ประกันโควิด SCB
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect ดีไหม!? บทความนี้พร้อมมีคำตอบ!

ประกันโควิด SCB

 

ในช่วงเวลาที่มีวิกฤต์โควิท-19... แพร่ระบาดไปทั่วโลกอย่างในปัจจุบัน คงทำให้หลายคนรู้สึกไม่ค่อยสบายใจนัก เพราะกลัวว่าหากเกิดสถานการณ์ระบาดของโรคโควิดในประเทศไทยและโชคร้ายเกิดติดเชื้อขึ้นมาจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้น เพื่อเป็นการวางแผนป้องกันเอาไว้ก่อน การซื้อประกันโควิด - 19 จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว แต่ถ้าหากใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเลือกทำประกันโควิดกับบริษัทไหนดี!? ลองมาทำความรู้จักกับประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)  จากบทความชิ้นนี้ เชื่อว่าจะเป็นข้อมูลที่ช่วยประกอบการตัดสินใจได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

ทำไมถึงควรซื้อประกันสุขภาพโควิด-19!?

ประกันโควิด SCB

 

หลายคนอาจสงสัยว่าถ้าหากตัวเองมีประกันสุขภาพ หรือประกันสวัสดิการของที่ทำงานแล้ว จำเป็นหรือเปล่าที่จะต้องทำการซื้อประกันสุขภาพโควิด-19 เพิ่มเติม!? ในส่วนนี้ขอแนะนำว่าควร! เพราะประกันสุขภาพโดยทั่วไปแล้วจะไม่ได้ครอบคลุมไปถึงโรคไวรัสโควิด-19 ที่มีอาการของโรคที่แตกต่างจากโรคทั่วไปพอสมควร และยังต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาพักฟื้นให้หายดีอย่างยาวนานเป็นเดือนกันเลยทีเดียว ดังนั้น การเลือกซื้อประกันสุขภาพโควิด-19 จึงเป็นการช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

แผนการคุ้มครองที่น่าสนใจของประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect

 

 

ความคุ้มครอง แผน 450 บาท แผน 850 บาท
1.การเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าหรือโรคร้ายแรงที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 500,000 บาท 1,000,000 บาท
2.การรักษาพยาบาลจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 50,000 บาท 10,000 บาท
เบี้ยประกันภัย (บาท / ปี) 450 บาท 850 บาท

 

เงื่อนไขการรับประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

ประกันโควิด SCB

 

  • ต้องมีอายุระหว่าง 1 ปี ถึง 99 ปี ณ วันที่ทำการประกัน
  • ไม่คุ้มครองผู้ที่ติดเชื้อหรือต้องสงสัยว่าจะติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 (*รวมถึงสภาวะแทรกซ้อน) ที่เป็นอยู่ก่อนการเอาประกันและยังไม่ได้รับการรักษาให้หายขาด
  • จำกัดการซื้อ 1 คน ต่อจำนวนเงินประกันไม่เกิน 1 ล้านบาท หรือค่ารักษาพยาบาลรวมกันไม่เดิน 1 แสนบาท
  • ขณะทำการซื้อประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect ต้องพำนักอยู่ในประเทศไทย (*กรณีชาวต่างชาติต้องมี Passport และใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย หรือมีการพำนักอยู่ในประเทศไทยมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป)

สิ่งที่ควรทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect

ประกันโควิด SCB

 

*การเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าหรือภาวะสมองตายและระบบประสาทล้มเหลว หรือการเจ็บป่วยระยะสุดท้าย เป็นอาการเจ็บป่วยรุนแรงที่แพทย์ลงความเห็นว่าไม่มีวิธีการรักษาให้หายได้ หรือเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตโดยมีสาเหตุหลักมาจากการติดเชื้อโรคโควิด-19

ช่องทางในการสอบถามเกี่ยวกับประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect เพิ่มเติม

ประกันโควิด SCB

 

สำหรับคนที่อยากสอบถามเกี่ยวกับประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect gเพิ่มเติม สามารถทำได้ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาหรือผ่าน Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-777-7777 ในเวลาทำการ

หากได้รับกรมธรรม์แล้วสามารถยกเลิกได้หรือเปล่า!?

ประกันโควิด SCB

 

ถ้าหากได้รับกรมธรรม์แล้ว ควรรีบทำการตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขให้ละเอียดรอบคอบมากที่สุด ถ้าหากมีจุดไหนไม่เหมาะสมอย่างที่ตกลงกันเอาไว้ ไม่ควรเซ็นรับกรมธรรม์ดังกล่าว หรือหากเกิดเปลี่ยนใจอย่างกะทันหันไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม ให้รีบทำการส่งกรมธรรม์กลับคืนไปยังบริษัทประกันภายใน 15 วัน นับตั้งแต่ที่ได้รับ เพื่อให้บริษัทประกันคืนเบี้ยประกันที่เหลือจากการหักค่าตรวจสุขภาพที่จ่ายตามจริง (*ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายของบริษัทฉบับละ 500 บาท

บทสรุปส่งท้าย : ประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect ดีไหม!?

ประกันโควิด SCB

 

          โดยรวมแล้ว... ประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect เป็นหนึ่งในประกันที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีความกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายในขณะที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี แถมยังเลือกแผนในการคุ้มครองได้อย่างที่ต้องการอีกด้วย ถ้าหากใครกำลังมองหาประกันสุขภาพในส่วนนี้อยู่ เชื่อว่าประกันโควิด - 19 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) Protect อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ