บัตร เครดิต วัน สยาม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

แนะนำบัตรเครดิตวันสยามแบบต่าง ๆ ของธนาคารกสิกรกับสิทธิสุดพิเศษเมื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิก!

 

บัตร เครดิต วัน สยาม

 

บัตรเครดิตถือเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ออกให้ลูกค้าโดยธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก อาจด้วยเพราะความสะดวกสบายทั้งในแง่การใช้งาน และในแง่การพกพา นอกจากนี้สำหรับผู้ใช้งานแล้วบัตรเครดิตแต่ละใบยังมีสิทธิพิเศษมากมายที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสายชอบชอปปิง สายชอบเดินทาง สายชอบท่องเที่ยว หรือแม้แต่สายรักสุขภาพก็ตาม ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเหล่านี้จึงทำให้บัตรเครดิตยิ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก บัตรเครดิตวันสยามจากธนาคารกสิกรไทยเป็นบัตรเครดิตอีกใบที่สายชอบชอปปิงทั้งหลายควรมี มาดูกันดีกว่าว่าสิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับจากบัตรเครดิตใบนี้จะมีอะไรบ้าง พร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลยค่ะ!!

 

บัตรเครดิตวันสยามแต่ละใบน่าสนใจอย่างไรบ้าง?

 

บัตร เครดิต วัน สยาม

 

บัตรเครดิตวันสยามจากธนาคารกสิกรไทย บัตรที่จะช่วยเสริมความสนุกในการชอปปิงให้คุณได้ก่อนใครในราคาสุดพิเศษ อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับที่มีเฉพาะแค่ลูกค้าบัตรเครดิตวันสยามเท่านั้นที่จะได้รับ สำหรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษของบัตรเครดิตวันสยามแต่ละใบนั้นจะประกอบไปด้วยอะไรบ้างเรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

1.บัตรเครดิตวัยสยาม : One Siam - KBank Credit Card Platinum

 

บัตร เครดิต วัน สยาม

 

บัตรเครดิตวันสยาม Platinum ใบแรก มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ดังนี้

  • รับและแลกคะแนนสะสม K Point สูงสุด 1.5 เท่า ในยอดการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาทภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน(ทั้งภายในห้างและศูนย์ฯ) สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ซึ่งคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปแลกเป็นไมล์ และใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่ร่วมรายการได้
  • คะแนนสะสม K Point สามารถสะสมแล้วนำไปแลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ โดยทุก ๆ 3,000 คะแนนจะสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้ 15% จำกัดการแสกคะแนนสะสมสูงสุด 500,000 คะแนน/เดือน
  • ได้รับสิทธิ์ในการจอดรถที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามฟรี 4 ชั่วโมงเพื่อให้ท่านได้ชอปปิงจุใจแบบหมดห่วง จำกัด 1 สิทธิ์/บัตร/วัน

 

2.บัตรเครดิตวัยสยาม : One Siam - KBank Credit Card Signature

 

บัตร เครดิต วัน สยาม

 

บัตรเครดิตวันสยามใบต่อมาคือบัตร Signature มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ดังนี้

  • รับและแลกคะแนนสะสม K Point สูงสุด 2 เท่า ในยอดการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาทภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน(ทั้งภายในห้างและศูนย์ฯ) สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ซึ่งคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปแลกเป็นไมล์ และใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่ร่วมรายการได้
  • คะแนนสะสม K Point สามารถสะสมแล้วนำไปแลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ โดยทุก ๆ 5,000 คะแนนจะสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้ 20% จำกัดการแสกคะแนนสะสมสูงสุด 500,000 คะแนน/เดือน
  • ได้รับสิทธิ์ในการจอดรถที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามฟรี 6 ชั่วโมงเพื่อให้ท่านได้ชอปปิงจุใจแบบหมดห่วง จำกัด 1 สิทธิ์/บัตร/วัน

 

3.บัตรเครดิตวัยสยาม : One Siam - KBank Credit Card Infinite

 

บัตร เครดิต วัน สยาม

 

บัตรเครดิตวันสยามสุดพิเศษใบสุดท้ายคือบัตร Infinite มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ดังนี้

  • ต้องเป็นลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญจากธนาคารเท่านั้น
  • รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการฟิตเนส
  • ฟรีโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีจำนวน 1 ครั้ง/ปีกับโรงพยาบาลที่ร่วมรายการ ครอบคลุมการพบแพทย์, ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด, ตรวจระดับน้ำตาลในเส้นเลือด, ตรวจการทำงานของตับ, ตรวจการทำงานของไต, ตรวจหาระดับกรดยูริกในเลือด, ตรวจหาระดับไขมันในเลือด, ตรวจปัสสาวะอย่างสมบูรณ์, เอกซเรย์ปอด และหัวใจ, ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ และรายงานผลตรวจ
  • รับและแลกคะแนนสะสม K Point สูงสุด 3 เท่า ในยอดการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาทภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน(ทั้งภายในห้างและศูนย์ฯ) สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ซึ่งคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปแลกเป็นไมล์ และใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่ร่วมรายการได้
  • คะแนนสะสม K Point สามารถสะสมแล้วนำไปแลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ โดยทุก ๆ 10,000 คะแนนจะสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้ 30% จำกัดการแสกคะแนนสะสมสูงสุด 500,000 คะแนน/เดือน
  • ได้รับสิทธิ์ในการจอดรถที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามฟรี 8 ชั่วโมงเพื่อให้ท่านได้ชอปปิงจุใจแบบหมดห่วง จำกัด 1 สิทธิ์/บัตร/วัน

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : บัตรเครดิตสยามเหมาะสำหรับใคร?

 

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

 

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

 

สำหรับบัตรเครดิตวันสยามจากธนาคารกสิกรไทยที่ผู้เขียนนำมาแนะนำให้กับทุกท่านในบทความนี้เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่รักในการชอปปิงในเครือสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามค่ะ ถ้าหากว่าท่านชื่นชอบจับจ่ายในห้างเหล่านี้แล้วละก็ บัตรเครดิตวันสยามสามารถให้สิทธิพิเศษที่ท่านต้องการได้อย่างครบครันทีเดียวค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยูเมะพลัส
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
[ช่องทางการติดต่อ] บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) คอลเซ็นเตอร์ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้
ช่องทางการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยูเมะพลัสหลากหลายช่องทางทำได้ด้วยตัวเองง่า...