[8 วิธีเลือก] ประกันรถยนต์ออนไลน์ ให้โดนใจ ในราคาแสนประหยัด
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์อย่างไรให้ได้ของดี รับรองบทความนี้มีคำตอบให้แน่นอน...

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้นในปัจจุบัน ทำให้หลายธุรกิจเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น รวมไปถึงประกันภัยรถยนต์ด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกันผู้บริโภคเองก็สามารถที่จะเข้าถึงบริการและมีสิทธิ์ในการค้นหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยเช่นกัน

ดังนั้น บทความในวันนี้จึงอยากขอแนะนำวิธีการเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์แบบง่ายดาย เพื่อให้คุณผู้อ่านสามารถที่จะเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่เหมาะสมกับตัวเอง ในราคาย่อมเยามากขึ้นกว่าเดิม...

 

1.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ : เปรียบเทียบราคา

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

อินเทอร์เน็ต ช่วยให้การสืบค้นหาข้อมูลในเรื่องของราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์โดยรวมกลายเป็นเรื่องง่าย ดังนั้น ก่อนที่จะทำการตัดสินใจสมัครประกันรถยนต์ออนไลน์ ควรนำเบี้ยประกันของแต่ละบริษัทประกันภัยมาทำการเปรียบเทียบกันเสียก่อนว่าประกันในแผนเดียวกัน มีราคาเบี้ยประกันภัยที่แตกต่างกันอย่างไรและแผนกรมธรรม์ใดที่คุ้มค่ามากที่สุด!?

 

2.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ : เคลมเร็ว

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น สิ่งที่ทุกคนต้องการมากที่สุดคือตัวแทนของประกันรถยนต์ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเคลมค่าซ่อมรถยนต์ ค่ารักษาพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับข้อมูลในส่วนนี้ สามารถฟังได้จากประสบการณ์ของผู้ที่เคยใช้ประกันภัยรถยนต์ในบริษัทต่าง ๆ ผ่านทางออนไลน์ ที่ปัจจุบันต้องยอมรับว่าหาได้อย่างง่ายดายมาก เช่น ในเว็บไซต์ Pantip ที่มีการรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเอาไว้อย่างครบครัน เป็นต้น

 

3.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์: บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

ประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ดี ควรมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในกรณีที่รถเสียแบบ 24 ชั่วโมง เนื่องจากการใช้รถใช้ถนนนั้น ปัญหารถเกิดเสียขึ้นมาเป็นสิ่งที่ยากต่อการคาดเดาเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามบริการดังกล่าวมักจะมาพร้อมกับเงื่อนไขบางประการ ดังนั้น ควรตรวจสอบรายละเอียดให้ดีเสียก่อนทำการตัดสินใจ

 

4.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ : อู่ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

ในการทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ยิ่งมีอู่สำหรับให้บริการมากเท่าไหร่ ครอบคลุมทั่วประเทศและใกล้บ้าน ย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีมากกว่า เพราะนั่นหมายความว่าหากรถยนต์เกิดปัญหา เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นก็จะสามารถหาอู่บริการได้อย่างรวดเร็ว

 

5.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ : ช่องทางในการชำระเบี้ยประกันที่หลากหลาย

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

หลายคนมองข้ามความสำคัญของช่องทางในการชำระเบี้ยประกันของประกันรถยนต์ออนไลน์ไปอย่างน่าเสียดาย คำว่าช่องทางที่หลากหลายหมายความว่าสามารถที่จะจ่ายเงินให้กับทางบริษัทประกันภัยได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ไม่ต้องเดินทางไปที่บริษัทประกันภัยที่อาจตั้งอยู่ไกลทำให้ไม่สะดวกต่อการเดินทาง เป็นต้น

 

6.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ : ช่องทางติดต่อหลากหลายและติดต่อได้สะดวก

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

ขอแนะนำให้เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่มีช่องทางในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ได้หลากหลาย สะดวก รวดเร็วและติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อยามที่ขับรถออกจากบ้านนั่นเอง

 

7.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ : รายละเอียดของกรมธรรม์ที่ครบถ้วน

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

ข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ที่ครบถ้วน มีทุกสิ่งที่ควรรู้เช่น การคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย เป็นต้น ความชัดเจนของสิ่งเหล่านี้ ล้วนแต่ช่วยประกอบการตัดสินใจและยังเป็นการแสดงความจริงใจของบริษัทประกันภัยในการให้ข้อมูลอย่างไม่หมกเม็ด อันเป็นการแสดงความจริงใจในการให้บริการได้เป็นอย่างดี

 

8.เลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ : เหมาะกับรถยนต์ของคุณที่สุด

ประกัน รถยนต์ ออนไลน์

 

ในปัจจุบันประกันภัยรถยนต์แบ่งออกเป็น 5 ประเภทคือ ประกันภัยชั้น 1 ชั้น 2+ ชั้น 2 ชั้น 3+ และชั้น 3 เป็นต้น เงื่อนไขในการคุ้มครองของประกันภัยแต่ละระดับเองก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ยิ่งประกันที่ให้ความคุ้มครองมาก ราคาก็จะสูงมากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

ดังนั้น การเลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ ให้เหมาะกับความชำนาญ และความถี่ในการใช้รถยนต์บ่อยครั้ง บวกกับจำนวนเงินในกระเป๋าที่จ่ายไหว จึงถือว่าเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญอย่างมากในการเลือกประกันรถยนต์ออนไลน์เลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : การเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ด้วยตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด!?

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

จากข้อมูล + คำแนะนำในข้างต้นจะเห็นได้ว่าการเลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากจนเกินความสามารถแต่อย่างใด ขอเพียงแค่หมั่นพิจารณารายละเอียดอย่างเหมาะสม แล้วเลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ที่คิดว่าเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด เพียงเท่านี้ก็จะสามารถขับขี่รถยนต์ได้อย่างสบายใจมากขึ้น หมดกังวลหากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันได้อย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตกสิกร JCB ค่าธรรมเนียม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิต JCB กสิกรไทย ฟรีค่าธรรมเนียมชัวร์ หรือแค่มั่วนิ่ม!? มาฟังความเห็นชาว Pantip กัน
มารู้จักกับบัตรเครดิต JCB  กสิกรไทย บัตรน่าใช้ที่ฟรีค่าธรรมเนียม หรือเ...