บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดเงินสดทันใจผ่าน 50,000 ตู้ ATM ยูเมะพลัส ทั่วประเทศ ฟรี! ไม่เสียค่าธรรมเนียมสักบาท  
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สะดวกสบายกับตู้บริการกว่า 50,000 ตู้ แถมฟรี! ไม่คิดค่าบริการแม้แต่บาทเดียว!!!

กดเงินสด ยูเมะพลัส 50000 บาท

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาบัตรกดเงินสดดีๆติดตัวเอาไว้สักใบ... อยากขอแนะนำว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)  เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการใช้งานที่เมื่อทำการเปรียบเทียบกับบัตรเครดิตแล้วมีความคุ้มค่ามากกว่ากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แถมยังสามารถกดเงินสดจากตู้บริการของทางยูเมะพลัสที่มีจำนวนมากถึง 50,000 แห่ง ทั่วประเทศได้อีกด้วย หากเริ่มสนใจแล้วว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีดีเพียงใด สามารถติดตามอ่านจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สมัครเงินเดือนไม่ถึง 10,000 แต่กดเงินถึง 50,000 บาท ได้แบบสบายใจ

กดเงินสด ยูเมะพลัส 50000 บาท

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีความโดดเด่นอย่างมากในการใช้ฐานเดือนในการสมัครที่น้อยมาก อีกทั้งยังใช้เอกสารประกอบการสมัครอีกเพียงเล็กน้อย เรียกได้ว่าเพียงไม่ถึง 10,000 บาท ก็สามารถที่จะได้รับการอนุมัติวงเงินในการใช้งานได้มากถึง 50,000 – 100,000 บาท ได้เลยทีเดียว เนื่องจากบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีการอนุมัติวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 5 เท่านั้นเอง  นอกจากนี้หากทำการกดเงินสดจากตู้ ATM ของยูเมะพลัสโดยตรงยังฟรี! ค่าธรรมเนียม เรียกได้ว่าสมัครง่ายแถมไม่เสียค่ากดเลยสักบาท อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้เพื่อผ่อนชำระสินค้ากับร้านค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Umay+ ทำให้ช่วยลดภาระในเรื่องของการเงินในแต่ละเดือนลงได้เป็นอย่างดี

 

เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายในการกดเงินสด 50,000 บาท ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กับบัตรเครดิต

กดเงินสด ยูเมะพลัส 50000 บาท

 

หลายคนอาจสงสัยว่าการใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดเงินสดออกมาใช้งานนั้นจะมีความคุ้มค่ามากน้อยเพียงใด เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นภาพรวมที่เข้าใจได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ทาง Face Book ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ได้ทำตารางเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายในการถอดเงินสดเทียบกับบัตรเครดิตในจำนวน 50,000 บาท ในระยะเวลา 30 วัน ดังต่อไปนี้

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) อนุมัติวงเงินไม่ถึง 50,000 บาท ทำอย่างไรถึงจะได้เพิ่ม!?

กดเงินสด ยูเมะพลัส 50000 บาท

 

สำหรับคนที่ได้รับการอนุมัติวงเงินจากบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) แล้วพบว่าตัวเองได้รับวงเงินไม่ถึง 50,000 บาท แล้วอยากที่จะปรับวงเงินเพื่อให้ถุงตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ สามารถทำได้ผ่าน 2 วิธี ดังต่อไปนี้

1.รอให้การปรับเงินให้ถึง 50,000 บาท โดยอัตโนมัติ

 

รอให้ทางบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ปรับเงินให้ถึง 50,000 บาท โดยอัตโนมัติ วิธีนี้ไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากมาย เพียงแค่ทำการกดเงินสดออกมาใช้งานและทำการจ่ายคนภายในระยะเวลาที่กำหนดมากกว่าขั้นต่ำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดทางยูเมะพลัสก็จะปรับวงเงินให้โดยอัตโนมัติ และบางครั้งอาจมากกว่า 50,000 บาท เลยทีเดียว

2.ยื่นเรื่องเพื่อขอปรับวงเงินให้ถึง 50,000 บาท

 

ในกรณีนี้เหมาะกับคนที่ได้รับการปรับฐานเงินเดือน แล้วต้องการที่ได้รับวงเงินการใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ให้ถึง 50,000 บาท สามารถทำได้ด้วยการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อยื่นเอกสารแนบหลักฐานการประเพิ่มเงินเดือนเพื่อขอให้อนุมัติวงเงินเพิ่มเติมนั่นเอง

 

นอกจากตู้ยูเมะพลัส (Umay+) 50,000 แห่งทั่วประเทศแล้ว สามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ของธนาคารใดได้อีกบ้าง!?

กดเงินสด ยูเมะพลัส 50000 บาท

 

สำหรับคนที่ต้องการกดเงินสดโดยใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กับตู้ ATM ของธนาคารพันธมิตรนอกเหนือจาก 50,000 ตู้ของทางยูเมะพลัสโดยตรง ขอแนะนำให้ทำการเลือกกดได้จากตู้ ATM ทุกตู้ทั่วประเทศ สามารถทำการกดเงินสดขั้นต่ำผ่านตู้ได้ครั้งละ 100 บาทขึ้นไป โดยมีวงเงินสูงสุดในการกดแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับวงเงินคงเหลือในบัญชีและมีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดผ่านตู้ไม่ว่าธนาคารใดก็ตามครั้งละ 13 บาท  กับตู้ ATM ของธนาคารดังต่อไปนี้

  • ธนาคารธนชาต
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารไทยพาณิชย์

*การใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารต่างๆจะมีช่วงเวลาในการให้บริการที่ควรทราบคือ ธนาคารธนชาต กรุงไทย กรุงเทพ ออมสิน กรุงศรีอยุธยาและไทยพาณิชย์จะให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30-23.00 น. และธนาคารกสิกรไทย ให้บริการเวลา 06.30 – 22.00 น.

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กดเงินสะดวกผ่าน 50,000 ตู้ แถมวงเงิน 50,000 บาท ก็ไม่ใช่เรื่องยาก!!!

กดเงินสด ยูเมะพลัส 50000 บาท

 

          อย่างที่ได้กล่าวกันไปแล้สในตอนต้น... บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มอบความสะดวกสบายให้กับคนที่ต้องการใช้เงินสดอย่างเร่งด่วนเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีจุดให้บริการและตู้ ATM ให้บริการมากมายครอบคลุมทั่วประเทศ อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าความสะดวกสบายนี้อยู่บนพื้นฐานของ “สินเชื่อ” ดังนั้น เมื่อทำการยืมออกมาใช้งานแล้ว นั่นหมายความว่าจะต้องจ่ายคืนให้กับทางผู้ให้บริการ เพราะอย่างนั้นอย่าใช้จ่ายจนเกินตัวมากจนเกินไปนัก ควรวางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาหนี้สะสมในระยะยาวที่ชวนปวดหัวได้เช่นกัน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตกสิกร ซื้อของออนไลน์ไม่ได้ทำไงดี? บทความนี้มีคำตอบ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตกสิกร ซื้อของออนไลน์ไม่ได้ทำไงดี? บทความนี้มีคำตอบ
ใครเป็นเจ้าของบัตรเครดิตกสิกร แล้วเกิดปัญหาซื้อของออนไลน์ไม่ได้!? แล้ว...
ล้วงลึก!ฐานเงินเดือนเท่าไหร่ถึงได้วงเงินบัตรเครดิตสูง แนะนำบัตรเครดิตเจ้าไหนให้วงเงินเยอะสุด?ตำ่สุด?จากชาว Pantip
เปรียบเทียบบัตรเครดิต
ล้วงลึก!ฐานเงินเดือนเท่าไหร่ถึงได้วงเงินบัตรเครดิตสูง แนะนำบัตรเครดิตเจ้าไหนให้วงเงินเยอะสุด?ตำ่สุด?จากชาว Pantip
บัตรเครดิตใบไหนบ้างที่ชาว Pantip ให้ความเห็นว่าให้วงเงินต่ำ อยากรู้ไหม...
สำหรับคนที่ขับรถยนต์ส่วนตัวเป็นประจำทั้งไปทำงาน หรือพาครอบครัวไปท่องเที่ยวในวันหยุด “ค่าน้ำมัน” เป็นหนึ่งในรายจ่ายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างแน่นอน ซึ่งการเติมน้ำมันในแต่ละครั้งก็มักมีจำนวนที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหลายคนที่ไม่นิยมพกเงินจำนวนมากหันมาพกพาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเติมน้ำมันมากขึ้น
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน คุ้มไหม มาดูกัน! (อัพเดท 2562)
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน คุ้มค่าแค่ไหน!? มารู้จักโปรโมชั่นที...
บัตร กด เงินสด อิ ออน
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมกดเงินสดหลังอนุมัติ กับ "บัตรกดเงินสดอิออน" [อัพเดทปี 2021]
กดเงินสดได้ ไม่ต้องรีรอ! ด้วยบัตรกดเงินสดอิออน ที่พร้อมตอบโจทย์เรื่องก...