ลอกลาย Pantip ทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด พกแล้วอุ่นใจ ประจำปี 2564
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุดในปี 2564!?
มาลองฟังความเห็นจากชาว Pantip กันเลย

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

 เมื่อคิดอยากที่จะทำการสมัครบัตรเครดิตสักใบ..

สิ่งแรกที่แวบเข้ามาในใจของทุกคนก็คงไม่พ้นคำถามที่ว่า “บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด!?”

เพราะไม่ว่าใครก็คงอยากที่จะมีบัตรเครดิตแสนเลิศที่ช่วยให้พกพาแล้วอุ่นใจทุกขณะยามเมื่อใช้จ่ายชำระค่าสินค้าและบริการอย่างแน่นอน

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันดีกว่าว่าชาว Pantip แนะนำบัตรเครดิตธนาคารไหนกันบ้าง ที่มีความโดดเด่น ดีคุ้มค่า น่าใช้มากที่สุด..

 

บัตรเครดิต คืออะไร!?

 

บัตรเครดิต คือ บัตรสินเชื่อที่ทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินได้ออกให้กับลูกค้าที่ได้ทำการยื่นขอสมัครและได้รับการอนุมัติตามเกณฑ์พิจารณาที่ทางสถาบันทางการเงินได้ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ ทำให้สามารถนำเาอบัตรเครดิจไปใช้จ่ายล่วงหน้าในการชำระค่าสินค้าหรือบริการที่ต้องการ โดยเรียกว่าการให้ "เครดิต" โดยผู้ใช้จ่ายต้องทำการชำระเงินคืนให้กับทางสถาบันทางการเงินเมื่อครบกำหนดการใช้ในเดือนต่อไป โดยอาจจะทำการผ่อนจ่ายขั้นต่ำหรือเต็มจำนวนก็ได้ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้ใช้งาน

 

จุดเด่นและข้อดีที่ทำให้บัตรเครดิตได้รับความนิยมในปี 2021

 

  • บัตรเครดิต ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • บัตรเครดิต ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้จ่าย เพราะไม่ต้องพกเงินสดเเป็นจำนวนมาก
  • บัตรเครดิต ช่วยสร้างประวัติทางการเงินที่ดี (เครดิตบูโร) ส่งผลเชิงบวกกับข้อกูสินเชื่อประเภทอื่นในอนาคด
  • บัตรเครดิต ช่วยให้สามารถเป็นเจ้าของสินค้าหรือบริการที่มีราคาสูงได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
  • บัตรเครดิต ช่วยสะสมคะแนนจากการใช้จ่าย และนำมาแลกใช้บริการหรือของสมนาคุณพิเศษได้อีกด้วย
  • บัตรเครดิต ช่วยให้มีแหล่งเงินใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน เช่น เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ค่าเทอม เงินหมุนเวียนในการทำธุรกิจ เป็นต้น

 

สิ่งสำคัญที่ควรให้ความใส่ใจก่อนเลือกทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด!?

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

ในปัจจุบันการเป็นเจ้าของบัตรเครดิตเป็นเรื่องที่สุดแสนธรรมดา เพราะไม่ว่าจะหันมองไปทางไหนก็มีแต่คนพกบัตรเครดิต แถมร้านค้าผู้ให้บริการต่างๆก็ยินดีที่จะตอบรับการชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิตกันมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามก่อนที่จะทำการเลือกว่าจะทำบัตรเครดิตธนาคารใดดี ข้อแนะนำให้ลองทำการสำรวจตัวเองก่อนว่ามีความพร้อมในการสมัครบัตรเครดิตหรือเปล่า

 

ฐานเงินเดือนมีความพร้อมในการสมัครทำบัตรเครดิตหรือเปล่า!?

 

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

การสมัครทำบัตรเครดิต สิ่งที่สำคัญอย่างมากประการหนึ่งคือฐานเงินเดือนต้องมีความพร้อม ซึ่งก็คือต้องมีฐานเงินเดือน 15,000 บาท/เดือน ขึ้นไป เป็นมาตราฐานในการสมัครบัตรเครดิตทั่วไป อย่างไรก็ตามบัตรเครดิตบางประเภทก็จำเป็นที่จะต้องมีเงื่อนไขของฐานเงินเดือนมากกว่านั้น และบัตรเครดิตบางใบก็มีเงื่อนไขในการสมัครแบบพิเศษ เช่น เฉพาะกลุ่มอาชีพ หรือต้องได้รับการเชิญให้สมัครจากทางผู้ให้บริการเท่านั้น เป็นต้น ดังนั้น ก่อนที่จะทำการสมัครทำบัตรเคริตใบใดก็อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าเงื่อนไขด้านฐานเงินเดือน และเงื่อนไขพิเศษที่มีความครบถ้วน เหมาะกับการสมัครด้วย

 

2.ความสามารถในการชำระหนี้บัตรเครดิตไหวไหม ชำระขั้นต่ำได้หรือเปล่า!?

 

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

ความสามารถในการชำระหนี้บัตรเครดิตเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะถ้าหากมีฐานเงินเดือนที่เหมาะสม แต่กลับมีรายจ่าย รวมไปถึงหนี้จากสินเชื่อประเภทอื่นๆอีกมากมายอยู่แล้ว การสมัครทำบัตรเครดิตแทนที่จะช่วยให้การใช้จ่ายมีสภาพคล่องตัวมากขึ้น อาจกลายเป็นการขุดหลุมฝังตัวเอง เนื่องจากการไม่สามารถชำระหนี้บัตรเครดิตในแต่ละรอบบิลได้ ทำให้เกิดการสะสมของหนี้ที่มากขึ้นเรื่อยๆกระทั่งกลายเป็นดินพอกหางหมู ดังนั้น ถ้าหากำการประเมินแล้วว่าไม่สามารถชำระหนี้บัตรเครดิตขั้นต่ำได้ การตัดใจไม่สมัครทำบัตรเครดิตอันจะเป็นการเพิ่มพูนหนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าในระยะยาว

 

3.สิทธิประโยชน์แบบไหนบ้างที่ต้องการได้รับจากบัตรเครดิต!?

 

อย่าลืมพิจารณารูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเองให้ดีก่อนว่ามีลักษณะแบบใด และบัตรเครดิตแบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด เพื่อที่จะได้มองหาบัตรเครดิตที่สามารถมอบข้อสเนอได้อย่างตอบโจทย์ตรงจุดความต้องการที่มากที่สุด เช่น ถ้าหากเดินทางท่องเที่ยวทำธุรกิจบ่อย ก็ควรเลือกบัตรเครดิตของธนาคารที่มีข้อเสนออันโดดเด่นในการสะสมไมล์ หรือหากเติมน้ำมันรถยนต์บ่อย ก็ควรเลือกบัตรเครดิตที่มอบเครดติเงนคืนให้อย่างเหมาะสม เป็นต้น

 

"สิ่งสำคัญ" ที่ห้ามมองข้ามอย่างเด็ดขาดเมื่อตัดสินใจใช้บัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นของธนาคารใดก็ตาม!

 

สิ่งสำคัญที่มองไม่ควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวง และควรให้ความใส่ใจเป็นอันดับต้นๆคือ "วินัยในการจ่าย" ทั้งในเรื่องของการนำบัตรเครดิตมารูดใช้จ่ายและการชำระค่าบริการคืนให้กับทางธนาคาร สถาบันทางการเงินอย่างเหมาะสม เพราะไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาหนี้สะสม แล้วยิ่งต้องมาเสียค่าปรับจากการผิดนัดชำระหนี้ที่มากถึง 20% ต่อปี ด้วย รับรองว่าจะทำให้หลายคนเิดสภาวะหนี้ล้นตัว จนกระทั่งกลายเป็นการสร้างปัญหาในระยะยาวที่อาจถึงขนาดต้องขึ้นศาลกันเลยทีเดียว เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากที่จะให้เกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอน...

 

รวมความคิดเห็นจากชาว Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี อนุมัติง่ายที่สุด!? ในปี 2564

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

มาลองฟังความเห็นจากชาว Pantip กันดีกว่าว่า บัตรเครดิตของธนาคารใดบ้างที่อนุมัติง่าย ใช้ง่าย และมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีมากที่สุด เพื่่อเป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตให้มีความเหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุดกัน...

 

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี : 937724

KTC ร่วมรายการต่างๆเยอะค่ะ ไปดูหนังเราก็ใช้แต้มนี้แหละแลก เอาใจสุดๆอะ เหอะๆ

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี  : 856807

เอาที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี เราถือ KTC นะชอบโปรแลกคะแนนเยอะ ล่าสุดเพิ่งไปกินฟรีใช้คะแนนแลกมา

สมาชิก Pantip  บัตรเครดิตธนาคารไหนดี : ม่านนที

ด้านอนุมัติง่าย...ที่ไหนก็ง่าย แต่ไทยพาณิชย์น่าจะให้วงเงินมากกว่า แต่จากฐานเงินเดือนน่าจะได้รับบัตรเครดิตแบบเบสิคค่ะ ยอดสะสม /ของสมนาคุณไม่หวือหวา ไม่ต้องคาดหวังตรงนั้น ด้านการใช้งาน...กสิกรก็โอเค ไทยพาณิชย์ก็ใช้ได้ แต่เลือกใช้แบบมาสเตอร์การ์ดน่าจะดีกว่า ด้านการอัพเดตทางอินเตอร์เน็ต...รวดเร็ว สะดวก ดูง่าย พอกันทั้งคู่ ด้านดอกเบี้ย...พอกันทุกธนาคาร มีวิธีการคิดคล้ายกัน ของแจกของแถม...2 ธนาคารนี้ไม่ค่อยมีทั้งคู่ ด้านบริการ...เฮ้อ...เวลามีปัญหาก็พยายามติดต่อละกันค่ะ ได้เราเป็นลูกค้าแล้วก็ทิ้งตลอดล่ะค่ะ เกือบทุกที่ เท่าที่ใช้อยู่ตอนนี้ พอใจ...ไทยพาณิชย์ค่ะ บวกลบข้อดีข้อเสียโดยรวมทั้งหมดแล้ว เราพอใจที่นี่
สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี  : Mr_Indy

SCB Family Plus รูดแคชแบ็ก 1%

สมาชิก Pantip  บัตรเครดิตธนาคารไหนดี : 2887802

เเนะนำกรุงศรี First choice Visa Platinum อนุมัติเร็ว ได้วงเงินสูงกว่าบางเเบ้งค์

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี  : ปลิงไทยก้าวไกลไประดับโลก

โดยส่วนตัวชอบ KTC , Citibank จัดทุกโปร ไปที่ไหนก็จะเจอสองเจ้านี้ และไม่โทรมาขายของด้วย คะแนนก็ใช้ง่าย ซิตี้แบงค์จ่ายบิลที่บิ๊กซีฟรี เคทีซี พนักงานเค้าเตอร์สาวสวยน่าไปชมมาก

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี : แม่มดเพี้ยน

city bank ก็เวิคดีค่ะ ใช้ผ่อนของ 0% แล้วก็ใช้หักค่าน้ำค่าไฟ ได้ด้วยค่ะ เหมือนถ้าทำรายการผ่านหน้าเว็บจะได้รับบัตรสตาบัคด้วยค่ะ

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี  : pantasia

KTC ดีกว่า ฟรีตลอดชีพ มีคะแนนสะสมให้ด้วย ใช้แลกของได้เยอะ

สมาชิก Pantip  บัตรเครดิตธนาคารไหนดี : seleen09

เราเข้าไปดูโปรของแต่ละที่ค่ะ ว่าอันไหนเหมาะกะเรา แล้วโทรถามรายละเอียดให้เค้าแนะนำอีกทีค่ะ ส่วนตัวจะชอบ scb up2me ไว้ดูหนัง + สะสมแต้ม 3 เท่าตามหมวด เราเลือกร้านอาหารก็ได้ 3 เท่าตอนไปร้านอาหารค่ะ เซ็นทรัลค่ะ เดินเซ็นทรัลบ่อย ส่วนลดเยอะค่ะ TMB So chill ผ่อน 0% นาน 3 เดือน ถ้าใบเสร็จยอดเกิน 1,000บาทขึ้นไป ทุกร้านค้าด้วยค่ะ อันนี้ดีมากๆ

 

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารไหนดี  : 2542374

แนะนำของ Ktc ค่ะ เค้าขอเป็นบัตรเครดิต ใบแรกของเค้าเลยแหระ ได้วงเงิน 45,000 บาท และได้บัตร Ktc proud อีกใบ วงเงิน 45000 เหมือนกันค่ะ แถม ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และตลอดชีพ ด้วยค่ะ ของซิตี้แบงค์ และ ไทยพาณิชย์ ไม่ผ่าน ไม่รู้เอาอะไรมาเป็น มาตรฐาน เบื่อ ไม่อยากสมัครแหระ ตอนอยากได้ลูกค้า ทวงเอกสารหยิกๆๆๆ พอได้เอกสารไปแล้ว ก็ไม่มีการโทรมาแจ้ง หรืออะไรเลยค่ะ แย่ๆ มากๆ ดี มันไม่ให้ ก็ไม่เป็นไร ค่ะ

 

โดยสรุป : บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุดในความเห็นของชาว Pantip ในปี 2021

 

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

หลังจากที่ได้รับทราบความเห็นจากชาว Pantip ว่าบัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาดูผลสรุปกันดีกว่าว่าบัตรเครดิตธนาคารใบไหน ที่คุ้มค่า ควรแก่การพกพาเอาไว้ใช้งานกันมากที่สุด โดยบทความชิ้นนี้ ได้ทำการสรุปบัตรเครดิตที่มีความสนใจมากที่สุดเอาไว้ทั้งหมด 6 ใบ โดยมีรายละเอียด รวมไปถึงจุดเด่นที่มีความน่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 

รวม 6 บัตรเครดิต ที่สมัครทำผ่านง่ายดาย อนุมัติไว ที่ชาว Pantip แนะนำประจำปี 2564

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

1บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด : ไทยพาณิชย์ : SCB Family Plus

 

 

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

จุดเด่นที่น่าสนใจของไทยพาณิชย์ : SCB Family Plus

บัตรเครดิตที่เหมาะกับสายช้อปฯ รักการเดินทางท่องเที่ยวและสังสรรค์ทานอาหารนอกบ้าน ที่ชื่นชอบการเติมพลังบวกให้กับชีวิตผ่านการใช้จ่าย แต่ในขณะเดียวกันก็อยากที่จะลดค่าใช้จ่ายเหล่านี้ให้น้อยลงอีกนิด ออมเพิ่มอีกหน่อย รับรองว่าการสมัครเป็นเจ้าของบัตรเครดิตใบนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

 

2บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด : ไทยพาณิชย์ : SCB UP2ME

 

 

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรเครดิต : ไทยพาณิชย์ : SCB UP2ME

ชาว Pantip ขอแนะนำบัตรเครดิต SCB UP2ME ที่เหมาะกับคนที่พึ่งเริ่มทำงาน และมีการอนุมัติง่ายดาย ผ่านไว โดนใจมากที่สุด พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่นน่าสนใจอย่างรับคะแนน x3 ในหมวดหมู่ของการใช้จ่ายที่เลือกเอง รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่าในเดือนเกิด ประกันอุบัติเหตุเมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศมูลค่าสูงสุด 1.5 ล้านบาท และที่สำคัญคือ ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพอีกด้วย ทำให้บัตรเครดิตใบนี้โดนใจชาว Pantip เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

3บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด : กรุงไทย KTC JCB Platinum

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรเครดิตกรุงไทย KTC JCB Platinum

บัตรเครดิตฟรีค่าธรรมเนียม ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นในการสมัครได้อย่างง่ายดาย จนเหมาะอยากมากสำหรับคนที่เริ่มทำงานแล้วอยากมีเครดิตการ์ดเป็นใบแรก  สำหรับบัตรเครดิตที่แนะนำคือ KTC JCB Platinum ที่เหมาะกับคนที่ต้องการผ่อนชำระสินค้าแบบ 0% นาน 10 เดือน และยังเหมาะกับคนที่ชอบการท่องเที่ยวในต่างประเทศโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น เพราะทุกการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นจะได้รับคะแนนสะสมแบบ x2 พร้อมสิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองในสนามบินที่ญี่ปุ่น และเอเชียอีกด้วย

 

4บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด : ซิตี้แบงก์ พรีเมียร์

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

 

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ พรีเมียร์

          ถ้าหากใครเป็นคนที่รักในการช้อปปิ้งและอยากมีบัตรเครดิตดีๆสักใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พกเอาไว้ให้อุ่นใจทุกเมื่อในขณะใช้จ่าย โดยไม่ต้องพกเงินสดเป็นจำนวนมากให้กังวลใจ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ พรีเมียร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากในเรื่องของการสนับสนุนการช้อปปิ้งแบบพรีเมียร์อย่างเหนือระดับแล้ว บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ พรีเมียร์ ยังมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ไม่ควรพลาดให้กับผู้ที่ครอบครองอีกด้วย

 

บัตรเครดิต citibank ดีไหม!? มาฟังรีวิวความเห็นของชาว Pantip กัน

สมาชิก Pantip บัตรเครดิต citibank ดีไหม!?  : M Gay

ของเรา วงเงิน 1.5 เท่า สำหรับเราว่า ไม่เยอะไม่น้อยนะ

สมาชิก Pantip บัตรเครดิต citibank ดีไหม!?  : Suysak

บริการดีนะครับ Citi เป็นบัตรใบแรกตั้งแต่เริ่มทำงานเลย แรกๆก็ใช้ประจำ พอโตขึ้นก็ไปใช้บัตรอื่นบ้าง ไม่ค่อยได้ใช้ Citi เท่าไหร่ มาช่วงนี้ใข้ Citi reward จองโรงแรมบ่อย แต้มขึ้นพรวดๆ เลยสมัคร Citi premiere เพิ่มไป ส่งเอกสารเงินเดือนใหม่ อาทิตย์กว่าๆ ก็อนุมัติแล้ว ให้วงเงินเยอะจนน่าตกใจ เทียบกับ ของ Kbank สมัครไปก่อนอีก ป่านนี้จะครบเดือนแล้วเอกสารยังหาไม่เจอเลย 

สมาชิก Pantip  บัตรเครดิต citibank ดีไหม!? : 3052751

ผมก็ชอบครับ ..Citi  บัตรสวย ใช้ดี จนท.บริการดี ครับ

สมาชิก Pantip  บัตรเครดิต citibank ดีไหม!? : 717343

พึ่งอนุมัติทั้ง citi reward ได้วงเงิน 120k และ ready credit 200k พร้อมกัน

 

5บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด : ทหารไทย TMB So Chill 

บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย TMB

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรเครดิตทหารไทย TMB So Chill

ชาว Pantip แนะนำว่าบัตรเครดิต TMB So Chill เป็นหนึ่งในบัตรที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้การใช้ชีวิตสุดชิลสมชื่อ ด้วยการยกเว้นค่าธรรมในการเบิกถอนเงินสด ในขณะที่ดอกเบี้ย สำหรับ 3 บัญชีแรก เมื่อทำการเลือกจ่ายขั้นต่ำเพียง 9.5% และเมื่อถึงรอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีของบัตรเครดิต 5% จากดอกเบี้ยที่ทำการเรียกเก็บอีกด้วย พร้อมสิทธิประโยชน์สุดปลื้มของขาช้อป! กับการผ่อน 0% นาน 3 เดือน กับสินค้าทุกรายการ ทุกร้าน ทั่วโลก เมื่อทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท เท่านั้น...

 

6บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด : กรุงศรีอยุธยา First choice Visa Platinum

 

 

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา First choice Visa Platinum

ชาว Pantip แนะนำบัตรเครดิต First choice Visa Platinum หนึ่งในบัตรเครดิตที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะสมัครง่าย อนุมัติไว กดเงินสด ผ่อนสินค้าและบริการ 0% สูงสุดกว่า 24 เดือน ตามประเภทและร้านค้าที่เข้าร่วมรายการแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอีกหลายประการที่เหมาะกับการพกพาเอาไว้ เพื่อช่วยในการตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างอุ่นใจ สะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีเงินก้อนในมือ

 

 

บทสรุปส่งท้าย : เลือกสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด!?

บัตรเครดิตธนาคารไหนดี

 

หากหนึ่งในบัตรเครดิตที่ดีที่สุดที่ชาว Pantip แนะนำในข้างต้น..

เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่คุณกำลังสนใจอยู่ไม่ว่าจะเป็นใบไหนก็ตาม หากมอบสิทธิประโยชน์ที่โดนใจก็อย่ามัวรอช้า

คลิก! สมัครบัตรผ่านระบบออนไลน์ แล้วอดใจรออีกสักนิด เมื่อบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติแล้วรับรองว่าจะช่วยให้ทุกการใช้ชีวิต ทุกการใช้จ่าย เป็นไปได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแน่นอน

แต่ไม่ว่าจะเลือกทำบัตรเครดิตธนาคารไปก็ตามก็อย่าลืมระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่าย และทำการชำระหนี้บัตรเครดิตให้ครบถ้วน

เพื่อช่วยในการสร้างประวัติในการใช้บัตรเครดิตที่ดี ที่จะช่วยให้คุณสามารถนำไปใช้เป็นส่วนประกอบที่มีความสำคัญอย่างมากในการกู้สินเชื่อ และทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างดียิ่งขึ้นในอนาคต...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เอมันนี่ สมัคร เอมันนี่ กี่วันรู้ผล เอมันนี่ กี่วันรู้ผล 2561
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กี่วันรู้ผล มาฟัง [[รีวิว]] ประสบการชาว Pantip ข้อมูลปี 2561-2563
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กี่วันถึงรู้ผล รวมข้อมูลน่าสนใ...
สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชีย
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชียอนุมัติยขากไหม พร้อมเทคนิคสมัครอย่างไรให้ผ่านฉลุยในครั้งเดียว
บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ .. หนึ่งในบั...
TMB So Fast
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
อยากให้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เพิ่มวงเงินให้เองไม่เห็นยาก มาฟังวิธีจากชาว Pantip
รวมวิธีทำให้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เพิ่มวงเงินให้เองโดยอัตโนมัต...