รี ไฟแนนซ์ บ้าน ธน ชาต
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ทำความรู้จัก กับบริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย)

ประกัน ซม โปะ

ซมโปะ ประกันภัย (Sompo Thailand) เป็นบริษัทที่มุ่งบริการชาวไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น และให้บริการด้านประกันภัยได้อย่างน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งให้การปกป้องและให้ความสำคัญในเรื่องของการคุ้มครองกลุ่มลูกค้า โดยจุดเริ่มต้นของบริษัท ซมโปะ ประกันภัย เป็นบริษัทที่ให้การบริการเรื่องของประกันอัคคีภัยรายแรกของประเทศญี่ปุ่น แต่ต่อมาก็ได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบให้การบริการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แบบแผนประกันภัยแต่ละประเภทเข้ากันกับยุคสมัยแต่ละยุค จึงทำให้บริษัท ซมโปะ ประกันภัย กลายเป็นที่ยอมรับมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในประเทศไทย อีกทั้งยังได้ให้การบริการกลุ่มลูกค้ากว่า 30 ประเทศและภูมิภาค

 

4 แบบประกันภัยแนะนำ ของบริษัท ซมโปะ ประกันภัย มีอะไรบ้าง?

ประกัน ซม โปะ

 

ไม่ว่าจะเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ รถยนต์ บ้าน หรือการเดินทาง ประกันภัยจากบริษัท ซมโปะ ประกันภัย อาจเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับการเลือกทำประกันของคุณ และในบทความนี้เราก็ได้รวม 4 ประกันภัยของบริษัทซมโปะ ประกันภัยเอาไว้ให้ เพื่อที่คุณ

 

แนะนำประกันภัยของบริษัท ซมโปะ ประกันภัยแบบที่ 1: ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ

ประกัน ซม โปะ

 

ประกันภัยแบบแรก คือประกันภัยสุขภาพ เต็มเต็มและดีดีที่จะให้เต็มทั้งเรื่องของสุขภาพและเรื่องของภาษี สามารถทำการรักษาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายไปก่อน มีค่าห้องสูงสุดถึง 20,000 บาท/วัน (เพิ่มอีก 2 เท่ากรณีของผู้ป่วย ICU) และยังให้ความคุ้มครองกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉินครบด้าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยนอก (OPD) หรือผู้ป่วยใน (IPD) นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายค่าพยาบาลสูงสุด 5 ล้านบาท/ปี

 

แนะนำประกันภัยของบริษัท ซมโปะ ประกันภัยแบบที่ 2: ประกันภัยรถยนต์

ประกัน ซม โปะ

 

ประกันภัยต่อมา เป็นประกันภัยแบบแผน ประกันรถยนต์ ชั้น 1 เบี้ยเดียว Single Rate” ซึ่งประกันแผนนี้จะให้ความคุ้มครองเรื่องของรถยนต์หาย รถยนต์เสียหาย หรือรถยนต์เกิดไฟไหม้ สูงสุดถึง 300,000 บาท ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบสภาพของรถก็มีผลคุ้มครองทันที นอกจากนี้ประกันรถยนต์ MotorJoy 2+ ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก และยังให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมที่หลากหลาย

 

แนะนำประกันภัยของบริษัท ซมโปะ ประกันภัยแบบที่ 3: ประกันภัยบ้านและอื่น

ประกัน ซม โปะ

 

สำหรับประกันภัยบ้าน ประกันภัยอัคคีภัยและประกันภัยบ้าน จะให้ความคุ้มครองสิ่งปลูกสร้างครัวเรือน ไปจนถึงทรัพย์สินต่าง ๆ ภายในอาคาร เช่น เครื่องตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ในบ้าน และอื่น ๆ โดยให้ความคุ้มครองหลักได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นภัยจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ภัยเนื่องจากน้ำ อากาศยาน หรือวัตถุที่ตกจากอากาศยาน และความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน

 

แนะนำประกันภัยของบริษัท ซมโปะ ประกันภัยแบบที่ 4: ประกันภัยการเดินทาง

ประกัน ซม โปะ

 

มาถึงประกันแบบแผนสุดท้าย กับ ประกันภัยการเดินทาง SOMPO Global Diplomat” แบบประกันที่สำหรับสายคนรักสุขภาพที่ต้องออกเดินทางบ่อย พร้อมดูแลสุขภาพของตลอดการเดินทางทั่วโลก และดูแลตลอดทั้งปี คุ้มครองเริ่มต้นเพียงแค่ 21 บาท/วัน รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 5 ล้านบาท โดยสามารถให้การรักษาพยาบาลได้ทันที ไม่ต้องสำรองจ่าย

 

เหตุผลที่ควรเลือกทำประกันภัยกับบริษัท ซมโปะ ประกันภัย

ประกัน ซม โปะ

 

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมในหลายด้าน ทำให้บริษัท ซมโปะ ประกันภัยดำเนินให้การบริการมาได้อย่างยาวนาน และยังได้นำทางด้านนวัตกรรมที่ทันสมัย ให้ความโปร่งใสในการบริการและการบริหารงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการกับบริษัท ซมโปะ ประกันภัย

 

ความโดดเด่นของการทำประกันภัยกับ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย

ประกัน ซม โปะ

 

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นโดยเฉพาะ คงหนีไม่พ้นแผนประกันภัย GoJapan By TravelJoy ซึ่งแผนประกันนี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของนักแปลภาษาทางการแพทย์ เพื่อบริการเมื่อผู้ซื้อประกันเกิดอุบัติเหตุ หรือพบเหตุการณ์ฉุกเฉิน ที่ต้องติดต่อสื่อสารด้วยภาษาญี่ปุ่น โดยที่แผนประกันนี้ยังครอบคลุมเรื่องของค่ารักษาและทรัพย์สินต่าง ๆ ไม่ต้องจ่ายค่ารักษาเอง และสามารถใช้บริการได้ไม่ต้องสำรองเงินจ่าย นอกจากนี้การใช้บริการยังเข้าถึงได้ง่ายและซื้อแผนทางออนไลน์ได้เลย ทำแล้วเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางประเทศญี่ปุ่นแน่นอน

 

สรุปส่งท้ายกับผู้เขียน: ให้ความคุ้มครองและให้บริการอย่างประณีตถึงหัวใจชาวไทย กับบริษัท ซมโปะ ประกันภัย

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ขึ้นชื่อว่าบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว หลายคนอาจเห็นภาพของความเป็นระบบระเบียบ มีวินัย และมีความประณีตในการให้บริการทางด้านต่าง ๆ และบริษัท ซมโปะ ประกันภัย ก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเพียบพร้อมให้การดูแลกับคุณอย่างใกล้ชิด รวมถึงพร้อมให้การบริการที่เต็มประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความสบายใจ ช่วยลดปัญหาเมื่อคุณประสบภัยขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งประกันดี ๆ ที่ไม่ข้ามเลยล่ะค่ะ

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ติดต่อ บัตร เครดิต กรุงเทพ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
#5 ช่องทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอย่างง่ายดายด้วยตัวเอง
แนะนำ 5 ช่องทางสำหรับการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ...
อิออน ออนไลน์ สมัครอิออน ออนไลน์ สมัครบัตรอิออน ออนไลน์ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ อิออน อิออน ติดต่อ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
อยากสมัครบัตรอิออน (Aeon) ออนไลน์ ติดต่อคอลผ่านเซ็นเตอร์ได้ที่ไหนบ้าง!?
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อสมัครบัตรอิออน (Aeon) ผ่านออนไลน์ โทรเบอร์ไหนได...