รี ไฟแนนซ์ สินเชื่อ ส่วน บุคคล
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

3 สถาบันที่เปิดให้กู้สินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ โดนใจ ใช่เลย!

 

รีไฟแนนซ์บ้าน เพิ่มวงเงิน Pantip

 

หากจะพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคลหลายท่านคงรู้จักกันดีเพราะ แต่ละสถาบันการเงินล้วนออกโปรโมชั่นมาดึงดูดใจลูกค้าอยู่ตลอด ด้วยการจับจ่ายใช้สอยที่ค่อนข้างง่ายจนบางทีอาจทำให้สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นๆสร้างหนี้สินเพิ่มพูนมาให้ไม่รู้ตัว เมื่อรู้ตัวแล้วจึงพยายามหาทุกทางที่จะทำการชำระหรือแม้แต่หาวิธีลดค่าใช้จ่ายต่อเดือน ในบทความนี้จะขอพาทุกท่านไปรู้จักกับรีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลจากหลากหลายธนาคารชั้นนำ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างตามไปอ่านด้านล่างกันเลยค่ะ

 

3 รีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลจาก 3 ธนาคารชื่อดังที่คนอยากกู้ต้องรู้จัก : สินเชื่อส่วนบุคคล SPEEDY LOAN

รี ไฟแนนซ์ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

สินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มีสโลแกนว่ารวมหนี้ทุกบัตร ตัดจบทุกรายจ่ายที่สามารถผ่อนสบายนานสูงสุดถึง 72 เดือน ซึ่งสินเชื่อนี้มีจุดขายอยู่ที่สนับสนุนให้ผู้กู้รวมหนี้ไว้ที่เดียวกับทางธนาคาร โดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 9.99 % ต่อปี พร้อมวงเงินกู้สูงสุด 3 ล้านบาทและไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้เงินและการจัดการเงินกู้

เงื่อนไขสินเชื่อ

 

1. อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบุคคล Speedy Loan บริการโอนยอดหนี้ฯ เฉพาะลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อบุคคล Speedy Loan และสมัครใช้บริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิตอื่นๆหรือสินเชื่อบุคคลอื่นๆ ของสถาบันการเงินอื่น ยอดสินเชื่อคงค้างอาจน้อยกว่ายอดหนี้ที่ท่านต้องการโอน

2. วงเงินขั้นต่ำ 20,000 บาท ยอดสินเชื่อคงเหลือในแต่ละบัญชีที่ต้องการโอนหนี้ต้องมีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อบัญชี โดยคงค้างยอดโอนได้สูงสุด 5 บัญชี โดยแนบสำเนาใบแจ้งยอดบัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่นฉบับที่ต้องการมาประกอบการพิจารณา

3. อัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบุคคล Speedy Loan และบริการโอนยอดหนี้ฯตามตารางและเงื่อนไขอื่นๆข้างต้น มีไว้สำหรับลูกค้าที่สมัครและได้รับการอนุมัติวงเงิน ระหว่าง 1 กันยายน 2563 - 30 กันยายน 2563 เท่านั้น

4. โดยระยะเวลาการผ่อนชำระขั้นต่ำ 12 เดือนและสูงสุดไม่เกิน 72 เดือน โดยระยะเวลาผ่อนพิจารณาจากวงเงินสินเชื่อค่ะ

 

3 รีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลจาก 3 ธนาคารชื่อดังที่คนอยากกู้ต้องรู้จัก : สินเชื่อรีไฟแนนซ์ Citi

รี ไฟแนนซ์ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

สินเชื่ออนุมัติไวในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำและยังสามารถสมัครออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ใช้เอกสารไม่มาก ระยะเวลารออนุมัติจึงค่อนข้างสั้นเมื่อเทียบกับสถาบันการเงินอื่น

สินเชื่อคุณสมบัติของผู้กู้

 

1. ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป โดยรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องมีอายุไม่เกิน 60 ปี

2. ต้องเป็นผู้มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป โดยมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สำหรับผู้ยื่นกู้ที่เป็นพนักงานบริษัท

3. หากเป็นผู้ดำเนินธุรกิจต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี

4. สำหรับผู้ขอกู้รายใหม่ที่มิได้เป็นหรือเคยเป็นลูกหนี้ของบริษัทฯ ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่มีรายได้ น้อยกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะต้องมีสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับ/บัตรกดเงินสด รวมถึงที่อยู่ในระหว่างการยื่นขอกับสถาบันการเงินและผู้ประกอบธุรกิจรายอื่นในช่วงระยะเวลา 2 เดือนก่อนหน้านี้ ไม่เกิน 3 แห่งและจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือนจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

โดยสินเชื่อรีไฟแนนซ์จากธนาคาร Citi มีดอกเบี้ยพิเศษที่ให้ต่ำสุดถึง 7.99% ในวงเงินห้าเท่าของรายได้และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน อีกทั้งยังสามารถปิดรายการเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องรอตามระยะเวลาเต็ม 

สำหรับลูกค้าโปรแกรมปกติดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 15.99% สูงสุด 28% ต่อปี โปรแกรมสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจและพนักงานบริษัทมหาชน ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาท/เดือนหรือสำหรับท่านผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือมีบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ได้รับอัตราพิเศษลดลงสูงสุดถึง 3%  

 

3 รีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลจาก 3 ธนาคารชื่อดังที่คนอยากกู้ต้องรู้จัก : สินเชื่อรีไฟแนนซ์ธนาคารออมสิน

รี ไฟแนนซ์ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

สินเชื่อรีไฟแนนซ์ส่วนบุคคลจากธนาคารออมสิน ที่ให้สิทธิ์ผ่อนชำระนานถึง 48 เดือน อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 8.5% ต่อปีสำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจและผู้มีรายได้ประจำ ดอกเบี้ย 10.5% ต่อปีสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระแถมยังฟรีค่าธรรมเนียม โดยมีรายได้ขั้นต่ำเพียง 15,000 บาทเท่านั้น วงเงินขั้นต่ำที่อนุมัติอยู่ที่ 10,000 บาทและวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 100,000 บาท

คุณสมบัติผู้ยื่นกู้

 

1. บุคคลธรรมดา มีสัญชาติไทยและมีคุณสมบัติเพิ่มเติมดังนี้

กรณีผู้มีรายได้ประจำ มีอายุครบ 20 ปี แต่ไม่เกิน 60 ปี

กรณีผู้ประกอบอาชีพอิสระ มีอายุครบ 20 ปี แต่ไม่เกิน 70 ปี

กรณีเจ้าของกิจการ มีอายุครบ 20 ปี แต่ไม่เกิน 70 ปี

2. หากมีรายได้น้อยกว่า 30,000 บาทต่อเดือน ต้องมีวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลที่ได้รับจากสถาบันการเงินอื่นหรือผู้ประกอบธุรกิจที่มีสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ใช่สถาบันการเงินอยู่แล้วไม่เกิน 2 แห่ง

3. หากเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบันตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป

4. หากเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ ต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

5. หากเป็นเจ้าของกิจการ  ต้องดำเนินธุรกิจตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป

 

 

3 รีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลจาก 3 ธนาคารชื่อดังที่คนอยากกู้ต้องรู้จัก : บทส่งท้าย

 

รีไฟแนนซ์รถ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับสินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารชื่อดังที่ทางเรารวบรวมมาให้ พอจะมีอันไหนถูกใจท่านผู้อ่านบ้างไหมคะ หากว่าท่านเข้าเกณฑ์คุณสมบัติสินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อบุคคลและสินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อบุคคลผ่านเงื่อนไขของท่านก็อย่ารีรอที่จะเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนเพื่อยื่นขอสินเชื่อและรอลุ้นผลอนุมัติได้ในระยะเวลาตามที่สถาบันการเงินนั้นๆกำหนด เรียกได้ว่ารวดเร็วทันใจแน่นอน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ