สินเชื่อพรอมิสสมัครง่ายใน [7 ขั้นตอน] มีเงินก้อนไม่ต้องง้อบัตรเครดิต!!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

สมัครสินเชื่อพรอมิสสำหรับสายเงินเดือนน้อยไม่ต้องคอยบัตรเครดิต

 

บัตร เครดิต พร อ มิส

 

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอสมิสนั้นเป็นสินเชื่อที่ให้บริการโดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์ไว้ค้ำประกัน อีกทั้งยังสามารถสมัครได้ทั้งแบบออนไลน์ และสมัครผ่านสาขาหรือจุดให้บริการใกล้บ้านของท่านทั่วประเทศ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบาย สามารถเข้าถึงเงินก้อนได้ง่าย นำไปใช้งานได้ตามทุกจุดประสงค์ของท่านได้รวดเร็ว เนื่องจากใช้เวลาในการอนุมัติและทราบผลเพียง 1 – 5 วันเท่านั้นก็สามารถรับเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันที สินเชื่อดี ๆ แบบนี้สมัครยากไหมนะ? ขั้นตอนการสมัครเป็นอย่างไรบ้าง? ตามผู้เขียนมาดูกันเลยค่ะ

 

ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อพรอมิสง่ายกว่าสมัครบัตรเครดิตแน่นอน!

 

บัตร เครดิต พร อ มิส

 

1.ตรวจสอบคุณสมบัติ : การตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นก่อนสมัครขอสินเชื่อพรอมิสทำได้ง่าย ๆ โดยตอบคำถามเพียง 3 ข้อเพื่อประเมินว่าท่านสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือไม่ คำถามมีดังนี้

  • อายุเท่าไหร่?
  • รายได้ต่อเดือนเท่าไหร่?
  • ลักษณะการจ้างงานเป็นอย่างไร?

 

2.สมัครสินเชื่อ : อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าการสมัครสินเชื่อพรอมิสสามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง ซึ่งแต่ละช่องทางมีรายละเอียดดังนี้

  • สมัครด้วยตนเองที่สาขาหรือจุดให้บริการพรอมิส

- หากท่านสมัครและยื่นเอกสารที่พรอมิส สาขาสีลม ท่านสามารถรอผลอนุมัติและรับเงินสดที่สาขาได้เร็วที่สุด 50 นาที

- หากท่านสมัครและยื่นเอกสารที่สาขาหรือจุดบริการพรอมิสอื่น ๆ ทั่วประเทศสามารถรู้ผลอนุมัติภายใน 1 – 5 วันทำการ

  • สมัครโดยการลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์

- ท่านสามารถสมัครสินเชื่อพรอมิสพร้อมรู้ผลอนุมัติเร็วภายใน 1 – 5 วันทำการเช่นกันเมื่อลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ และสามารถยื่นเอกสารและกรอกเอกสารเพิ่มเติมที่สาขาหรือจุดบริการใกล้บ้านภายหลังโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน (สมัครออนไลน์ที่นี่ คลิก)

 

3.ยื่นเอกสารที่สาขา : เอกสารที่ใช้ในการสมัครสินเชื่อพรอมิสประกอบไปด้วย 3 อย่างเท่านั้น ได้แก่

  • บัตรประชาชนตัวจริง
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ตัวจริง (อายุไม่เกิน 60 วัน)
  • สมุดบัญชีธนาคาร

 

4.รับวงเงิน : เมื่อท่านผ่านการพิจารณา และได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อแจ้งวงเงินที่ท่านได้รับการอนุมัติ ซึ่งการรับวงเงินแบ่งเป็น 2 กรณี ดังนี้

  • รับวงเงินเป็นเงินสดได้เลยอย่างเร็วที่สุด 50 นาทีถ้าหากสมัครและยื่นเอกสารที่สาขาสีลม (ระยะเวลาในการพิจารณาขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความครบถ้วนสมบูรณ์ของเอกสาร)
  • รับวงเงินโดยการโอนผ่านบัญชีธนาคารที่ระบุไว้ตอนสมัครสินเชื่อเมื่อท่านสมัครและยื่นเอกสารที่สาขาหรือจุดบริการพรอมิสอื่น ๆ

 

5.ชำระเงิน : หลังจากได้รับการอนุมัติวงเงินและทำสัญญาเรียบร้อยแล้วท่านสามารถชำระเงินผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามที่ท่านสะดวกได้ถึง 4 ช่องทางด้วยกัน ประกอบไปด้วย

  • ชำระด้วยเงินสด : ท่านสามารถชำระด้วยเงินสดโดยการแสกนบาร์โค้ดใน Pay in slip, ใบแจ้งหนี้ หรือบัตรสมาชิกได้ทั้งที่เคาน์เตอร์ชำระเงินพรอมิส สาขาสีลม (ไม่เสียค่าธรรมเนียม), เคาน์เตอร์ธนาคารประกอบไปด้วย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารากรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารทหารไทยธนชาต, ตัวแทนชำระค่าสินค้าและบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส เดอะมอลล์ กรุ๊ป และบิ๊กซี, เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7 – 11 ทุกสาขา และที่ทำการไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ โดยแต่ละที่ก็จะมีค่าธรรมเนียมในการชำระแตกต่างกันไป
  • ชำระผ่านตู้เอทีเอ็ม : เพียงแค่ท่านมีบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต และธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้น
  • หักบัญชีธนาคาร : สามารถทำรายการได้ผ่าน 6 ธนาคาร คือ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต และธนาคารไทยพาณิชย์
  • ชำระผ่าน Mobile Banking : สามารถทำรายการได้ผ่าน Mobile Banking ของ 6 ธนาคาร คือ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต และธนาคารไทยพาณิชย์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการชำระเงิน คลิก

 

6.ลงทะเบียนสมาชิก : เมื่อท่านได้รับการอนุมัติวงเงินจากสินเชื่อพรอมิสแล้วสามารถสมัครสมาชิกสินเชื่อบุคคลพรอมิสผ่านเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบข้อมูลการกู้ยืม เช่น จำนวนเงินต้นที่เหลืออยู่ จำนวนเงินคงเหลือที่กูได้ จำนวนที่ขอเพิ่มวงเงินได้ วันกำหนดชำระ จำนวนเงินที่ต้องชำระ

 

7.กู้เพิ่ม : ท่านที่เป็นสมาชิกสินเชื่อบุคคลพรอมิสสามารถขอกูเพิ่มในวงเงินได้โดยไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารเพิ่มเติมง่าย ๆ เพียงแค่เข้าสูระบบสมาชิก และระบุจำนวนเงินที่ต้องการกูเพิ่ม

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการสมัครสินเชื่อพรอมิส คลิก

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : สรุปแล้วสมัครสินเชื่อพรอมิสดีกว่าสมัครบัตรเครดิตอย่างไร?

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

สินเชื่อพรอมิสสมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลในการค้ำประกัน อีกทั้งรายได้ขั้นต่ำในการสมัครยังน้อยกว่าบัตรเครดิต ใช้เอกสารในการสมัครเพียงแค่ 3 อย่างเท่านั้น เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครสินเชื่อบุคคลพรอสมิสได้แล้วล่ะค่ะ แถมอนุมัติไวสุดแค่ 50 นาที สำหรับท่านไหนที่ต้องการเงินด่วนต้องถูกใจอย่างแน่นอน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิต UOB ดีไหม โปรโมชั่น
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
ชาว Pantip ควรรู้ บัตรเครดิตยูบีโอ (UOB) ดีไหม ให้วงเงินมากเพียงใด เช็คยอดอย่างไรมาดูกัน อัพเดท 2561-2562
ชาว Pantip ควรรู้ บัตรเครดิตยูบีโอ (UOB) ดีไหม ให้วงเงินมากเพียงใด เช็...