บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ดียังไง? 

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

ในยุคที่ต้องกักตัว ออกจากบ้านไปเลือกซื้อของไม่สะดวก การซื้อของออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตก็เป็นทางเลือกที่แสนสะดวกสบาย นอกจากจะไม่ต้องออกไปซื้อของด้วยตัวเองแล้ว ยังไม่ต้องกดเงินสดมาเก็บไว้ใช้จ่ายอีกด้วย เพียงแค่ตัดเงินผ่านบัตรที่ถืออยู่เท่านั้น แต่เหตุผลที่ต้องซื้อของออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตยังไม่หมดเพียงแค่นี้ แต่จะมีอะไรอีกบ้าง ไปดูกันเลย!

 

5 เหตุผลที่ควรใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

1ทำไมถึงควรใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ : โปรโมชั่นจากการใช้บัตรเครดิต

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

ร้านค้าออนไลน์ยุคใหม่เริ่มปรับตัวให้เข้ากับการใช้บัตรเครดิตในการซื้อของออนไลน์มากขึ้น รวมไปถึงร้านอาหารต่างๆ ด้วย โดยอาจมีส่วนลดเพิ่มหากใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการในการซื้อของตามเงื่อนไขที่กำหนด ยกตัวอย่างเช่น Shopee ก็มีส่วนลดสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เช่น บัตร KTC Master Card หรือ Citi Master Card เมื่อซื้อของตามขั้นต่ำที่กำหนด เป็นต้น

 

2ทำไมถึงควรใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ : คะแนนสะสมแลกของรางวัลสุดคุ้ม

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

ผู้ใช้บัตรเครดิตคงทราบอยู่แล้วว่าบัตรเครดิตสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกเป็นรางวัลได้ เวลาซื้อของออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตก็เช่นกัน มักจะมีโปรโมชั่นได้คะแนนสะสม X2, X3 และตัวผู้ซื้อเองก็สามารถนำคะแนนสะสมนั้นไปแลกเป็นของรางวัลอื่นๆ ต่อไปได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้คะแนนส่วนนี้แลกเป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกต่างหาก บางทีสินค้าชนิดนั้นก็ลดราคาอยู่แล้ว ยิ่งเราสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเป็นส่วนลดเพิ่มได้อีกก็ยิ่งสุดคุ้มไปเลยจริงๆ ค่ะ

3ทำไมถึงควรใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ : ตรวจสอบรายการใช้จ่ายได้ง่าย เพื่อการจัดการที่ดีขึ้น

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

การใช้บัตรเครดิตในการจ่ายค่าสินค้าและบริการจะถูกบันทึกและรายงานผลในรูปแบบของใบแจ้งหนี้ ซึ่งเราสามารถตรวจสอบรายการใช้งานของตัวเองได้ และยิ่งสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อนสามารถตรวจสอบรายการการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันได้ ทำให้สามารถดูแล วางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง

4ทำไมถึงควรใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ : ซื้อของออนไลน์จากต่างประเทศได้ง่ายๆ !

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

แน่นอนค่ะว่าการใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์จากต่างประเทศนั้นเป็นสิ่งที่ทำได้อย่างแน่นอน บางอย่างในประเทศของเราอาจไม่มีขายทำให้ต้องสั่งซื้อจากต่างประเทศ การใช้บัตรเครดิตซื้อของดังกล่าวจะทำให้การซื้อขายเป็นไปอย่างสะดวกสบายมากขึ้นโดยสามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินของประเทศนั้นๆ ได้เลยด้วยบัตรเครดิต

 

นอกจากนี้ยังมีระบบการชำระเงินที่ค่อนข้างเป็นระบบ มีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าและตรวจสอบได้หากสั่งซื้อสินค้ากับเว็บไซต์ใหญ่ที่น่าเชื่อถือ  ทำให้ข้อมูลทางการเงินของลูกค้าจะถูกเก็บเป็นความลับแน่นอนค่ะ

 

แต่การใช้บัตรเครดิตในการซื้อของออนไลน์จากต่างประเทศนั้นอาจมีอัตราการแลกเปลี่ยนที่แพงกว่าเงินสดและยังมีค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินที่ทางธนาคารจะคิดเพิ่มด้วยค่ะ โดยปกติจะชาร์จเพิ่มประมาณ 2%-2.5% ของยอดค่าใช้จ่าย (ทางธนาคารต้องการลดความเสี่ยงจากความผันผวนของอัตราการแลกเปลี่ยนเงินที่ขึ้นๆ ลงๆ )

5ทำไมถึงควรใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ : สร้างเครดิตทางการเงิน

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

การใช้บัตรเครดิตอย่างมีความรับผิดชอบ สามารถสร้างเป็นประวัติทางการเงินที่ดีให้แก่ตัวเราเองได้ หากในอนาคตต้องการกู้เงินเพื่อซื้อบ้านหรือรถ เราก็จะมีประวัติทางการเงินที่ดีเป็นเครื่องการันตีกับทางธนาคารนั่นเอง

3 บัตรเครดิตสำหรับซื้อของออนไลน์น่าสนใจสำหรับคุณ!

1บัตรเครดิตสำหรับซื้อของออนไลน์น่าสนใจ : บัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

 

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิตสำหรับขาช็อปปิ้งออนไลน์ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าจะส่งมาไม่ถึงหรือมีความผิดปกติ ทางผู้ขายไม่รับผิดชอบ เพราะบัตรใบนี้มอบประกันภัยสูงสุดถึง 200 USD หรือ 6,400 บาทกันไปเลย! แล้วยังมีโปรโมชั่นน่าสนใจตลอดเดือนให้ได้ช็อปกันเต็มที่อยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าเอาใจขาช็อปออนไลน์แบบสุดๆ!

2บัตรเครดิตสำหรับซื้อของออนไลน์น่าสนใจ : บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า

 

บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า

 

ตอบโจทย์คนรักการซื้อของออนไลน์จาก Lazada เพราะบัตรใบนี้มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จาการซื้อของ โดยจะได้ Citi Rewards เพิ่มแบบรัวๆ และสามารถนำไปแลกของสมนาคุณหรือเครดิตเงินคืนได้แบบเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีโปรดีๆ มากมายหากมีบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้าไว้ในมือ!

3บัตรเครดิตสำหรับซื้อของออนไลน์น่าสนใจ : บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

 

บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

 

บัตรเครดิตที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายเพราะรองรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป บัตรเครดิตใบนี้สามารถรับคะแนนสะสมได้แบบรัวๆ ในการซื้อของออนไลน์ เช่น ใช้บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดซื้อของในแอป Shopee หรือ Lazada จะได้รับรีวอร์ดเพิ่มถึง 5 เท่า ซึ่งสามารถนำไปแลกของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้นั่นเอง

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : ใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์มีดีกว่าที่คิด!

บัตร เครดิต ซื้อ ของ ออนไลน์

 

เหตุผลดีๆ ในการใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ก็เยอะไม่ใช่เล่นเลยใช่ไหมคะ นอกจากจะมีโปรโมชั่นดีๆ แล้ว ยังมีสาเหตุอื่นๆ อย่างการสร้างเครดิตทางการเงินที่ดีหรือทำให้การจัดการการเงินง่ายขึ้นอีกด้วย ทำให้การซื้อของออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศดูเป็นทางเลือกที่น่าสนใจขึ้นมาเลยค่ะ!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ