เช็ค ยอด บัตร เครดิต ktc
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากเช็คยอดบัตรเครดิต KTC มีช่องทางไหนที่รวดเร็วและทำได้ด้วยตัวเองกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

เช็ค ยอด บัตร เครดิต ktc

 

“บัตรเครดิต KTC” ถือว่าเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตยอดนิยมที่ได้มีการกล่าวถึงกันเป็นอย่างมากว่าเหมาะสำหรับ “คนที่อยากมีบัตรเครดิตใบแรก” เนื่องจากมีการอนุมัติที่รวดเร็วและให้การอนุมัติวงเงินที่เรียกได้ว่ามีความสมเหตุสมผลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ส่วนใครที่มีบัตรเครดิต KTC แล้วอยากที่จะทำการเช็คยอดบัตรเครดิต KTC ด้วยตัวเอง ลองมาทำความรู้จักกับช่องทางที่น่าสนใจและบทความชิ้นนี้ได้ทำการรวบรวมมาฝาก รับรองว่าจะช่วยให้การเช็คยอดบัตรเครดิต KTC เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

 

1.ช่องทางเช็คยอดบัตรเครดิต KTC # ระบบ KTC Online

เช็ค ยอด บัตร เครดิต ktc

 

ระบบ KTC ออนไลน์ เป็นหนึ่งในทางเลือกที่มีความน่าสนใจอย่างมากในการเช็คยอดบัตรเครดิต KTC ด้วยตัวเอง โดยสามารถเข้าสู่ระบบได้ผ่าน >> คลิก! พร้อมกับกรอกชื่อของผู้ใช้งานกับรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่เมนู เช็คยอดบัตรเครดิต KTC ได้ฟรี! โดยไม่มีการเสียค่าบริการแต่อย่างใด จากทุกที่ทุกเวลาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หลังจากนั้น ให้เข้าสู่เมนู “สรุปยอดการใช้จ่าย” เพื่อทำการตรวจสอบยอดเงินที่เรียกเก็บและวันกำหนดชำระเงิน ในกรณีที่มีบัตรเครดิต KTC จำนวนหลายใบก็สามารถที่จะเรียกดูยอดบัตรเครดิตได้ทุกใบ โดยการเข้าไปที่เมนู “บัญชีส่วนตัว” และเลือกเมนูย่อย “สรุปยอดค่าใช้จ่าย” และเลือกบัตรเครดิตที่ต้องการ

นอกจากนี้ ถ้าหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเช็คยอดบัตรเครดิต KTC Online หรือเกิดข้อสงสัยว่าข้อมูลมีความถูกต้องหรือไม่ สามารถทำการสอบถามข้อมูลได้จากเจ้าหน้าที่ KYC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 02-123-5000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

2.ช่องทางเช็คยอดบัตรเครดิต KTC #เจ้าหน้าที่ Call Center

เช็ค ยอด บัตร เครดิต ktc

 

อีกช่องทางหนึ่งที่มีความน่าสนใจอย่างมากในการเช็คยอดบัตรเครดิต KTC และได้รับความนิยมกันมากที่สุดคือ การใช้บริการผ่านเจ้าหน้าที่ Call Center ของบัตรเครดิต KTC ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-123-5000 โดยมีบริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำการสอบถามเช็คยอดบัตรเครดิต KTC ได้ตามที่ตัวเองต้องการ

 

โทรเช็คยอดบัตรเครดิต KTC กับเจ้าหน้าที่ Call Center ต้องรอสายนานไหม

 

เช็คยอดบัตรเครดิต KTC ถือว่าเป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของ “ความรวดเร็ว” ในการให้บริการ ใช้เวลาในการรอสายเจ้าหน้าที่ของ KTC ไม่นานเพียงแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น ถือว่ามีความรวดเร็วอย่างมากเมื่อเทียบกับการให้บริการของสถาบันทางการเงินอื่น

 

3.ช่องทางเช็คยอดบัตรเครดิต KTC # อีเมล

เช็ค ยอด บัตร เครดิต ktc

 

สำหรับคนที่ไม่ชอบระบบที่ซับซ้อนหรือการโทรศัพท์เพื่อทำการเช็คยอดบัตรเครดิต KTC ยังมีช่องทางอิเล็กทรอนิกส์พื้นฐานที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างก็คือ การเช็คยอดบัตรเครดิต KTC ผ่านทางอีเมล โดยสามารถทำการเขียนอีเมลเพื่อสอบถามยอดค้างชำระแล้วส่งไปที่ ktc_compliance@ktc.co.th ได้ดวยเช่นกัน

 

4.ช่องทางเช็คยอดบัตรเครดิต KTC # Facebook

 

เช็ค ยอด บัตร เครดิต ktc

Facebook ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ได้รับความนิยมในการเช็คยอดบัตรเครดิต KTC เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ Admin ของทาง KTC คอยให้บริการตอบคำถามของผู้ใช้บริการอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากใครสงสัยอยากทราบเช็คยอดบัตรเครดิต KTC ก็สามารถทำได้ผ่าน Inbox เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานกลับอีกครั้ง สำหรับ Facebook ของ KTC

 

5.ช่องทางเช็คยอดบัตรเครดิต KTC # บิลสรุปยอดการใช้จ่าย

เช็ค ยอด บัตร เครดิต ktc

 

โดยพื้นฐานแล้วบิลสรุปยอดค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิต KTC จะมีการจัดส่งให้กับผู้ใช้บริการเป็นประจำทุกเดือนในช่วงก่อนที่ถึงวันครบกำหนดชำระเงิน โดยอาจส่งทั้งแบบจดหมายไปยังสถานที่ที่ได้ระบุเอาไว้ในใบสมัครบัตรเครดิต KTC หรือจัดส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ไปยังอีเมลที่ระบุเอาไว้ในใบสมัครบัตรเครดิต KTC ซึ่งบิลสรุปค่าใช้จ่ายนี้ เป็นสิ่งที่ช่วยบอกว่ามีจำนวนของยอดเงินที่ต้องชำระคืนจากการใช้จ่ายของบัตรเครดิต KTC เป็นจำนวนมากน้อยเพียงใด

 

ส่งท้ายก่อนจาก : เช็คยอดบัตรเครดิต KTC ด้วยตัวเองสะดวกสบายกว่า

บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

 

 

ถ้าหากใครไม่อยากที่จะรอเช็คยอดบัตรเครดิต KTC จากบิลสรุปค่าใช้จ่ายในช่วงปลายเดือน เพื่อที่จะได้เตรียมเงินให้พร้อมเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นหนี้บัตรเครดิต ที่เชื่อว่าไม่ว่าใครก็คงไม่อยากที่จะให้เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอน การเช็คยอดบัตรเครดิต KTC ด้วยตัวเองผ่านขั้นตอนที่น่าสนใจเหล่านี้ อาจเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการได้มากยิ่งขึ้นกว่าที่คิดอย่างแน่นอน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด อิ ออน
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมกดเงินสดหลังอนุมัติ กับ "บัตรกดเงินสดอิออน" [อัพเดทปี 2021]
กดเงินสดได้ ไม่ต้องรีรอ! ด้วยบัตรกดเงินสดอิออน ที่พร้อมตอบโจทย์เรื่องก...