ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

แบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพให้ผู้ป่วยนอก ด้วยประกันสุขภาพแบบ OPD

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

ผู้ป่วยนอก (Out-Patient-Department: OPD) คือ ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาแบบไม่ต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล หลังจากแพทย์ตรวจพบอาการ ก็สามารถรับยา ชำระค่ารักษา และกลับบ้านรักษาตัวได้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้ป่วยที่ไม่ได้มีอาการรุนแรง เจ็บป่วยเพียงเล็กน้อย เช่น เป็นหวัด, ภูมิแพ้อากาศ, ไอ, ผด หรือผื่นอยู่เป็นประจำ ในการทำประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก จะครอบคลุมในเรื่องของค่ารักษา ค่ายา ค่าปรึกษาแพทย์ และอื่น ๆ

4 ข้อดีของการทำประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก ที่รู้แล้วอุ่นใจแน่นอน!

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

การเจ็บป่วยเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเราได้ตลอดเวลา แม้จะดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็มีหลายปัจจัยที่อาจทำให้สุขภาพของตัวเราเองแย่ลงโดยที่ไม่รู้ตัว ไหนจะค่ารักษาพยาบาลที่สูงมากยิ่งขึ้นในแต่ละปี การทำประกันสุขภาพเอาไว้ จึงเป็นตัวช่วยให้คุณคลายความกังวลได้มากกว่าที่คุณคิด จะมีข้อดีของการทำประกันอะไรบ้าง ไปดูกัน!

1. ข้อดีของการทำประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก: แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับตัวเองและครอบครัว

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

ค่ารักษาพยาบาลอาจเป็นภาระใหญ่สำหรับหลายครอบครัว การทำประกันสุขภาพเอาไว้กับบริษัทที่คุณเลือก อาจช่วยให้คุณมั่นใจและคลายกังวลในเรื่องของภาระค่าใช้จ่าย เนื่องจากบริษัทจะทำหน้าที่ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาแทนตัวคุณและครอบครัวของคุณเอง อีกทั้งยังได้รับความคุ้มครองทางด้านสุขภาพในทุกปี

 

2. ข้อดีของการทำประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก: ความคุ้มครองครอบคลุม เหมาะสมกับค่าเบี้ยที่เสียไป

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

การใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก อาจมีค่าเบี้ยประกันสุขภาพที่สูงแตกต่างกันไป ซึ่งขึ้นอยู่กับการดำเนินชีวิตประจำวัน อายุ เพศ และสุขภาพ ทำให้เกิดความเสี่ยงในการเจ็บป่วยต่างกัน แต่ผลประโยชน์ที่ผู้จะบริการจะได้รับความคุ้มครองนั้น ครอบคลุมทั่วทั้งการรักษา คุ้มค่าสำหรับการทำประกันสุขภาพอย่างแน่นอน

3. ข้อดีของการทำประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก: ลดความเสี่ยงที่อาจนำไปสู่โรคร้ายได้

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

ประกันสุขภาพจะช่วยป้องกันการเจ็บป่วยตั้งแต่มีอาการเพียงเล็กน้อย ที่อาจนำไปสู่โรคร้ายแรงได้ โดยช่วยลดความเสี่ยงหากทำการดูแลรักษาตั้งแต่เนิ่น ๆ มีหลายคนที่เมื่อเจ็บป่วยมากแต่ไม่ได้ทำประกันสุขภาพเอาไว้ จึงกลัวว่าจะเสียค่าใช้จ่ายสูงหากไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษา ดังนั้นการทำประกันสุขภาพเอาไว้ เป็นการลดความเสี่ยงทั้งด้านสุขภาพและด้านการเงินได้เป็นอย่างดี

 

4. ข้อดีของการทำประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก: ได้รับการปรึกษาดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

เมื่อคุณเลือกบริษัทประกันสุขภาพที่ให้บริการครบครันในทุกด้าน จะมีทีมที่คอยดูแลและพร้อมให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นทีมแพทย์หรือทีมพยาบาล และอื่น ๆ เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดูแล หรือข้อปฏิบัติต่าง ๆ ของการเป็นผู้ป่วยนอก ซึ่งทุกทีมจะเป็นผู้มีประสบการณ์ความรู้ในการดูแลรักษาอาการของคุณให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ หากไม่ได้ทำประกันสุขภาพเอาไว้ และเลือกรักษาหรือดูแลด้วยตัวเองโดยไม่มีความรู้ อาจทำให้สุขภาพของคุณแย่ยิ่งขึ้นไปอีก

ทำประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยที่ไหนดีถึงจะคุ้ม?

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

ประกันภัยสุขภาพที่เราจะยกตัวอย่างว่ามีบริการดี ข้อดีครบครัน พร้อมช่วยดูแลสุขภาพของคุณให้แข็งอย่างสม่ำเสมอในบทความนี้ มีด้วยกัน 3 แห่งดังนี้

 

1. ประกันภัยสุขภาพ กับ “Easy Care (อาคเนย์ประกันภัย)”

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

ประกันสุขภาพที่มีทางเลือกให้ทั้งพนักงานประจำที่มีรายได้มั่นคง ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือฟรีแลนซ์ รวมไปถึงประกันสุขภาพสำหรับลูกของผู้ที่ทำงานประจำ หรือผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ เป็นประกันสุขภาพที่คุ้มครองทั้งตัวคุณและคนที่คุณรัก ซึ่งคุ้มครองครอบคลุมสูงสุดถึง 1 ล้านบาท (1 ครั้ง/วัน และสูงสุดไม่เกิน 30 ครั้ง/ปี) ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเรื่องค่าห้อง ค่าหมอ ค่าเช่าห้อง และอื่น ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันสุขภาพอาคเนย์ Easy Care

 

2. ประกันสุขภาพ กับ “ทิพยจัดเต็ม 15,000 (ทิพยประกันภัย)”

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

สำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน เป็นกลุ่มวัยที่เหมาะสมสำหรับการทำประกันทิพยจัดเต็ม 15,000 ซึ่งจะช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกสูงสุด 2,000 บาท  (1 ครั้ง/วัน สูงสุด 30 ครั้ง/ปี) และในช่วงอายุ 15-70 ปี จ่ายเบี้ยประกันราคาเดียวคือ 15,000 บาท/ปี รวมถึงเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ ทิพยจัดเต็ม 15,000

 

3. ประกันสุขภาพ กับ ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก OPD 21+ (สินมั่นคงประกันภัย)

ประกัน สุขภาพ ผู้ ป่วย นอก

 

การทำประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก OPD 21+ กับสินมั่นคงประกันภัย จะช่วยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเฉพาะผู้ป่วยนอกที่มีอายุตั้ง 21-60 ปี มีการดูแลค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 90,000 บาท/ปี และสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ ไม่เกิน 1 ครั้ง/วัน ไม่เกิน 7 ครั้ง/โรค (รักษาได้สูงสุด 30 ครั้ง/ปี) อีกทั้งไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ เพียงแค่บอกรายละเอียดสุขภาพของผู้เอาประกันภัยตามข้อมูลที่เป็นจริง ต่อจากนั้นประกันภัยจะรับเรื่องประกอบการพิจารณารับประกันภัยต่อไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก OPD 21+

สรุปส่งท้าย: เริ่มดูแลสุขภาพที่ดีของคุณได้ ด้วยการทำประกันภัยสุขภาพ

 

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy
สุขภาพเป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ควรประมาท หรือชะล่าใจ เนื่องจากโรคหลายประเภทอาจแสดงอาการออกมาโดยที่คุณไม่ทันได้คาดคิด หรือไม่ทันได้เตรียมการณ์รองรับปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้น การทำประกันภัยสุขภาพเอาไว้เบื้องต้น จะช่วยคุณดูแลรักษาสุขภาพของคุณอย่างครบครัน รวมถึงช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้คุณได้ไปถึงครึ่งเลยทีเดียว!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สินเชื่อ เคหะ คือ
สินเชื่อ
สินเชื่อเคหะคืออะไร? มีจุดเด่นอะไรบ้าง? สินเชื่อบ้านที่ช่วยสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง!! [ข้อมูลปี 2564]
หนึ่งทางเลือกสินเชื่อบ้านที่ดีสำหรับบ้านในฝัน กับ “สินเชื่อเคหะ” จากธน...