แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย
ภาพจาก : bitazza.com
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากเทรดคริปโตในประเทศไทย เหล่านักลงทุนชั้นเซียนใช้แอพพลิเคชั่นเทรดตัวไหนกันบ้าง!? มาทำความรู้จักกัน

แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย

 

คริปโต หรือ Cryptocurrencies… เป็นหนึ่งในเทรนด์ของการลงทุนที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันในประเทศไทยเองก็เริ่มให้ความใส่ใจกับเรื่องนี้กันมากขึ้นจนทำให้ตลาดการเทรดมีความคึกคักมากขึ้นเรื่อย ๆ

ถ้าหากใครกำลังสนใจอยากที่จะลองทำการเทรดคริปโตผ่านทางแอพพลิเคชั่น ลองมาแอบส่องกันดีกว่าว่าในปัจจุบันเหล่านักลงทุนมือเก๋าในประเทศไทยใช้แอพพลิเคชั่นตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง!?

 

1.แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยที่เหมาะกับการเทรดคริปโต: Bitkub

แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย

ภาพจาก : bitkub.com

 

บิทคับ (Bitkub) เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อ-ขายคริปโต ที่เรียกได้ว่ามีผู้ใช้บริการในประเทศไทยมากเป็นอันดับต้น ๆ ข้อดีคือผู้ใช้งานสามารถที่จะเข้าไปตรวจสอบข้อมูลความเคลื่อนไหวของตลาดและทำการซื้อ-ขาย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทีมงานคนไทยที่คอยให้คำปรึกษาด้านการลงทุนตลอดเวลา

ใช้งานง่าย มีอัตราค่าบริการที่ถูกและทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือยังมีการคืนกำไรให้กับผู้ใช้งานที่ทำการชักชวนเพื่อนมาใช้งานแอพในการเทรดคริปโตมากถึง 20% อีกด้วย อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากทาง ก.ล.ต. อีกด้วย

 

2.แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยที่เหมาะกับการเทรดคริปโต:  Satang Pro

แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย

ภาพจาก : mgronline.com

 

แพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนเหรียญและซื้อขายทรัพย์สินดิจิทัล (พัฒนาโดยคนไทย) มีจุดเด่นในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับว่า “สูงมาก” ในระดับโลก และทางแพลตฟอร์มเองก็ยังมีการรับประกันในเรื่องนี้ ทำให้เป็นแอพที่เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่เน้นความปลอดภัย ใช้งานง่าย มีรูปแบบการถอนที่รวดเร็วติดอันดับโลกและค่าใช้จ่ายน้อยตลอด 24 ชั่วโมง

 

3.แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยที่เหมาะกับการเทรดคริปโต:  Binance

แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย

ภาพจาก : binance.com

 

หนึ่งในแพลตฟอร์มที่พยายามอย่างมากในการเข้ามาบุกตลาดในประเทศไทย มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของการเทรดที่มีให้เลือกมากถึง 150 สกุลคริปโต ทำให้เป็นแพลตฟอร์มเทรด-แลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้ให้ความเชื่อถือไว้วางใจเป็นอย่างมาก มีความเสถียรของระบบสูง ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัยและมีจำนวนการเทรดที่เกิดขึ้นในแอพต่อวันมากถึง 2,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อวันเลยทีเดียว

 

4.แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยที่เหมาะกับการเทรดคริปโต:  Zipmex

แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย

ภาพจาก : zipmex.com

 

แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเหรียญที่มีให้เลือกมากถึง 55 สกุล มูลค่าการเทรดผ่านแอพนี้มีมากถึง 700 ล้านบาทต่อวัน ทำให้กลายมาเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับสองของประเทศไทย ที่สำคัญคือได้รับการรับรองจากทาง ก.ล.ต. ทำให้นักลงทุนสามารถที่จะสบายใจได้เมื่อทำการเทรดผ่านแอพนี้

 

5.แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยที่เหมาะกับการเทรดคริปโต:  Huobi Global

แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย

ภาพจาก : supercryptonews.com

 

อีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ดได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนในประเทศไทยที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้น ๆ ของโลก ทำให้มีปริมาณการซื้อ-ขาย ในแต่ละวันในจำนวนที่มาก เพราะมีเหรียญคริปโตให้เลือกมากถึง 330 เหรียญ นอกจากนี้ยังใช้งานง่ายด้วยฟังก์ชันที่ตอบสนองความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้

 

6.แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยที่เหมาะกับการเทรดคริปโต: Bitazza

แอ พ ค ริ ป โต ใน ไทย

ภาพจาก : bitazza.com

 

แพลตฟอร์มนายหน้าในการเทรดทรัพย์สินดิจิทัลหรือที่เรียกให้เข้าใจได้อย่างง่ายดายคือโบรกเกอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่สามารถส่งคำสั่งซื้อ-ขายคริปโตของลูกค้าที่ต้องการไปยังศูนย์ซื้อ-ขายทั่วโลก ทำให้เกิดสภาพคล่องในการแลก-เปลี่ยนได้เป็นอย่างดี

 

บทสรุปส่งท้าย : แอพพลิเคชั่นสำหรับเทรดคริปโตในประเทศไทยเจ้าไหนที่โดนใจของคุณ!?

 

หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้การเทรดคริปโตให้กลายเป็นเรื่องที่แสนง่ายดายสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันไปแล้ว เชื่อว่า ณ ตอนนี้หลายคนก็คงเริ่มจะเลือกแอพพลิเคชั่นเทรดคริปโตในประเทศไทยที่เหมาะสมกับตัวเองกันได้แล้ว และหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของการลงทุนคริปโตอันแสนยิ่งใหญ่กัน...

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตออนไลน์
เกี่ยวกับบัตรเครดิต
6 ข้อดีของการสมัครทำบัตรเครดิตออนไลน์ แล้วกสิกร ไทยพาณิชย์ กรุงศรี ใบไหนคุ้มค่าสุด!?
สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่รับรองว่าไม่เคยเห...