ประกัน สุขภาพ ฟิ ล ลิ ป
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ทำความรู้จักบริษัทฟิลลิป ทำไมประกันจากฟิลลิปถึงน่าเชื่อถือ?

ประกัน สุขภาพ ฟิ ล ลิ ป

 

กลุ่มฟิลลิปแคปิตอลได้ดำเนินธุรกิจทางการเงินและการลงมานานกว่า 45 ปี ทั้งยังครอบคลุม 15ประเทศทั่วโลกได้แก่สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น อินเดีย สหรัฐอเมริกา กัมพูชา จีน ฝรั่งเศส ตุรกี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และด้วยการร่วมลงทุนกับบริษัทฟินันซ่าในประเทศไทยในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่จนกลายมาเป็น “บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)”

 

ด้วยเงินทรัพย์สินที่มั่นคงถึง 13,200 ล้านบาท ทุนจดทะเบียนอีก 10,000 ล้านบาท และทุนชำระแล้วกว่า 5,900 ล้านบาท ทำให้สามารถไว้วางใจบริษัทฟิลลิปได้อย่างเบาใจ นอกจากนี้ทางบริษัทยังมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจทางด้านการเงินมาอย่างยาวนาน เพียบพร้อมไปทั้งบุคลากรและอุปกรณ์ทันสมัยทำให้สามารถให้การบริการแก่ลูกค้าได้อย่างดีที่สุดค่ะ

 

การเลือกทำประกันสุขภาพเด็กกับบริษัทประกันต้องดูจากอะไรบ้าง?

ประกัน สุขภาพ ฟิ ล ลิ ป

 

ก่อนที่เราจะไปดูรีวิวจากชาว Pantip เรามาดูกันก่อนดีกว่าค่ะว่าการทำประกันสุขภาพเด็กจะต้องดูจากอะไรบ้างซึ่งก็มีข้อควรดูหลากหลายเอาเรื่อง ผู้เขียนจะขอพูดแค่ข้อควรดูหลักๆ 3 หัวข้อเท่านั้นคือ

1การเลือกทำประกันสุขภาพเด็กกับบริษัทประกันต้องดูจากอะไร : เงื่อนไขความคุ้มครอง

ประกัน สุขภาพ ฟิ ล ลิ ป

 

เงื่อนไขความคุ้มครองที่ว่าก็อย่างเช่นความคุ้มครองแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกมีเงื่อนไขครอบคลุมอะไรบ้าง วงเงินเท่าไหร่เป็นประกันแบบรายเดือนหรือรายปี เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์แก่ลูกน้อยที่ทำประกันได้ดีที่สุดนั่นเอง

2การเลือกทำประกันสุขภาพเด็กกับบริษัทประกันต้องดูจากอะไร : ความสามารถของกำลังทรัพย์

ประกัน สุขภาพ ฟิ ล ลิ ป

 

กำลังทรัพย์เป็นอีกหนึ่งเงื่อนไขที่ควรเก็บนำไปคิด หากเบี้ยประกันที่ต้องส่งเกินกำลังก็จะกลายเป็นภาระมากกว่าตัวช่วยได้นั่นเองค่ะ ซึ่งเบี้ยประกันสุขภาพเด็กก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น เงื่อนไขความคุ้มครองก็จะต่างกันจึงควรเลือกให้เหมาะสมกับกำลังทรัพย์ตนเองและสุขภาพลูกน้อยจะดีที่สุดค่ะ

 

3การเลือกทำประกันสุขภาพเด็กกับบริษัทประกันต้องดูจากอะไร : ผลประโยชน์ที่จะได้เพิ่มเติม

ประกัน สุขภาพ ฟิ ล ลิ ป

 

นอกจากความคุ้มครองหลักแล้วก็ควรพิจารณาความคุ้มครองเพิ่มเติมในประกันด้วยค่ะ เช่น ค่าชดเชยต่างๆ ค่าแพทย์ทางเลือก เพื่อที่ผู้ทำประกันจะได้ประโยชน์สูงสุดนั่นเอง

 

กล่าวโดยสรุปคือเมื่อพิจารณาจากสามข้อเบื้องต้นแล้ว ควรเลือกบริษัทประกันและแผนประกันที่ตอบโจทย์ลูกน้อยและกำลังทรัพย์ของผู้ปกครองจะเป็นผลดีค่ะ

เลือกทำประกันสุขภาพจากฟิลลิปประกันภัยเพื่อลูกน้อยดีหรือไม่? ชาว Pantip มีคำตอบ

ประกัน สุขภาพ ฟิ ล ลิ ป

 

หลายท่านที่กำลังอยากเลือกบริษัทประกันสักหนึ่งแห่งเพื่อทำประกันสุขภาพให้แก่ลูกน้อยคนสำคัญก็คงกำลังคัดบริษัทประกันที่ดีที่สุดอยู่ รวมไปถึงสอบถามจากคนใกล้ชิดว่าบริษัทไหนดีกว่ากัน ชาวพันทิปได้ให้คำตอบมาแล้วค่ะว่าบริษัทฟิลลิปนั้นเหมาะกับการทำประกันเพื่อลูกน้อยมาก เราลองมาฟังความเห็น รีวิวเพิ่มเติมจากชาว Pantip กันค่ะว่าบริษัทฟิลลิปเป็นอย่างไร

 

ความเห็นจากสมาชิกชาว Pantip

 

สมาชิกชาว Pantip : มิสเมณี่

ค่ายแรกฟิลหลอดไฟ เจ็บไปไม่น้อยกับตลาดเด็กไทยที่ loss ratio ไม่เคยปราณีบริษัทประกันค่ายไหนทั้งสิ้น ฟิลหลอดไฟปิดแผนประกันเด็กเดิม และออกแผนประกันมาใหม่ ความโดดเด่นที่สุดอยู่ที่ ทำได้ตั้งแต่เด็กอายุ 1 วัน ย้ำ! ข้ามราตรีไป ยื่นเอกสารได้เลย นอกจากนั้นยังมีข้อดีที่เป็นแบบประกันที่ตอบรับ New health Standard ของ คปภ. มีการปรับปรุงเนื้อหาในกรมธรรม์เรื่องการต่อสัญญา และการปรับราคาเบี้ยประกันให้เป็นธรรมกับฝ่ายผู้เอาประกัน ไม่ใช่เอะอะเคลมเยอะเกินไป ขึ้นเบี้ยเป็นรายบุคคล เนื้อหาของกรมธรรม์จะระบุชัดเจนว่าเงื่อนไขที่จะไม่ต่อสัญญาคืออะไร ถ้าไม่ผิดเงื่อนไขย่อมเทลูกเราไม่ได้ หรือการเพิ่มเบี้ยประกัน ก็ต้องพิจารณาทั้งพอร์ทฟอลิโอ

 

สมาชิกชาว Pantip : สมาชิกหมายเลข 970223

ทำอยู่ครับลูก เดือนหน้าลูกก็ 3ขวบแล้ว ทำแบบค่าห้อง 5พันเบี้ยปีละ 30 k
ล่าสุดลูกไป admit ที่ รพ.กรุงเทพสมุยมา ก็เคลมง่ายนะครับ
นอนไป 2 คืน 40k กว่า จ่ายส่วนต่าง90 บาทครับ ค่าแพทย์

 

สมาชิกชาว Pantip : สมาชิกหมายเลข 4095870

ของแม่ก็ใช้ประกันของฟิลลิป เหมือนกันค่ะ ลูกชายเพิ่งออกโรงพยาบาล วันนี้ เข้ารักษาโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ค่าใช้จ่าย 6 หมื่นกว่าบาท ส่วนต่าง 120 บาท ค่ะ

 

สมาชิกชาว Pantip : สมาชิกหมายเลข 5676366

ทำของฟิลลิปให้ลูกค่ะ เคลมง่าย ไม่ต้องสำรองจ่าย ลูกสาวแอดมิดไป4คืนค่าใช้จ่าย44,7xx แต่จ่ายจริงๆแค่658ค่ะที่เหลือเคลมได้หมด

 

บทส่งท้ายจากผู้เขียน : ประกันสุขภาพลูกน้อยจากฟิลลิปประกันภัย ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคุณ

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ด้วยรีวิวที่ค่อนข้างดีและแผนประกันภัยที่รอบคอบและสมเหตุสมผล ทำให้ประกันภัยสุขภาพเด็กตกเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้ปกครองเลยค่ะ ยืนยันโดยชาว Pantip!

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร เครดิต วัน สยาม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[3 บัตรเครดิตวันสยาม] จากธนาคารกสิกรไทยกับสิทธิพิเศษที่เห็นแล้วต้องว้าว!
แนะนำบัตรเครดิตวันสยามแบบต่าง ๆ ของธนาคารกสิกรกับสิทธิสุดพิเศษเมื่อเข้...
บัตรเครดิตคืออะไร
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
รวม [[รีวิว]] 2 กระทู้เด่น + ดราม่าพันทิปบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ดีไหมน่าใช้หรือเปล่าจากชาว Pantip!
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ดีไหม น่าสมัครใช้หรือเปล่ารวม 3 รีวิวเรื...