บัตร กด เงินสด เงิน ติด ล้อ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

กำลังมองหาวิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออนอยู่หรือเปล่า!? บทความนี้รวมทุกคำตอบมาฝากกัน

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาวิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออนแล้วยังไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร จึงจะสามารถทำการยกเลิกได้อย่างรวดเร็วปราศจากปัญหามากที่สุด ขอแนะนำให้ลองทำตามขั้นตอนแนะนำในบทความชิ้นนี้ รับรองว่าจะช่วยปัญหากวนใจในเรื่องนี้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน...

 

6 ขั้นตอนยกเลิกบัตรเครดิตอิออนด้วยตัวเองมีอะไรกันบ้าง!?

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

เพื่อให้สะดวกสำหรับคนที่กำลังอยากยกเลิกบัตรเครดิตอิออน ขอแนะนำให้ทำตามขั้นตอนแนะนำดังต่อไปนี้ รับรองว่าจะช่วยให้การยกเลิกบัตรเครดิตอิออนง่ายดายแบบเผลอนิดเดียวทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้วอย่างแน่นอน

 

1.วิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออน : ตรวจสอบสิทธิ์และโปรโมชั่นที่ยังค้างคาอยู่

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

สิ่งแรกที่ควรให้ความสนใจก่อนที่จะทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อเพื่อที่จะขอยกเลิกบัตรเครดิตอิออนก็คือการตรวจสอบสิทธิประโยชน์ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ยังคงค้างคาอยู่กับการใช้บัตรเครดิตอิออนว่าเหลืออะไรกันบ้าง!? อย่าลืมใช้ประโยชน์ และแต้มสะสมทั้งหมดให้เรียบร้อยด้วย เพราะเมื่อทำการยกเลิกบัตรไปแล้วสิ่งเหล่านี้ = 0 ในทันที ไม่เช่นนั้นจะต้องเสียดายในภายหลัง

 

2.วิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออน : ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อ

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

เมื่อตั้งใจแน่วแน่แล้วว่าจะทำการยกเลิกบัตรเครดิตอิออน วิธีที่ง่ายดายและได้รับความนิยมกันมากที่สุดคือ การเดินทางไปยังเคาน์เตอร์บริการของบัตรเครดิตอิออนสาขาที่สะดวกที่สุดเพื่อพบกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อ หลังจากที่แจ้งความประสงค์ต้องยกเลิกแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัตร เพื่อให้ทำการชำระทั้งหมดให้เรียบร้อยเพื่อที่จะได้รับสิทธิในการปิดบัตรได้

นอกจากนี้ยังสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของบัตรเครดิตอิออน เพื่อให้ช่วยทำการประสานงานเพื่อยกเลกบัตรได้เช่นกัน ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-665-0123 กด 0 เพื่อทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ หรือกด * เพื่อทำการตวจสอบยอดเงินคงเหลือที่จำเป็นจะต้องได้รับการชำระ

 

3.วิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออน : ชำระค่าบริการคงเหลือทั้งหมด

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

หลังจากที่ทราบยอดเงินคงเหลือค้างชำระค่าบริการของบัตรเครดิตอิออนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็เพียงแค่ทำการชำระเงินทั้งหมดให้เรียบร้อย และอย่าลืมขอหลักฐานในการชำระเงินทั้งหมดเก็บเอาไว้ให้ดีด้วย เผื่อเอาไว้ก่อนว่าอาจจะมีปัญหาถูกเรียกเก็บเงินในภายหลังซึ่งอาจเกิดขึ้นได้จากความผิดพลาดของระบบ หากมีหลักฐานในส่วนนี้ก็จะสามารถที่จะยืนยันได้ว่าได้ทำการจ่ายค่าบริการทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

4.วิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออน : แจ้งความประสงค์ในการยกเลิกอีกครั้ง

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

เมื่อชำระหนี้ค่าบริการคงเหลือทั้งหมดของบัตรเครดิตอิออนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ให้กลับไปทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่ออีกครั้ง เพื่อแจ้งขอทำการยกเลิกบัตรเครดิตอิออนอย่างเป็นทางการ เจ้าหน้าที่ก็จะทำการยกเลิกให้

 

5.วิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออน : ยืนยันการยกเลิกในระบบ

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

เมื่อทำการยกเลิกกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ให้ทำการโทรศัพท์ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Call Center เพื่อตรวจสอบอีกครั้งให้แน่ใจว่า รายชื่อของเราได้ถูกยกเลิกออกจากระบบของสมาชิกบัตรเครดิตอิออนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อความมั่นใจอีกครั้ง

 

6.วิธีการยกเลิกบัตรเครดิตอิออน : ทำลายบัตรทิ้งอย่างเหมาะสม

ยกเลิก บัตร อิ ออ น

 

เมื่อทำตามขั้นตอนที่ได้แนะนำไปในตอนต้นอย่างครบถ้วนแล้ว คราวนี้ให้ทำการทำลายบัตรเครดิตอิออนอย่างถูกต้องด้วยการใช้กรรไกรตัดให้ขาดเป็นชิ้น ๆ หรือจะเผาทิ้งก็ได้ขึ้นอยู่กับความสะดวก อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำให้ทำการทิ้งบัตรเครดิตอิออนที่ทำการยกเลิกไปแล้วลงในถังขยะอย่างเด็ดขาด เพราะอาจมีผู้ไม่หวังดีเก็บนำไปใช้ทำธุรกรรมการเงินที่สร้างปัญหาให้ในภายหลังได้ ถึงแม้จะมีโอกาสน้อย แต่ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้น ดังนั้น การกันเอาไว้เสียตั้งแต่เนิ่น ๆ ย่อมดีกว่าอย่างแน่นอน

 

บทสรุปส่งท้าย : การยกเลิกบัตรเครดิตอิออนไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด!

 

ปิดบัตร

หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการยกเลิกบัตรเครดิตอิออนตามขั้นตอนแนะนำในข้างต้นกันไปแล้วจะเห็นได้ว่าที่จริงแล้วมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากแต่อย่างใด ขอเพียงแค่มีความใส่ใจสักนิด ทำตามวิธีการที่ได้แนะนำไปแล้วอีกสักหน่อย เพียงเท่านี้บัตรเครดิตอิออนก็จะไม่กลับมากวนใจในชีวิตอีกอย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
คะแนน บัตรเครดิตกสิกร หมดอายุ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวมโปรโมชั่นท่องเที่ยว ที่พัก ของบัตรเครดิต KTC ที่น่าสนใจส่งท้ายปี 2019
วางแผนท่องเที่ยวท้ายปีอยู่หรือเปล่า!? มาดูโปรโมชั่นท่องเที่ยว ที่พัก จ...