ประกันชีวิต Pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

กำลังอยากทำประกันชีวิตอยู่หรือเปล่า!? มาฟังกันดีกว่าว่าชาว Pantip แนะนำบริษัทประกันภัยใดกันบ้าง!?

ประกันชีวิต Pantip

 

          ประกันชีวิต... เป็นแผนการคุ้มครองชีวิตแบบระยะยาวที่จำเป็นจะต้องได้รับการศึกษาอย่างเหมาะสม เพราะถ้าหากทำการตัดสินใจไปแล้วว่าจะทำประกันชีวิตกับบริษัทประกันภัยใด นั่นหมายความว่าจะต้องทำการส่งเบี้ยกรมธรรม์ไปเป็นระยะเวลายาวนานนับหลายสิบปีกันเลยทีเดียว ดังนั้น ก่อนที่จะทำการตัดสินใจว่าจะทำประกันชีวิตกับบริษัทประกันภัยไหนดี!? ลองมาฟังคำแนะนำจากชาว Pantip ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของประกันชีวิต จากข้อมูลที่ได้ทำการรวบรวมมาฝากในบทความชิ้นนี้กัน

 

บริษัทประกันชีวิตใดบ้าง ที่น่าสนใจ ณ ปี 2563 แนะนำโดยชาว Pantip!

ประกันชีวิต Pantip

 

มาลองฟังข้อมูลและคำแนะนำที่น่าสนใจจากชาว Pantip กันดีกว่าว่า มีบริษัทประกันชีวิตเจ้าไหนบ้างที่นำเสนอแผนประกันภัยที่น่าสนใจ น่าซื้อกัน!

 

สมาชิก Pantip : 1338727

แนะนำ​ fwd​ 10/10 กับ​ alife

สมาชิก Pantip : 2707057

ลองดูประกันชีวิต tmb life care ครับ เข้ารักษาตัวนอนพักในพยาบาลได้เงินชดเชย มีเงินก้อนให้ถ้าตรวจเจอ 50 โรคร้ายตามที่ประกันกำหนดไว้ เอาไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยครับ

สมาชิก Pantip : pin chonburi

เบี้ยประกันปีละไม่เกิน 14,000 บาท เสียชีวิตทุกกรณีได้ 2 ล้าน อยู่ครบสัญญามีเงินคืนส่วนหนึ่ง เป็นโรคร้ายจ่ายทันที 1 ล้านบาท ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต

สมาชิก Pantip : 5888340

ของฟิลลิปก็ใช้ได้นะครับ ซื้อออนไลน์ได้ มีให้เลือกหลายแบบครับ

สมาชิก Pantip : 3343746

มาแชร์ให้ฟังค่ะ ส่วนตัวใช้ประกันของ กรุงไทยแอกซ่า เป็นเงินออม กับสุขภาพแบบเหมาจ่าย ตัวเงินออมก็เอาไว้ใช้ยามแก่ตัวลง เรื่องรักษาพยบาลก็หมดห่วงเพราะใช้ตัวเหมาจ่ายไปเลย ค่ารักษา 10 ล้านต่อปี ค่าห้อง 9000 (ทำไว้เยอะๆเพราะค่าห้องโรงพยาบาลขึ้นทุกปีไว้ตอนแก่ค่าเงินคงสูงขึ้นจะได้ไม่มีปัญหา อิอิ) opd  50000 ต่อปี ส่วนเรื่องโรคที่ต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง ถ้าโรคที่เราเป็นไม่ได้เป็นมาก่อนที่จะทำประกันส่วนใหญ่ประกันไม่มีสิทธิ์บอกเลิกสัญญาอยู่แล้วค่ะ เว้นแต่เราเป็นแต่โกหกว่าไม่ได้เป็น แต่จริงๆแล้วเป็นก่อนที่จะทำประกัน พอประกันตรวจสอบว่าเราโกหก อันนี้เค้าจะสามารถยกเลิกสัญญาได้ทันทีเลยค่ะ(เท่าที่รู้มานะคะ) ตอนนี้เราก็ทำครบเลยค่ะ  เงินออมไว้ยามแก่ รักษาพยายาล ประกันโรคร้าย วางแผนได้ จะได้ไม่เดือดร้อนครอบครัว^^ ปกติใช้บริการโรงพยาบาลวิภาวดี นนวเวช พญาไท2 ส่วนตัวเคยเคลมหลายรอบนะคะ ทั้งแอดมิน และไม่แอดมิด ไม่เคยต้องสำรองจ่ายเลยค่ะ

 

สมาชิก Pantip : 3782757

เราซื้อของ ME sure ค่ะ เป็นประกันชีวิต+ออมทรัพย์ อันนี้เราซื้อเมื่อปลายปีที่แล้ว หลักๆคือซื้อเพื่อลดหย่อนภาษีค่ะ ที่เราซื้อคือกดซื้อเองผ่าน App เลย เราอ่านเงื่อนไข รายละเอียดแล้วโอเค เราเลยกดซื้อเองเลย ไม่ได้ผ่านตัวแทน

 

โดยรวมแล้ว ชาว Pantip แนะนำบริษัทประกันชีวิตใดกันบ้าง!?

ประกันชีวิต Pantip

 

หลังจากที่ได้ฟังคำแนะนำของชาว Pantip ที่ไม่ใช่ตัวแทนขายประกันชีวิตกันไปแล้ว สามารถทำการสรุปได้ว่าบริษัทประกันชีวิตที่น่าสนใจที่ชาว Pantip อยากแนะนำให้ทำกัน มีดังต่อไปนี้

  • ประกันชีวิต ธนาคาร TMB
  • ประกันชีวิต กรุงไทย-AXA
  • ประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต
  • ประกันชีวิต ฟิลลิป ประกันภัย
  • FWD ประกันชีวิต
  • ALife ประกันชีวิต

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันชีวิตของบริษัทไหนที่ดี โดนใจชาว Pantip มากที่สุด!?

ประกันชีวิต Pantip

 

          ถ้าหากถามว่า... ประกันชีวิตของบริษัทใดที่โดนใจชาว Pantip กันมากที่สุดนั้น คงจะไม่สามารถทำการฟันธงได้อย่างชัดเจน เพราะประกันชีวิตของแต่ละบริษัทมีทั้งจุดเด่น-จุดด้อย รวมไปถึงข้อเสนอที่แตกต่างกันออกไปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้น ควรทำการศึกษารายละเอียดของประกันชีวิตที่ได้ทำการสรุปนำเสนอไปกันแล้วในตอนต้นให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้เลือกแผนประกันภัยได้อย่างเหมาะสมตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีมากที่สุดนั่นเอง...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ