[4 บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงิน] ของเหล่าเศรษฐีมีแค่เงินถือไม่ได้ต้องได้รับเชิญเท่านั้น!!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ทำความรู้จักบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินระดับโลกที่คุณต้องร้องว้าว!

 

บัตร เครดิต วงเงิน ไม่ จํา กัด

 

บัตรเครดิตเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายกันทั่วโลก เนื่องจากความสะดวกสบายในการพกพา และใช้จ่าย นอกจากนั้นบัตรเครดิตแต่ละใบยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษ ๆ สำหรับผู้ถือบัตรอีกด้วย เช่น การแบ่งชำระ 0%, คะแนนสะสมเพื่อแลกของรางวัล, ผู้ช่วยส่วนตัว, ประกันภัย ฯลฯ สำหรับหลาย ๆ ท่านก็ถือว่าเป็นตัวช่วยที่มีประโยชน์มากมาย แต่ในวงการบัตรเครดิตนั้นก็มีบัตรบางใบที่ต้องเป็นระดับมหาเศรษฐีขึ้นไปเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ได้ใช้!? บัตรเครดิตเหล่านั้นจะเป็นบัตรแบบไหนวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมมาให้เพื่อน ๆ รู้จักกันค่ะ พร้อมแล้วตามผู้เขียนมาดูกันเลย!

 

บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินเหล่านี้ถ้าไม่ได้รับเชิญก็ไม่มีสิทธิ์ครอบครอง!

 

บัตร เครดิต วงเงิน ไม่ จํา กัด

 

1.บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงิน : Bank of Dubai First Royale MasterCard

 

บัตร เครดิต วงเงิน ไม่ จํา กัด

 

บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินสุดพิเศษใบแรกจากดูไบ แค่กล่าวชื่อประเทศดูไบก็รู้ซึ้งถึงคำร่ำลือในความรวยของมหาเศรษฐีในประเทศนี้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ขอบของบัตรเครดิตใบนี้ทำด้วยทองคำและที่กลางบัตรมีเพชรน้ำงามประดับอยู่เพื่อให้สมกับความอลังการของผู้ที่มีสิทธิ์ถือบัตรเลยทีเดียว ใน 1 วันบัตรเครดิตนี้จะถูกผลิตขึ้นเพียง 9 ใบเท่านั้น ผู้ที่มีสิทธิ์ครอบครองบัตรในนี้จะต้องได้รับคำเชิญ และจะต้องเป็นมหาเศรษฐีที่อยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เท่านั้น ส่วนมากผู้ที่ถือบัตรใบนี้จึงเป็นเหล่าเชื้อพระวงศ์และเศรษฐีบ่อน้ำมัน บัตรเครดิตนี้ไม่ได้มีสิทธิประโยชน์อะไรจะมากมายไปกว่าการที่ผู้ถือบัตรสามารถใช้แบบไม่จำกัดวงเงินและเข้าถึงสิทธิพิเศษทั่วโลก

 

2.บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงิน : JP Morgan Chase Palladium Visa

 

บัตร เครดิต วงเงิน ไม่ จํา กัด

 

บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินใบถัดมาเป็นของธนาคารอันดับต้น ๆ ของสหรัฐอเมริกา ตัวบัตรทำจากทองคำแท้ผสมกับแพลเลเดียม ข้อมูลต่าง ๆ บนตัวบัตรจะไม่มีบารปั๊มหรือพิมพ์แบบบัตรเครดิตทั่วไปแต่ใช้การแกะสลักอย่างประณีตทั้งหมด เฉพาะตัวบัตรก็ราคาปาเข้าไปใบละกว่า 30,000 บาทแล้วล่ะค่ะ ผู้ที่มีสิทธิ์ในการครอบครองบัตรใบนี้จะต้องมีทรัพย์สินจำนวนมากและลงทุนกับทางธนาคารค่อนข้างสูง อีกทั้งต้องได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารระดับสูงสุดของธนาคารอีกด้วย สิทธิพิเศษของบัตรเครดิตใบนี้นอกจากใช้จ่ายได้อย่างไม่จำกัดวงเงินแล้วยังได้รับการยกเว้นค่าอัตราการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน และไม่คิดดอกเบี้ยการกดเงินสดอีกด้วย

 

3.บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงิน : American Express Centurion Card

 

บัตร เครดิต วงเงิน ไม่ จํา กัด

 

บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินใบนี้เป็นที่คุ้นหูคุ้นตาของคนทั่วไปเนื่องจากชื่อเสียงความวีไอพีที่โด่งดังไปทั่วโลก บัตรใบนี้ถูกขนานนามว่า “Black Card” นั่นเอง บัตรเครดิตใบนี้มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมให้เลือก 2 รูปแบบ คือ จ่ายครั้งเดียวตลอดชีวิต ( 7,500 ดอลลาร์สหรัฐ ) หรือ จ่ายเป็นรายปี ( 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ ) ถ้าหากคุณต้องการที่จะเป็นเจ้าของบัตรใบนี้ล่ะก็ในปีที่ผ่านมาคุณจะต้องมีการโดนเรียกเก็บเงินอย่างน้อย 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 8.19 ล้านบาท) หรือมากกว่านั้น สิทธิพิเศษที่จะได้รับเมื่อครอบครองบัตรใบนี้ เช่น ตั๋วเดินทาง ที่พักฟรีในโรงแรมระดับโลก สามารถเข้าเลานจ์และคลับหรูตามสนามบินต่าง ๆ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง

 

4.บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงิน :  Sberbank Visa Infinite Gold Card

 

บัตร เครดิต วงเงิน ไม่ จํา กัด

 

บัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินใบสุดท้ายที่ผู้เขียนจะมาแนะนำกันในวันนี้มาจากประเทศคาซัคสถาน รู้จักกันในนาม “Gold Card” ดูจากบัตรแล้วทุกคนก็คงเข้าใจได้ใช่ไหมคะ บัตรใบนี้ทำจากทองคำแท้ ไข่มุก และฝังมุกเข้าไปอีก 26 เม็ดเน้น ๆ เฉพาะค่าบัตรอย่างเดียวราคาปาไปแล้ว 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ในจำนวนนี้ธนาคารจะหักค่าทำบัตรทองคำ 65,000 ดอลลาร์สหรัฐ และเหลือเงินจำนวน 35,000 ดอลลาร์สหรัฐไว้ให้ในบัญชีผู้ถือบัตร) นอกจากนั้นแล้วบัตรทองคำใบนี้ไม่ใช่บัตรที่เอาไว้ใช้งานจริงแต่อย่างใดค่ะ ทางธนาคารจะให้บัตรพลาสติกที่มีแถบแม่เหล็กอีกใบไว้ให้ผู้ถือบัตรใช้แยกต่างหาก บัตรทองคำมีไว้โชว์ความรวยเฉย ๆ แน่นอนว่าผู้ที่จะมีสิทธิ์ได้ครอบครองบัตรใบนี้จะต้องเป็นผู้ได้รับเชิญจากทางธนาคารเท่านั้น และธนาคารยังให้เงื่อนไขเพิ่มเติมอีกว่าจะต้องเป็น 100 อันดับแรกของลูกค้าธนาคาร Sberbank ที่มีทรัพย์สินมากที่สุดด้วยค่ะ

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : ความอลังการไม่มีที่สิ้นสุดของเหล่าบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินระดับโลกนี้ถือเป็นแค่น้ำจิ้ม

 

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

แน่นอนว่าข้อมูลต่าง ๆ ของบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินที่ผู้เขียนได้นำมาฝากเพื่อน ๆ นั้นเป็นเพียงแค่ข้อมูลส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ ยังมีสิทธิพิเศษของบัตรแต่ละใบอีกมากที่กว่าจะบรรยายหมดคงกินเวลาน่าดู พออ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็ฝันอยากจะมีบัตรเหล่านี้ในครอบครองสักใบเหมือนกันค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตอิออน
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตอิออน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พกไว้อุ่นใจใช้ได้ทั่วโลก
บัตรเครดิตอิออน สมัครทันใจ อุ่นใจเมื่อใช้ทั่วโลก มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย...
บัตรเครดิตคืออะไร
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
รวม [[รีวิว]] 2 กระทู้เด่น + ดราม่าพันทิปบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ดีไหมน่าใช้หรือเปล่าจากชาว Pantip!
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ดีไหม น่าสมัครใช้หรือเปล่ารวม 3 รีวิวเรื...