ยูเมะพลัส เป็นของธนาคารอะไร
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ไขปริศนาคาใจบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เป็นของธนาคารอะไร!?

ยูเมะพลัส เป็นของธนาคารอะไร

 

เชื่อว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)...

คงเป็นชื่อที่ฟังดูคุ้นหูกันดี เพราะเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่อทางการเงินที่ค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับการโฆษณาเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

แต่หลายคนที่ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดหรือไม่เคยใช้บริการบัตรกดเงินสดมาก่อนอาจยังไม่เข้าใจว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีดีอย่างไร!?

และเป็นสินเชื่อของธนาคารอะไรกันแน่!? ถ้าหากใครกำลังมีข้อสงสัยดังกล่าว รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะมีคำตอบให้อย่างแน่นอน...

 

บัตรกดเงินสด คืออะไร สำคัญหรือเปล่า!?

 

บัตรกดเงินสด คือ สินเชื่อส่วนบุคคลที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายในรูปแบบของบัตรที่พกพาได้อย่างสะดวก ซึ่งบัตรกดเงินสดนี้ สามารถนำมาใช้ในการกดเงินสดออกมาใช้ตามวัตถุประสงค์ของตัวเองผ่านตู้ ATM เคาเตอร์ของสถาบันทางการเงิน หรือช่องทางอื่นตามเงื่อนไขของสถาบันทางการเงิน โดยจำนวนของเงินที่กดออกมาได้นั้น ขึ้นอยู่กับวงเงินที่ได้รับการอนุมัติจากสถาบันทางการเงินที่แต่ละคนจะได้รับไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับเกณฑ์การพิจารณาของสถาบันทางการเงินแต่ละแห่ง โดยมีอัตราของดอกเบี้ยในการให้บริการสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 25-28%

 

ข้อดี จุดเด่นและความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด

 

  • บัตรกดเงินสด ช่วยให้มีเงินด่วนในกรณีฉุกเฉิน เช่น จ่ายค่าเทอม ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น
  • บัตรกดเงินสด สามารถเบิกถอนเงินสดผ่านทางตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บัตรกดเงินสด พกพาสะดวกและปลอดภัยมากกว่าการพกเงินสด
  • บัตรกดเงินสด ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดเหมือนกับบัตรเครดิต

 

มาทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) คืออะไร!?

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) คือบริการสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน ที่เจ้าของบัตรสามารถทำการกดเงินสดออกมาใช้งานได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ ซึ่งยอดของวงเงินที่สามารถใช้ได้จะลดลงเรื่อยๆตามจำนวนของงินที่กดออกมาใช้ แต่เมื่อไหร่ที่ทำการชำระคืนวงเงินก็จะกลับคืนมาตามจำนวนที่ชำระและสามารถกดเเงินสดออกมาใช้ได้อีกครั้ง

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เป็นของธนาคารอะไร!?

ยูเมะพลัส เป็นของธนาคารอะไร

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เป็นสินเชื่อทางการเงินในเครือของ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ “อีซี่บาย” ที่ให้บริการในประเทศไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ.2539 ซึ่งบริษัทนี้มีฐานของการให้บริการมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการอนุญาตให้สามารถให้บริการสินเชื่อกับประชาชนทั่วไปได้จากธนาคารแห่งประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “ยูเมะพลัส (Umay+)” โดยมีบริการสินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ โดยมีทุนการจดทะเบียนมากกว่า 6,000 ล้านบาท พร้อมสาขาให้บริการมากมายครอบคลุมทั่วประเทศ จากข้อมูลดังกล่าวจะเห็นได้ว่ายูเมะพลัส (Umay+) ไม่เป็นของธนาคารใด แต่ทำงานอยู่ภายใต้การดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยนั่นเอง

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ไม่ได้เป็นของธนาคารใดเลย แล้วมีความน่าเชื่อถือหรือเปล่า!?

ยูเมะพลัส เป็นของธนาคารอะไร

 

จากข้อมูลที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้วในตอนต้นว่า บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) หรือบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ได้รับการอนุญาตอย่างเป็นทางการและได้รับการดูแลจากธนาคารแห่งประเทศไทย ทำให้สามารถใช้บริการสินเชื่อได้ในฐานะของบริษัทเอกชนที่มีความถูกต้องตามกฎหมายและมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ดังนั้น ถ้าหากใครอยากที่จะทำการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มาใช้งานก็ไม่ต้องกังวลไป รับรองว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีความน่าเชื่อถืออย่างสุดๆอย่างแน่นอน...

 

บัตรกดเงินสดคืออะไร!?

ยูเมะพลัส เป็นของธนาคารอะไร

 

“บัตรกดเงินสด” กันก่อน ซึ่งบัตรกดเงินสดเป็นสินเชื่อบุคคลประเภทหนึ่งที่สามารถทำการของ “กู้เงิน” จากผู้ให้บริการการเงินเจ้าของบัตร เพื่อนำไปใช้เสมือนกับบัตร ATM กดเงินสดออกจากตู้ของผู้ให้บริการหรือใช้กับตู้ ATM ของธนาคารพันธมิตรกับบัตร โดยวงเงินที่สามารถกดได้นั้นจะขึ้นอยู่กับวงเงินในบัตรนั่นเอง อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทำการกู้ยืมมาแล้วก็ต้องชำระคืนพร้อมกับดอกเบี้ย โดยมีอัตราของดอกเบี้ยสูงสุดที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดเอาไว้จะไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี

 

3 จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)

ยูเมะพลัส เป็นของธนาคารอะไร

 

          บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายประการที่ช่วยทำให้การวางแผนทางการเงินในยามฉุกเฉินมีความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม ดังต่อไปนี้

1.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สมัครง่ายมาก

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สามารถทำการสมัครได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลคำประกัน

2.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เหมาะกับคนที่มีรายได้น้อย

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เหมาะอย่างมากกับคนที่มีรายได้น้อย เพียงแค่มีรายได้ต่อเตือนขั้นต่ำเพียง 7,000 บาท ขึ้นไป และมีอายุงานเพียง 1 เดือน ก็สามารถที่จะยื่นขอทำการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ได้เช่นกัน

3.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สินเชื่อแบบลดต้นลดดอก

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงินไม่เกิน 28% / ปี ตามที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยได้ทำการกำหนดเอาไว้ และใช้วิธีการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดดอกตามยอดเงินที่ใช้งานจริง ดังนั้น การสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ติดกระเป๋าเอาไว้ใช้งานโดยที่ไม่ได้มีการใช้งานก็จะไม่เกิดหนี้ขึ้น ทำให้พกติดตัวเอาไว้เพื่อรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดฝันได้อย่างน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กเดเงินจากตู้ ATM ไหนได้บ้าง!?

 

นอกจากตู้ ATM ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) แล้ว ยังสามารถที่จะทำการกดเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารพันธมิตรได้อีกถึง 7 แห่ง โดยมีรายละเอียดที่ควรทราบ ดังต่อไปนี้

 

  • ธนาคารธนชาต
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารไทยพาณิชย์

 

เทคนิคการใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ให้ห่างไกลจากคำว่า "หนี้"

 

ถ้าหากใครไม่อยากสร้างหนี้ให้กับตัวเองขอแนะนำว่าควรใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) อย่างเหมาะสม ตามขั้นตอนแนะนำดังต่อไปนี้ รับรองว่าตะช่วยลดโอกาสในการเป็นหนี้ให้ลดน้อยลงได้อย่างดีอย่างแน่นอน...

 

  • ใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ในกรณีที่จำเป็นจริงๆเท่านั้น
  • ไม่ควรผ่อนจ่ายเฉพาะขั้นต่ำ และควรจ่ายหนี้ทั้งหมดคืนให้รวดเร็วมากที่สุด
  • จำกัดจำนวนค่าใช้จ่ายของตัวเองเฉพาะเท่าที่จำเป็นในแต่ละเดือน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดหนี้ขึ้น

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเงินสดที่สะดวกสบายในระดับของธนาคาร

ยูเมะพลัส เป็นของธนาคารอะไร

 

แม้ว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)...

จะไม่ได้เป็นของธนาคารใดเลย แต่ในแง่ของการให้บริการด้านสินเชื่อ รวมไปถึงจำนวนสาขาและตู้ ATM ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

อีกทั้งยังสามารถทำการกดเงินสดออกมาใช้จากตู้ ATM ของธนาคารพันธมิตรได้อีกมากมาย ทำให้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เป็นยิ่งกว่าธนาคารที่พร้อมช่วยให้บริการด้านการเงินให้กับผู้ที่ต้องการได้อย่างครบวงจรกันเลยทีเดียว...

 

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ