ยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

รีไฟแนนซ์ธนาคารออมสิน ตัวเลือกด้านสินเชื่อชั้นนำที่ห้ามพลาดในปี 2563!

 

สินเชื่อส่วนบุคคลธอส

 

หากสภาพคล่องทางการเงินของท่านเริ่มฝืดเคือง การจะเริ่มมองหาสถาบันการเงินที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรีไฟแนนซ์ให้บริการ ในที่นี้จะกล่าวถึงธนาคารรัฐบาลที่ทุกท่านคงรู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันดี มาดูกันว่าออมสินจัดให้ที่เคยได้ยินมาจะจัดสินเชื่อดีๆอะไรไว้ให้ท่านบ้าง ตามไปอ่านด้านล่างกันเลยค่ะ

 

รีไฟแนนซ์ธนาคารออมสิน : สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน

 

รีไฟแนนซ์ธนาคารออมสิน

 

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านจากธนาคารออมสินประจำปี 2563 ที่โดดเด่นในเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำ ในอัตรา 1,000,000 บาทต่อดอกเบี้ย 10 บาท เรียกได้ว่าถูกแสนถูก อีกทั้งยังให้ระยะเวลาผ่อนชำระยาวนานถึง 40 ปี โดยใช้สินทรัพย์ค้ำประกันได้แก่ ที่ดิน , ที่ดินพร้อมอาคาร , ห้องชุดและต้องตั้งอยู่ในเขตความเจริญ มีสาธารณูปโภคครบถ้วน รวมถึงมีทางสาธารณะประโยชน์ที่ยานพาหนะผ่านได้สะดวก หากหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นการเช่าที่ดินต้องอยู่ในหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนดค่ะ

อัตราดอกเบี้ย

 

โดยอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน จากธนาคารออมสิน ปีที่ 1 : 0.010% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน จากธนาคารออมสิน ปีที่ 2-3 : 4.350% ต่อปีและอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน จากธนาคารออมสิน ปีที่ 4 เป็นต้นไป : MRR-0.500% (5.995% ต่อปี)

คุณสมบัติผู้สมัคร

 

1. ต้องเป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร

2. ต้องเป็นผู้มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป โดยหากรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี

3. หากเป็นเจ้าของกิจการที่สามารถพิสูจน์รายได้ที่แน่นอน เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี

รีไฟแนนซ์ธนาคารออมสิน : สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

รี ไฟแนนซ์ ธนาคารออมสิน

 

หากว่าท่านกำลังอยากรวมหนี้บัตรเครดิตมาไว้ยังที่เดียวเพื่อลดค่าใช้จ่าย สินเชื่อรีไฟแนนซ์จากธนาคารออมสินจะเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ท่านไม่สามารถมองข้ามได้เลยค่ะ เนื่องจากสามารถผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 48 เดือน ไม่เพียงแค่นั้นยังฟรีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยก็แสนน้อยเพียง 8.5% เท่านั้น โดยวงเงินขั้นต่ำสุด 10,000 สูงสุด 100,000 บาท

คุณสมบัติผู้สมัคร

 

1. ต้องเป็นผู้ทำงานประจำและมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

2. หากเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ ต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

3. หากเป็นเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินธุรกิจ 1 ปีขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย

 

1. ปีที่ 1-4 (เฉพาะวงเงินที่เข้าร่วมโครงการสินเชื่อบัตรเงินสด GSB Refinance) ข้าราชการ, พนักงานรัฐวิสาหกิจ,พนักงานและลูกจ้างองค์กรของรัฐและผู้มีรายได้ประจำ อัตราดอกเบี้ย 8.5% ต่อปี หากเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ, เจ้าของกิจการ และผู้ประกอบการSMEs อัตราดอกเบี้ย 10.5% ต่อปี

2. ปีที่ 5 เป็นต้นไป (อัตราดอกเบี้ยตามปกติ) อัตราดอกเบี้ย 19% ต่อปี อัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 5% ต่อปี

 

รีไฟแนนซ์ธนาคารออมสิน : บทส่งท้าย

 

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารออมสิน

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสินเชื่อรีไฟแนนซ์จากธนาคารออมสินที่เรารวบรวมมา จะเห็นได้ว่าสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการกันเลยทีเดียว เพียงแค่คุณสมบัติผ่านตามเงื่อนไข เอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ เท่านี้ระยะเวลาในการรออนุมัติจะไม่ยาวนานและไม่ทรมานใจให้ต้องลุ้นว่าผ่านหรือไม่ผ่านด้วยค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ