วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

วงเงินบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับต้องทำอย่างไร!? บทความนี้มีคำตอบ

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

ปัญหาวงเงินถูกระงับ...

ทำให้ไม่สามารถกดเงินสดออกมาใช้จ่ายได้อย่างที่ต้องการ ดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งในปัญหาหนักอกหนักใจที่สมาชิกของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) หลายคนกำลังประสบปัญหาดังกล่าวอยู่

ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยแก้ไขปัญหาวงเงินถูกระงับให้กลับมาสามารถใช้งานได้อย่างเป็นปกติ ขอเพียงแค่อ่านบทความชิ้นนี้ให้จบรับรองว่าจะหมดปัญหากวนใจอย่างแน่นอน..

 

บัตรกดเงินสด คืออะไร!?

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

บัตรกดเงินสด คือ บัตรสินเชื่อที่สามารถนำมาใช้ในการกดเงินสดจากตู้ ATM แต่ไม่สามารถที่จะนำบัตรไปใช้ในการชำระค่าสินค้าหรือบริการได้เหมือนกับบัตรเครดิต อย่างไรก็ตามในปัจจุบันมีบัตรกดเงินสดหลายเจ้าที่สามารถนำไปใช้ในการชำระค่าสินค้าและบริการที่เข้าร่วมรายการได้เช่นกัน เมื่อทำการกดเงินสดออกมาใช้งานแล้วก็จะต้องทำการชำระเงินคืนพร้อมกับดอกเบี้ยจากการกดเงินสดแบบรายเดือน

 

วงเงินของบัตรกดเงินสดคืออะไร!?

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

วงเงินของบัตรกดเงินสด คือ จำนวนของวงเงินที่ทางสถาบันการเงินหรือธนาคารอนุมัติให้กับผู้ใช้บัตรกดเงินสดเพื่อให้สามารถกดเบิกเงินสดออกมาใช้งานได้ตามความต้องการของตัวเอง โดยทั่วไปแล้วจำนวนเงินดังกล่าวจะอยู่ที่ประมาณ 2-5 เท่า ของรายได้ผู้สมัครบัตรกดเงินสด ขึ้นอยู่กับเกณฑ์การพิจารณาของผู้สมัคร ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้คนที่สมัครบัตรกดเงินสดได้รับวงเงินที่ค่อยข้างแตกต่างกัน

 

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาถูกระงับวงเงินบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

โดยส่วนใหญ่แล้วเหตุผลที่ทำให้วงเงินของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับการใช้งานอาจเกิดขึ้นจากสาเหตุ ดังต่อไปนี้

 

1.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับวงเงิน : จ่ายล่าช้า

 

ส่วนใหญ่แล้วสาเหตุที่นำไปสู่ปัญหาการระงับวงเงินบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มักเกิดขึ้นจากการจ่ายช่าช้า ไม่ว่าจะจ่ายล่าช้าเป็นประจำหรือจ่ายช้าบางเป็นบางครั้ง ก็มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาการระงับวงเงินขึ้นมาได้เช่นกัน

 

2.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับวงเงิน : ข้อมูลของผู้ใช้งานเกิดการรั่วไหล

 

บางครั้งข้อมูลของผู้ใช้งานบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) อาจเกิดการรั่วไหล หรือถูกมิจฉาชีพทำการดึงข้อมูลไปใช้ ทางสถาบันการเงินจึงได้ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยโดยอัตโนมัติเพื่อระงับการใช้จ่ายผ่านบัตร ถ้าหากทำการติดต่อกับทางสถาบันการเงินก็จะสามารถยกเลิกการระงับวงเงินเแล้วนำบัตรกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

 

3.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับวงเงิน : ไม่มีการใช้งานเป็นเวลานานหลายปี

 

ถึงแม้ว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) จะฟรีในส่วนของค่าธรรมเนียมรายปี และไม่เสียค่าบริการใดๆ หากไม่ทำการกดเวงินสดออกมาใช้งาน แต่ถ้าหากพกติดกระเป๋าเอาไว้เฉยๆ เป็นระยะเวลานาน 3-4 ปี โดยที่ไม่เคยได้ใช้งานเลยสักครั้ง ก็มีโอกาสที่จะถูกระงับวงเงินได้เช่นกัน

 

4.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับวงเงิน : วงเงินเต็ม

 

บางกรณี เมื่อวงเงินของบัตรเต็มจำนวนมากจนเกินไป สถาบันการเงินอาจพิจารณาระงับบัตรกดเงินสดเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีการชดใช้คืนในจำนวนที่นำออกไปใช้เสียก่อน ถึงจะได้รับการยกเลิกการระงับให้สามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

 

5.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับวงเงิน : กรอกรหัสผิด

 

เมื่อทำการกดเงินสดจากตู้ ATM ด้วยบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) หลายคนอาจหลงลืมรหัสผ่าน กดผิด จนกระทั่งทำให้บัตรเกิดการ Lock! ทำให้ไม่สามารถกดเงินสด หรือบตรถูกระงับได้เช่นกัน

 

อยากแก้ไขปัญหาถูกระงับวงเงินบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มาฟังคำแนะนำของชาว Pantip กัน!

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

มาลองฟังความเห็นของชาว Pantip ที่เคยมีปัญหาเรื่องของวงเงินถูกระงับกันว่าพวกเขามีวิธีการอย่างไรที่ช่วยทำให้สถานะในการใช้งานของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กลับมาเป็นปกติกันบ้าง

สมาชิก Pantip : TING.COM

จ่ายตรง สัก 3 งวด น่าจะได้สถานะปกติคืนครับ

วงเงินบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถูกระงับต้องรอนานเพียงใดถึงจะใช้งานได้อีก มาฟังความเห็นชาว Pantip กัน!?

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

จากข้อมูลของสมาชิก Pantip โดยส่วยใหญ่แล้วจะเห็นได้ว่าเมื่อทำการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) จะรอให้ระบบทำการประมวลผลสถานะทางการเงินของสมาชิกใหม่โดยใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน เพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ถูกกระงับวงเงินให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามมีสมาชิกหลายคนเช่นกัน ที่รอนนานเป็นปีแต่ระบบก็ไม่ได้เปลี่ยนสถานะให้สามารถใช้งานได้อีก ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip กัน!

สมาชิก Pantip : 4356007

ตอนนี้ระบบดึงวงเงินคืนให้หรือยังคะ เราก็โดน ติดต่อสาขากับ Call center บอกว่าของเรารออีก 1-2 เดือน ช่วงนี้ให้ส่งไปก่อน กลัวเหลือเกินค่ะ ว่าจะนาน

สมาชิก Pantip : 1436504

อันนี้จ่ายหมดยอดหนี้เป็น 0 ยังไม่ปลดล็อคเลยค่ะ เป็นปีแล้ว โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากด้วยค่ะ

 

อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เพื่อแก้ปัญหาถูกระงับวงเงินควรติดต่อที่ไหนดี!?

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

เมื่อเกิดปัญหาถูกระงับวงเงินของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) แล้วต้องการที่จะได้รับคำปรึกษา หรือส่งเรื่องต่อเพื่อให้เปลี่ยนสถานะให้สามารถกลับมาใช้งานได้อย่างปกติ สามารถที่จะทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังสาขาใกล้บ้านผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

1.ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เมื่อวงเงินถูกระงับผ่าน Call Center

 

สำหรับคนที่ต้องการที่จะโทรศัพท์เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลและแก้ไขปัญหาวงเงินถูกระงับจากเจ้าหน้าที่ของยูเมะพลัส (Umay+) สามารถทำได้โดยการโทรศัพท์ไปยังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ : 02-695-0000 ในเวลาทำการ ตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น.

2.ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เมื่อวงเงินถูกระงับผ่านอีเมล

 

สำหรับคนที่ต้องการสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของยูเมะพลัส (Umay+) สามารถส่งอีเมลไปได้ที่ : cs@easybuy.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับภายในวันทำการถัดไป

3.ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เมื่อวงเงินถูกระงับผ่านเว็บไซต์

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

ยูเมะพลัส (Umay+) ได้เปิดแบบฟอร์มเพื่อช่วยให้ผู้ที่ต้องการข้อมูล สามารถทำการติดต่อสอบถามรายละเอียดที่สนใจได้อย่างง่ายดายผ่านเว็บไซต์ของยูเมะพลัส (Umay+) โดยสามารถทำการติดต่อได้ผ่านช่องทางจาก Link ด้านล่างนี้กันได้เลย

 

 

 

4.ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เมื่อวงเงินถูกระงับผ่าน Facebook

 

Facebook เป็นหนึ่งในช่องทางการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ได้อย่างสะดวกรวดเร็วเช่นกัน ถ้าหากใครมีคำถามข้อข้องใจก็สามารถทำการ Comment คำถามเอาไว้ใน Post ที่สนใจ หรือทำการ Inbox เพื่อติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง ผ่าน Link ด้านล่างนี้กันได้เลย

 

 

บทสรุปส่งท้าย : ถูกระงับวงเงินของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) แก้ไขได้หรือเปล่า!?

วงเงิน บัตรยูเมะพลัส ถูกระงับ

 

ทุกปัญหาย่อมต้องมีทางออก...

เช่นเดียวกับการถูกระงับวงเงินของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถ้าหากใครมีปัญหาดังกล่าว ขอแนะนำว่าให้รีบติดต่อกับเจ้าหน้าที่หรือสาขาของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ใกล้บ้านเร็วที่สุด เพื่อขอคำปรึกษาและหาทางออกร่วมกัน เพื่อที่จะได้มีสถานะทางการเงินที่ดี พร้อมสำหรับกดเงินสดมาใช้ในยามฉุกเฉินที่ต้องการนั่นเอง...

 

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

 

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ