไหม? : วงเงินอนุมัติสูง

 

ธนาคารเกียรตินาคินดีไหม

 

สำหรับสินเชื่อแต่ละประเภทของธนาคารเกียรตินาคินนั้นมีวงเงินอนุมัติสูงสุดสูงทุกรูปแบบเพื่อให้ผู้ขอกู้สามารถนำเงินจากสินเชื่อไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุดตามวัตถุประสงค์ของลูกค้าแต่ละท่าน โดยรายละเอียดคร่าว ๆ ของวงเงินกู้สินเชื่อแต่ละประเภท มีดังนี้

  • สินเชื่อส่วนบุคคล : แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือรูปแบบของสินเชื่อที่จะได้รับวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 1,500,000 บาท และรูปแบบบัตรกดเงินสดที่จะได้รับวงเงินสูงสุด 250,000 บาทค่ะ โดยสินเชื่อทั้งสองรูปแบบก็จะมีรายละเอียดเละเงื่อนไขที่ใช้สมัครแตกต่างกัน
  • สินเชื่อรถยนต์ : แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบใหญ่ ๆ คือสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์วงเงินอนุมัติสูงสุดอยู่ที่ 110% ของราคาประเมิน และสินเชื่อเปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินสดวงเงินอนุมัติสูงสุดอยู่ที่ 150% ของราคาประเมินค่ะ
  • สินเชื่อบ้าน : แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ซึ่งในรูปแบบของสินเชื่อเพื่อการซื้อบ้านใหม่และสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์บ้านจะได้รับวงเงินอนุมัติสูงสุดอยู่ที่ 50,000,000 บาท ผ่อนได้นานสุด 30 ปี ส่วนสินเชื่อบ้านเพื่อกู้เงินด่วนจะได้รับวงเงินอนุมัติสูงสุด 10,000,000 บาท หรือ 90% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินค่ะ

 

3.สมัครสินเชื่อธนาคารเกียรตินาคินมีข้อดีไหม? : รายได้น้อยก็สมัครได้

 

ธนาคารเกียรตินาคินดีไหม

 

ในการขอสินเชื่อแต่ละประเภทของธนาคารเกียรตินาคินนั้นมีเงื่อนไขรายได้ขั้นต่ำอยู่ค่ะ ซึ่งผู้มีรายได้ต่อเดือนไม่มีก็สามารถทำการขอกู้สินเชื่อได้อย่างไม่ต้องเป็นห่วง หมดกังวลไปได้เลยค่ะว่าต้องมีรายได้หรือเงินเดือนสูง ๆ เท่านั้นถึงจะมีโอกาสในการกู้สินเชื่อ ซึ่งรายละเอียดของเงื่อนไขในด้านของรายได้แต่ละเดือนของสินเชื่อแต่ละประเภทนั้น มีดังนี้

  • สินเชื่อส่วนบุคคล : ในส่วนของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน ส่วนสินเชื่อในรูปแบบบัตรกดเงินสดนั้นต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาท/เดือนค่ะ
  • สินเชื่อรถยนต์ : สินเชื่อรูปแบบรถกู้เงินด่วนแบ่งเป็น 2 รูปแบบโดยมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาท/เดือน และ 15,000 บาท/เดือนค่ะ
  • สินเชื่อบ้าน : ในรูปแบบของสินเชื่อเพื่อการซื้อบ้านใหม่และสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์บ้านมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำ โดยมีรายได้หลักไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท/เดือน และมีรายได้รวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 15,000/เดือนค่ะ ส่วนสินเชื่อบ้านกูเงินด่วนนั้นมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำ โดยมีรายได้หลักไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท/เดือน และมีรายได้รวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 25,000/เดือนค่ะ

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : สรุปแล้วสมัครสินเชื่อกับธนาคารเกียรตินาคินดีไหม?

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

ผู้เขียนคิดว่าธนาคารเกียรตินาคินเองก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่มีสินเชื่อที่หลากหลายและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายกลุ่มได้เช่นเดียวกัน แถมยังมีเงื่อนไขรายได้ขั้นต่ำที่จับต้องได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อดี ๆ สักอันสินเชื่อจากธนาคารเกียรตินาคินก็เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ธนาคารอิออน
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
มารู้จักกับบัตรเครดิตธนาคารอิอน (Aeon) ดีไหม!? กดตู้ ATM ธนาคารไหนได้บ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ
อยากสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารอิอน (Aeon) ดีไหม มาฟังคำตอบกันเลย...