ทำความรู้จักสินเชื่อรถธนชาต มีเรื่องอะไรบ้างที่ควรรู้
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ทำความรู้จักสินเชื่อรถธนชาต มีเรื่องอะไรบ้างที่ควรรู้

 

สินเชื่อรถธนชาต

ที่มา : https://www.thanachartbank.co.th/

 

หากจะพูดถึงสถาบันการเงินหรือธนาคารที่มีชื่อเสียงในการให้บริการด้านการเช่าซื้อรถยนต์ คงไม่มีใครไม่รู้จักสินเชื่อรถยนต์ของธนาคารธนชาต ธนาคารสีส้มที่เป็นผู้นำทางด้าน Autoloan ที่ไม่ว่าผู้บริโภคจะมีไลฟ์สไตล์หรือความต้องการประเภทใด สินเชื่อธนชาตก็สามารถตอบโจทย์ได้เสมอ โดยในบทความนี้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ 3 สินเชื่อรถยนต์ธนชาต ซึ่งจะมีสินเชื่ออะไร มีเงื่อนไขอย่างไรและต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ตามไปอ่านกันเลย

 

สินเชื่อรถธนชาต : 3 สินเชื่อรถยนต์ธนชาต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

 

1สินเชื่อรถยนต์ใหม่

เริ่มกันที่สินเชื่อแรกสำหรับท่านผู้อ่านที่กำลังมองหาสินเชื่อสำหรับรถยนต์คันใหม่ป้ายแดง เป็นสินเชื่อแนวเช่าซื้อหรือลิสซิ่ง (Leasing) โดยท่านสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ ซึ่งสินเชื่อนี้มีจุดเด่นอยู่ที่อัตราดอกเบี้ยต่ำ เงินดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 0% จากราคารถยนต์ อีกทั้งเลือกระยะการผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 84 เดือน (7 ปี) ทั้งยังอนุมัติผ่านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ได้ทั่วประเทศและอนุมัติไวภายในหนึ่งวันเท่านั้นค่ะ!

เงื่อนไขสำคัญ 

 

1. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีระยะเวลาการเช่าซื้อไม่ต่ำกว่า 12 เดือนและสูงสุดไม่เกิน 84 เดือน

2. โดยอัตราดอกเบี้ยจะตามที่ตกลงกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่ท่านต้องการซื้อ

คุณสมบัติผู้ยื่นกู้

 

1. มีอายุระหว่าง 20 - 65 ปี

2. มีถิ่นพำนักในประเทศไทย

 

 

 

2สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว

สินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยถูก

 

ต่อกันด้วยสินเชื่อที่สองสำหรับท่านผู้อ่านที่มีความสนใจในรถมือสอง รถจากเต้นท์หรือรถที่ซื้อขายกันเอง จุดเด่นคือ เป็นสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำตามสไตล์ธนาคารธนชาต สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้เช่นเดียวกับสินเชื่อรถยนต์ใหม่ข้างต้น (สูงสุด84 เดือนหรือ7 ปี โดยมีวงเงินอนุมัติสูงถึง 100% จากราคาประเมินของธนาคาร แต่มีข้อสำคัญนั้นคือ ทางธนาคารธนชาตจะจัดสินเชื่อรถยนต์ได้ทุกยี่ห้อ เฉพาะรถที่จดทะเบียนไม่เกิน 15 ปี เท่านั้นค่ะ

เงื่อนไขสำคัญ 

 

1. ต้องมียอดจัดเช่าซื้อหรือวงเงินการขอเช่าซื้อ ตั้งแต่ 80,000 บาท ขึ้นไป

2. โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน (7 ปี)

3. และการทำประกันภัยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

คุณสมบัติผู้ยื่นกู้

 

1. มีอายุระหว่าง 20 - 65 ปี

2. มีถิ่นพำนักในประเทศไทย

 

3สินเชื่อรถแลกเงิน

 

ปิดท้ายกันด้วยสินเชื่อรถยนต์จากธนาคารธนชาต ที่มีเพื่อช่วยเหลือท่านผู้อ่านที่ต้องการเงินด่วนด้วยการนำรถที่ท่านเป็นเจ้าของมาแลกเป็นเงินสดเพื่อสนับสนุนสภาพคล่องทางการเงิน โดยจุดเด่นของสินเชื่อรถแลกเงินอยู่ที่วงเงินสูงและดอกเบี้ยต่ำ อีกทั้งยังมีรถไว้กับท่านเช่นเดิม! เพราะ การขอสินเชื่อใช้เพียงเล่มทะเบียนเท่านั้นค่ะ ผ่อนสบายเพียงแสนละ 59 บาทต่อเดือนเท่านั้น! นานถึง 72 เดือนหรือ 6 ปี พิเศษสุดๆด้วยการไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกันเลยสักคน หากท่านมีคุณสมบัติตามกำหนดค่ะ

เงื่อนไขสำคัญ 

 

1. ประเภทรถยนต์ที่รับ
หากเป็นรถเก๋งต้องจดทะเบียนการใช้งานมาแล้วไม่เกิน 16 ปี หากเป็นรถกระบะ (ยกเว้นรถรับจ้าง) ที่จดทะเบียนการใช้งานมาแล้วไม่เกิน 16 ปี

2. ทางธนาคารจะอนุมัติวงเงินสินเชื่อสูงสุดร้อยละร้อย (100%) ของราคากลางที่ธนาคารกำหนด โดยอนุมัติเริ่มต้น 50,000 บาทขึ้นไปค่ะ

3. ต้องมีการทำประกันภัยตามที่ธนาคารกำหนด

คุณสมบัติผู้ยื่นกู้

 

1. ต้องเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล

2. หากเป็นบุคคลธรรมดา ต้องมีอายุระหว่าง 20-65 ปี

3. ต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้

4. อายุรถยนต์ต้องจดทะเบียนไม่เกิน 16 ปี

 

สินเชื่อรถธนชาต บทส่งท้าย : เลือกสินเชื่อให้เหมาะกับความต้องการ

 

สินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยถูก

 

จะเห็นได้ว่าแม้ทางธนาคารธนชาตจะมีสินเชื่อรถยนต์เพียงแค่สามรูปแบบแต่ก็เป็นสามรูปแบบที่สามารถครอบคลุมความต้องการของผู้ยื่นกู้ แต่ทั้งนี้ท่านผู้อ่านก็ต้องตรวจสอบคุณสมบัติของตนว่าผ่านเกณฑ์หรือไม่ เพื่อจะได้หาวิธีแก้ไขหรือเข้าไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยตรง จะได้ไม่พลาดกับสินเชื่อดีๆนะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ