kyc บุญ เติม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ตู้บุญเติมกับ ระบบ KYC แบบใหม่ ที่รับรองรู้จักแล้วจะต้องหลงรัก

kyc บุญ เติม

 

KYC บุญเติม.....ในยุคน้ีที่เทคโนโลยีไปไวและพัฒนาขึ้นทุกวัน นอกจากจะก่อให้เกิดความสะดวกสบายต่อผู้คน ความรวดเร็วในการทำธุรกรรมต่างๆ จากที่เมื่อก่อนหากจะเปิดสักบัญชีต้องเดินทางไปยังธนาคารเพื่อยืนยันตัวตนแต่ปัจจุบันมีให้บริการทั้ง Mobile Banking, Internet Banking และตู้เติมเงิน ทว่าขณะเดียวกันการโจรกรรมยุคดิจิตอลหรือ Digital  Disruption ก็มีมากตาม ตู้เติมเงินอย่างบุญเติมที่เราเคยเห็นกันก็ได้ปรับปรุงความปลอดภัยเพิ่มเติมคือ kyc บุญเติม นั่นเองค่ะ

 

KYC บุญเติม : ทำความรู้จักตู้บุญเติมกันก่อน

kyc บุญ เติม

 

ตู้บุญเติมคืออะไร? ตู้บุญเติมคือ ผู้ให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือประเภทเติมเงินล่วงหน้า (Pre-paid) และบริการรับชำระเงินออนไลน์ผ่านเครือรับชำระเงินอัตโนมัติ ถามว่าตู้บุญเติมทำอะไรได้บ้างก็ต้องบอกว่าเยอะแยะมากมายเลยค่ะ โดยตู้บุญเติมให้บริการรายการ ดังนี้

  1. ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ด้วยตนเอง
  2. ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์
  3. ลูกค้าสามารถเติมเงินได้ด้วยตนเอง

 

KYC บุญเติม : ตู้บุญเติม เจอได้ที่ไหนบ้าง?

ท่านผู้อ่านของกูรูเครดิตอาจจะอยากลองใช้บริการตู้บุญเติม เราจะเปิดลายแทงตู้บุญเติมที่ติดตั้งอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศจำนวน 130,000 จุด ตามชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศผ่านตัวแทนบริการ (Agent) ในระบบแฟรนไชส์และผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partners) โดยมีดังนี้

  1. เซเว่นอีเลฟเว่น
  2. เทสโก้โลตัส
  3. แฟมิลี่มาร์ท
  4. สถานีบริการน้ำมัน ปตท.
  5. จิฟฟี่
  6. LAWSON 108
  7. สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

 

KYC บุญเติม : ระบบของตู้บุญเติมเป็นอย่างไร? รู้ไว้เพิ่มความอุ่นใจ

kyc บุญ เติม

 

ระบบปฏิบัติการของตู้บุญเติมคือ ระบบออนไลน์ที่มีการเชื่อมต่อกับเซิฟเวอร์ผู้ให้บริการโดยตรง ทำให้สามารถตรวจสอบรายละเอียดการทำรายการได้แบบเรียลไทม์ รวมไปถึงสามารถตรวจสอบรายการย้อนหลังได้ โดยสามารถรองรับธุรกรรมได้มากกว่า 1,000 รายการต่อนาที ไม่เพียงแค่นั้นยังสะดวก รวดเร็วในการทำธุรกรรมอีกด้วยค่ะ 

KYC บุญเติม : บุญเติมฝากเงินเข้าบัญชีได้แล้วนะ รู้ยัง?

ในปัจจุบันตู้บุญเติมสามารถฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารได้แล้วนะคะ โดยผ่านเซิฟเวอร์กลางเช่นเดียวกับเครือข่ายตู้ ATM เลยนะ! อีกทั้งยังมีจำนวนมากกว่าตู้ ATM ของธนาคารถึง 80,000 จุดด้วยกัน เรียกได้ว่าครอบคลุมและอำนวยความสะดวก ปลอดภัยกว่าเดิมให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง

 

KYC บุญเติม : ตู้บุญเติมกับการเพิ่มบริการ kyc 

 kyc บุญ เติม

 

โดยในเดือนมกราคมปี 2019 ตู้บุญเติมได้เพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถให้บริการ kyc ได้เช่นเดียวกับสถาบันการเงินอื่น โดยเป็นระบบการยืนยันตัวตนผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งตู้รุ่นนี้ได้เพิ่มอุปกรณ์คือ ช่องเสียบบัตรประชาชน กล้องถ่ายรูปและตัวจ่ายซิม สำหรับการจำหน่ายซิมการ์ด ทั้งนี้บริการ kyc บุญเติมได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย (K-Bank) ด้วยใบหน้าหรือเทคโนโลยี Facial Recognition เพิ่มความสะดวกลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการดังนี้

  1. เปิดบัญชีเงินฝาก
  2. ขอสินเชื่อ
  3. ซื้อประกัน
  4. สมัคร e-Wallet
  5. ตรวจสอบประวัติกับเครดิตบูโร
  6. ประวัติการเงินอื่นๆ

KYC บุญเติม : บทส่งท้าย

kyc บุญ เติม

ยังคงกินขาดเสมอสำหรับการทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์เพราะ ระบบใช้งานง่าย ไม่กี่ขั้นตอน ไม่ต้องเซ็นเอกสารหรือถ่ายสำเนาบัตรประชาชนอย่างเดิมที่เคยเป็นและเพิ่มความสะดวกถึงขีดสุดนั่นคือ การไม่ต้องมาสาขา ซึ่งถือได้ว่าตู้บุญเติมได้ปรับตัวเป็นอย่างยิ่งเพื่อที่จะให้บริการลูกค้าด้วยความปลอดภัยและสะดวกสบายอย่างสูงสุด ถ้าหากอยากลองใช้บริการตู้บุญเติม สมารถหาได้ใกล้บ้านท่านเพราะ มีให้บริการถึง 130,000 ตู้ทั่วประเทศ

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยูเมะพลัส
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
4 ช่องทางเช็คผลสมัครบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว ไม่เห็นต้องรอนาน
อยากเช็คผลสมัครบัตรเครดิตอิออน (Aeon) ผ่านออนไลน์ ทางไหนได้บ้าง!? บทคว...