บัตร กด เงินสด จ่าย คืน ยัง ไง pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

แนะนำวิธีการที่จะช่วยให้สามารถสมัครบัตรกดเงินสดผ่านได้อย่างง่ายดาย ทำง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง!

ขอ สินเชื่อ เงินสด

 

สำหรับคนที่มีปัญหาด้านการเงิน จำนวนไม่มาก แต่จำเป็นที่จะต้องได้รับเงินสดมาไว้สำหรับการใช้จ่ายตามที่จำเป็น “สินเชื่อบัตรกดเงินสด” อาจเป็นหนึ่งในคำตอบของปัญหาที่เรียกได้ว่าแสนน่าสนใจเป็นอย่างมาก

แต่.. ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ยื่นเรื่องขอทำการสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดไปแล้วจะได้รับการอนุมัติจากสถาบันทางการเงิน ดังนั้น เพื่อให้การขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดผ่านได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสม ขอแนะนำให้ลองทำตามขั้นตอนแนะนำต่อไปนี้ รับรองว่าจะช่วยให้เรื่องทุกอย่างง่ายดายมากขึ้นกันอย่างแน่นอน

 

1.เคล็ดลับขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด : พิจารณาฐานเงินเดือนของตัวเอง

ขอ สินเชื่อ เงินสด

 

สินเชื่อบัตรกดเงินสดของทุกสถาบันการเงินจะมีการกำหนดฐานเงินเดือนของผู้สมัครเอาไว้อย่างชัดเจน ถ้าหากสนใจอยากที่จะขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดกับสถาบันทางการเงินใดก็ตาม ควรตรวจสอบให้ดีก่อนว่าฐานเงินเดือนของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์การพิจารณาหรือไม่!? ไม่เช่นนั้นการยื่นขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดอาจกลายเป็นเรื่องเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ได้

แต่สำหรับคนที่อาจจะมีฐานเงินเดือนไม่มากเพียงพอตามเกณฑ์การพิจารณา ถ้าหากมีรายได้จากแหล่งอื่นเสริมเข้ามาเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอทุกเดือนก็อาจนำมายื่นประกอบด้วย รับรองว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับการอนุมัติที่มากขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว

 

2.เคล็ดลับขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด : เอกสารการสมัครต้องครบถ้วน

ขอ สินเชื่อ เงินสด

 

ควรเตรียมเอกสารสำหรับการยื่นขอสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดกับทางสถาบันการเงินที่กำหนดเอาไว้อย่างครบถ้วน เพราะมีหลายกรณีมากที่ผู้สมัครไม่ได้ตรวจสอบว่าทางสถาบันการเงินต้องการเอกสารอะไรบ้างทำให้เอกสารไม่ครบถ้วน จนเจ้าหน้าที่ต้องมาขอเอกสารเพิ่มเติมในระหว่างการพิจารณาในภายหลัง กลายเป็นการเสียเวลาทั้งสองฝ่ายอย่างไม่จำเป็น

 

3.เคล็ดลับขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด : การกรอกข้อมูลสมัครควรถูกต้องและชัดเจน

ขอ สินเชื่อ เงินสด

 

การกรอกข้อมูลในใบสมัครของสินเชื่อบัตรกดเงินสด ควรเป็นไปอย่างถูกต้อง กรอกข้อมูลลงในแต่ละส่วนให้มีความชัดเจนและมีสติในการกรอกให้มากที่สุด เพราะถ้าหากทำการกรอกผิดช่อง ไม่ชัดเจนก็มักที่จะส่งผลต่อการอนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสดมากกว่าที่คิด แถมบางทีอาจต้องกลับมากรอกใหม่ ทำให้เสียเวลามากขึ้นกว่าเดิม

 

4.เคล็ดลับขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด : ไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้

ขอ สินเชื่อ เงินสด

 

ทุกครั้งที่ขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด บัตรเครดิตหรือสินเชื่ออะไรก็ตาม ทางสถาบันทางการเงินจะมีการดึงข้อมูลความเคลื่อนไหวใช้บริการสินเชื่อจากแหล่งข้อมูลกลางที่มักเรียกกันอย่างติดปากว่า “เครดิตบูโร” มาประกอบการพิจารณา ถ้าหากใครมีประวติที่ดี ไม่มีประวัติผิดการชำระหนี้ ก็มีโอกาสสูงในการได้รับอนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสดนั่นเอง

 

5.เคล็ดลับขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด : จำนวนหนี้สินไม่ควรเกิน 30% ของรายได้

ขอ สินเชื่อ เงินสด

 

ในการอนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสด ทุกสถาบันการเงินจะให้ความสำคัญกับจำนวนหนี้สินที่ทางผู้สมัครกำลังแบกรับอยู่ โดยพื้นฐานแล้วจะอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 30% ของรายได้ เพราะถ้าหากมีหนี้สินมากกว่านี้ก็มีโอกาสที่จะไม่สามารถชำระหนี้ของสินเชื่อบัตรกดเงินสดได้นั่นเอง

ดังนั้น คนที่มีหนี้สินมากกว่าจำนวนดังกล่าวจึงมักเสียโอกาสในการขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดอย่างน่าเสียดาย เพราะทางสถาบันทางการเงินพิจารณาแล้วว่าอาจมีโอกาสกลายเป็นหนี้เสีย เนื่องจากขาดศักยภาพในการชำระหนี้คืนในอนาคต

 

บทสรุปส่งท้าย : การขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่หลายคนคนคิด!?

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

 

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

 

การขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด ที่จริงแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างง่ายดายเลยทีเดียว แถมยังเป็นสินเชื่อที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่มีรายได้น้อย ได้มีโอกาสที่จะเบิกถอนเงินสดออกมาหมุนเวียนใช้จ่ายตามความต้องการได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

ดังนั้น ถ้าหากใครที่กำลังมองหาสินเชื่อบัตรกดเงินสดที่เหมาะสมกับตัวเองแล้วยังลังเลตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเลือกของสถาบันทางการเงินไหนดี!? รับรองว่าการหาข้อมูลจากบทความแนะนำในเว็บไซต์ของเราจะช่วยให้ได้เป็นเจ้าของสินเชื่อบัตรกดเงินสดที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน..

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เช็ควงเงินบัตรเครดิตกรุงเทพ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตกรุงเทพ กับยอดวงเงินใช้จ่าย เรื่องสำคัญที่คุณควรเช็ค!
สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของบัตรเครดิตกรุงเทพ มีเรื่องสำคัญหลายประการที่...