บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ชาว Pantip แนะนำ บัตรกดเงินสด KTC PROUD
ผ่อนสินค้า เบิกถอนรวดเร็ว ไม่ต้องง้อบัตรเครดิต!!!

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

ถ้าหากใครกดเงินสดบ่อยและอยากผ่อนชำระสินค้า...

บัตรกดเงินสดธนาคาร KTC PROUD เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจอย่างมากในระดับเดียวกับบัตรเครดิตเลยทีเดียว

ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังให้ความสนใจกับบัตรกดเงินสด KTC PROUD อยู่ล่ะก็ ลองติดตามอ่านรายละเอียดจากบทความชิ้นนี้

รับรองว่าจะประทับใจจนอยากที่จะรีบไปสมัครเอามาติดตัวเอาไว้ใช้ชำระสินค้า หรือบริการต่างๆเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างเหนือระดับมากขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน..

 

ข้อดีของบัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย

 

1.บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย ฟรี! ค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM (+Vat)

2.บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย เป็นเงินสำรอง ที่เหมาะกับคนที่จำเป็นจะต้องใช้แหล่งเงินฉุกเฉินได้ตลอด 24 ชั่วโมง

3.บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย อัตราดอกเบี้ยในการเบิกถอนเงินสดน้อยกว่าการกดเงินสดโดยใช้บัตรเครดิต

4.บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย สามารถนำไปใช้ผ่อนสินค้าหรือบริการได้อย่างง่ายดาย

 

ข้อเสียของบัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย ที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจสมัคร

 

1.บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย มีอัตราค่าธรรมเนียมใช้บริการค่อนข้างสูงประมาณ 25-28% ของยอดเงินที่ทำการกดทุกครั้ง

2.บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย หากใช้งานจนเพลิน เคยตัว ก็อาจก่อหนี้ก้อนใหญ่ให้กับตัวเองได้อยา่างไม่ทันรู้ตัว

3.บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย เป็นการยืมเงินจากอนาคตและต้องจ่านเงินขั้นต่ำ 3-5% คืนให้กับทางธนาคารเป็นประจำทุกเดือนจนกว่าจะชดใช้หนี้จนหมด

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ใบเดียวครบจบเรื่องเงิน

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

บัตรกดเงินสด เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลที่ช่วยในการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ต้องการเงินสดเป็นการเร่งด่วน จากการใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องไปติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือเตรียมเอกสารให้ยุ่งยากวุ่นวายอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในปัจจุบัน หนึ่งในนั้นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC หรือ KTC Proud นั่นเอง

 

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD 

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUND เป็นบัตรฯ ที่มอบสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจให้กับผู้ใช้กันอย่างมากมาย โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ไม่ควรพลาด ดังต่อไปนี้

 

1.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : ฟรี! ค่าธรรมเนียมตลอดชีพ

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ทำให้ทุกการใช้งานไม่ต้องคอยกังวลกับเรื่องของค่าธรรมเนียมกันอีกต่อไป

 

2.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด

 

โดยพื้นฐานแล้วหากใช้บัตรเครดิตในการเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM จะต้องเสียค่าธรรมเนียมให้กับผู้ให้บริการ 3% (และ Vat อีก 7%) ยอดค่าธรรมเนียมดังกล่าว เป็นสิ่งที่หลายคนไม่ค่อยปลื้มสักเท่าใดนัก แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปทันที เมื่อเลือกใช้บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD นอกจากนี้ ยังได้รับการยกเว้นฟรี! ค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน ที่ธนาคารกรุงไทย และ KTC TOUCH ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

หนึ่งในสิทธิประโยชน์เด่นที่น่าสนใจอย่างมากของบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD คือ การเบิกถอนเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง

 

3.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : จ่ายผ่อนขั้นต่ำเพียง 3%

 

ของยอดที่ทำการเรียกเก็บในแต่ละรอบบิล แต่ขั้นต่ำต้องไม่น้อยกว่า 300 บาท

 

4.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : เบิกถอนเงินออนไลน์แบ่งชำระรายเดือน

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

เมื่อทำการโอนเงินก้อน สามารถขอทำการผ่อนเป็นงวด ผ่าน KTC Mobile โดยไม่จำเป็นต้องผ่อนเท่ากันทุกเดือน ดอกเบี้ยเบาผ่อนสบาย และสะดวกสามารถโอนเงินผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องใช้ PIN

 

5.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : บริการแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 21 เดือน

 

เป็นเจ้าของสินค้าชิ้นโปรดได้อย่างง่ายดาย ผ่านบริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% หรือ ดอกเบี้ยแบบคงที่เริ่มต้น 0.99% / เดือน นานสูงสุด 24 เดือน

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่อนสินค้าอะไรได้บ้าง!?

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD สามารถทำการผ่อนชำระสินค้าหรือบริการ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เฉพาะสินค้าที่เข้าร่วมรานการผ่อน 0% ตามที่ "กำหนด" เท่านั้น โดยมูลค่าของสินค้า ต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท ขึ้นไป

 

ช่องทางในการเปลี่ยนรายจ่ายของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ให้กลายเป็นการผ่อนชำระนาน 3-10 เดือน

 

 

สำหรับคนที่มีความต้องการอยากที่จะเปลี่ยนรายจ่ายของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ให้กลายมาเป็นช่องทางผ่อนชำระแบบ 3-10อ เดือน ด้วยดอกเบี้ยอัตรดราพิเศษ สามารถทำได้ผ่าน 2 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

 

KTC ONLINE SERVICES

ผ่านแอป KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online ล็อคอินเข้าเมนูผ่อนชำระ เลือกรายการใช้้จ่าย และระยะเวลาที่ต้องการผ่อนชำระ

 

KTC PHONE

ติดต่อขอผ่อนชำระได้ที่ 02-123-5000 กด 4

 

6.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

คุ้มค่าทุกครั้งที่ใช้บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ด้วยการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้น ลดดอก ตามยอดของการใช้จ่ายจริง หากไม่ทำการใช้บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ก็ไม่ต้องกลัวเสียดอกเบี้ยกันอีกต่อไป

 

7.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : ได้รับยอดวงเงินกลับคืนทันที หลังจากที่ทำการชำระค่าบัตร

 

เมื่อทำการชำระค่าบริการบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา และเคาเตอร์เซอร์วิส รับวงเงินกลับคืนมาในทันที ทำให้สามารถใช้บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD กดเงินสดครั้งใหม่ได้สูงสุดตามวงเงินที่คงเหลือ ซึ่งจะช่วยให้มีความอุ่นใจทุกครั้งในการใช้เงินสดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

8.บัตรกดเงินสด KTC PROUD : เพิ่มวงเงินชั่วคราว หรือแบบถาวรได้อย่างง่ายดาย

 

สำหรับคนที่มีรายจ่ายมากขึ้นเป็นพิเศษ สามารถของทำการเพิ่มวงเงินฉุกเฉินแบบชั่วคราว หรือขอเพิ่มยอดวงเงินของบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ได้อย่างง่ายดาย

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD โอนเงินเข้าบัญชี สามารถยกเลิกได้ไหม เสียค่าบริการเท่าไหร่!?

 

สำหรับคนที่มีปัญหากวนใจเกิดขึ้นจากการที่บัตรกดเงินสด KTC PROUD โอนเงินเข้าบัญชี หลังจากที่ได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสดเป็นครั้งแรก แต่ยังไม่สะดวกที่จะใช้งานก็สามารถทำการชำระเงินคืนให้กับทางธนาคารในวันแรกที่ได้รับโอนโดยไม่เสียค่าดอกเบี้ย อย่างไรก็ตามจะมีค่าเสียอากรสแตมป์และตรวจสอบข้อมูลเครดิตเล็กน้อย โดยสามารถติดต่อเพื่อคืนเงินที่ทางบัตรกดเงินสด KTC PROUD โอนเงินเข้าบัญชี ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

1. KTC Touch : ตามศูนย์กลาง และศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ / ปริมณฑล และต่างจังหวัด

2.ฝ่ายบริการสมาชิกบัตร KTC Phone : 02-665-5000 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ดอกเบี้ยเท่าไหร่!?

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

สำหรับรายละอียดเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆ และค่าใช้จ่ายตามที่ได้จ่ายไปจริงและพอสมควรแก่เหตุเกี่ยวกับสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับ โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.2562 เป็นต้นไป

 

  • ดอกเบี้ย สูงสุดไม่เกิน 15% / ปี
  • ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 5 - 13% / ปี
  • ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมใดๆ 20 - 28% / ปี
  • การผ่อนชำระสินเชื่อ ขั้นต่ำ 3% ของยอดเงินคงค้างทั้งสิ้น (*ไม่ต่ำกว่า 300 บาท)

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ดีไหม มาฟังความเห็นชาว Pantip กัน

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

สำหรับคนที่กำลังให้ความสนใจกับบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD แล้วยังไม่แน่ใจว่าบัตรใบนี้มีความน่าใช้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองหรือเปล่า!? ลองมาฟังเสียงจากชาว Pantip ที่เคยใช้จริงกันดีกว่าว่ามีความเห็นอย่างไรกันบ้าง

 

ฟังความเห็นชาว Pantip บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD  ดีไหม? : กระทู้ที่ 1

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

บัตรktc proud okไหมคับ

สวัสดีคับเพื่อนๆคือผมได้สมัครบัตรเคดิตktc visaแพทตินัม อนุมัตแล้วรอบัตรอยู่คับและตอนที่สมัครเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แนะนำบัตรktc proudคับเพื่อนๆคิดว่าบัตรกดเงินสดตัวนี้okไหมคับแล้วถ้าผมจะสมัครต้องยื่นเอกสารใหม่หรือเปล่าคับ  ถ้ายื่นแล้วอนุมัตวงเงินจะเป็นวงเงินเดียวกับบัตรเครดิตที่เราได้มาหรือเปล่าคับ มือใหม่หัดใช้คับขอบคุณคับ

ความคิดเห็นที่ 1

ผมมีทั้งสองบัตร ตอนแรกสมัครเครดิตก่อน พอมาเห็นโปร ผ่อน 0 % 20 ด.(ผ่อนโทรศัพท์)เลยสมัครเอามาใช้ผ่อนอย่างเดียว บัตร pround ร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้าน้อยมาก แต่โปรใช้ได้เลย มีไว้แค่ผ่อนก็โอเครอยู่สำหรับผมครับ
ปล.ผมสมัครใหม่ ละคนละวงเงินกับบัตรเครดิต ถ้า จขกท.สมัครละผ่านจะมีเงินโอนเข้า บ/ช ถ้าไม่ใช้ให้รีบโอนคืนในวันนั้นจะไม่เสียดอกเบี้ยครับ

ความคิดเห็นที่ 2

ถ้ามีบัตรเครดิต ktc ทำบัตรกดเงินสด วงเงินก็จะวงเงินเดียวกันกับบัตรเครดิต ถ้าอยากได้วงเงินแยกก็ต้องสมัครบัตรอื่น

 

 

ฟังความเห็นชาว Pantip บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD  ดีไหม? : กระทู้ที่ 2

ประทับใจ KTC Proud อนุมัติด่วน30นาที

กระทู้นี้มาแชร์เรื่องราวการสมัครบัตร KTC Proud อนุมัติด่วน 30 นาที และการสมัครบัตรเครดิต KTC ให้ทราบกันนะคะ สืบเนื่องจากวันเสาร์ที่ผ่านมาไปเดินงาน Mobile Expo 2018 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์กับแฟนมาค่ะ ตั้งใจว่าจะไปถอย Note8 แต่ดูโปรโมชั่นแล้วก็ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร เลยยังไม่ตัดสินใจซื้อ

ระหว่างเดินๆ ตั้งใจว่าจะกลับแล้ว ไปเจอบูท KTC และมีป้ายโฆษณาว่า KTC Proud สมัครรู้ผลภายใน 30 นาที มีโปรผ่อน 0% 24 เดือน สินค้าในงาน (ประมาณนี้ค่ะ) แฟนเลยลองสมัครดู (สมัครไปทั้งบัตรเครดิตและKTC Proud)

สมัครเสร็จก็กลับออกจากงานค่ะ นั่ง MRT ไปถึงสถานีลาดพร้าว ก็ยังบอกแฟนว่าไม่เห็นมีใครโทรมาหรือมี SMS แจ้งเลย สงสัยไม่ผ่านแน่ พูดยังไม่ทันจบค่ะ SMS ก็มาพอดีแจ้งว่า “ใบสมัคร KTC ของท่านได้รับการอนุมัติแล้ว” แล้วสักพักก็มีเจ้าหน้าที่ที่บูท KTC โทรมา บอกว่าให้กลับมาที่บูทได้เลย เลยบอกว่าออกมาจากงานแล้วกำลังกลับบ้านเจ้าหน้าที่ก็เชิญชวนให้มาเลือกซื้อสินค้าในงาน แฟนก็เลยบอกไปว่าเดี๋ยวเข้าไปใหม่พรุ่งนี้

และแล้ววันอาทิตย์เราก็มากันอีกรอบค่ะ มาที่บูท KTC เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผ่าน KTC Proud เลยถามว่าบัตรเครดิตไม่ผ่านหรอ เค้าก็บอกว่าบัตรเครดิตต้องรอส่งเรื่องหลังงานจบ

สรุปคือบัตร KTC Proud ซื้ออะไรก็ได้ในงาน แต่จะมีร้าน ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น เช่น TG,Jaymart,BananaIT ประมาณนี้ค่ะ จะได้ผ่อน 0% 24 เดือน เราก็เลยบอกว่ายังไม่รู้จะซื้ออะไร ขอไปเดินดูก่อน เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าจะซื้อร้านไหนให้โทรมาแจ้งที่บูท จะมีทีมงานไปที่ร้านค้าเพื่อไปชำระค่าสินค้าให้ (เนื่องจากวันนี้เป็นการอนุมัติวงเงิน จึงยังไม่มีบัตรไปให้เรารูดกับร้านค้า)

สรุปวันนั้นก็ได้ Note8 มาค่ะ ที่บูท Jaymart  ของแถมดีงาม แต่เป็นโปร 0% 10 เดือน ซึ่งเรา Ok เลยค่ะ เพราะไม่ได้อยากผ่อนนานถึง 24 เดือน

ในส่วนของบัตรเครดิต KTC นะคะ ขออนุญาตข้ามมาวันนี้เลยนะคะ ประมาณ 7.40น. แฟนได้รับ SMS แจ้งว่า “KTC อนุมัติและจัดส่งบัตรเครดิตให้ท่านแล้ว กรุณารอรับภายใน7วันทำการ” เรากับแฟนงงกันเลยค่ะ ทำไมเร็วขนาดนี้ แต่ก็ดีใจค่ะ เพราะกำลังอยากได้บัตร KTC อยู่พอดี ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพด้วย

รู้สึกประทับใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ KTC ในครั้งนี้มากค่ะ โดยเฉพาะทีมออกบูททุกคนบริการดี ยิ้มแย้ม ให้ข้อมูลดีมาก

***** อัพเดทเพิ่มเติม  ******
21ก.พ.61 ได้รับบัตรเครดิต
22ก.พ.61 ได้รับบัตร KTC Proud

ความคิดเห็นที่ 1

สมัครที่สาขาวันเสาร์กับอาทิตย์
บัตรเครดิตอนุมัติ ภายใน 1 ชั่งโมงเองครับ
ผมไปสมัครที่สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์

ความคิดเห็นที่ 2

สมัครออนไลน์ไวดีค่ะ 

ความคิดเห็นที่ 3

อ่านกระทู้ต้นฉบับคลิกเลย!

 

สรุปความเห็นชาว Pantip : บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ดีไหม มีจุดเด่น จุดด้อยที่น่าสนใจอะไรกันบ้าง?

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

  • บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD เหมาะกับการใช้ผ่อนชำระสินค้า
  • อนุมัติค่อนข้างรวดเร็ว บางครั้งอนุมัติภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง โดยเฉพาะกับการสมัครผ่านออนไลน์

 

จุดด้อยที่ควรทราบของบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

  • บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD โปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าค่อนข้างน้อย
  • สำหรับคนที่มีบัตรเครดิต KTC แล้วทำการสมัครทำบัตรกดเงินสดจะใช้วงเงินร่วมกัน

 

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

ผู้มีรายได้ประจำ / พนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 12000 บาท ขึ้นไป
  • อายุการทำงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน
  • หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวก ที่บ้าน / ที่ทำงาน

 

เจ้าของกิจการ / ประกอบธุรกิจส่วนตัว

  • อายุกิจการตั้งแต่ 2 ปี ขึ้นไป
  • รายได้เฉลี่ย 20000 บาท / เดือน
  • หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวก ที่บ้าน/ ที่ทำงาน

 

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย

 

เอกสารที่จำเป็นในการใช้สมัครบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUND : บุคคลทั่วไป

 

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือนล่าสุด (ฉบับจริง)
  • สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร / สถาบันทางการเงิน ที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน โดยระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี (เฉพาะของผู้ข้อกู้)

 

 

เอกสารที่จำเป็นในการใช้สมัครบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUND : เจ้าของกิจการ/ธุรกิจส่วนตัว

 

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล หรือทะเบียนการค้า / ทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร ในนามของผู้กู้ที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (เฉพาะบริษัท)
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน โดยระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี (เฉพาะของผู้ข้อกู้)

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย KTC PROUND ดีไหม น่าสมัครติดตัวไว้ใช้บริการกันหรือเปล่า!?

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD..

เป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว และอนุมัติได้อย่างง่ายดายมากที่สุดในปัจจุบัน เพราะต้องการฐานเงินเดือนเริ่มต้นในการสมัครเพียงแค่ 12000 บาท เท่านั้น ถ้าหากใครคิดว่าตัวเองจำเป็นต้องใช้บัตรกดเงินสดบ่อยๆ รับรองว่าบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย KTC PROUD ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ