สินเชื่อส่วนบุคคลธอส
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ไขข้อสงสัยสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ มีอยู่จริงหรือไม่? ธนาคารไหนน่สนใจที่สุด บทความนี้มีคำตอบ!!!

 

ตามปกติแล้วเมื่อผู้ยื่นกู้สินเชื่อ...

ทางธนาคารจะทำการเช็คประวัติภาระหนี้ ว่าท่านมีหนี้และภาระค่าใช้จ่ายตรงส่วนไหนบ้างและพอจะมีความสามารถสำหรับการใช้หนี้หรือไม่ เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งของการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ

ในบทความนี้จะช่วยท่านไขข้อสงสัยว่ามีอยู่จริงหรือไม่ แล้วถ้าไม่มีอยู่จริงจะมีสินเชื่อจากสถาบันการเงินแห่งใดหรือประเภทใดที่ใกล้เคียงกับคำว่าไม่เช็คหนี้สิน

 

ภาระหนี้ คืออะไร!?

 

โดยพื้นฐานแล้ว เมื่อทำการกู้ยืมสินเชื่อจากสถาบันทางการเงินไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม ประวัติทางการเงินทั้งหมดก็จะถูกนำไปเก็บเอาไว้ในเครดิตบูโร ทำให้มีข้อมูลของรายได้ต่อเดือนและจำนวนเงินที่กู้ไปจากสถาับนทางการเงินที่เรียกว่า "ภาระหนี้" โดยภาระหนี้ดังกล่าว คือจำนวนหนี้ที่ต้องจ่ายคืนให้กับทางธนาคาร โดยคิดคามสัดส่วนของรายได้เช่น หากมีเงินเดือน 20,000 บาท แต่จำนวนเงินที่ต้องจายคืนให้กับสถาบันทางการเงินต่อเดือนคือ 10,000 บาท หมายความว่ามีอัตราส่วนของภาระหนี้ถึง 50% นั่นเอง ข้อมูลเหล่านี้เมื่อไปทำการขอกู้ยืมเงินจากสถาบันทางการเงินใหม่ ทางสถาบันทางการเงินก็จะจตรวจสอบข้อภาะรหนี้ เพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจอนุมัติ หากมีภาระหนี้มากก็มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้รับการอนุมัติ ทำให้หลายคนตามหาสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้นั่นเอง

 

สินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้ มีอยู่จริงหรือเปล่า!?

 

สำหรับคนที่มีภาระหนี้มากกว่า 30% หลายคนอาจจำเป็นที่ต้องการสินเชื่องเงินด่วนสักก้อนมาใช้ตามวัตถุประสงค์ของตัวเอง แต่.. ในขณะเดียวกันก็เกิดความกังวลใจเพระากลัวว่าด้วยยอดภาระหนี้เดิม จะทำให้เกิดปัญหาสถาบันทางการเงินไม่อนุมัติ ทำให้พยายามมองหาสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้ อย่างไรก็ตามทางสถาบันการเงินทุกแห่งต้องทำการตรวจสอบประวัติเครดิตบูโรของผู้กู้ทุกคน เพราะไม่อย่างนั้น หากลูกหนี้ไม่มีปัญญาจ่ายก็จะทำให้เกิดปัญหาหนี้เสียขึ้น ข่าวดีคือ มีหลายสถาบันทางการเงินที่ยอมอนุมัติเงินกู้ให้กับคนที่มีภาระสูง ทำให้มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติเช่นเดียวกัน แต่.. ถ้าถามว่าสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้ มีอยู่จริงหรือเปล่า!? ในส่วนนี้คงต้องแสดงความเสียใจที่จะบอกว่า "ไม่มี" อย่างแน่นอน

 

เคล็ดลับน่ารู้ในการตรวจสอบเช็คภาระหนี้ด้วยตัวเอง

 

สำหรับคนที่ต้องการยื่นเรื่องเพื่อขอกู้สินเชื่อเพื่อนำมาใช้ในวัตถุประสงค์ของตัวเอง สามารถที่จะทำการเช็คภาระหนี้ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย โดยการพิจารณาผ่าน 2 ขั้นตอนแนะนำ ดังต่อไปนี้

 

1.เช็คภาระหนี้ด้วยตัวเอง : สำรวจความสามารถในการผ่อนชำระหนี้

 

โดยพื้นฐานแล้วภาระหนี้ที่มี ไม่ควรเกิน 1/3 ของจำนวนรายได้ในแต่ละเดือน ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากมีเงินเดือน 30,000 บาท ความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ ไม่ควรเกิน 10,000 บาท เป็นต้น

 

2.เช็คภาระหนี้ด้วยตัวเอง : รวมจำนวนหนี้ของทุกสถาบันการเงิน

 

ขอแนะนำให้ลองนำจำนวนหนี้ของสถาบันทางการเงินเก่ามา + กับของสถาบันทางการเงินใหม่ เพียงเท่านี้ก็จะได้นังจำนวนหนี้ทั้งหมด และสัดส่วนของหนี้รวมทั้งหมดไม่ควรเกิน 1/3 ของรายได้ เพราะไม่อย่างนั้น อาจทำให้เกิดปัญหาหนี้สินสะสม จากการที่ไม่สามารถชำระหนี้ได้อย่างเหมาะสมนั่นเอง

 

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ : 5 สินเชื่อบุคคล ไม่เช็คภาระหนี้ ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะ

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

1สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ : เมืองไทยแคปปิตอล

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

จุดเด่นของสินเชื่อนี้คือ นาโนไฟแลนซ์ที่มีต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันในการขอยื่นกู้และการชำระคืน (งวด) โดยรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาท ซึ่งสินเชื่อนี้คิดดอกเบี้ยอยู่ที่ 36% ไม่เกินจากนี้ค่ะ ซึ่งเอกสารในการยื่นกู้ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ชั้นสลิปเงินเดือนหรือจะใช้สเตรทเมนท์รายรับรายจ่ายในช่วงเวลาครึ่งปี (6 เดือน) แต่ข้อสำคัญคือ ถ้าไม่มีทั้งสองเอกสารต้องใช้ผู้ค้ำประกันค่ะ

2สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ : สินเชื่อเอมันนี่

 

 

จุดเด่นของสินเชื่อนี้คือ  เป็นสินเชื่อสำหรับคนที่ไม่มีงานประจำ เช่น ผู้ที่ทำงานฟรีแลนซ์หรืองานพาร์ทไทม์ ซึ่งกำหนดรายได้ขั้นต่ำเพียง 5,000 บาท และสินเชื่อนี้คิดอัตราดอกเบี้ยงสูงสุดไม่เกิน 28% โดยเอกสารที่ใช้ประกอบการยื่นกู้ใช้เพียงแค่ statement ย้อนหลังประมาณ 3-6 เดือนเท่านั้นค่ะ

3สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ : Thanachart Flash Plus

บัตรเครดิตคืออะไร

จุดเด่นของสินเชื่อนี้คือ เป็นสินเชื่อที่มีกำหนดระยะเวลาไม่นาน (ประมาณ 3 เดือน) โดยผู้ยื่นกู้ที่เป็นผู้มีรายได้ประจำต้องมีรายได้อยู่ที่ 20,000 บาทและผู้ยื่นกู้ที่เป็นผู้รับงานอิสระต้องมีรายได้อยู่ที่ 30,000 บาท ซึ่งอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อ Thanachart Flash Plus จะอยู่ที่ประมาณ 16.99 - 28% โดยใช้เอกสารเพียงแค่ statement ย้อนหลังประมาณ 3-6 เดือนเท่านั้นค่ะ

 

    4สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ : KTC Cash

    จุดเด่นของสินเชื่อนี้คือ ท่านสามารถเลือกชำระเป็นงวดหรือผ่อนจ่ายขั้นต่ำได้ค่ะ ซึ่งจะพ่วงกับบัตร KTC Proud ที่ใช้กดเงินสด แต่ถ้าหากท่านไม่ได้ใช้จะจ่ายค่าธรรมเนียมรักษาบัญชี โดยมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท โดยอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 28 % ซึ่งเอกสารสำหรับพนักงานบริษัท ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจใช้เพียงแค่ Statement แสดงรายได้เพียง 3 เดือนเท่านั้นค่ะ

     

    5สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ : UOB i-Cash

    สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช

     

     

    สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช

     

    จุดเด่นของสินเชื่อนี้คือ หลังจากได้รับเอกสารครบสมบูรณ์ สินเชื่อนี้จะอนุมัติไวโดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 วัน!! โดยสินเชื่อนี้จะให้วงเงินอยู่ที่ไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยสามารถแบ่งเบาท่านได้ด้วยการผ่อนในระยะยาวนานสูงสุดถึง 60 เดือน ที่สำคัญคือ หากท่านผู้ยื่นกู้เปลี่ยนใจหลังได้รับการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร ท่านสามารถยกเลิกได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

     

    ธนาคาร UOB อนุมัติสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้จริงหรือเปล่า ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip กัน!?

     

    สมาชิก Pantip ธนาคาร UOB อนุมัติสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้จริงหรือเปล่า  : 4699556

    ต้องใช้เงินด่วนไปปิดคดี แต่สมัครที่อื่น 3ที่ promise jfintec tmbไม่ผ่านเนื่องจากภาระหนี้สูงกว่าเงินเดือน แต่กลับผ่านของ UOB i cash ใช้เวลาอนุมัติ 2วัน ได้ยอดเงินสูง ด้วย1.4ส. แนะนำเลยอันนี้ดีจริง  โทมาวันแรกยืนยันตัว  วันที่2 ถามที่อยุ่ในการส่งเอกสาร  วันต่อมาเย็นๆอนุมัติเลย. ดังนั้นถ้าจนท.โทหาบ่อยๆพยายามรับสาย มีโอกาสผ่านแน่นอน ได้จริงๆ

    สมาชิก Pantip ธนาคาร UOB อนุมัติสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้จริงหรือเปล่า  : 3712338

    ไม่จริงค่ะ UOB เช็คภาระหนี้สิน100%ค่ะ ลองมาแล้วค่ะขนาดยื่นสลิปโบนัสด้วยยังไม่ผ่ายเลยค่ะ..สลิปโบนัสได้เป็นแสนยังไม่ผ่านค่ะ

    สมาชิก Pantip ธนาคาร UOB อนุมัติสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้จริงหรือเปล่า  : Raining Rain

    ธนาคารยูโอบีมีการเช็คภาระหนี้ค่ะ ปกติธนาคารทั่วไปให้ภาระหนี้สูงไม่เกิน 85% แต่ของยูโอบีให้สูงกว่าธนาคารอื่นค่ะ ยูโอบีให้อยู่ที่ 200% ทำให้อนุมัติง่ายกว่าทึ่อื่นค่ะ ส่วนเรื่องดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยก็ไม่ต่างกับธนาคารอื่นนะคะ แต่ดอกเบี้ยจะพิจารณาจากฐานเงินเดือนเป็นหลักค่ะ และหากที่เจ้าของกระทู้มีสินเชื่อบ้านอยู่ก็จะได้รับอัตราดอกเบี้ยลดลงอีกค่ะ 😊
    สมาชิก Pantip ธนาคาร UOB อนุมัติสินเชื่อไม่เช็คภาระหนี้จริงหรือเปล่า  : 4140382

    สินเชื่อบุคคลuob
    ให้ภาระหนี้สูง
    ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก
    ต้องมีฐานเงินเดือน15000ขึ้นไป
    (วงเงินอนุมัติคิดจากรายได้รวม)

     

    บทสรุปส่งท้าย : สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้  ถึงแม้จะมีภาระหนี้ กู้ยากแต่อย่าเพิ่งถอดใจ

     

     

    ถึงแม้ว่าการขอยื่นกู้แต่ละครั้ง...

    จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าภาระหนี้สินของท่านจะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้ยื่นกู้ไม่ผ่านการอนุมัติแต่ในเมื่อหนี้ล้นพ้นเกิดขึ้นแล้ว

    ท่านจึงจำต้องหาสถาบันการเงินที่สามารถให้สินเชื่อได้โดยไม่เช็คภาระ ซึ่งในบทความนี้รวบรวมข้อมูลมาให้ท่านแล้ว ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยเหลือท่านผู้อ่านได้นะคะ

     

    บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

    อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

    บทความแนะนำ
    บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดเงินสดทันใจผ่าน 50,000 ตู้ ATM ยูเมะพลัส ทั่วประเทศ ฟรี! ไม่เสียค่าธรรมเนียมสักบาท  
    ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
    บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดเงินสดทันใจผ่าน 50,000 ตู้ ATM ยูเมะพลัส ทั่วประเทศ ฟรี! ไม่เสียค่าธรรมเนียมสักบาท  
    บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สะดวกสบายกับตู้บริการกว่า 50,000 ตู้ แถม...
    ติดต่อ โทร ยกเลิก บัตรเครดิตกรุงเทพ
    ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
    อยากสมัคร สอบถามข้อมูล เช็คผล เช็คยอด หรือยกเลิกบัตรเครดิตกรุงเทพ โทรเบอร์ไหนเร็วสุด
    อยากติดต่อสอบถามข้อมูล สมัคร เช็คผล ยอด หรือยกเลิกบัตรเครดิตกรุงเทพ คว...