ค ริ ป โต ราคา
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากเช็กราคาคริปโตมีเว็บไซต์ไหนบ้างที่น่าสนใจเหมาะกับการเข้าไปเก็บข้อมูล

ค ริ ป โต ราคา

 

 

การลงทุนกับเหรียญดิจิทัล หรือ “คริปโต” สิ่งที่จำเป็นจะต้องมีเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจจะซื้อจะขายมากที่สุดก็คือกระแสราคาของคริปโต ในสมัยก่อนการตรวจสอบราคาของคริปโตอาจเป็นเรื่องที่ฟังดูค่อนข้างยาก แต่ในปัจจุบันมีเว็บไซต์มากมายหลายแห่งที่ได้มีการนำเสนอราคาของคริปโตแบบ Real Time ทำให้นักลงทุนตัดสินใจได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

วันนี้ ผู้เขียนได้ทำการรวบรวมเว็บไซต์ที่นำเสนอราคาของคริปโตที่มีชื่อเสียงในระดับโลกมาฝากกัน แถมทุกแห่งยังสามารถที่จะตรวจสอบราคาของคริปโตได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

7 เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจมีอะไรกันบ้าง

ค ริ ป โต ราคา

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปทำความรู้จักกันดีกว่าว่าเว็บไซต์ที่มีการนำเสนอข้อมูลแบบ Real Time เกี่ยวกับคริปโตที่น่าสนใจนั้น มีอะไรกันบ้าง

 

1.เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจ : Coinmarketcap.com

ค ริ ป โต ราคา

 

Coinmarketcap.com เป็นเว็บไซต์ติดตามราคาของคริปโตที่ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2013 มีการอ้างอิงเหรียญมากที่สุดในโลก โดยมีภารกิจสำคัญคือการค้นหาเหรียญใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพเพื่อนำข้อมูลมาให้กับผู้ใช้บริการด้วยข้อมูลที่เป็นกลางและมีคุณภาพที่สูง ถูกต้องและแม่นยำ หลังจากนั้นก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของนักลงทุนในการซื้อขายคริปโตในราคาเหรียญที่ตัวเองต้องการ

 

2.เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจ : Coinbase.com

ค ริ ป โต ราคา

ภาพจาก : coindesk.com

 

Coinbase.com เว็บไซต์กลางทางด้านข้อมูลที่มีความพยายามในการสร้างระบบเศรษฐกิจแบบดิจิทัลและระบบของการเงินที่มีความยุติธรรมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยการใช้เครือข่ายบล็อกเชน โดยก่อตั้งขึ้นมาด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ทุกคนสามารถที่จะทำการรับและส่ง Bitcoin ได้อย่างง่ายดายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม ผ่านแพลตฟอร์มที่สามารถเชื่อถือได้ เข้าใจง่ายและมีข้อมูลที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงราคาของคริปโตในวงกว้างได้

 

3.เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจ : Coingecko.com

ค ริ ป โต ราคา

 

Coingecko.com ถูกก่อตั้งขึ้นมาในปี 2014 โดยมีความพยายามที่จะสร้างแพลตฟอร์มที่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลของคริปโตและใช้งานคริปโตได้ ด้วยการมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคริปโตเพื่อมให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจ ข้อมูลเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มาจากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกมอบให้กับผู้ใช้บริการในหลากหลายรูปแบบ

 

4.เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจ : Crypto.com

ค ริ ป โต ราคา

 

Crypto.com เป็นเว็บไซต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงข้อมูลเกี่ยวกับคริปโต เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของโลกให้มีความรู้และนำคริปโตไปใช้กันมากขึ้นกว่าเดิม โดยเว็บไซต์นี้อ้างว่าพวกเขามีผู้ใช้งานมากถึง 10 ล้านคนจากทั่วโลกกันเลยทีเดียว

 

5.เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจ : Coindesk.com

ค ริ ป โต ราคา

 

Coindesk.com พยายามสร้างแพลตฟอร์มทางด้านข้อมูลที่มีความทรงพลังและอิทธิพล มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสำหรับชนของนักลงทุนคริปโตทั่วโลก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการลงทุนกับคริปโตในอนาคต ถึงแม้ว่าหน้าตาของ Coindesk.com จะค่อนข้างดูลำบากและแปลกแหวกแนวไปสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

 

6.เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจ : Kraken.com

ค ริ ป โต ราคา

 

Kraken.com เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มข้อมูลสำหรับคริปโตที่ค่อนข้างจะมีเหรียญให้เลือกรับชมข้อมูลกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ถ้าหากใครกำลังมองหาเว็บไซต์ที่มีราคาของเหรียญแบบ Real Time เป็นจำนวนมาก Kraken.com อาจเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ไม่ควรพลาด

 

7.เว็บไซต์เช็กราคาคริปโตที่น่าสนใจ : Binance.com

ค ริ ป โต ราคา

ภาพจาก : binance.com

 

เพียงแค่เอ่ยชื่อขึ้นมาก็เชื่อว่าหลายคนก็คงจะร้อง อ๋อ! ออกมากันดัง ๆ เลยทีเดียวกับ Binance.com แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอันดับต้น ๆ ของโลกที่นอกจากจะเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายแล้วก็ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับราคาของคริปโตอีกด้วย

 

ส่งท้ายก่อนจาก : ราคาของคริปโตมีความผันผวนสูง โปรดตัดสินใจให้ดีก่อนลงทุน

ถึงแม้ว่าข้อมูลเกี่ยวกับราคาของคริปโตจะช่วยประกอบการตัดสินใจได้อย่างดีมากขึ้น แต่โปรดระลึกเอาไว้เสมอว่าราคาของคริปโตเป็นสิ่งที่มีความผันผวนเป็นอย่างมาก ในวันนี้ราคาของคริปโตบางเหรียญอาจจะพุ่งสูงขึ้นอย่างเหนือชั้น เมื่อข้ามวันอาจดิ่งลงเหวอย่างไม่น่าเชื่อได้เช่นกัน ทำให้การลงทุนกับคริปโตจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากทีเดียว

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด ออมสิน
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดออมสิน บัตรกดเงินสดออมสิน People Card [อนุมัติ 5 เท่า สูงสุด 300,000 บาท] ไม่ต้องง้อคนค้ำประกัน!
บัตรกดเงินสดออมสิน บัตรกดเงินสดออมสิน People Card ไม่ต้องง้อคนค้ำประกั...
สะดวกทุกช่องทางการติดต่อธนชาตประกันภัย โทรเบอร์เดียวรู้ทุกเรื่องของธุรกรรม!  [ข้อมูลล่าสุดปี 2022]
ประกัน
สะดวกทุกช่องทางการติดต่อธนชาตประกันภัย โทรเบอร์เดียวรู้ทุกเรื่องของธุรกรรม!  [ข้อมูลล่าสุดปี 2022]
รวมทุกช่องทางติดต่อธนชาตประกันภัยไว้ที่นี่! เพียงแค่เบอร์เดียวก็ติดต่อ...