ประกัน พ่อ แม่
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม
ฉบับย่อ
  • ประกันพ่อแม่สำคัญช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดของคุณ มี 5 รูปแบบประกันที่น่าสนใจ
  • ประกันอุบัติเหตุ ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักให้ได้รับการรักษาที่ดี
  • ประกันสุขภาพ ดุแลพ่อแม่ที่คุณรักจากโรคร้ายได้แม้มีค่าใช้จ่ายสูง
  • ประกันชีวิตบำนาญ ดุแลพ่อแม่ที่คุณรักให้มีคุณภาพที่ชีวิตที่ดีในวัยเกษียณ
  • ประกันชีวิตตลอดชีพ ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักให้มีชีวิตที่มั่นคงในอนาคตพร้อมทั้งสร้างมรดกให้ลูกหลาน
  • ประกันผู้สูงอายุ ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักในช่วงสุดท้ายให้ดีที่สุด

Contents

ประกันสำหรับพ่อแม่ทำไว้ไม่เสียหายได้ประโยชน์มากมาย..รวมทั้งตัวคุณเอง!!

 

ประกัน พ่อ แม่

 

ซื้อประกันให้พ่อแม่ดีอย่างไร? ทำไมจึงจำเป็น?คำถามเหล่านี้ตอบได้ไม่ยากเลย การซื้อประกันให้พ่อแม่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูคนที่คุณรักได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดู ค่ารักษาพยาบาล เงินเก็บออม รวมไปถึงค่าชดเชยเมื่อพ่อแม่เสียงชีวิตด้วย ดูแลคนที่คุณรักให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้โดยการซื้อประกันที่เหมาะสมสำหรับพ่อแม่ และตัวคุณเอง เช่น อายุ โรคประจำตัว รายได้ ความคุ้มครอง ก่อนซื้อประกันควรเช็คเรื่องสำคัยเหล่านี้ก่อนนะ...บทความนี้มี 5 รูปแบบประกันที่น่าซื้อสำหรับพ่อแม่มาแนะนำ...เชิญอ่านต่อเลย!!

[1 ประกันอุบัติเหตุ] ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักให้ได้รับการรักษาที่ดี!!

ประกันพ่อแม่

 

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอกับทุกๆคน พ่อแม่ของคุณก็มีความเสี่ยงด้วยเช่นกัน ประกันอุบัติเหตุจึงสำคัญ ช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในกรณีฉุกเฉิน...ช่วยปกป้องเงินในกระเป๋าของคุณได้ดี พ่อแม่ได้รับการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ประกันอุบัติเหตุส่วนมากมีค่าเบี้ยประกันไม่แพง...อาจปรับขึ้นตามอายุ ความคุ้มครองส่วนใหญ่ คือ ค่ารักษาพยาบาลในกรณีบาดเจ็บ เงินชดเชยรายได้เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล และเงินชดเชยในกรณีเสียชีวิต!

.
อยากซื้อประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่ อยากรู้ว่าเบี้ยประกันส่วนมากแพงไหมคะ?

.
ประกันอุบัติเหตุส่วนมากเบี้ยไม่แพงนะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับอายุผู้ทำประกัน และแบบแผนประกันที่คุณเลือกด้วย

[2 ประกันสุขภาพ] ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักจากโรคร้ายได้แม้มีค่าใช้จ่ายสูง!!

ประกันพ่อแม่

 

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โรคร้ายมีมากมายมาเยือนโดยไม่รู้ตัว ค่ารักษาทางการแพทย์ก็สูงขึ้นทุกวัน เพื่อพ่อแม่ของคุณจะได้รับการรักษาได้ทันเงินต้องพร้อม ประกันสุขภาพจึงสำคัญ เงื่อนไขความคุ้มครองของประกันสุขภาพมีรายละเอียดมากมายควรเลือกอย่างเหมาะสม ประกันสุขภาพยิ่งทำเร็วเท่าไหร่ยิ่งได้เปรียบ หากมีโรคประจำตัวอยู่แล้วก็ยากที่จะได้รับความคุ้มครอง เบี้ยประกันมีหลายราคา อายุของผู้ทำประกันมีผลต่อเบี้ยประกันเช่นกัน ความคุ้มครองส่วนใหญ่ คือ ค่ารักษาพยาบาล OPD (ผู้ป่วยนอก) / IPD (ผู้ป่วยใน) คุ้มครองทุกโรค หรือ คุ้มครองเฉพาะโรคร้ายที่มีความเสี่ยงขึ้นอยู่กับแบบแผนประกันที่คุณเลือก เบี้ยประกันสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้!

.
ประกันสุขภาพส่วนมากเงื่อนไขเข้าใจยากไหมคะ? อยากทำให้พ่อแม่บ้าง

.
เงื่อนไขกรมธรรม์ประกันสุขภาพมีรายละเอียดเยอะก็จริง แต่ก็จำเป็นต้องทำความเข้าใจให้ดี หากสงสัยควรรีบสอบถามนะ

[3 ประกันชีวิตบำนาญ] ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักให้มีคุณภาพที่ชีวิตที่ดีในวัยเกษียณ!!

ประกันพ่อแม่

 

ประกันชีวิตบำนาญ...ต้องวางแผนล่วงหน้าก่อนที่พ่อแม่ของคุณจะถึงวัยเกษียณ ควรเริ่มทำตั้งแต่อายุ 30 - 40 ปี สามารถเลือกระยะเวลาการจ่ายเบี้ยประกันได้ เช่น 5 ปี  10 ปี ได้รับความคุ้มครองชีวิตลอดสัญญา และเมื่อถึงวัยเกษียณซึ่งอยู่ในช่วงอายุ 55 - 60 ได้รับเงินคืนทุกๆปี หรือทุกๆ 2 ปีตามเงื่อนไขของแบบแผนประกันที่คุณเลือก เงินคืนที่ได้มาเป็นเหมือนรายได้ต่อเนื่องให้กับพ่อแม่ที่คุณรักหลังจากที่ไม่มีรายได้แล้ว...ช่วยแบ่งเบาภาระค่าเลี้ยงดูพ่อแม่ได้ดีเลยทีเดียว แถมช่วยสร้างโอกาสให้กับพ่อแม่ของคุณได้ทำในสิ่งที่อยากทำในช่วงวัยเกษียณ เช่น ลงทุน ไปเที่ยว พักผ่อน และอื่นๆ เบี้ยประกันสามารถนำไปลดหย่อยภาษีได้!!

[4 ประกันชีวิตตลอดชีพ] ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักให้มีชีวิตที่มั่นคงในอนาคตพร้อมทั้งสร้างมรดกให้ลูกหลาน!!

ประกันพ่อแม่

 

ประกันชีวิตตลอดชีพ...ผู้ทำประกันได้ประโยชน์พร้อมกับลูกหลานเน้นความคุ้มครองชีวิตในกรณีเสียชีวิตก่อนครบกำหนดสัญญาลูกหลานได้รับเงินชดเชยเป็นเหมือนมรดก หากมีชีวิตจนถึงอายุ 80 - 99 ปีครบตามกำหนดสัญญาได้รับเงินคืนก้อนใหญ่ เบี้ยประกันมีหลายราคาและหลายรูปแบบ สามารถเลือกจ่ายเบี้ยประกันตลอดสัญญา หรือ เลือกกำหนดระยะเวลาก็ได้ เช่น 10ปี 20 ปี เป็นต้น บางแบบแผนประกันมีเงินคืน หรือ มีเงินปันผลทุกปีขึ้นอยู่กับเงื่อนไข หากคุณอยากสร้างมรดกให้กับตัวเอง หรือลงทุนเพื่อได้เงินก้อนสุดท้ายในชีวิตให้กับพ่อแม่..ประกันชีวิตตลอดชีพก็น่าสนใจ!!

[5 ประกันผู้สูงอายุ] ดูแลพ่อแม่ที่คุณรักในช่วงสุดท้ายให้ดีที่สุด!!

ประกันพ่อแม่

 

ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงมากมายในชีวิต เช่น สุขภาพ อุบัติเหตุ ประกันผู้สูงอายุตอบโจทย์ทุกความเสี่ยงช่วยให้คุณรับมือกับเรื่องที่ไม่คาดคิดได้ดีกว่า ประกันแบบแผนนี้จะความคุ้มในกรณีเสียชีวิตเท่านั้น จะได้รับเงินชดเชยครบตามเงินเอาประกันภัย 100 % หรือไม่ขึ้นอยู่กับกรณีการเสียชีวิต และระยะเวลาการจ่ายเบี้ยประกัน และเงื่อนไขของกรมธรรม์ ยกตัวอย่างเช่น

  • หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ โดยจ่ายเบี้ยประกันบางส่วน หรือ ทั้งหมดแล้ จะได้เงินเงินเอาประกัน 100 % (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์)
  • หากมีชีวิตอยู่จนถึงอายุ 90 ปี จนครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงินเอาประกัน 100 % (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์)
  • หากเสียชีวิตจากโรคร้าย หรือโรคประจำตัวมีโอกาสได้รับเงินเอาประกันไม่ถึง 100 % (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์)

ส่งท้ายก่อนจาก : ดูแลคนที่คุณรัก...เลือกประกันสำหรับพ่อแม่ที่ตอบโจทย์ได้ประโยชน์ที่มากกว่า!!

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

ประกันสำหรับพ่อแม่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ...ขึ้นอยู่กับความเสี่ยง สุขภาพ อายุ รายได้ของคุณ ความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ได้ประโยชน์มากกว่าแน่นอน! ก่อนซื้อควรเปรียบเทียบเบี้ยประกัน และความคุ้มครองให้ดี อ่านเงื่อนไขกรมธรรม์ให้ละเอียด ทำความเข้าใจ ศึกษา หากเลือกอย่างดีประกันที่คุณทำให้พ่อแม่จะช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินได้ดี...หากเลือกไม่อาจจะเป็นภาระแทนก็ได้...อยากขอเตือน!!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ