เรียน cryptocurrency ฟรี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

เริ่มต้นศึกษาการลงทุน Cryptocurrency แบบฟรี ๆ ไม่จำเป็นต้องเสียเงิน!

เรียน cryptocurrency ฟรี

 

มือใหม่หลายคนที่ต้องการลงทุน แต่ไม่มีพื้นฐานทางด้านนี้และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นศึกษายังไง บทความนี้ได้รวม 4 แหล่งเรียน Cryptocurrency รูปแบบออนไลน์กันแบบฟรี ๆ ที่สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลาตามความสะดวก ไม่ว่าจะมีพื้นฐานหรือไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ เพื่อเสริมความเข้าใจในเรื่องของสินทรัพย์ดิจิตอล โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว! จะมีแหล่งไหนน่าสนใจบ้าง เราตามมาเริ่มดูกันเลยดีกว่า

 

4 แหล่งเรียนฟรี สำหรับการปูพื้นฐานการลงทุน Cryptocurrency

เรียน cryptocurrency ฟรี

 

จะเรียน NFT สามารถศึกษาได้ที่ไหนบ้างนะ? แล้วการลงทุน Cryptocurrency คืออะไรกันแน่? สำหรับแหล่งเรียน Cryptocurrency แบบฟรี ๆ ที่จะมาพูดถึงกันในบทความนี้ อาจให้คำตอบกับคุณได้ โดยเราได้คัด 4 แหล่งเรียนรู้ที่มีเนื้อหาอัดแน่น เต็มไปด้วยคุณภาพมาให้คุณได้ศึกษากัน จะมีแหล่งเรียนฟรีอะไรบ้างนั้น มาเริ่มดูกันเลย!

 

1. แหล่งเรียนฟรี Cryptocurrency: CEA ONLINE ACADEMY

เรียน cryptocurrency ฟรี

 

CEA ONLINE ACADEMY ไกด์สอนสำหรับนักสร้างสรรค์ ที่จะช่วยปูความรู้ขั้นพื้นฐานทั้งหมดถึง 10 สื่อการสอนให้แบบฟรี ๆ! เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่โลกแห่ง NFT ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณสมบัติของ Blockchain, ที่มาและประเภทของ Cryptocurrency, แพลตฟอร์มของ NFT ไปจนถึงขึ้นตอนการซื้อ-ขายผลงาน NFT โดยการเรียนคอร์สนี้จะไม่มีวันหมดอายุ สามารถเรียนได้เรื่อย ๆ เมื่อเรียนจบครบทุกหลักสูตรแล้ว ผู้เรียนจะได้รับใบรับรองการจบหลักสูตรเพื่อเป็นการยืนยันอีกด้วย เรียกได้ว่าเรียนแล้วมีแต่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน

ช่องทางการเรียน คลิก

 

2. แหล่งเรียนฟรี Cryptocurrency: ยูทูปช่อง Goodluck CryptoInvestor

เรียน cryptocurrency ฟรี

 

Goodluck CryptoInvestor เป็นช่องยูทูปที่จะช่วยสอนถึงวิธีการลงทุน Bitcoin ให้สำหรับมือใหม่ ที่ไม่เข้าใจว่าเหรียญตัวไหนจะมีประโยชน์อย่างไร และต้องทำวิธีไหนถึงจะมีเงิน 1,000,000 โดยจะอธิบายตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการลงทุน Cryptocurrency ไปจนถึงเทคนิคการลงทุน รวมถึงสอนดูเว็บไซต์ที่ใช้ดูประวัติข้อมูลของ Bitcoin มาให้ได้ทราบกัน  

ช่องทางการเรียน: คลิก

 

3. แหล่งเรียนฟรี Cryptocurrency: ยูทูปช่อง Kim Property Live

เรียน cryptocurrency ฟรี

 

อยากเริ่มต้นศึกษา NFT แบบเข้าใจง่าย ๆ สามารถเริ่มได้ที่ช่องนี้! โดยช่อง Kim Property Live จะอธิบายภาพรวมของระบบ NFT ฉบับรวบรัด เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับผู้ลงทุนในเรื่องของ NFT ศิลปะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับอธิบายความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ NFT ในหลาย ๆ มุมมองให้ผู้ลงทุนได้เรียนรู้เพิ่มเติม นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องดี ๆ ที่ผู้เริ่มลงทุนควรได้รับชมก่อนเริ่มลงสนามโลก NFT

ช่องทางการเรียน คลิกที่นี่

 

4. แหล่งเรียนฟรี Cryptocurrency: Block Chain and Bitcoin โดยมหาวิทยาลัยรังสิต

เรียน cryptocurrency ฟรี

 

Block Chain and Bitcoin เป็นวิชาการสอนจากทางมหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้นำเสนอเรื่องของแนวคิดและหลักการเทคโนโลยี Blockchain รวมถึงสร้างความเข้าใจการทำงานของสกุลเงินดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็น Ethereum หรือ Bitcoin นอกจากนี้ยังได้นำเสนอหลักการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Blockchain ให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างความได้เปรียบเมื่อต้องเข้าแข่งขันในโลกของการลงทุน และสามารถสร้างผลประโยชน์ในธุรกิจอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

ช่องทางการเรียน คลิกที่นี่

 

สรุปส่งท้าย: ไม่มีความรู้การลงทุนก็สามารถเริ่มต้นได้ ด้วยการปูพื้นฐานจาก 4 แหล่งเรียนรู้ Cryptocurrency กันแบบฟรี ๆ !!

ทุกการลงทุนล้วนต้องมีการเริ่มต้นเกิดขึ้นเสมอ ดังนั้นการเริ่มต้นที่ทุกคนสามารถทำได้ คือการสะสมแหล่งเรียนรู้จากแหล่งต่างอื่น รวมถึงแหล่งข้อมูลนั้นต้องเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและนำสามารถนำไปปฏิบัติใช้ได้จริงโดยที่ไม่ผิดกฎหมาย  เพื่อให้ตนเองสามารถเข้าสู่สนามแข่งขันการลงทุนได้ โดยที่ไม่เกิดปัญหาในภายหลังและไม่เสียเปรียบใคร ผู้เขียนหวังว่าแหล่งเรียนรู้ Cryptocurrency แบบฟรี ๆ ทั้ง 4 แหล่งนี้ จะสามารถเป็นประโยชน์สำหรับท่านผู้อ่านที่ต้องการเรียนรู้การลงทุนเพิ่มเติมได้นะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ