บัตรเครดิตออนไลน์
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

สมัครทำบัตรเครดิตออนไลน์ มิติใหม่แห่งความรวดเร็วคุ้มค่า

 

บัตรเครดิตออนไลน์

 

บัตรเครดิต..  เป็นบริการทางการเงินที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากความสะดวกและรวดเร็ว แถมยังหมดปัญหาการพกพาเงินสดเป็นจำนวนมากได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันผู้ให้บริการบัตรเครดิตได้พยายามส่งเสริมให้ผู้ใช้บริการทำการสมัครสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ผ่านการจูงใจด้วยโปรโมชั่นที่มากกว่า และประโยชน์ในด้านของความรวดเร็วที่มากกว่าการใช้บัตรเครดิตแบบปกติทั่วไป เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้บัตรเครดิตออนไลน์ก็พร้อมที่ใช้งานได้ในทันโดยปราศจากข้อจำกัดในเรื่องของสถานที่นั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายสถาบันทางการเงินที่เปิดให้มีการสมัครบัตรเครดิตผ่านทางระบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นกสิกร ไทยพาณิชย์ หรือกรุงศรี เป็นต้น ส่วนใครที่ชอบแบรนด์ใด สนใจบัตรเครดิตใบไหน ลองติดตามอ่านจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

 

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

บัตรเครดิตออนไลน์

 

บัตรเครดิตออนไลน์มีข้อดีที่น่าสนใจหลายประการ โดยสามารถทำการสรุปมาเป็นข้อมูลเพื่อใช้ช่วยในการตัดสินใจพออย่างพอสังเขป ดังต่อไปนี้

1.บัตรเครดิตออนไลน์ ตรวจสอบข้อมูลได้ก่อนทำการสมัคร

 

บัตรเครดิตออนไลน์

การสมัครบัตรเครดิตทั่วไปคุณมักต้องเข้าไปติดต่อและยื่นเอกสารที่จำเป็นในการสมัครต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอการอนุมัติ ในขั้นตอนนี้เจ้าหน้าที่จะทำการซักถามและให้ข้อมูลที่จำเป็นกับผู้สมัคร โดยเฉพาะการแนะนำสิทธิประโยชน์รวมไปถึงเหล่าโปรโมชั่นของผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่น่าสนใจเพื่อเป็นการหว่านล้อมให้เกิดการสมัครบัตรเครดิต ทำให้หลายคนเผลอสมัครบัตรเครดิต ณ เวลานั้นเนื่องจากถูกชักจูงใจโดยไม่ได้ทำการไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน แต่การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ช่วยให้คุณมีเวลาในการศึกษาข้อมูลด้วยตัวเองก่อนทำการสมัครว่ามีความเหมาะสมตรงกับความต้องการของตัวเองหรือไม่ และยังสามารถหาข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้จากอินเทอร์เน็ตเช่น รีวิวจากผู้ใช้จริงเพื่อให้ทราบข้อดี ข้อเสียของบัตรเครดิตประเภทนั้น เพื่อประกอบการตัดสินใจได้ด้วยตัวเองอย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น

 

2.บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยให้มีเวลาเก็บและเปรียบเทียบข้อมูล

 

นอกจากการศึกษาข้อมูลของบัตรเครดิตออนไลน์ที่กำลังสนใจแล้ว ยังช่วยให้คุณมีเวลาที่จะค้นหาข้อมูลของบัตรเครดิตออนไลน์ของเจ้าอื่นที่มีความใกล้เคียงกันได้อีกด้วย ทำให้มีโอกาสที่คุณจะได้เลือกบัตรเครดิตออนไลน์ที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด

3.บัตรเครดิตออนไลน์ สมัครที่ไหนก็ได้แถมทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยทำให้ชีวิตในปัจจุบันที่เวลาทุกนาทีมีค่าสะดวกมากยิ่งขึ้น เพียงแค่มีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลกก็สามารถทำการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุดและไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่เป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตให้เหนื่อยหรือกังวลว่าช่องทางในการสมัครบัตรเครดิตเหล่านั้นจะปิดทำการไปเสียก่อน อีกทั้งยังไม่ต้องไปรอเข้าคิวนานที่สุดแสนเสียเวลาอีกด้วย นอกจากนี้การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ในปัจจุบันผู้ให้บริการยังออกแบบมาให้ทำได้อย่างง่ายดายในไม่กี่ขั้นตอนอีกด้วย

4.บัตรเครดิตออนไลน์ สมัครง่ายมีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลสูง

 

บัตรเครดิตออนไลน์

โดยพื้นฐานแล้ว ข้อมูลที่ทำการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์มีการเก็บรักษาความปลอดภัยเอาไว้เป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ให้ไปในการสมัครนั้นถูกเข้ารหัสเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี เป็นความลับและไม่รั่วไหลไปยังบุคคลภายนอกอย่างที่คนทั่วไปเป็นกังวล

 

5.บัตรเครดิตออนไลน์สมัครแล้วมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนบัตรทั่วไป

 

บัตรเครดิตออนไลน์หลายครั้งมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบเฉพาะขึ้น ทำให้ผู้ครอบครองบัตรเครดิตออนไลน์ได้รับสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น บัตรกำนัล ส่วนลดเมื่อใช้บริการที่พักที่เข้าร่วมรายการ เป็นต้น

 

6.บัตรเครดิตออนไลน์สมัครแล้วช่วยให้ชีวิตมีความสะดวกสบายมากขึ้นอย่างรอบด้าน

          บัตรเครดิตออนไลน์ มีจุดเด่นที่น่าสนใจที่สุดด้วยการให้บริการที่เกี่ยวข้องต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกความสบายให้มากยิ่งขึ้นผ่านแอพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของผู้ให้บริการบัตรเครดิต อาทิเช่น

 

บัตรเครดิตออนไลน์

 

  • บัตรเครดิตออนไลน์ อนุมัติบัตรเครดิตได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม
  • บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยเช็กยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา
  • บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยให้ทำการผ่อนชำระค่าสินค้าได้รวดเร็ว ฉับไวมากขึ้นกว่าเดิม
  • บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยทำให้แลกคะแนนบัตรเครดิตออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น
  • บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยในการชำระค่าสินค้าและบริการได้อย่างง่ายดายมากกว่าเดิม
  • บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยในการแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีการใช้จ่ายบัตรเครดิต
  • บัตรเครดิตออนไลน์ ช่วยในการแต้งเตือนเมื่อมียอดใช้จ่ายสูงสุดต่อวัน และตั้งกำหนดการชำระเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ขั้นตอนในการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

บัตรเครดิตออนไลน์

 

สำหรับขั้นตอนในการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์นั้นก็ไม่ยาก ถ้าหากคุณกำลังให้ความสนใจกับธนาคารหรือสถาบันทางการเงินใด ก็สามารถเข้าไปทำการกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มของเว็บไซต์หลักให้ครบถ้วน พร้อมกับระบุช่วงเวลาที่สะดวกในการติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการบัตรเครดิตได้โทรศัพท์กลับไปเพื่อสอบถามข้อมูลและยืนยันการสมัครในภายหลัง

ข้อกำหนดในการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

 

 

บัตรเครดิตออนไลน์

 

ธนาคารและสถาบันทางการเงินที่เป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิต มักที่จะมีเงื่อนไขในการให้บริการที่แตกต่างกัน ดังนั้น การศึกษาเงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์จึงมีความแตกต่างกันตามไปด้วย แต่โดยทั่วไปแล้วการสมัครสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ได้นั้น จำเป็นที่จะต้องบรรลุเงื่อนไข อาทิเช่น ผู้สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ต้องมีอายุ 20 บริบูรณ์ เป็นต้น

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์อนุมัติไวหรือเปล่า?

บัตรเครดิตออนไลน์

 

การอนุมัติบัตรเครดิตออนไลน์จากผู้ให้บริการบัตรเครดิต เป็นเพียงการพิจารณาในขั้นต้นเท่านั้น โดยทั่วไปแล้วหลังจากที่ทำการอนุมัติผู้ให้บริการจะทำการสงวนสิทธิ์ในการอนุมัติ “ขั้นตอนสุดท้าย” หลังจากที่ทำการพิจารณาเอกสารฉบับสมบูรณ์อีกครั้ง

 

 

3 เคล็ดลับแสนง่ายที่จะช่วยให้การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์อนุมัติไวขึ้นแบบสุดๆ

บัตร เครดิต ออนไลน์

เมื่อทำการยื่นเรื่องขอทำการสมัครบัตรเครดิตผ่านทางออนไลน์ ข้อมูลที่ได้ทำการยื่นไปนั้นจะได้รับการตรวจสอบโดยอัตโนมัติว่าผ่านหรือไม่!? ดังนั้น เพื่อให้การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์มีความสะดวกรวดเร็วไม่คิดขัดมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้เตรียมตัว เตรียมเอกสารและทำตามคพแนะนำดังต่อไปนี้ รับรองรองว่าะช่วยให้ไม่ต้องรอผลนานกันอย่างแน่นอน

1.สมัครบัตรเครดิตออนไลน์อย่างรวดเร็ว : สร้างเครดิตที่ดี

รถแลกเงินที่ไหนดี 2562

 

ถ้าหากใครอยากที่จะทำการสมัครสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ขอแนะนำว่าให้สร้างเครดิตที่ดีกับทางธนาคาร สินเชื่อที่เกี่ยวกับการเงินต่างๆเอาไว้ก่อน การเป็นลูกหนี้ที่ดี ชำระเงินเป็นประจำอย่างเหมาะสมสามารถช่วยให้การอนุมัติบัตรเครดิตออนไลน์เป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

2.สมัครบัตรเครดิตออนไลน์อย่างรวดเร็ว : เตรียมเอกสารให้ครบถ้วน

 

การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ของแต่ละธนาคารแต่ละใบจะมีการขอเอกสารที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น ก่อนที่จะทำการยื่นขอสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ขอแนะนำให้ทำการตรวจสอบก่อนว่าจำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารชิ้นใดบ้าง เพื่อที่จะได้จัดเตรียมให้เรียบร้อย ซึ่งจะช่วยให้ผ่านการพิจารณาได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

3.สมัครบัตรเครดิตออนไลน์อย่างรวดเร็ว : เลือกวิธีการสมัครให้ดี

ยืมเงินจากบัตร ATM กสิกร

 

การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์มีข้อดีในด้านของความสะดวกรวดเร็ว เพียงแค่กรอกข้อมูลและเอกสารเพียงเล็กน้อยก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าหากใครมีประวัติทางการเงิน หรือต้องการขอคำแนะนำ ซักถามพนักงานผู้ให้บริการบัตรเครดิตขอแนะนำให้ทำการสมัครด้วยตัวเองผ่านสาขาของธนาคารจะช่วยให้้การสมัครบัตรเครดิตเป็นไปได้ด้วยดีมากกว่า

 

 

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ค่ายไหนให้สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นโดนใจมากที่สุดกัน!?

บัตรเครดิตออนไลน์

 

สำหรับคนที่อยากทำการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ แต่ยังไม่มีค่ายไหนในดวงใจ ในขณะเดียวกันก็ยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ควบคู่ไปกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจขอแนะนำให้ลองมาทำความรู้จักกับสถาบันบัตรเครดิตที่น่าสนใจ น่าสมัคร ดังต่อไปนี้กันได้เลย

สมัครบัตรเครดิตกสิกรออนไลน์ มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอะไรกันบ้าง!?

 

 

บัตรเครดิตออนไลน์

 

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านทางระบบออนไลน์ แม้จะมีความที่ง่ายดาย และสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ในขณะเดียวกันโปรโมชั่นที่มอบให้กับการสมัครผ่านทางออนไลน์กับทางสกิกรไทยนั้น ส่วนใหญ่มักจะเป็นบัตรกำนัล เช่น Starbuck เป็นต้น และ กระเป๋า Trolley Bag *อย่างไรก็ตาม โปรโมชั่นที่จะได้รับผ่านการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทยนั้น จำเป็นต้องบรรลุเงื่อนไขในการใช้จ่ายบางประการตามเงื่อนไขที่ทางบัตรเครดิตกสิกรไทยกำหนดเอาไว้

สมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ออนไลน์ รับรองโปรโมชั่นเพียบ

 

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ออนไลน์ ใบใดก็ได้ตามที่ชอบก็สามารถได้รับฟรี! ของสมนาคุณพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์ โดยมีรายละเอียดของโปรโมชั่นที่มีความน่าสนใจดังต่อไปนี้

 

โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ออนไลน์ 1 ต.ค - 31 ธ.ค. 62

 

บัตรเครดิตออนไลน์

 

  • รับฟรี! กระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 26 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 7990 บาท *เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 15000 บาท ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากที่ได้รับการอนุมัติบัตรไทยพาณิชย์
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อทำรายการดีจัง โอนเงินเข้าบัญชีผ่าน SCB Easy App เพียง 0.69 % ต่อเดือน / นานสูงสุด 10 เดือน

*สิทธิพิเศษที่น่าสนใจเหล่านี้ สามารถได้รับเฉพาะลูกค้าที่ทำการสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ และ SCB Easy App เท่านั้น

 

บัตรเครดิตออนไลน์

 

สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีออนไลน์ รับรองโปรโมชั่นโดนใจ

 

สิทธิพิเศษเฉพาะคนที่ทำการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.Krungsricad.com รับของสมนาคุณสุดพิเศษจากธนาคารกรุงศรี ดังต่อไปนี้

 

โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตกรุงศีออนไลน์ 1 ต.ค - 31 ม.ค. 63

 

บัตรเครดิตออนไลน์

 

  • รับฟรี! กระเป๋า ESPRIT Rucksack Backpack มูลค่า 1990 บาท
  • รับฟรี! อีกชั้นกระเป๋าถือ Duo Lemon Shopping Bag มูลค่า 350 บาท

*โปรโมชั่นที่น่าสนใจจากการสมัครบัตรเครดิตกรุงศีผ่านทางระบบออนไลน์จะได้รับเมื่อมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีครบ 5000 บาท ขึ้นไป ในระยะเวลาภายใน 30 วัน หลังจากที่ได้ทำการอนุมัติ โดยยอดการใช้จ่ายดังกล่าวไม่นับรวมการซื้อกองทุนรวม ยอดกดงินสด หรือยอดบริการเงินด่วนสั่งได้ (Krungsri Call for Cash) รวมไปถึงค่าเบี้ยประกัยทุกประเภท

 

5 บัตรเครดิตที่นิยมสมัครกันผ่านระบบออนไลน์มีใบไหนกันบ้าง!?

 

1.บัตรเครดิตออนไลน์ที่น่าสนใจ : TTB So Fast ธนาคารทหารไทยธนชาต

 

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท / เดือน
วงเงิน 2 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท
ค่าธรรมเนียมรายปี ฟรี!
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ -รับคะแนนรวดเร็ว ทุกการใช้จ่าย 10 บาท = 1 คะแนน TTB  Reward Plus

-ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 6 ล้านบาท

-ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน

-ผ่อนชำระอัตราดอกเบี้บพิเศษ 0.69% นาน 6-10 เดือน

-เบิกเงินสดทันใจ สูงสุด 100% ของวงเงินบัตร

-ประกันช้อปปิ้งออนล์ สูงสุด 10,000 บาท / ปี

-รับคะแนน Reward Plus 15,000 คะแนน เมื่อสมัครบัตร

 

2.บัตรเครดิตออนไลน์ที่น่าสนใจ: KTC X WORLD REWARDS MASTERCARD

บัตรเครดิตท่องเที่ยว

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 50,000 บาท
วงเงิน 2 เท่า ของรายได้ 
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • รับส่วนลดตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 5% และประกันท่องเที่ยว 20% ที่ KTC WORLD TRAVEL SERVICE
  • ห้องรับรองที่สนามบิน Royal Silk Lounge 2 ครั้งต่อปี
  • ประกันการเดินทางคุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท
  • รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS สูงสุด 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และทุกการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
  •  รับส่วนลด 10% เมื่อเช่ารถ Hertz ทุกที่ทั่วโลก รับสิทธิพิเศษอัปเกรดรถ 2 ขั้น เมื่อเช่ารถ 4 วันขึ้นไป

 

     

    3.บัตรเครดิตออนไลน์ที่น่าสนใจ:

    ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท
    วงเงิน 2 เท่า ของรายได้ 
    สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
    • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
    • ผ่อนชำระสินค้าแบบ 0% นาน 10 เดือน
    • ทุกการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นจะได้รับคะแนนสะสมแบบ x2
    • สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองในสนามบินที่ญี่ปุ่น และเอเชียอีกด้วย

    4.บัตรเครดิตออนไลน์ที่น่าสนใจ: KTC - BANGCHAK VISA PLATINUM

    ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท
    วงเงิน 2 เท่า ของรายได้ 
    สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
    • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
    • ลด 1% ทันที เมื่อทำการเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก
    • ประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางสูงสุด 8 ล้านบาท
    • บริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง
    • ผ่อนชำระง่ายดายพิเศษ 0 % นาน 10 เดือน

    5.บัตรเครดิตออนไลน์ที่น่าสนใจ: UOB Privimiles

    บัตรเครดิตท่องเที่ยว

     

    ฐานเงินเดือนในการสมัคร 50,000 บาท
    วงเงิน 2 เท่า ของรายได้ 
    สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
    • สิทธิพิเศษในการแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสม โดยทุก ๆ 1.2 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ (18 บาท เท่ากับ 1 ไมล์)
    • UOB TRAVEL SERVICE สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นเที่ยวบิน แพ็กเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า หรือแลกรับคะแนนสะสมคืน 15%
    •  บริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี

     

     

     

    บทสรุปส่งท้าย : สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกสบายจริงหรือเปล่า!?

    บัตร เครดิต ออนไลน์

     

    ด้วยข้อดีที่เรียกได้ว่ามากมายของบัตรเครดิตออนไลน์ดังที่ได้กล่าวไปแล้วในตอนต้น.. ทำให้การสมัครใช้บัตรเครดิตออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะกับคนยุคใหม่ที่ทุกลมหายใจเข้าออกอยู่กับอินเทอร์เน็ตและความรวดเร็ว นอกจากนี้บัตรเครดิตออนไลน์ยังขยันเข็นเอาโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมากมายมาแจ้งเตือนผ่านระบบแอพลิเคชั่นของบัตรเครดิตออนไลน์ ทำให้ผู้ใช้บัตรเครดิตออนไลน์ไม่พลาดข่าวสารที่น่าสนใจอีกด้วย..

     

     

    บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

    อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

    บทความแนะนำ