[ 11 บัตรเครดิตKTC] จัดการชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์คุณ!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิตของ KTC ดีอย่างไร?

 

บัตร เครดิต ktc

 

ปัจจุบันบัตรเครดิตเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการจัดการเงินสำหรับคนยุคใหม่ แต่ที่นอกเหนือไปจากเรื่องบริการทางการเงินคงจะเป็นเรื่องสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตแต่ละใบที่แตกต่างกันไป ท่านสามารถเลือกใช้ได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของท่าน เช่น ชอบท่องเที่ยว ชอบชอปปิง ชอบรถ ต้องการการรักษาพยาบาล เป็นต้น สิทธิพิเศษต่าง ๆ เหล่านี้ทาง KTC ได้รวบรวมมาให้ท่านเลือกแล้วในบัตรเครดิต เช่น ท่านสามารถสะสมคะแนนที่ได้เพื่อแลกรับสินค้าหรือบริการ สามารถสะสมไมล์เพื่อแลกกับสายการบินชั้นนำ เป็นต้น ความสะสวกสบายเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยเพียงบัตรเครดิต KTC ในมือของท่านค่ะ

 

บัตรเครดิตของ KTC มีกี่แบบ?

 

บัตร เครดิต ktc

 

บัตรเครดิตของ KTC มีทั้งหมด 4 ประเภทค่ะ แต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไรบ้างตามมาดูกันเลย!

  • บัตรเครดิต Visa : บัตรเครดิตประเภทนี้ได้รับความนิยมมากที่สุด ให้บริการโดยเครือข่ายจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีทั้งในรูปแบบบัตรเครดิตและบัตรเดบิต บัตรเครดิตประเภทนี้จะทำให้ท่านสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรได้สะดวกสบาย ครอบคลุมทั้งร้านค้าและบริการต่าง ๆ ที่รองรับการใช้บัตรเครดิตวีซ่า ไปจนถึงการใช้บริการตู้เอทีเอ็มกว่า 200 ประเทศทั่วโลกค่ะ
  • บัตรเครดิต MasterCard : บัตรเครดิตประเภทมาสเตอร์การ์ดนั้นได้รับความนิยมพอ ๆ กับบัตรเครดิตวีซ่า มีบริการทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรพรีเพด อีกทั้งยังรองรับการใช้งานจากร้านค้าจำนวนมากกว่าบัตรเครดิตวีซ่าอีกด้วย
  • บัตรเครดิต JCB : บัตรเครดิตประเภทนี้ให้บริการโดยเครือข่ายจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ร้านค้าส่วนใหญ่เปิดให้สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต JCB ได้แล้ว นอกจากนี้ความพิเศษของบัตรเครดิต JCB คือสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เช่น การจองตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก การซื้อสินค้าหรือบริการที่สนามบิน จึงถือว่าตอบโจทย์คนที่ชอบเที่ยวญี่ปุ่นมาก ๆ ค่ะ
  • บัตรเครดิต UnionPay : บัตรเครดิตที่ให้บริการโดยเครือข่ายจากประเทศจีน ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอย่างมาก นอกจากร้านค้าในประเทศไทยจำนวนมากจะรองรับการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตชนิดนี้แล้วยังได้รับสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการใช้จ่ายในประเทศจีน มาเก๊า ไต้หวัน และฮ่องกงอีกด้วย สิทธิประโยชน์มีทั้งสำหรับการเดินทาง ใช้จ่าย รวมไปถึงการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยสกุลเงินของประเทศข้างต้นด้วยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

แนะนำบัตรเครดิตของ KTC แบบไหนดีบ้างไปดู!

 

บัตร เครดิต ktc

 

1.KTC Royal Orchid Plus Titanium Master Card (ปัจจุบันได้รับการยกระดับเป็นKTC Royal Orchid Plus Platinum Mastercard)

 

บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิตสำหรับสายเที่ยว รับ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจกการบินไทยเมื่อสะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์  ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.69% สำหรับรายการใช้จ่ายที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

 

2.KTC Royal Orchid Plus JCB Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Royal Orchid Plus JCB Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Royal Orchid Plus JCB Platinum
บัตรเครดิตสำหรับสายเที่ยวอีกหนึ่งใบรับ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจกการบินไทยเมื่อสะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์  ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.69% สำหรับรายการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น และเบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงินยอดคงเหลือ หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน

 

3.KTC Bangkok Airways Titanium MasterCard

 

บัตร เครดิต ktc

 

บัตรเครดิตสำหรับสายเที่ยวที่เดินทางกับ Bangkok Airways คะแนนสะสมแลกบัตรโดยสารกับ Bangkok Airways ทุก 750 คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS = 10 FlyerBonus Reward รับส่วนลด 30% สำหรับบัตร booking class Y ในทุกเส้นทางสำหรับการเดินทาง ตลอดทั้งเดือนเกิด และรับส่วนลด 10% สำหรับบัตรโดยสารราคาปกติ (booking class D, C, Y, M) และบัตรโดยสารราคาพิเศษ (booking class K, N) ทุกเส้นทาง

 

4. KTC Titanium Mastercard (ปัจจุบันได้รับการยกระดับเป็น KTC Platinum Mastercard)

 

บัตร เครดิต ktc

 

บัตรเครดิตสำหรับนักชอปออนไลน์ ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย0.74% สูงสุด 10 เดือนหรือ 0.69% สำหรับรายการใช้จ่ายที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย เบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงินยอดคงเหลือ หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน พร้อมทั้งรับส่วนลดตลอดปีเมื่อชอปผ่าน Lazada, Shopee, JD CENTRAL และ Pomelo

 

5.KTC Royal Orchid Plus Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Royal Orchid Plus Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Royal Orchid Plus Visa Platinum

 

บัตรเครดิตสำหรับสายเที่ยว รับ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจกการบินไทยเมื่อสะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์  ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ อีกทั้งเบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงินยอดคงเหลือ หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน

 

6.KTC Bangkok Airways Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC Bangkok Airways Visa Platinum

 

บัตรเครดิตวีซ่าสำหรับนักเที่ยวที่ใช้บริการ Bangkok Airways 1.5 คะแนนKTC FOREVER : 1 คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส รับเพิ่มคะแนนKTC FOREVER 1.5 เท่าเพียงใช้จ่ายที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สหรือซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์สที่ KTC World Travel Service และรับส่วนลดอีกมากมายกับการเดินทางด้วย Bangkok Airways รับสิทธิพิเศษจาก THE KLINIQUE อีกทั้งสิทธิพิเศษจากโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ บัตรเดียวครบทั้งการเดินทาง ความงาม และการรักษาพยาบาล

 

7.KTC Bangchak Visa Platinum

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD

 

 

บัตรเครดิตสำหรับผู้ชอบเดินทาง รับส่วนลดน้ำมันใส 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ และเบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงินยอดคงเหลือ หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน

 

8. KTC Cash Back Titanium MasterCard (ปัจจุบันได้รับการยกระดับเป็นKTC Cash Back Platinum Mastercard)

 

บัตร เครดิต ktc

 

บัตรเครดิตสำหรับสายชอป ชอปออนไลน์สุดคุ้มรับส่วนลดสูงสุด 400 บาทเมื่อชอปผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ รับเงินคืนกลับเข้าบัญชีสูงสุด 0.8% ทุกครั้งที่ใช้จ่าย ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.69% สำหรับรายการใช้จ่ายที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย และเบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงินยอดคงเหลือ หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน

 

9. KTC Cash Back Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

 

บัตรเครดิตวีซ่าสำหรับสายชอป รับเงินคืนกลับเข้าบัญชีสูงสุด 0.8% ทุกครั้งที่ใช้จ่าย ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ และเบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงินยอดคงเหลือ หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน

 

10. KTC JCB Platinum

 

บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

 

บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

 

บัตรเครดิตสำหรับคนคลั่งใคล้ญี่ปุ่น มาพร้อม 4 ดีไซน์บัตรให้ท่านเลือก พร้อมสิทธิประโยชน์รับคะแนน KTC FOREVER / ROP x2 แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่น (ยกเว้นยอดการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินไทย) บริการพิเศษและบริการต่าง ๆ พร้อมทั้งส่วนลดมากมายในประเทศญี่ปุ่น มีบริการห้องรับรองในสนามบินญี่ปุ่นกว่า 28 แห่งรวมไปถึงประเทศอื่น ๆ เช่น จีน ใต้หวัน เกาหลี ฯลฯ

 

11.KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิตวีซ่าสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ฟรีค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีตลอดชีพ ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย0.74% สูงสุด 10 เดือน และเบิกถอนเงินสดได้เต็มวงเงินยอดคงเหลือ หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตแต่ละใบพร้อมทั้งการสมัครได้ที่นี่ คลิก

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ในสไตล์ที่คุณชอบด้วยบัตรเครดิต KTC

 

บัตร เครดิต ktc

 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบบัตรเครดิต KTC ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากบัตรหนึ่ง เนื่องด้วยความหลากหลายสะดวกต่อการเลือกใช้งานของผู้ใช้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน บัตรเครดิตของ KTC นั้นรองรับได้ทุกความต้องการของทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนักชอป นักเที่ยว หรือว่านักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ