e kyc
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ประกันโควิดฟรี! มีอยู่จริงไม่ได้โม้ บริษัทไหน เด่น ดี ดัง มาทำความรู้จักกัน!

แน่นอนว่าการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19....นั้น ทำให้ใครหลาย ๆ คนไม่สบายใจและวิตกกังวลอยู่เสมอ เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะมีโอกาสติดเชื้อบ้างหรือเปล่า และแม้ว่าจะป้องกันเชื้อด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หลีกเลี่ยงการเข้าไปในอยู่ในสถานที่ที่คนพลุกพล่าน และล้างมือบ่อย ๆ แต่การยังไม่สามารถทำให้หายกังวลได้เสียที ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเชื้อโควิด-19 นี้ในกรณีที่กังวลว่าจะติดเชื้อหรือเปล่า คือการทำประกันโควิดเอาไว้เสีย แต่ก็อาจจะเกิดคำถามขึ้นมาอีกว่าประกันโควิดนี้ต้องจ่ายเบี้ยแพงไหม? ให้วงเงินเท่าไหร่? คุ้มค่ากับการทำไว้หรือเปล่า? ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่มีประกันโควิดฟรีมาให้ทุกท่านได้เลือกทำไว้ รับรองว่ารักษาได้ หายกังวลอย่างแน่นอน

 

โควิดมาไม่ต้องหนี เพราะประกันโควิดฟรีมีให้ที่นี่แล้ว: สมัครสมาชิกกับ SILKSPAN รับฟรีประกันชีวิต Covid-19 จาก SLIKSPAN รับประกันโดย ไทยประกันชีวิต

 

SLIKSPAN จับมือร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ออกประกันโควิดฟรี เมื่อสมัครสมาชิกกับ SILKSPAN ทั้งยังมี วงเงินคุ้มครองถึง 200,000 บาท ในกรณีที่เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) หรือถ้าหากเสียชีวิตจากกรณีอื่น ๆ ก็ยังได้รับความคุ้มครองด้วยวงเงิน 1,000 บาท

ถาม-ตอบเรื่องความคุ้มครอง

Q: ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วทแคมเปญพิเศษการประกันคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19)

A: เริ่มที่อายุ 16 - 60 ปี (นับจากปีปัจจุบัน – ปีพ.ศ.เกิด)

 

Q: กรมธรรม์ประกันภัยส่วนบุคคลคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) มีระยะเวลาคอย (waiting period) หรือไม่

A: กรมธรรม์ประกันภัยนี้ ไม่จ่ายผลประโยชน์ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันเริ่มคุ้มครองของสมาชิกผู้เอาประกัน

 

Q: กรมธรรม์ประกันภัยส่วนบุคคลคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) คุ้มครองเฉพาะสัญชาติไทยและบุคคลที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ใช่หรือไม่

A: ผู้เอาประกันที่จะได้รับความคุ้มครองต้องเป็นสมาชิก SILKSPAN และได้ทำหารลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ ต้องเป็นสัญชาติไทย และพำนักอยู่ในประเทศไทย

 

Q: กรมธรรม์ประภัยคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) สามารถใช้วงเงินในการรักษาได้หรือไม่

A: สำหรับวงเงินความคุ้มครองบริษัท ไทยประกันชีวิตจะให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต 201,000 บาท (กรณีเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) เท่านั้น) และวงเงินคุ้มครองการเสียชีวิต 1,000 บาท (คุ้มครองกรณีเสียชีวิตทุกรณี) ระยะเวลาคุ้มครอง 60 วันนับจากวันที่ท่านได้รับ SMS ความคุ้มครองจากบริษัทฯ

 

Q: ในกรณีผู้เอาประกันเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ใครจะเป็นผู้รับผลประโยชน์และต้องแจ้งภายในกี่วัน

A: หากผู้เอาประกันเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ผู้รับผลประโยชน์ ได้แก่ ทายาทโดยชอบธรรมของผู้เอาประกัน และการแจ้งการเสียชัวิตและการพิสูจน์ศพ ต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 14 วัน นับตั้งแต่วันที่เสียชีวิต เว้นแต่จะพิสูจน์ได้ว่าตนไม่ทราบถึงการเสียชีวิตของผู้เอาประกันหรือไม่ทราบว่ามีการประกันภัยในกรณีเช่นนี้ จะต้องแจ้งให้บริษัททราบภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ทราบถึงการเสียชีวิตหรือวันที่ทราบว่ามีการประกันภัย

หากสนใจทำประกันก็ไม่ยาก แค่คลิกลิงก์ด้านล่างนี้ กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และรอ SMS เพื่อรับความคุ้มครองได้เลย

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อควรระวัง

  1. กรมธรรม์ประกันภัยนี้ ไม่คุ้มครองผู้ที่ติดเชื้อหรือเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) รวมถึงภาวะแทรกซ้อนที่เป็นอยู่ก่อนการเอาประกันภัย และยังมิได้รักษาให้หายขาด
  2. กรมธรรม์ประกันภัยนี้ ไม่จ่ายผลประโยชน์เสียชีวิตด้วยสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันเริ่มคุ้มครองของสมาชิกผู้เอาประกันภัย
  3. ผู้ขอเอาประกันจะต้องมีสุขภาพสมบูรณ์ ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครอง
  4. อายุรับประกันคือ 16-60 ปี บริบูรณ์
  5. ความคุ้มครองมีระยะเวลา 60 วัน (เริ่มความคุ้มครองเวลา 00.01น. หลังจากวันที่ลูกค้าได้รับ SMS การยืนยันสิทธิ์)
  6. รับประกันเฉพาะคนไทย สัญชาติไทยเท่านั้น และพำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย
  7. รายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัทไทยประกันชีวิตซึ่งการพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัท

 

โควิดมาไม่ต้องหนี เพราะประกันโควิดฟรีมีให้ที่นี่แล้ว: ทำประกันกับ AIA ฟรีความคุ้มครองเพิ่มเติมกับโควิด-19 เฟส 2

 

 

หากใครที่ทำประกันกับเอไอเอไว้แล้ว นี่เป็นช่าวดีของลูกค้าเอไอเอทุกท่าน เพราะเอไอเอเขาให้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม กับลูกค้าผู้เอาประกันกับเอไอเอทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าบุคคลหรือลุกค้าประกันกลุ่ม กรณีติดเชื้อและ/หรือ เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19)

รายละเอียดความคุ้มครอง

  1. ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน: เมื่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยในในห้องผู้ป่วยวิกฤต (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) รวมสูงสุด 30,000 บาท*
    1. กรณีได้รับการยืนยันเป็นครั้งแรกว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในช่วงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563
    2. ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยในในห้องผู้ป่วยวิกฤต (INTENSIVE CARE INPATIENT) เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 เป็นต้นไป***

โดยบริษัทจะจ่ายผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาทต่อวันให้กับผู้เอาประกันภัย ทั้งนี้ เมื่อรวมกับผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันของบันทึกสลักหลังผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับการติดเชื้อจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ที่คุ้มครองช่วงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 15 เมษายน 2563 (ถ้ามี) แล้ว บริษัทจะจ่ายไม่เกิน 1,000 บาทต่อวันและไม่เกิน 30 วัน

  1. กรณีเสียชีวิต: เนื่องจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในช่วงวันที่ 16 เมษายน 2563 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์พิเศษให้กับทายาทโดยธรรมของผู้เอาประกันภัย

ลูกค้าเอไอเอท่านใดที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากตัวแทนของท่าน หรือ AIA CALL CENTER โทร. 1581 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือคลิกด้านล่างนี้ได้เลย

 

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อควรระวัง

  1. *บริษัทจะไม่จ่ายผลประโยชน์ในข้อนี้ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเริ่มเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยในในห้องผู้ป่วยวิกฤต (INTENSIVE CARE INPATIENT) หลังจากวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป
  2. **ความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเอไอเอ ทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าประกันกลุ่มที่กรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองเท่านั้น
  3. ***กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเริ่มเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยในในห้องผู้ป่วยวิกฤต (INTENSIVE CARE INPATIENT) ก่อนวันที่ 16 เมษายน 2563 บริษัทจะเริ่มต้นจ่ายผลประโยชน์ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 เป็นต้นไป
  4. บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมดังกล่าว เมื่อบริษัทได้รับหลักฐานแสดงถึงเหตุแห่งการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตเป็นที่ยอมรับของบริษัทแล้ว
  5. จำนวนผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมนี้จะจ่ายให้เพียงหนึ่งฉบับเท่านั้น แม้ว่าผู้เอาประกันภัยจะมีบันทึกสลักหลังผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับการติดเชื้อจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) แบบฟรีโควิด-19 เฟส 2 มากกว่าหนึ่งฉบับก็ตาม
  6. ผลประโยชน์พิเศษนี้ ไม่รวมถึงผู้เอาประกันภัยของบริษัท เอไอเอ จำกัด (ประกันวินาศภัย)

 

โควิดมาไม่ต้องหนี เพราะประกันโควิดฟรีมีให้ที่นี่แล้ว: ซื้อประกันภัย เที่ยวไทยไปด้วยกัน กับทิพยประกันภัย รับความคุ้มครอง Covid-19 ฟรี

     

    เพียงแค่ซื้อประกันภัย เที่ยวไทยไปด้วยกัน จากทิพยประกันภัย ก็ได้ฟรีง่าย ๆ กับประกันโควิด ที่ให้วงเงินคุ้มครองสูงถึง 100,000 บาท 30 วัน โดยไม่มีระยะเวลารอคอย ในกรณีเจ็บป่วยในภาวะโคม่าจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19)

     

    แผนประกัน ความคุ้มครองและจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อซื้อประกันภัย เที่ยวไทยไปด้วยกัน

    1. เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุด 300,000 บาท
    2. ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 100,000 บาท
    3. สัมภาระและทรัพย์สินเสียหาย สูงสุด 30,000 บาท
    4. ชดเชยความล่าช้าในการเดินทาง สูงสุด 10,000 บาท
    5. การเลื่อน/บอกเลิกการเดินทาง สูงสุด 10,000 บาท
    6. รับสิทธิ์ฟรีคุ้มครองการเจ็บป่วยในภาวะโคม่าจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) 100,000 บาท

     

    ข้อควรระวัง

    1. ผู้รับสิทธิ์ต้องเป็นผู้เอาประกันภัยอายุระหว่าง 1- 99 ปี (ปี พ.ศ. ปัจจุบัน ลบด้วยปี พ.ศ. เกิด) ณ วันที่ทำประกันภัย และต้องมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่พิการ ไม่เป็นโรคเรื้อรัง และผ่านการพิจารณารับประกันภัย
    2. ไม่คุ้มครองผู้ที่ติดเชื้อ หรือผู้ที่สงสัยว่าจะติดเชื้อ “โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา(Coronavirus (2019-nCoV)) (รวมถึงภาวะแทรกซ้อน) ที่เป็นอยู่ก่อนการเอาประกันภัย และ ยังมิได้รักษาให้หายขาด
    3. สำหรับชาวไทยที่กลับจากต่างประเทศ ต้องไม่เป็นผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนามาก่อน และ ต้องผ่านการกักกันตัวจากสถานที่กักกัน 14 วัน
    4. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิ์ความคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา สูงสุด ไม่เกินทุนประกันภัย 200,000 บาท / คน ตลอดระยะเวลาโครงการ
    5. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิ์ความคุ้มครองให้กับผู้เอาประกันที่ซื้อประกันภัย เที่ยวไทยไปด้วยกันเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เอาประกัน หรือโอนสิทธิ์ได้ โดยบริษัทฯจะส่งหนังสือรับรองการเอาประกันภัยพร้อมกับกรมธรรม์ประกันภัย เที่ยวไทยไปด้วยกันไปยังช่องทาง ตามที่ผู้เอาประกันภัยระบุ
    6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดต่าง ๆ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้  รายการส่งเสริมการขายดังกล่าวจัดทำขึ้นโดยธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    หากท่านใดสนใจประกันภัย เที่ยวไทยไปด้วยกัน จาก ทิพยประกันภัย ซึ่งมาพร้อมกับประกันคุ้มครองการเจ็บป่วยจากเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ก็สามารถซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขาได้เลย

     

    คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

     

    โควิดมาไม่ต้องหนี เพราะประกันโควิดฟรีมีให้ที่นี่แล้ว : บทส่งท้าย

     

    เพราะสุขภาพนั้นเป็นเรื่องสำคัญ การมีประกันไว้จึงทำให้อุ่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันคุ้มครองสำหรับเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (Covid-19) ที่สร้างความกังวลให้ทุกท่าน หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าควรจะทำดีไหม และทำกับบริษัทใดถึงจะคุ้มค่าที่สุด ลองให้ตัวเลือกเหล่านี้ช่วยในการตัดสินใจ และที่สำคัญที่สุด อย่าลืมอ่านรายละเอียดการคุ้มครองของกรมธรรม์ให้ดีก่อนตัดสินใจทำประกันนะคะ

    บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

    อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

    บทความแนะนำ
    ปิด บัตร เครดิต กสิกร
    ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
    ยูเมะพลัส (Umay+)ผ่อนโทรศัพท์ทรูมูฟได้นานสุดกี่เดือนเสียดอกเบี้ยหรือเปล่ามาดูกัน
    รู้หรือไม่ว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสสามารถผ่อนโทรศัพท์จากค่ายทรูมูฟได้ ด...
    รี ไฟแนนซ์ บัตร เครดิต กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์
    สินเชื่อ
    รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ดีไหม!? พร้อมแนะนำ [3 สินเชื่อปิดหนี้] ที่น่าสนใจไม่ควรพลาด!
    บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถขอรีไฟแนนซ์ได้หรือเปล่า!? บทความนี...