ประกัน น้ำ ท่วม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

แนะนำ [3 บริษัทประกันภัย] ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณยามประสบภัย มี่ที่ไหนกันบ้าง!? มารู้จักกัน

ประกัน น้ำ ท่วม

 

ภัยธรรมชาติอย่างน้ำท่วม ถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยในประเทศไทย ไม่ว่าจะตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน และผลกระทบที่ตามมาจากภัยเหล่านี้ ล้วนทำให้เกิดความเสียหายทางด้านทรัพย์สินเป็นส่วนใหญ่ ด้วยสาเหตุดังกล่าวจึงทำให้หลายครัวเรือนต้องมองหาประกันภัยดี ๆ เพื่อมารับประกันคุ้มครองที่อยู่อาศัย ที่จะช่วยแบ่งเบา ลดปัญหาและเสริมความคุ้มครองให้กับตัวบ้านที่คุณรัก ดังนั้นในวันนี้เราจึงมาแนะนำ 3 บริษัทประกันภัย ที่จะให้ความคุ้มครองบ้านของคุณยามประสบปัญหาภัยพิบัติน้ำท่วม จะมีบริษัทใดบ้างมาดูกันเลย

 

3 บริษัทประกันน้ำท่วมน่าทำ ทำแล้วเพิ่มความอุ่นใจให้กับตัวบ้าน

ประกัน น้ำ ท่วม

 

อยากเพิ่มความอุ่นใจให้กับบ้านของคุณ แต่ไม่รู้ว่าจะทำประกันภัยน้ำท่วมกับที่ไหนดี บทความนี้อาจให้คำตอบกับคุณได้ โดยเราจะยก 3 บริษัทประกันที่น่าทำเอาไว้ ให้ทั้งความคุ้มครองที่ครอบคลุม พร้อมดูแลตัวบ้านของคุณยามประสบภัย ซึ่งทั้ง 3 ประกันน้ำท่วมน่าทำมีด้วยกันดังนี้

1. ทำประกันภัยน้ำท่วม กับ กรุงเทพประกันภัย

ประกัน น้ำ ท่วม

 

บริษัทกรุงเทพประกันภัย ประกันภัยรักษ์บ้าน สำหรับที่อยู่อาศัย จะดูแลครอบคลุมทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัยด้วยกัน 2 ประเภท ได้แก่ สิ่งปลูกสร้าง (บ้าน โรงรถ ตึกแถวที่อยู่อาศัย ฯลฯ) และเฟอร์นิเจอร์ (เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องดนตรี เครื่องนุ่งห่ม ฯลฯ) ซึ่งนอกจากจะให้ความคุ้มครองนอกเหนือจากภัยธรรมชาติน้ำท่วม ยังให้ความคุ้มครองเรื่องของภัยลมพายุ ภัยน้ำท่วม ภัยลูกเห็บ และภัยแผ่นดินไหวหรือภูเขาไฟระเบิด ให้ผลประโยชน์ชดเชยตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง โดยทุกภัยรวมกันชดเชยไม่เกิน 20,000 บาท/ปี

 

2. ทำประกันภัยน้ำท่วม กับ เมืองไทยประกันภัย

ประกัน น้ำ ท่วม

 

ครอบคลุมทุกภัยธรรมชาติ กับบริษัทเมืองไทยประกันภัย โดยจะคุ้มครองภัยธรรมชาติที่นอกเหนือจากภัยน้ำท่วม เช่น ฟ้าผ่า พายุ แผ่นดินไหว ฯ ได้ถึงหลักล้าน คุ้มครองรับประกันภัยเฉพาะสิ่งปลูกสร้างเพื่อการอยู่อาศัย ชดเชยตามจำนวนเงินเอาประกันภัยถึง 20,000 บาท

 

3. ทำประกันภัยน้ำท่วม กับ TQM 

ประกัน น้ำ ท่วม

 

บริษัทประกันภัยบ้านแสนรัก TQM คุ้มครองภัยธรรมชาติให้กับบ้านแสนรักของคุณ คุ้มครองได้นอกเหนือจากภัยธรรมชาติน้ำท่วม ไม่ว่าจะเป็นลมพายุ สึนามิ แผ่นดินไหว ไปจนกระทั่งลูกเห็บ ซึ่งรายละเอียดในกรมธรรม์จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขความเสียหายจากภัยธรรมชาติ ตามแบบแผนประกันที่คุ้มครองจำนวนเงินเอาประกันแผน 1-3 เป็นจำนวน 20,000 บาท

 

ความแตกต่างระหว่าง ภัยเนื่องจากน้ำ และ ภัยน้ำท่วม

ประกัน น้ำ ท่วม

 

การเลือกดูข้อมูลของประกันที่อยู่อาศัย เป็นสิ่งที่ผู้ถือประกันควรเตรียมพร้อมเป็นสิ่งแรก ๆ ว่าจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับบ้านของเรา มีความคุ้มครองครอบคลุมเท่าใด จำนวนเงินเอาประกันมีเท่าไร โดยเฉพาะผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมนั้น จำเป็นต้องดูว่าทำประกันภัยบ้านอย่างไร ให้ครอบคลุมในเรื่องของภัยธรรมชาติ “น้ำท่วมบ้าน” เพราะผลกระทบของภัยน้ำท่วมนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 กรณีด้วยกัน คือ ประกันอัคคีภัย และประกันภัยพิบัติ เรามาดูความแตกต่างทั้งสองกรณีกันเลยดีกว่า...

ความแตกต่างจาก 2 ผลกระทบภัย น้ำท่วม
1. ประกันภัยอัคคี - ครอบคลุมความเสียหายที่อยู่อาศัยแค่กรณีภัย หรือความเสียหายเนื่องจากน้ำ เช่น น้ำรั่ว น้ำฝนไหลผ่านท่ออากาศ น้ำไหลล้น

- ไม่รวมภัยน้ำท่วมจากธรรมชาติ

2. ประกันภัยพิบัติ - ครอบคลุมความเสียหายที่อยู่อาศัยที่เกิดจากเหตุภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว น้ำท่วม ลมพายุ และอื่น ๆ (ภัยรุนแรง)

- ไม่รวมภัยเนื่องจากน้ำ

 

ข้อแนะนำที่คุณควรทราบ ก่อนเลือกทำประกันภัยน้ำท่วม

ประกัน น้ำ ท่วม

 

เงื่อนไขของประกันให้ต้องตามต้องการ เป็นข้อควรระวังสำหรับการทำประกันในทุก ๆ รูปแบบ และควรเลือกรูปแบบประกันให้เหมาะสม ตรงกับความต้องการที่ครอบคลุมทรัพย์สินของตนเอง ยกตัวอย่าง หากมีทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง หรือมีทรัพย์ที่ควรระวังมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นของแบรนด์เนม หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ ฯลฯ จึงควรเลือกประกันที่แยกออกไปต่างหาก เพื่อให้เจาะจงและให้ความคุ้มครองที่เหมาะสมมากกว่าประกันทั่ว ๆ ไป

 

สรุปส่งท้าย: คุ้มครองบ้านของคุณได้ ด้วยการเริ่มทำประกันภัยน้ำท่วม

ประกันชดเชยรายได้ Buddy HIP

 

ประกันชดเชยรายได้ Buddy HIP

 

นอกจากจะบ้านของคุณจะได้รับความคุ้มครองเกี่ยวกับภัยน้ำท่วมแล้ว ยังได้รับความคุ้มครองครอบคลุมภัยในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งภัยการนัดหยุดงาน ภัยต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ ก็ยังอยู่ในความคุ้มครองของประกันภัยด้วยเช่นกัน เลือกประกันภัยที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ช่วยสร้างความอุ่นใจ และลดปัญหาภัยให้กับบ้านของคุณ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตต่างประเทศ
เกี่ยวกับบัตรเครดิต
พกบัตรเครดิตเที่ยวต่างประเทศอุ่นใจ ร่วมช้อปสนุก รูดใช้จ่ายสบาย ไม่ต้องกลัวหนักกระเป๋า
การเดินทางไปต่างประเทศ แล้วมีบัตรเครดิตดีๆสักใบไว้รูดใช้ ช้อป ชิม! ตาม...
บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
ชาว Pantip แนะนำบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สมัครมีติดตัวไว้อุ่นใจทุกการใช้จ่าย
บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice คืออะไร? มีความโดดเด่นที่น่าสนใจอย่างไร...
3 สิ่งต้องรู้! อยากสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยต้องทำอย่างไรบ้าง?
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
3 สิ่งต้องรู้! อยากสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยต้องทำอย่างไรบ้าง?
รวมข้อสงสัยสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกรุงไทยดีอย่างไร? ต้องใช้อะไรบ้าง?...