ประกันสุขภาพกรุงศรี บทความนี้สรุปให้ครบพร้อมคำแนะนำที่ห้ามพลาด
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

กำลังมองหาประกันสุขภาพที่ดีอยู่หรือเปล่า กรุงศรีช่วยคุณได้!!! 

 

ประกันสุขภาพตัวไหนดี

 

กรุงศรี.....หากพูดถึงชื่อนี้ท่านผู้อ่านคงไม่แคล้วนึกถึงธนาคาร แต่ใครจะทราบบ้างว่ากรุงศรีไม่ได้มีเพียงผลิตภัณฑ์การเงินคอยให้บริการผู้บริโภคเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงประกันสุขภาพอีกหลายแผนที่หากได้รู้รายละเอียดคงพูดได้เต็มปากว่าตอบปัญหาความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของยุคปัจจุบันมากๆ จะมีประกันสุขภาพแผนอะไรน่าสนใจที่ทางกรุงศรีเตียมไว้ให้ท่านบ้าง ตามไปอ่านกันด้านล่างเลยค่ะ

 

ประกันสุขภาพกรุงศรี บทความนี้สรุปให้ครบพร้อมคำแนะนำที่ห้ามพลาด : เทคนิคการเลือกซื้อประกันสุขภาพ

 

1. เบี้ยประกัน

 

ในการซื้อประกันทุกครั้งคงหนีไม่พ้นความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายต่องวดของเบี้ยประกัน ซึ่งเบี้ยประกันสุขภาพะปรับเปลี่ยนไปตามอายุ เรียกได้ว่าขึ้นอยู่กับความเสี่ยงในแต่ละช่วงวัย  ยิ่งอายุน้อยค่าประกันก็จะยิ่งถูก นอกจากนั้นเรื่องของเพศ สุขภาพ อาชีพ การดำเนินชีวิต จำนวนผู้เอาประกันภัย (กรณีเป็นประกันภัยกลุ่ม) ซึ่งเบี้ยประกันสุขภาพที่เหมาะสมควรจ่ายไม่เกิน 10-15% ของรายได้รวมทั้งปีนะคะ ดังนั้นควรตรวจสอบตารางค่าเบี้ยประกันตลอดอายุสัญญา ว่าเหมาะสมกับรายรับเเละค่าใช้จ่ายที่มีหรือไม่ค่ะ

2. วงเงินคุ้มครอง

 

สิง่ที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับสองนั่นคือ เรื่องของวงเงินคุ้มครอง ท่านจึงต้องเลือกแผนประกันสุขภาพที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่ร้ายแรงที่สุด เพื่อจะไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่อาจทำให้การเงินของท่านมีปัญหาเมื่ออาการเจ็บป่วยมาเยี่ยมเยือนค่ะ

3. ประเมินความเสี่ยง

 

ท่านควรจะประเมินความเสี่ยงของตัวท่านว่าสามารถเกิดโรคอะไรได้บ้างโดยวัดจากสุขภาพส่วนตัว กรรมพันธุ์ หรือโรคประจำตัวเพื่อที่ท่านจะได้เลือกซื้อแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมและครอบคลุม ไม่เช่นนั้นหากเกิดโรคขึ้นมาแล้วประกันที่ซื้อไว้ไม่ครอบคลุมโรคนั้นจะเป็นการเปล่าประโยชน์ค่ะ

4. ความครอบคลุม

 

ท่านควรเลือกประกันสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งผู้ป่วยใน (IPD) ที่รักษาที่โรงพยาบาล (อย่างน้อย 6 ชั่วโมง) เเละผู้ป่วยนอกที่ไม่ได้นอนพักฟื้นในโรงพยาบาล (OPD) จะได้ครอบคลุมตั้งเเต่ป่วยเล็กน้อยจนถึงโรคร้ายเเรงหรือหากว่าจะขยับไปเป็นแผนเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลจะยิ่งเป็นเรื่องที่ดี

5. โรงพยาบาลในเครือประกัน

 

เนื่องจากประกันสุขภาพแต่ละที่มักมีโรงพยาบาลในเครือของตนเอง ถ้าหากว่าโรงพยาบาลใกล้ท่านไม่มีโรงพยาบาลในเครือประกันก็อาจจะไม่สะดวกสบายเท่ากับการอยู่ละแวกพื้นที่โรงพยาบาลเครือข่าย ท่านจึงควรเลือกประกันสุขภาพที่ให้คุณรักษาที่โรงพยาบาลได้หลากหลายเพื่อครอบคลุมความเสี่ยงด้านสุขภาพทุกพื้นที่

 

ประกันสุขภาพกรุงศรี บทความนี้สรุปให้ครบพร้อมคำแนะนำที่ห้ามพลาด : กรุงศรี กู๊ด เฮลธ์

 

 

ประกันสุขภาพกรุงศรี กู๊ด เฮลธ์ รับประกันโดยบริษัทอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตจำกัด ที่มีคำเคลมว่าฉีกกฎประกันสุขภาพแบบเดิม เนื่องจากครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย ท่านจึงหมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายค่าหมอ ค่ายา ค่าผ่าตัด เหมาจ่ายตามจริงที่จะช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลก สูงสุด 3 ล้านบาทต่อปี คุ้มครองเต็มๆ หากมีกรณีเสียชีวิต 100,000 บาท

เงื่อนไขการพิจารณาและการรับประกันภัย

 

1. สำหรับระยะเวลาความคุ้มครอง 10 ปี : อายุผู้ขอเอาประกันภัย 1 เดือน 1 วัน - 70 ปี

2. สำหรับระยะเวลาความคุ้มครอง 20 ปี : อายุผู้ขอเอาประกันภัย 1 เดือน 1 วัน - 60 ปี

3. สำหรับระยะเวลาความคุ้มครอง 30 ปี : อายุผู้ขอเอาประกันภัย 1 เดือน 1 วัน - 50 ปี

4. ระยะเวลาความคุ้มครองและระยะเวลาชำระเบี้ยประกัน : 10 ปี 20 ปี หรือ 30 ปี

5. การตรวจสุขภาพเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

6. ผู้เอาประกันภัย 1 ท่าน ซื้อแพคเกจนี้ได้เพียง 1 ฉบับ

7. งวดการชำระเบี้ยประกันภัย : รายเดือน ราย 3 เดือน ราย 6 เดือน และ รายปี

 

ประกันสุขภาพกรุงศรี บทความนี้สรุปให้ครบพร้อมคำแนะนำที่ห้ามพลาด : บทส่งท้าย

 

ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับประกันสุขภาพจากกรุงศรีที่ท่งเรารวบรวมรายละเอียดมาไว้ให้ มีแผนใดถูกอกถูกใจและตอบสนองความต้องการได้ไหมคะ เช่นเดียวกับคำแนะนำก่อนซื้อประกันสักเล่มที่ทางกรุงศรีมีให้ก็คงจะยิ่งมีประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อย ถ้าหากว่ามีแผนใดถูกใจและเข้ากับความต้องการแล้วก็อย่ารีรอที่จะติดต่อตัวแทนเพื่อทำประกันสุขภาพกับกรุงศรีเพราะ เริ่มทำไว ก็จะหายห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายไวนะคะ!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ