บัตรเครดิตสมัครง่าย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากมีบัตรเครดิต สมัครผ่านในครั้งเดียวควรทำอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ...!!!

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

สำหรับคนที่ทำการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ของบัตรเครดิต...

และอยากที่จะสมัครบัตรเครดิตเอาไว้ใช้งานเพื่ออำนวยความสะดวกสบายง่ายดายให้กับชีวิตของตัวเอง อาจมีคำถามในใจว่าบัตรเครดิตทำยังไงบ้าง? ต้องสมัครอย่างไร? และมีเอกสารสำคัญอะไรบ้างที่ช่วยทำให้การสมัครบัตรเครดิตง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ซึ่งสิ่งเหล่านี้จำเป็นที่จะต้องศึกษาให้ดีเสียก่อนเนื่องจากแต่ละธนาคารและสถาบันผู้ให้บริการบัตรเครดิตนั้นมักมีเงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิตที่ค่อนข้างแตกต่างกันพอสมควร

อย่างไรก็ตามมีข้อควรทราบบางประการที่รับรองว่าเตรียมไว้ไม่เสียหาย แถมยังช่วยให้บัตรเครดิตสมัครง่ายดายมากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ในตอนท้ายของบทความชิ้นนี้ จะขอพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับบัตรเครดิตที่สมัครง่ายที่สุด อนุมัติผ่านไวที่สุด เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกใช้ จากประสบการณ์จริงของสมาชิกชาว Pantip อีกด้วย...

 

อยากสมัครบัตรเครดิต รู้ข้อดีของบัตรเครดิตกันแล้วหรือยัง!?

 

ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิต อยากแนะนำให้ลองมาทำความรู้จักเกี่ยวกับกับบัตรเครดิตกันก่อนว่าหากทำมาแล้วจะมีความคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของตัวเองได้เป็นอย่างดีจริงหรือเปล่า ลองมาฟังกันดีกว่าว่าสิ่งที่คนอยากสมัครบัตรเครดิตควรทราบนั้น มีเรื่องอะไรกันบ้าง!?

 

  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ติดตัวมีความปลอดภัยมากกว่าการใช้เงินสด
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้เหมาะกับการใช้ในยามฉุกเฉิน เมื่อเงินสดไม่พอในช่วงเวลาชำระค่าสินค้าหรือบริการ
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ ได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าและบริการที่เข้าร่วมรายการเป็นพาร์ทเนอร์กับบัตรเครดิต
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ ได้รับคะแนนแต้มสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ ช่วยให้สะดวกในการรวบยอดเพื่อจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า อินเทอร์เน็ตและอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ มีช่วงระยะเวลาในการชำระเงิน ที่เพียงพอกับการหมุนเงินในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกมากขึ้น
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ สามารถผ่อนชำระคืนขั้นต่ำ ประมาณ 3-5% ได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลรายจ่ายที่ต้องชำระคืนในแต่ละเดือนมากนัก
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ สามารถเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ในยามที่ฉุกเฉินได้
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ หลายใบได้รับเครดิตเงินคืน ทำให้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันประหยัดมากขึ้น
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ สามารถนพไปใช้จ่ายในต่างประเทศได้ (*บัตรเครดิตบางใบจำเป็นที่ต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก่อนเดินทางไปยังต่างประเทศ)
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ ช่วยให้สามารถซื้อสินค้าแบบผ่อน 0% ได้ (*ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิต)
  • บัตรเครดิตสมัครทำเอาไว้ บางใบเมื่อเดินทางไปต่างประเทศจะมอบประกันคุ้มครองชีวิต และคุ้มครองการเดินทางอีกด้วย

 

 

10 วิธีช่วยให้สมัครทำบัตรเครดิตยังไงให้ผ่านอย่างง่ายดาย รู้ก่อน สมัครผ่านก่อนแน่นอน...

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

เชื่อว่าทุกคนที่กำลังอ่านบทความชิ้นนี้อยู่ คงอยากที่จะเป็นเจ้าของบัตรเครดิตดีๆสักใบ แต่ติดปัญหาอิอยู่ที่ว่าต่องสมัครบัตรเครดิตอย่างไร เพื่อให้สามารถสมัครผ่านได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกลัวว่าจะ "นก" ให้อกหักช้ำใจเล่น ดังนั้น ขอแนะนำให้ทำการศึกษาข้อมูล รวมไปถึงแนวปฎิบัติที่กำลังจะขอแนะนำต่อไปนี้กัน รับรองว่าจะช่วยการสมัครทำบัตรเครดิตกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน...

 

1.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากรู้ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการให้บริการของผู้ออกบัตร

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

โดยพื้นฐานแล้วธนาคารและสถาบันทางการเงินมักมีเงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิตที่แตกต่างออกไป ถึงแม้ว่าเอกสารที่ร้องขอจากผู้สมัครจะไม่ค่อยมีความแตกต่างกันนัก แต่เงื่อนไขในเรื่องของระยะเวลาของหลักฐานอาจมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ดังนั้น เพื่อให้ไม่เกิดปัญหาสมัครบัตรเครดิตทำยังไง ขอแนะนำให้ทำการตรวจสอบเงื่อนไขประกอบการพิจารณาสมัครบัตรเครดิตที่คุณกำลังสนใจอยู่ให้ดีเสียก่อน ว่าตัวเองมีสิทธิ์ตรงกับเงื่อนไขในการสมัครหรือไม่ เพื่อที่จะได้ทำการเตรียมเอกสารไปยื่นได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม และยังเป็นการช่วยการันตีว่าการสมัครบัตรเครดิตจะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สำหรับเอกสารและหลักฐานที่ทางผู้ให้บริการบัตรเครดิตมักร้องขอจากผู้สมัครนั้น มักมีดังต่อไปนี้

 

2.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากเข้าใจฐานเงินเดือนของตัวเอง

          โดยพื้นฐานแล้วการสมัครบัตรเครดิตกับทางธนาคารควรมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาท แต่รายได้ดังกล่าว ควรเป็นรายได้ที่มาหลังจากทำการหักค่าใช้จ่ายประจำเดือน เช่น ค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และบิลค่าใช้จ่ายอื่นเสียก่อน

 

3.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากสถานที่ทำงานน่าเชื่อถือ และทำงานมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

          ความน่าเชื่อถือของสถานที่ทำงานช่วยให้คำถามสมัครบัตรเครดิตทำยังไงได้เป็นอย่างดี สำหรับสิ่งที่ผู้ให้บริการบัตรเครดิตให้การพิจารณาว่าสถานที่ทำงานของคุณมีความน่าเชื่อถือ ควรแก่การอนุมัติบัตรเครดิตง่ายหรือยาก มักขึ้นอยู่กับปัจจัยดังต่อไปนี้

 

  • สถานที่ทำงานมีการจ่ายเงินเดือนตามวันเวลาที่กำหนดสม่ำเสมอทุกเดือน
  • สถานที่ทำงานมีการจ่ายเงินเดือนด้วยระบบผูกบัญชีเงินเดือนเข้ากับธนาคาร (Payroll)
  • สถานที่ทำงานจ่ายเงินเดือนแบบโอนเข้าบัญชี
  • สถานที่ทำงานเป็นบริษัทที่มีการจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
  • สถานที่ทำงานมีการจ่ายภาษี หักภาษีพนักงานและจ่ายเบี้ยประกันสังคมให้กับพนักงาน โดยสิ่งเหล่านี้จะถูกแสดงเอาไว้ในสลิปของเงินเดือน

 

นอกจากนี้ คุณจะต้องทำงานกับบริษัทแห่งนั้นมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป โดยสามารถใช้สลิปเงินเดือนเป็นหลักฐานสำคัญในการสมัครบัตรเครดิต

 

4.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากรู้จักประเภทของบัตรเครดิต

 

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

          ก่อนที่จะทำการสมัครบัตรเครดิตขอแนะนำว่าควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับประเภทของบัตรเครดิตเสียก่อน โดยประเภทของบัตรเครดิตโดยทั่วไปสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท โดยสังเขป ดังต่อไปนี้

ความน่าสนใจของการทำ "บัตรกดเงินสด"

บัตรเครดิตสมัครง่าย

บัตรประเภทนี้ไม่สามารถนำไปใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการได้โดยตรง แต่ต้องนำไปใช้เพื่อกดถอนเงินสดออกมาใช้แทน และไม่สามารถใช้ในการผ่อนสินค้ารายเดือนได้ สำหรับบัตรประเภทนี้จะมีการคิดค่าบริการครั้งละประมาณ 3% ของยอดเงินที่ถูกถอนออกมา โดยมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ร้อย 20-28 ต่อปี

ความน่าสนใจของการทำ "บัตรเครดิต"

 

บัตรเครดิตสามารถนำมาใช้ในการชำระค่าสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทำให้ในปัจจุบันความนิยมในการใช้บัตรเครดิตจึงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

บัตรเครดิตที่กดเงินสดได้

บัตรเครดิตสมัครง่าย

เป็นบัตรเครดิตแบบอเนกประสงค์ใบเดียวสามารถนำมาใช้ชำระค่าสินค้าค่าบริการ รวมไปถึงผ่อนชำระค่าสินค้ารายเดือนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้ในการกดเงินสดออกมาโดยมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 3% ของจำนวนเงินที่ทำการกดออกมา ซึ่งผู้ให้บริการบัตรเครดิตบางเจ้ายอดเงินสดและบัตรเครดิตจะถูกนำมารวมกัน ในขณะที่ให้ผู้บริการบัตรเครดิตบางแห่งก็จะทำการแยกยอดออกมาจากกันให้เห็นอย่างชัดเจน

 

5.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากมีรายรับเข้าบัญชีธนาคารสม่ำเสมอ

บัตรเครดิตสมัครง่าย

บัญชีธนาคารที่มีรายรับเข้าบัญชีอย่างสม่ำเสมอ เป็นหนึ่งในหลักฐานชั้นดีที่จะช่วยให้การสมัครบัตรเครดิตสมัครง่ายดายมากขึ้น เนื่องจากธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิตจะให้ความเชื่อถือว่ามีศักยภาพที่มากเพียงพอในการชำระหนี้คืนหลังจากที่ใช้สินเชื่อบัตรเครดิต โดยผู้ให้บริการบัตรเครดิตจะทำการขอ Statement หรือสำเนาบัญชีเงินออมทรัพย์ของธนาคารย้อนหลังประมาณ 3-6 เดือน เพื่อประกอบการตัดสินใจในการขออนุมัติออกบัตรเครดิตสมัครง่ายตามที่ร้องขอนั่นเอง

 

6.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากมีสลิปเงินเดือนหรือหลักฐานยืนยันการมีรายรับ

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

พนักงานออฟฟิศและข้าราชการที่มีสลิปเงินเดือน การสมัครบัตรเครดิตสมัครง่ายดายอย่างมาก เพราะเพียงแค่ทำการยื่นสลิปเงินเดือนตัวจริงหรือสำเนาที่มีรายละเอียดในการรับเงินเดือนอย่างชัดเจนให้กับเจ้าหน้าที่ก็สามารถใช้เป็นหลักฐานที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการอนุมัติบัตรเครดิตให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับสลิปเงินเดือนที่นำมาใช้นั้น ควรมีอายุไม่เกิน 90 วัน โดยอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของจำนวนวันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิตเป็นผู้กำหนด

 

7.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากมีประวัติธุรกรรมทางการเงินที่ดี

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

ผู้ให้บริการบัตรเครดิตให้ความสำคัญกับผู้ขอใช้บริการที่มีประวัติธุรกรรมทางการเงินที่ดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการอนุมัติบัตรเครดิตให้อย่างง่ายดายมากขึ้น ถ้าหากใครสงสัยว่าตัวเองมีประวัติทางการเงินที่ดีหรือไม่ก็สามารถทำการติดต่อกับทาง “เครดิตบูโร” ที่ทำหน้าที่ในการบันทึกข้อมูลทางการเงินเอาไว้ โดยเสียค่าธรรมเนียมจำนวน 100 บาท ทางเครดิตบูโรจะทำการส่งข้อมูลทางการเงินให้กับคุณในเวลาประมาณ 15 นาที หรืออาจขอให้ทำการส่งข้อมูลมาทางไปรษณีย์โดยเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมมากขึ้นอีกฉบับละ 20 บาท โดยในขั้นตอนนี้ต้องจัดเตรียมเอกสารเพื่อทำการขอเช็กข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ ถ้าหากเป็นบุคคลทั่วไปสามารถใช้สำเนาบัตรประชาชนตัวจริง แต่ถ้าหากเป็นนิติบุคคล ต้องเตรียมสำเนาหนังสือรับรองของนิติบุคคลที่ทำการรับรองเอาไว้ไม่เกิน 3 เดือน และทำการลงนามรับรองความถูกต้องโดยกรรมการผู้มีอำนาจ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาหนังสือเดินทางของกรรมการผู้มีอำนาจ พร้อมกับลงนามเพื่อรับรองความถูกต้องพร้อมเอกสารตัวจริง และตราประทับรับรองของนิติบุคคลในกรณีที่มีให้เป็นที่เรียบร้อย

 

8.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากไม่มีประวัติสมัครบ่อยครั้ง

บัตรเครดิตสมัครง่าย

ธนาคารและสถาบันที่ให้บริการบัตรเครดิตมีเครือข่ายข้อมูลที่เหนียวแน่นกับเครดิตบูโร ทำให้สามารถทราบว่าคุณมีบัตรเครดิตในครอบครองทั้งหมดกี่ใบ เป็นบัตรเครดิตของที่ใดบ้าง และสมัครบัตรเครดิตทั้งหมดไปที่แห่งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ถ้าอย่างนั้นการสมัครบัตรเครดิตให้มีความน่าเชื่อถือควรทำยังไง ถ้าหากคุณมีพฤติกรรมการยื่นขอสมัครบัตรเครดิตมากจนเกินไป ทางผู้ให้บริการบัตรเครดิตอาจมองว่ามีความเสี่ยงสูง เนื่องจากผู้ขอสมัครมีการใช้เงินเป็นจำนวนมากจนทำให้เกิดหนี้เสียให้กับระบบ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บัตรเครดิตไม่ได้รับการอนุมัตินั่นเอง

 

9.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากส่งเอกสารและกรอกข้อมูลในใบสมัครอย่างครบถ้วน

บัตรเครดิตสมัครง่าย

การส่งเอกสารที่ครบถ้วนตามที่ผู้ให้บริการบัตรเครดิตร้องขอ และการกรอกข้อมูลในเอกสารยื่นขอสมัครอย่างครบถ้วน เป็นการช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จในการของอนุมัติบัตรเครดิตสมัครง่ายดายมากขึ้น เพราะผู้บริการจะมองว่าคุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มีความน่าเชื่อถือ

 

10.บัตรเครดิตสมัครง่ายหากรู้จักตอบโทรศัพท์สอบถามอย่างชัดเจน

          หลังจากที่ทำการส่งเอกสารและกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มการสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางผู้ให้บริการบัตรเครดิตมักมีการโ?รศัพท์ไปสอบถามข้อมูลจากสถานที่ทำงานเพื่อตรวจสอบว่าคุณเป็นพนักงานของบริษัทที่ระบุเอาไว้ในใบสมัครจริงและโทรศัพท์หาคุณเพื่อสอบถามข้อมูลอีกครั้ง ถ้าหากเจ้าหน้าที่ถามว่าคุณกำลังสมัครบัตรเครดิตของที่ไหนบ้างให้ตอบไปว่าสมัครของที่ดังกล่าวเพียงแห่งเดียว เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในเรื่องวินัยนารใช้เงินของคุณให้ดีมากยิ่งขึ้น

 

บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดจากรีวิวชาว Pantip

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุด โดยทำการรีวิวอ้างอิงจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Pantip มาดูกันดีกว่าบัตรเครดติที่สมัครแสนง่ายที่ชาว Pantip นิยมกันนั้น มีใบไหนที่น่าสนใจกันบ้าง!?

สมาชิก Pantip : 1036658

กรุงไทยค่ะ  แต่มีเพื่อนบอกของกรุงศรีกับอิออนง่าย ไม่เข้าใจหลักในการพิจรณาเหมือนกัน
สมาชิก Pantip : เม่าน้อยดอยนาน

ผมว่า กสิกร กับ ไทยพาณิชย์ ครับ ผมเงินเดือนเข้ากรุงไทย แต่สมัครกรุงไทยไม่ผ่านครับ ถ้ารีบใช้บัตรจริงๆ ใช้แบบเงินค้ำของกรุงศรีได้ไวครับ

สมาชิก Pantip : Vacum_Car

ใบแรกผมได้ของกรุงศรี แต่ล่าสุดผมว่า SCB UP2ME น่าจะง่ายสุดแล้วตอนนี้

สมาชิก Pantip : 975589

AEON ผ่านง่ายสุด มีทั้ง GOLD และ Rop รองมา กสิกร ขอ classic ได้ gold มา scb และ กรุงศรี tesco ครับ

สมาชิก Pantip : Parigod

Citibank ครับ ใบแรกของผมเลย
สมาชิก Pantip : คุณชายแอ้ม

ถ้ามีสลิบคาร์บอน รับเงินเดือนผ่านแบงค์ บริษัทมหาชน แนะนำ citibank เลยครับ อนุมัติง่ายและรวดเร็ว

สมาชิก Pantip : 19368106

ระสบการณ์ตรงครับผมว่า Citi Bank ครับ ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีธุรกรรมอะไรกับเค้าเลย สมัคร 1 ได้มา 3 ทั้งที่มีภาระผ่อนบ้าน รถ อนุมัติเร็ว เจ้าหน้าที่บริการดีครับ

สมาชิก Pantip : 2259753

TMB ครับ ยื่นเอกสารที่สาขา 2 วันต่อมามี SMS แจ้งว่า อนุมัติแล้ว. ขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดส่งบัตร ไม่มีการโทรหาเจ้าตัว และไม่โทรเช็คข้อมูลที่บริษัท ไปเช็คยอดอนุมัติที่สาขา ได้ 5 เท่าของเงินเดือนเลยครับ

สมาชิก Pantip : 3924179

UOB , AEON , Citibank คร้าาาา ง่ายสุดแล้ว ลองดู UOB นะคะเราเคยมีอยู่ 5 ใบแต่ตอนมีล่ะน่ะใช้แบบไม่มีวินัย ลำบาก เป็นหนี้ 2 แสน ค่ะแต่ถ้าให้ดีมีไว้สัก 1 ใบ หรือ 2 ใบจะดีมากๆค่ะ

สมาชิก Pantip : 3650395

ลอง SCB ดูนะค่ะ เพราะน่าจะอนุมัติง่ายและเร็วด้วย วงเงินก็ 3 เท่าค่ะ

 

 

7 บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุด ของชาว Pantip มีใบไหนแนะนำกันบ้าง!?

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

หลังจากที่ทำการศึกษาและข้อมูลในตอนต้นพบว่า บัตรเครดิตที่สมัครแล้วมีการอนุมัตอย่างรวดเร็ว ไว แบบไม่ต้องรอนานที่ชาว Pantip ให้การแนะนำกันนั้น มีดังต่อไปนี้

1.บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดของชาว Pantip ต้อง กรุงศรีฯ

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของการทำบัตรเครดิต : กรุงศรี First Choice

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท
วงเงิน 2 เท่า
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • ผ่อนสินค้าและบริการ 0% สูงสุดกว่า 24 เดือน
  • ฟรี! ค่าธรรมเรียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี

 

 

2.บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดของชาว Pantip ต้อง กรุงไทย

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของการทำบัตรเครดิตKTC Royal Orchid Plus JCB Platinum

 

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท
วงเงิน สูงสุด 5 เท่าของรายได้
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • สิทธิประโยชน์กับคนที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวได้รับส่วนลด การสะสมไมล์ รวมไปถึงประกันอุบัติเหตุในขณะที่เดินทาง
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
  • คะแนน x2 ทุกการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น
  • รับคะแนน 500 ไมล์พิเศษ

 

3.บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดของชาว Pantip ต้อง SCB

 

บัตรเครดิตสมัครง่าย

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของการทำบัตรเครดิต : SCB Up2Me

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 1,5000 บาท
วงเงิน 2 เท่า
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • บัตรเครดิต บัตร ATM และบัตรกดเงินสด เอามาไว้ในใบเดียว
  • เลือกลวดลายหน้าบัตรเครดิตที่โดนใจตัวเอง จาก 3 แบบ 3 สไตล์สุดเก๋อีกด้วย
  • เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบในการช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และเดินทาง ปาตี้สังสรรค์กับเพื่อฝูง รวมไปถึงการใช้บัตรเครดิตเพื่อความบันเทิงของตัวเอง

 

4.บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดของชาว Pantip ต้อง TMB

จุดเด่นที่น่าสนใจของการทำบัตรเครดิต : TMB So Fast

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท
วงเงิน 2 เท่าของรายได้
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • สะสมคะแนนได้อย่างง่ายดาย ใช้จ่ายทุก 10 บาท =  1 คะแนนแ
  • สามารถแบ่งจ่ายยอดเต็มจำนวนมาผ่อนได้ 0% 3 เดือน
  • ยอดต่อบิลไม่ถึง 1,500 บาท ไม่ต้องเซ็นใบเสร็จ สามารถแตะบัตรได้ในทันที
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี

 

5.บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดของชาว Pantip ต้อง UOB

 

 

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของการทำบัตรเครดิต : UOB Preferred Card

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท
วงเงิน 5เท่า ของรายได้ 
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • ทุกๆยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ 15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus เท่ากับ 1 คะแนน
  • X4 The1 Points รับคะแนน The 1 เพิ่ม 3 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ Central ทุกสาขา, Zen, Robinson, Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom, Tops daily, Muji, Marks & Spencer และ FamilyMart (วันนี้ - 31 มี.ค.63)
  • รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ที่ Cafe Amazon, Dean & Deluca, True Coffee เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ( โปรดตรวจสอบ  ณ สาขาที่ใช้บริการ) และ การชำระค่าบริการผ่าน  Application Grab
  • หมดความกังวลทุกทริปการเดินทางด้วยประกันภัยการเดินทาง
    - รับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท
    - วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับเที่ยวบิน หรือ กระเป๋า ล่าช้า
    - วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับกระเป๋าสูญหาย หรือ ล่าช้า
  • อุ่นใจด้วยความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ด้วยบริการ ช่างซ่อมฉุกเฉิน ยกรถฉุกเฉิน หรือ จองห้องพัก และ รถเช่าให้
  • สะดวกสบายด้วยเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชม.
  • โปรโมชั่น/ส่วนลด ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ตามที่ธนาคารกำหนด
  • รับสิทธิ์แบ่งชำระค่าสินค้า 0% 6 เดือน ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

6.บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดของชาว Pantip ต้อง AEON

 

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของการทำบัตรเครดิต : Aeon Classic

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 1,5000 บาท
วงเงิน 2-5 เท่าของรายได้
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • ผ่อนชำระสินค้าได้อย่างง่ายดาย ทั้งแบบดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน ของสินค้าหมวดหมุ่เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือและเครื่องประดับที่เข้าร่วมรายการ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 2,000 บาท / เซลลืสลิปอีกด้วย
  • สิทธิพิเศษที่ร้านแมคโดนัลด์, ร้านคาเฟ่ อเมซอน, ช้อปปี้, แกร็บฟู้ด, แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อป ตามเงื่อนไขที่กำหนด*

 

7.บัตรเครดิตที่สมัคร และอนุมัติง่ายที่สุดของชาว Pantip ต้อง KTC

จุดเด่นที่น่าสนใจของการทำบัตรเครดิต : KTC Royal Orchid Plus JCB Platinum

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท
วงเงิน สูงสุด 5 เท่าของรายได้
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • สิทธิประโยชน์กับคนที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวได้รับส่วนลด การสะสมไมล์ รวมไปถึงประกันอุบัติเหตุในขณะที่เดินทาง
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
  • คะแนน x2 ทุกการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น
  • รับคะแนน 500 ไมล์พิเศษ

 

ไขปริศนาคาใจ ไม่มีประกันสังคมทําบัตรเครดิตได้ไหม!?

 

หลายคนอาจมีปัญหาคาใจว่า "ถ้าไม่มีประกันสังคมทําบัตรเครดิตได้ไหม!?" เพราะเคยได้ยินข่าวลือหนาหูว่าหากไม่่มีประกันสังคมจะไม่สามารถทำการสมัครบัตรเครดิตได้ แต่ที่จริงแล้วประกันสังคมนั้น เป็นเพียงตะแนนส่วนหนึ่งที่ทางสถาบันทางการเงินได้หยิบยกมาพิจารณาในการอนุมัติบัตรเครดิตเท่านั้น แต่หากคะแนนเฉลี่ยจากด้านอื่นโดยรวมสูงก็ถือว่าเพียงพอในการผ่านเกณฑ์พิจารณาอนุมัติของทางสถาบันการเงินได้เช่นกัน ดังนั้น ถ้าหากถามว่า ไม่มีประกันสังคมทําบัตรเครดิตได้ไหม!? ก็ต้องตอบว่า "ทำได้" เพราะมีอาชีพมากมายที่ไม่มีประกันสังคม เช่น ค้าขาย ฟรีแลนซ์ เจ้าของกิจการและแอร์ โฮสเตส เป็นต้น ที่สามารถสมัครบัตรเครดิตผ่าน แถมบางคนยังมีหลายใบ วงเงินสูงอีกด้วย

 

เคาะประเด็นน่ารู้ ผ่อนบ้านอยู่ทำบัตรเครดิตได้ไหม!?

 

คนที่กำลังผ่อนบ้านอยู่ แต่อยากมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองอาจเกิดความกังวลใจว่าผ่อนบ้านอยู่ทำบัตรเครดิตได้ไหม!? จนไม่กล้าที่จะไปยื่นเรื่องขอทำการสมัครบัตรเครดิตที่ตัวเองสนใจ แต่ที่จริงแล้วการที่กำลังผ่อนบ้านอยู่ก็สามารถที่จะทำบัตรเคดริตได้เช่นกัน แถมทางสถาบันทางการเงินจะยิ่งชอบเสียด้วยซ้ำ ถ้าหากทำการผ่อนบ้านอยู่แล้วมีการชำระงวดคบตามจำนวนและตรงเวลาสม่ำเสมอ อันเป็นการบ่งบอกว่าสามารถเป็นลูกหนี้บัตรเครดิตที่ดีได้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำว่าหากต้องการผ่อนบ้านไปด้วยและทำบัตรเครดิต ภาระหนี้ในการผ่อนบ้านเมื่อรวมกับหนี้อื่นไม่ควรเกิน 30% ของรายได้ ไม่เช่นนั้น สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิตจะมองว่ามีหนี้ที่มากจนเกินไป จนทำให้ไม่อนุมัติบัตรเครดิต เนื่องจากกลัวว่าจะไม่สามารถชำระนี้คืนได้ จนกลายมาเป็น "หนี้เสีย" ในที่สุดนั่นเอง

 

อยากมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเอง อย่าลืมศึกษาข้อเสีย-ข้อด้อยของบัตรเครดิตกันก่อน!!!

 

ถึงแม้ว่าบัตรเครดิตจะมีข้อดีมากมาย อย่างที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้วในตอนต้น ในขณะเดียวกันการมีทำบัตรเครดิตเป็นของตัวเองก็มีจุดเสี่ยงที่ถือว่าเป็นข้อด้อยที่ควรทราบก่อนเช่นกัน ส่วนจะมีอะไรกันบ้างนั้น มาทำความรู้จักกันแบบเจาะลึกกันเลย

1.อยากมีบัตรเครดิตควรรู้ : อาจทำให้เกิดการใช้จ่ายที่เกินตัว

 

การมีบัตรเครดิต ก็เหมือนกับการได้มี "กระเป๋าเงิน" อีกใบหนึ่ง แม้จะดูเหมือนว่าเป็นกระเป๋าที่มีเงินเยอะ แต่ที่จริงแล้วเงินที่เห็นทั้งหมดเป็นเงินที่ทำการ "ยืม" มาจากกอนาคตทั้งสิ้น แต่ด้วยความสะดวกสบายจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทำให้หลายคนหลงลืมในส่วนนี้และนำไปสู่การเกิดการใช้จ่ายเกินตัวที่น่ากังวลได้เช่นกัน

2.อยากมีบัตรเครดิตควรรู้ : ดอกเบี้ยอาจเพิ่มพูนโดยไม่ทันรู้ตัว

 

บัตรเครดิต เป็นสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ยที่เรียกได้ว่าค่อนข้างสูง หากไม่รีบทำการคืนให้กับทางสถาบันทางการเงินในระยะเวลาที่กำหนดและมีการผิดนัดชำระบ่อยครั้ง ดอกเบี้ยเหล่านี้ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว ทำให้กว่าที่จะทันรู้สึกตัวก็กลายมาเป็นหนี้ก้อนใหญ่ที่มากเกินกว่าที่จะแบกรับไหว

3.อยากมีบัตรเครดิตควรรู้ : สถาบันทางการเงินอาจกำหนดเงื่อนไขคุณสมบัติการสมัครที่ค่อนข้างสูง

 

เหตุผลที่ทำให้หลายคนบ่นนักหนาว่า "บัตรเครดิตสมัครยาก" เป็นเพราะผู้ให้บริการบัตรเครดิตหลายเจ้าได้ทำการกำหนดเงื่อนไข รวมไปถึงคุณสมบัติของผู้สมัครเอาไว้ค่อนข้างสูง เพื่อเป็นการคัดกรองผู้สมัครที่อาจทำให้เกิดปัญหาหนี้เสียขึ้นมาในอนาคต ทำให้คนที่ชื่นชอบความสะดวกรวดเร็วและง่ายดายเกิดการถอดใจในระหว่างการสมัครไปไม่น้อยเช่นกัน

 

คำเตือนข้อสุดท้าย!!! ที่อยากฝากถึงคนที่อยากทำบัตรเครดิต

 

ทุกครั้งที่ทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หทายความว่าได้ยอมรับเงื่อนไขในการ "เป็นหนี้" ต่อผู้ให้บริการบัตรเครดิต ดังนั้น จะต้องให้การยอมรับในเรื่องของความเสี่ยงด้านหนี้สินที่เกิดขึ้นตามมา เช่น อัตราดอกเบี้ย เป็นต้น ถ้าหากอยากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอย่างมีประสิทธิภาพ ก็อย่าลืมฝึกฝน "วินัย" ให้กับตัวเอง และสร้าง "สติ" ในการใช้จ่าย ขอเพียงแค่ทำได้เท่านี้ รับรองว่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือทำติดตัวเอาไว้ใช้สัก 2-3 ใบ ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอย่างแน่นอน...

 

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิตสมัครทำแสนง่ายไม่ยากอย่างที่คิด ติดตัวไว้สักใบสิ รับรองไม่ผิดหวัง!!!

บัตรเครดิต ซิตี้

 

บัตรเครดิต ซิตี้

 

เพียงแค่ทำตามขั้นตอนการบัตรเครดิตสมัครง่ายๆ...

ที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้วในตอนต้นรับรองว่าคุณจะไม่ต้องมาทนปวดหัวหรือจิตตกกับปัญหาบัตรเครดิตทำยังไงทำไมสมัครยังไงก็ไม่ผ่านสักทีกันอย่างแน่นอน

ส่วนใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่มีความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเองที่สุด ขอแนะนำว่าอย่าลืมพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพื่อที่บัตรเครดิตจะได้กลายมาเป็นกุยแจสำคัญที่ช่วยไขชีวิตให้สะดวก รวดเน็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ