ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

“ผู้สูงอายุ” กับการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เรื่องใกล้ตัวที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม!

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวอย่างมาก... บางครั้งก็มากเสียจนหลายคนแทบจะมองไม่เห็นความสำคัญและไม่ได้เตรียมแผนรับมืออย่างเหมาะสมเอาไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ โดยเฉพาะกับ “ผู้สูงอายุ” ที่สภาพร่างกายอ่อนแอลงตามอายุขัย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นก็ย่อมได้รับผลกระทบมากกว่าวัยหนุ่มสาว

ถ้าหากใครกำลังสนใจอยากที่จะทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ หรือตัวเอง ขอแนะนำว่าให้ลองมาอ่านบทความชิ้นนี้ให้จบ รับรองว่าอาจช่วยกระตุ้นให้อยากทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุมากขึ้นกันอย่างแน่นอน

 

มารู้จักกับ 6 เหตุผลสำคัญ ที่ควรตัดสินใจทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

ในฐานะของบุตรหลานที่ดี การใส่ใจสุขภาพและสุขอนามัยของผู้สูงอายุเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นอย่างมาก เพื่อประกอบการตัดสินใจในการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ ลองมาฟังเหตุผลที่น่าสนใจไม่ควรพลาดกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง!?

 

1.ทำไมถึงควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ!? : สนุกกับชีวิตได้มากขึ้น

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ ช่วยให้ผู้สูงอายุกล้าที่จะทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงมากกว่าปกติ หรือเดินทางออกไปท่องเที่ยวนอกบ้านซึ่งเป็นการช่วยผ่อนคลายความเครียดให้กับตัวเองได้มากขึ้น เมื่อกล้าเสี่ยงมากขึ้นก็จะทำให้ชีวิตมีความสุขสนุกมากขึ้นกว่าเดิม

 

2.ทำไมถึงควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ!? : ลดความกังวลเมื่อรักษาตัวในโรงพยาบาล

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มอบวงเงินคุ้มครองดูแลเมื่อจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ทำให้หมดกังวลเมื่อมีเหตุการณ์อุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งเป็นการช่วยลดภาระที่จำเป็นจะต้องจ่ายให้น้อยลงได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

3.ทำไมถึงควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ!? : เบี้ยประกันไม่ได้แพงอย่างที่คิด

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

โดยพื้นฐานแล้วประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ อาจจะแพงกว่าเบี้ยประกันของคนในช่วงวัยอื่น แต่ถ้าหากลองทำการคำนวณดูดี ๆ จะเห็นได้ว่าหากมีความจำเป็นจะต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลต่อครั้ง มันมากกว่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุที่ต้องจ่ายรายปีมากมายหลายเท่าเลยทีเดียว

สิ่งเหล่านี้ เป็นเหตุผลสำคัญอย่างมากที่จะช่วยประกอบการตัดสินใจว่าควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุดีหรือเปล่า!?

 

4.ทำไมถึงควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ!? : เบี้ยประกันคงที่จนถึงอายุ 60 ปี

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผู้สูงอายุ ในส่วนของบริษัทประกันภัยโดยทั่วไปจะตรึงราคาของเบี้ยประกันให้คงที่เอาไว้จนกระทั่งถึงอายุ 60 ปี ที่ถือว่าเป็นวัยทำงาน หลังจากนั้นจึงจะมีการปรับเพิ่มเพดานเบี้ยประกันมากขึ้นในภายหลัง แต่ถ้าหากมีสุขภาพที่แข็งแรง เบี้ยประกันอุบัติเหตุก็จะไม่ได้เพิ่มสูงมากขึ้นจนเกินไปนัก

 

5.ทำไมถึงควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ!? : ไม่ต้องสำรองค่ารักษาพยาบาล

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผู้สูงอายุของหลายบริษัทประกันภัย มีข้อเสนอที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก คือ เมื่อเกิดอุบัติเหตุต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสำรองค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วการที่ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลมักที่จะต้องเป็นการเข้าพักรักษาตัวกับทางโรงพยาบาลคู่สัญญาเท่านั้น ดังนั้น อย่าลืมตรวจสอบโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทประกันภัยที่กำลังให้ความสนใจให้ดีเสียก่อน เพื่อความสบายใจยามเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

6.ทำไมถึงควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ!? : ให้ความคุ้มครองที่มากกว่าอุบัติเหตุ

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ผู้ สูงอายุ

 

การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ นอกจากการรักษาตัวในโรงพยาบาลแล้วยังให้การคุ้มครองในด้านอื่นขึ้นอยู่กับรายละเอียดภายในกรมธรรม์ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น ช่วยเหลือค่าปลงศพ ค่าชดเชยในกรณีที่สูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพ ค่าปลงศพและค่าประกันตัวของผู้เอาประกันภัย เป็นต้น

 

บทสรุปส่งท้าย : การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ เป็นตัวเลือกที่ดีจริงหรือเปล่า!?

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ ได้มอบประโยชน์ที่น่าสนใจมากมายให้ทั้งกับตัวของผู้สูงอายุเองและกับครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยทำให้สบายใจยามจำเป็นที่จะต้องเดินทางใช้รถ ใช้ถนน หรือบางครั้งอาจมีการละเลยไม่ได้ดูแลผู้สูงอายุในบ้านตลอดเวลา

เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่คาดฝัน ดังนั้น การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ผู้สูงอายุ จึงเป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้อุ่นใจได้มากขึ้นพอสมควรเลยทีเดียว...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ