บัตร เครดิต ธ ก ส
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ธ.ก.ส. มีบริการบัตรเครดิตหรือเปล่า หรือใช้บริการบัตรเดบิต A-Green ดีกว่ากัน

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

 

ธ.ก.ส. หรือ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (BAAC) เป็นธนาคารรายใหญ่ที่ให้บริการทางการเงินช่วยเหลือเกษตรในประเทศไทยมาอย่างยาวนานจนเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี แต่หลายคนอาจสงสัยว่าทาง ธ.ก.ส. มีบริการ “บัตรเครดิต” เหมือนกับธนาคารอื่น ๆ หรือเปล่า ถ้าหากใครมีคำถามนี้อยู่ในใจ ลองมาติดตามข้อมูลจากบทความชิ้นนี้ เชื่อว่าจะช่วยให้ได้รับคำตอบที่น่าสนใจกันอย่างแน่นอน

 

 

ธ.ก.ส. มีบริการบัตรเครดิตหรือเปล่า

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากว่าในปัจจุบันทาง ธ.ก.ส. ยังไม่มีนโยบายทางการเงินที่จะเปิดให้บริการบัตรเครดิตเหมือนกับธนาคารและสถาบันทางการเงินอื่น ทำให้ “ธ.ก.ส. ไม่มีบัตรเครดิต” เป็นของตัวเอง ถ้าหากใครที่ต้องการสมัครใช้บริการบัตรเครดิต ควรศึกษาหาบัตรเครดิตจากธนาคารอื่นจะเป็นการดีกว่า

 

ธ.ก.ส. ไม่มีบัตรเครดิตแล้วมีบริการทางการเงินอื่นที่ใกล้เคียวกันหรือเปล่า

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

ถึงแม้ว่า ธ.ก.ส. จะไม่มีบริการบัตรเครดิต แต่ก็มีบริการของสินเชื่อส่วนบุคคลในรูปแบบของบัตรเดบิตที่มีชื่อว่า  “บัตรเดบิต A-Green” อยู่เช่นกัน ซึ่งมีคุณสมบัติที่น่าสนใจเหมาะสำหรับคนที่เป็นลูกค้าหรือผู้ที่มีบัญชีของ ธ.ก.ส. โดยมีรายละเอียดน่าสนใจที่ไม่ควรพลาด ดังต่อไปนี้

 

บัตรเดบิต A-Green คืออะไร

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

บัตรเดบิต A-Green ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและผู้ที่มีบัญชีของ ธ.ก.ส. ไม่ให้จำเป็นที่จะต้องพกพาเงินสด ลดโอกาสที่จะช่วยลดความเสียหายจากการถูกโจรกรรม เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการชำระเงินและไม่ต้องเสียเวลาในการทอนเงิน นอกจากนี้ผู้ใช้บริการบัตรเดบิต A-Green ยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของตัวเองได้มากกว่าบัตรเครดิต

บัตรเดบิต A-Green หนึ่งใบ สามารถที่จะมีบัญชีดสูงสุด 6 บัญชี โดยมีบัญชีออมทรัพย์ไม่เกิน 3 บัญชีและบัญชีกระแสรายวันไม่เกิน 3 บัญชี โดยบัตรใบนี้จะไม่มีบัตรเสริม

 

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรเดบิต A-Green

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

ก่อนที่จะทำการตัดสินใจสมัครบัตรเดบิต A-Green มีข้อดีและสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจควรทราบ ดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเดบิต A-Green ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการสูงสุด 60,000 บาท / วัน กับร้านค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศที่รับบัตร Visa
  • บัตรเดบิต A-Green สามารถถอนเงินได้สูงสุด 60,000 บาท / วัน กับเครื่อง ATM / CDM ของ ธ.ก.ส. หรือในเครือข่าย ATM Pool ในประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บัตรเดบิต A-Green ใช้สำหรับโอนเงินในบัตรหรือไปยังบัญชีอื่น สูงสุด 60,000 บาท / วัน กับเครื่อง ATM / CDM ของ ธ.ก.ส. หรือในเครือข่าย ATM Pool ในประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บัตรเดบิต A-Green ใช้โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (ORFT) สูงสุด 60,000 บาท / วัน กับเครื่อง ATM / CDM ของ ธ.ก.ส. หรือในเครือข่าย ATM Pool ในประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บัตรเดบิต A-Green ใช้สอบถามยอดเงินคงเหลือในบัญชี ธ.ก.ส. กับเครื่อง ATM / CDM ของ ธ.ก.ส. หรือในเครือข่าย ATM Pool ในประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ประเภทบัญชีที่สามารถทำการสมัครบัตรเดบิต A-Green

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการจะสมัครบัตรเดบิต A-Green จำเป็นที่จะต้องมีบัญชีของธนาคาร ธ.ก.ส. บัญชี ดังต่อไปนี้ (*บัญชีใดบัญชีหนึ่ง)

 

  • บัญชีออมทรัพย์
  • บัญชีกระแสรายวัน

 

อัตราค่าธรรมเนียมในการออกบัตรเดบิต A-Green

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

ในการออกบัตรเดบิต A-Green มีค่าธรรมเนียมที่ควรทราบ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการสมัครบัตรเดบิต A-Green ดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเดบิต A-Green มีค่าธรรมเนียมในการออกบัตร 100 บาท
  • บัตรเดบิต A-Green มีค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาท

 

อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเดบิต A-Green สามารถทำได้จากที่ไหนกันบ้าง

บัตร เครดิต ธ ก ส

 

สำหรับคนที่มีความต้องการอยากที่จะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเดบิต A-Green สามารถทำได้ผ่าน ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Call Center ธ.ก.ส. 02-555-0555 และ www.bacc.or.th. 

 

ส่งท้ายก่อนจาก : ถึงไม่มีบริการบัตรเครดิต ธ.ก.ส. ก็ยังคงเป็นหนึ่งในธนาคารที่น่าใช้บริการ

บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

 

ธ.ก.ส. ยังคงเป็นหนึ่งในธนาคารที่ให้ความช่วยเหลือเกษตรกรที่ยังคงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมาอย่างยาวนาน ถึงแม้ว่าจะไม่มีบริการทางด้านบัตรเครดิตแต่ก็ยังคงมีบริการทางการเงินในรูปแบบอื่น ๆ ที่พอจะสามารถช่วยเหลือให้ผู้ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินได้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากของตัวเองได้อย่างง่ายดายมากขึ้นเช่นกัน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
Citibank Lazada
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[[รีวิว]] 12 ฟังก์ชันเติมความสุขทุกการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิต Citibank Lazada ดีไหม โดนใจชาว Pantip หรือเปล่า!?
บัตรเครดิต Citibank Lazada ความสุขในการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่คุณเป็นเจ้าข...
บัตรเครดิตออมสินผ่านยากไหม สมัครออนไลน์อย่างไร มาฟังประสบการณ์จากชาว Pantip
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตออมสินผ่านยากไหม สมัครออนไลน์อย่างไร มาฟังประสบการณ์จากชาว Pantip
บัตรเครดิตออมสินออนไลน์ ทางเลือกสมัครใหม่ของคนรักความสะดวกสบาย  ใครอยก...