แนะ นํา บัตร เครดิต
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ทำไมต้องเลือกบัตรเครดิตให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์?

แนะ นํา บัตร เครดิต

 

บัตรเครดิตนั้นมีหลากหลายแบบ แต่ละแบบก็เหมาะกับการใช้งานแต่ละอย่างหรือเน้นการใช้งานอย่างใดอย่างหนึ่งเสียมากกว่า เช่น บัตรเครดิตสะสมไมล์ก็เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เพราะมีสิทธิพิเศษในการแลกไมล์เดินทาง เป็นต้น และหากใครที่กำลังกังวลไม่รู้จะเลือกบัตรเครดิตใบไหนที่เหมาะกับตัวเองดี ในบทความนี้เราจะมาแนะนำบัตรเครดิตที่น่าสนใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ให้เองค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย!

 

แนะนำ 6 บัตรเครดิตใบไหนดี ใบไหนโดน ฉบับปี 2021-2022!

แนะ นํา บัตร เครดิต

1แนะนำบัตรเครดิตฉบับ 2021-2022 : บัตรเครดิต Citi Simplicity

แนะ นํา บัตร เครดิต

 

สายช็อปปิ้ง สายชอบดูหนังจะต้องถูกใจกับบัตรเครดิต Citi Simplicity เพราะบัตรเครดิตใบนี้มาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิเช่น สามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือนได้ที่เซ็นทรัลทุกสาขา, รับเครดิตเงืนคืนสูงสุด 1,200 บาทเมื่อใช้จ่ายตามที่กำหนด, รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF แบบ 1 แถม 1 และยังสามารถรับโค้ดส่วนลด Lazada หรือ Tesco Lotus ได้ทุกเดือนอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตใบแรก

2แนะนำบัตรเครดิตฉบับ 2021-2022 : บัตรเครดิต SCB UP2Me

แนะ นํา บัตร เครดิต

 

ตอบโจทย์การใช้งานบัตรเครดิตในแบบที่เราเลือกเองกับบัตรเครดิต SCB UP2Me ที่ให้คุณเลือกหมวดการใช้จ่ายเพื่อรับคะแนน X3 หมวดใดหมวดหนึ่งจากทั้งหมด คือ ช็อปปิ้ง ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ความบันเทิงและความงาม ส่วนหมวดที่ไม่ได้เลือกจะได้รับคะแนน 1 เท่า แล้วยังสามารถรับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 5 เท่าในเดือนเกิด ให้เพื่อนๆ ได้สะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกรางวัลหรือส่วนลดกันแบบจุใจ! พิเศษ! ฟรีประกันภัยคุ้มครองการเดินทางต่างประเทศ ครบรสทั้งช็อปทั้งเที่ยวแบบนี้ถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน!

3แนะนำบัตรเครดิตฉบับ 2021-2022 : บัตรเครดิต KTC Platinum Master card

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
สายช็อปปิ้งออนไลน์ต้องมี! เมื่อซื้อของใน Shopee, Lazada, JD Central หรือ Pomelo ผ่านบัตรเครดิต KTC Platinum Master card สามารถรับส่วนลดได้สูงสุด 400 บาท ใช้ผ่อนชำระสินค้าหรือบริการ 0% ได้นานถึง 10 เดือน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีประกันการซื้อสินค้าออนไลน์ให้อีกด้วยเหมาะกับสายช็อปปิ้งยุค New Normal สุดๆ!

นอกจากนี้ยังมีทั้งประกันอุบัติเหตุและประกันการเดินทางทั้งในและต่างประเทศโดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 8 ล้านบาท เรียกได้ว่าขนสิทธิพิเศษมาให้แบบจัดเต็ม!

 

4แนะนำบัตรเครดิตฉบับ 2021-2022 : บัตรเครดิต Krungsri First Choice Visa Platinum

 

บัตรเครดิตขวัญใจผู้ที่ชื่นชอบสินค้าหรืออุปกรณ์อิเล็กทอนิกส์ ด้วยบัตรเครดิตบัตรนี้จะทำให้คุณได้รับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6-24 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ช่วยให้ซื้อของราคาสูงได้โดยไม่ต้องผ่อนต่อเดือนแบบแพงๆ จุดเด่นของบัตรใบนี้คือสามารถเปลี่ยนยอดจ่ายค่ารักษาพยาบาลหรือค่าประกันเป็นยอดผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือน! ส่วนเรื่องค่าธรรมเนียมก็หมดห่วงไปได้เลยเพราะฟรีตลอดชีพ!

5แนะนำบัตรเครดิตฉบับ 2021-2022 : บัตรเครดิต UOB YOLO

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองเพราะบัตรเครดิต UOB YOLO สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการอย่าง MRT, 7-11, Boots, Watson, Shopee, Grab และอื่นๆ อีกมากมาย แล้วยังมีสิทธิพิเศษซื้อตั๋วชมภาพยนตร์แบบ 1 ฟรี 1 อีกด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองสุดๆ! ใครที่ไปทำงานด้วยรถ MRT หรือซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าที่ร่วมรายการบ่อยๆ แนะนำเลยค่ะ!

6แนะนำบัตรเครดิตฉบับ 2021-2022 : บัตรเครดิต UOB Privimiles Credit Card

บัตรเครดิต UOB พรีวิไมลส์

 

บัตรเครดิต UOB พรีวิไมลส์

 

ใครชอบเดินทางท่องเที่ยวต้องถูกใจบัตรเครดิตสะสมไมล์แน่นอน และถ้าคุณเป็นคนที่เดินทางกับการบินไทยหรือสิงคโปร์แอร์ไลน์บ่อยๆ ต้องบัตรเครดิตใบนี้เลย! บัตรเครดิต UOB Privimiles Credit Card จะช่วยให้คุณสามารถแลกไมล์ได้จากทั้ง 2 สายการบิน แถมใช้แค่ 18 บาทก็ได้ 1 ไมล์แล้ว

แน่นอนว่าหากอยากใช้คะแนนแลกห้องพักโรงแรมหรือเช่ารถก็สามารถทำได้! พิเศษไปกว่านั้น คุณจะสามารถใช้ห้องรับรองที่สนามบินได้ฟรี ให้คุณได้พักผ่อน ทานอาหารอร่อยๆ ก่อนบินลัดฟ้าไปยังจุดหมายปลายทางได้เต็มที่!

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : บัตรเครดิตแนะนำสำหรับยุค 2021-2022!

บัตรเครดิต ซิตี้

บัตรเครดิต ซิตี้

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 6 บัตรเครดิตที่แนะนำไปข้างต้น น่าสนใจมากๆ ใช่ไหมคะ เพื่อนๆ สามารถเลือกใช้บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ เพื่อให้ได้รับสิทธิพิเศษหรือสิทธิประโยชน์ได้เต็มที่ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำ ติดตามได้เลยค่ะ!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร เครดิต กรุงเทพ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
อยากขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทำยังไงดี? รวมทุกประเด็นน่ารู้ #2022
ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพยากไหม ทำได้หรือเปล่าและควรติดต่อท...